5 mẫu bàn làm việc kế toán Đức Khang được bán chạy nhất 2024

5 mẫu bàn làm việc kế toán Đức Khang được bán chạy nhất 2024

TOP 5 mẫu bàn làm việc kế toán tại Đức Khang được bán chạy nhất 2024:

Bàn làm việc kế toán cần đáp ứng những tiêu chí nào? Giá cả của loại bàn này ra sao? Bài viết dưới đây sẽ gửi đến các bạn câu trả lời và gợi ý top 5 mẫu bàn làm việc kế toán Đức Khang đang được yêu thích nhất hiện nay.

Tiêu chí khi chọn mua bàn làm việc kế toán?

Khi chọn mua bàn làm việc cho kế toán cần cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo bàn làm việc không chỉ phù hợp với nhu cầu công việc mà còn mang lại sự thoải mái và hiệu quả. Dưới đây là một số yếu tố quan trọng khi chọn mua sản phẩm này:

  • Kích thước phù hợp: Kế toán là công việc liên quan nhiều đến giấy tờ, sổ sách vậy nên bàn cần đủ lớn để đặt máy tính, tài liệu và các công cụ làm việc khác. Song vẫn phải đảm bảo hài hoà với không gian chung để dễ dàng di chuyển và làm việc thoải mái.
  • Chất liệu bền bỉ: Bàn làm việc kế toán nên được chọn từ các chất liệu bền bỉ để đảm bảo độ chắc chắn. Phổ biến hiện nay là các loại bàn bằng gỗ công nghiệp kết hợp kim loại vừa bền bỉ giá cả vừa tốt.
  • Tiện lợi: Bàn nên có thiết kế thêm các tính năng như tủ tài liệu, ngăn kéo, kệ CPU, giá đỡ máy tính,… để giúp lưu trữ và sắp xếp đồ đạc cho gọn gàng và khoa học.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ: Bàn nên phù hợp với không gian văn phòng và phong cách tổng thể của nơi làm việc. Chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp với sở thích cá nhân và môi trường làm việc. Xem thêm: Kích thước bàn làm việc theo tiêu chuẩn Quốc Tế

Cụm bàn DKMD128 Đức Khang dáng chữ L

Giá bàn làm việc kế toán bao nhiêu?

Giá của bàn làm việc kế toán có thể rất đa dạng, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, kích thước, thiết kế và các tính năng đi kèm. Với các mẫu bàn kế toán có thiết kế đơn giản và chất liệu bình dân sẽ có giá dao động từ khoảng 1.000.000 đồng. Với các loại bàn có thiết kế nhiều tính năng hơn và chất liệu cao cấp hơn thì sẽ có giá cao hơn, khoảng từ vài triệu đồng trở lên. Ngoài ra chi giá bán của sản phẩm còn có thể cộng thêm phí vận chuyển, lắp đặt. Vậy nên tham khảo giá từ nhiều cửa hàng khác nhau và so sánh để tìm được sản phẩm phù hợp với ngân sách và yêu cầu của mình. Xem thêm: 10+ mẫu bàn làm việc gấp gọn vào tường bán chạy nhất 2024.

Bàn làm việc IRLO2 Đức Khang khung chân sắt chắc chắn

Top 5 mẫu bàn bàn làm việc kế toán bán chạy nhất 2024

Nội thất Đức Khang là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm bàn làm việc chất lượng cao với giá thành tận xưởng không qua trung gian, kèm nhiều chế độ ưu đãi và hậu mãi tận tình. Dưới đây là một số mẫu bàn làm việc kế toán Đức Khang đẹp được yêu thích nhất hiện nay, cùng tham khảo nhé:

Cụm bàn làm việc DKMD68 Đức Khang có hệ tủ tiện lợi

DKMD68 là một mẫu thiết kế bàn làm việc nhóm 4 người của Đức Khang có hệ kệ tủ tài liệu tiện lợi và vẻ đẹp hiện đại cực kỳ phù hợp với vị trí kế toán trong doanh nghiệp. Mẫu bàn này được Đức Khang thiết kế theo phong cách đơn giản đem lại vẻ đẹp cực kỳ sang trọng cho không gian mà vẫn đảm bảo các công năng sử dụng tiện nghi. Sản phẩm có thể dễ dàng sử dụng cho nhiều không gian văn phòng khác nhau. Bàn có hộc tủ tài liệu gắn liền kiêm chân bàn chịu lực và vách ngăn tiện lợi. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc. Dưới khung bàn có đế chân nhựa chịu lực giúp hạn chế tiếng ồn khi di chuyển và tránh làm trầy xước nền nhà đặc biệt là sàn gỗ. Chất liệu làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Vách ngăn kính sữa cao cấp.

Cụm bàn làm việc DKMD68 Đức Khang có hệ tủ tiện lợi

Cụm bàn DKMD128 Đức Khang dáng chữ L

Thiết kế cụm bàn làm việc nhóm chữ L DKMD128 của Đức Khang với thiết kế 4 chỗ ngồi kèm vách kính mặt bàn hiện đại. Sản phẩm nổi trội với thiết kế sáng tạo, đầy đủ tiện nghi, chất liệu bền bỉ và giá cả phải chăng, vì vậy mà mẫu bàn này được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho vị trí kế toán của mình. Thiết kế bàn làm việc nhóm theo dáng chữ L giúp tăng không gian làm việc cho người dùng, người dùng có thể sử dụng cả mặt bên trái và phải của bàn. Cụm bàn làm việc nhóm này có hộc tủ tài liệu di động tiện lợi, thuận tiện cho việc lưu trữ tài liệu và đồ đạc. Vách ngăn có độ cao và độ trong suốt vừa phải, đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc. Chất liệu bàn được làm bằng cốt gỗ công nghiệp và vách ngăn bằng kính chịu lực cao cấp có độ bền lên đến 20 năm.

Cụm bàn DKMD128 Đức Khang dáng chữ L

Bàn kế toán DKMD17 Đức Khang chân chữ K cách điệu

Bàn làm việc kế toán DKMD17 của Đức Khang (DKF) có thiết kế phá cách với phần vách ngăn dùng khung gỗ có khoảng trống để trồng cây xanh, bên cạnh bàn có hộc treo tiện lợi. Đây là mẫu bàn làm việc có kiểu dáng đặc biệt ấn tượng, khiến bất cứ ai nhìn lần đầu tiên cũng phải trầm trồ bởi sự hoàn hảo trong từng đường nét thiết kế. Mặt bàn rộng rãi kết hợp hoạ tiết các đường vân gỗ trông rất tự nhiên và đẹp mắt, thiết kế có lỗ đi dây điện trên mặt bàn để không gian làm việc được gọn gàng, ngăn nắp hơn. Thay vì sử dụng vách ngăn kính hay gỗ, nỉ thông thường gây bí bách thì mẫu bàn này dùng khay trồng cây tích hợp làm vách ngăn mặt bàn cực kỳ sáng tạo. Chân bàn có sự kết hợp giữa chân sắt và chân gỗ đầy tinh tế, mang đến diện mạo cực kỳ mới lạ cho sản phẩm. Khung chân sắt được uốn cong mềm mại nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn. Khung chân gỗ tạo điểm trụ vững chắc. Bên cạnh đó phần chân bàn còn được thiết kế thêm giá đựng tài liệu ở góc bên trái, tận dụng tối đa không gian để lưu trữ tài liệu.

Bàn kế toán DKMD17 Đức Khang chân chữ K cách điệu

Bàn làm việc DKIR03 Đức Khang kèm tủ phụ tiện lợi

Bàn làm việc kế toán DKIR03 có thiết kế cực kỳ hiện đại và sang trọng. Sản phẩm này của Đức Khang có thể dùng làm bàn làm việc cá nhân hoặc ghép thành các cụm bàn nhóm 2, 4, 6, 8 chỗ,… Bàn có thiết kế tủ phụ cố định tiện lợi và như một vế chân bàn chịu lực chắc chắn, kết hợp với kiểu chân bàn dạng côn bằng sắt thanh mảnh, chắc chắn mà không gây chật chội. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, có thể lựa chọn thêm vách ngăn để tạo sự riêng tư khi kết hợp thành bàn làm việc nhóm. Chân bàn và chân tủ phụ có các đế bằng nhựa đảm bảo sự an toàn khi di chuyển, không gây xước mặt sàn.

Bàn làm việc DKIR03 Đức Khang kèm tủ phụ tiện lợi

Bàn làm việc IRLO2 Đức Khang khung chân sắt chắc chắn

Bàn làm việc cho kế toán IRLO2 với thiết kế chân sắt ống oval độc đáo làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Chân bàn oval có các cạnh bo tròn mềm mại tinh tế, điều này vừa có tác dụng tăng tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, nếu chẳng may va đập chân tay vào chân bàn cũng hạn chế tổn thương. Chân bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện với khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ, tạo sự thông thoáng cho không gian lắp đặt. Mặt bàn lượn góc dạng chữ L mềm mại giúp tăng diện tích sử dụng và mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Bàn làm việc IRLO2 Đức Khang khung chân sắt chắc chắn

Mong rằng những thông tin chia sẻ về bàn làm việc kế toán trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu bàn làm việc văn phòng giá rẻ, hiện đại của Nội thất Đức Khang nhé.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...