4 mẫu bàn họp hình bầu dục hiện đại, sang trọng Đức Khang

4 mẫu bàn họp hình bầu dục hiện đại, sang trọng Đức Khang 

4 mẫu bàn họp hình bầu dục hiện đại, sang trọng có tại Đức Khang:

Bàn họp bầu hình bầu dục đang là sự lựa chọn được nhiều doanh nghiệp, công ty yêu thích. Tùy vào diện tích phòng họp nhỏ hay lớn mà đơn vị tính toán, cân nhắc mẫu bàn họp bầu dục kích thước hợp lý, mang đến sự chuyên nghiệp cho không gian hội họp.

Ưu điểm của mẫu bàn họp hình bầu dục

Nếu như trước đây, các mẫu bàn họp hình chữ nhật được ưa chuộng, phổ biến hơn cả thì hiện nay, những mẫu bàn họp hình tròn, chữ U, hoặc hình bầu dục đang là xu hướng, nhận được sự yêu thích của nhiều công ty từ quy mô nhỏ đến lớn. Việc lựa chọn bàn họp hình bầu dục mang một số ưu điểm vượt trội như sau:

  • Mang đến không gian trao đổi, thảo luận tốt: Bàn họp bầu dục không có bất cứ góc cạnh nào, bàn được uốn cong với các đường nét mềm mại, nhờ vậy các thành viên tham dự cuộc họp có thể dễ dàng nhìn thấy nhau, thuận tiện cho việc trao đổi, giao tiếp, bàn luận các vấn đề phát sinh trong công việc, định hướng tương lai. Môi trường họp hành cũng thân thiện và gần gũi hơn.
  • Tận dụng diện tích không gian hiệu quả: So với bàn chữ nhật, hình vuông thì bàn họp bầu dục tối ưu hóa không gian tốt hơn, nhất là những văn phòng diện tích khiêm tốn. Nguyên nhân bởi bàn không có chứa góc nhọn nào gây chiếm dụng diện tích.
  • Tạo không gian họp hành thoải mái, thân thiện: Dáng bàn hình bầu dục phần nào giảm bớt căng thẳng cho mọi người hơn so với những mẫu bàn họp có góc cạnh sắc nhọn. Với mẫu bàn này sẽ không biệt rõ rệt giữa người chủ tọa và thành viên tham dự như bàn họp chữ nhật, từ đó xóa nhòa khoảng cách và giúp mọi người tự tin, chủ động đưa ra các vấn đề, phương án, ý kiến cá nhân.
  • Dễ dàng sắp xếp linh hoạt: Bàn họp hình bầu dục hiện đại với các đường nét tinh tế. Mẫu bàn này cũng dễ kết hợp với ghế chân quỳ tạo ra không gian phòng họp chuyên nghiệp, gây ấn tượng với nhân viên, khách hàng, cổ đông, đối tác… làm ăn. 

Bàn họp DKFBH66 có sọc kẻ đen sang trọng

Kinh nghiệm lựa chọn bàn họp hình bầu dục dành cho doanh nghiệp

Dưới đây là một vài gợi ý dành cho các doanh nghiệp khi đang có nhu cầu mua bàn họp hình bầu dục cho đơn vị của mình, cụ thể:

  • Lựa chọn bàn họp bầu dục có kích thước phù hợp nhu cầu sử dụng: Kích thước bàn họp sẽ cần phụ thuộc diện tích không gian và số lượng người thường xuyên tham gia cuộc họp. Ví dụ, có khoảng 6 – 8 người tham gia cuộc họp thì nên chọn bàn họp bầu dục có chiều dài dao động từ 2.4 – 3m, chiều rộng 1.2 – 1.5m; nếu có 10 – 12 người tham gia cuộc họp, nên chọn bàn chiều dài từ 3 – 4m, chiều rộng 1.5 – 2m; nếu thường xuyên có từ 14 – 16 người thì bàn họp hình bầu dục nên có chiếu dài từ 4 – 5m, chiều rộng 1.8 – 2.2m; trường hợp trên 20 người tham gia cuộc họp thì nên chọn bàn họp dài từ 5m trở lên, rộng từ 2 – 2.5m.
  • Lựa chọn bàn họp màu sắc hài hòa với nội thất không gian phòng họp: Màu àn họp nên có sự đồng bộ với các nội thất trong phòng họp, nên ưu tiên lựa chọn các bàn mang màu sắc trung tính như trắng, xám, màu nâu gỗ tự nhiên để tạo cảm giác chuyên nghiệp, đẳng cấp.
  • Chọn bàn họp tích hợp nhiều tính năng: Các mẫu bàn họp hình bầu dục tích hợp cổng sạc, ổ điện, ngăn để tài liệu… đang ngày càng phổ biến, đáp ứng nhu cầu cho các cuộc họp kéo dài, sử dụng màn hình máy chiếu… giúp cuộc họp được suôn sẻ và hiệu quả hơn.
  • Mua bàn họp ở thương hiệu uy tín: Bàn họp mua ở cơ sở uy tín, thương hiệu sẽ được đảm bảo về chất lượng, có chế độ bảo hành đầy đủ.

Bàn họp hình bầu dục 4 – 6 chỗ ngồi DKBHCS23

Top 4 mẫu bàn họp hình bầu dục hiện đại nhất tại Đức Khang

Đức Khang không còn là cái tên xa lạ trong ngành nội thất văn phòng. Chúng tôi có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất nội thất, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng, từ bàn họp đến ghế họp, bàn nhân viên, bàn giám đốc, ghế xoay, tủ tài liệu… đến khách hàng. Các mẫu bàn họp hình bầu dục ở Đức Khang gây ấn tượng bởi thiết kế thanh lịch, hiện đại, sử dụng chất liệu cao cấp, đa dạng màu sắc, giúp quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu sản phẩm bàn họp bầu dục đang được bán chạy nhất:

Bàn họp hình bầu dục màu đen vân đá DKFBH103

DKFBH103 là mẫu bàn họp mang vẻ đẹp sang trọng và cao cấp, nhận được sự yêu thích và đánh giá tốt từ nhiều doanh nghiệp. Về chiều dài, bàn có 3 kích thước phổ biến gồm: 3.2m, 4m, 4.8m, có thể đáp ứng chỗ ngồi cho 10 – 20 người tham dự cuộc họp. Mặt bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC dày dặn, bề mặt phủ Melamine màu đen vân đá ấn tượng, thu hút, có tác dụng chống thấm nước, chống ẩm mốc, trầy xước, chống cong vênh rất tốt. Bàn có 3 chân trụ dạng sắt ống, bên dưới mỗi ống được gắn một đế tròn khá lớn để tăng khả năng chịu lực và giúp bàn họp giữ được thăng bằng, mang lại sự an toàn cho người ngồi.

Bàn họp hình bầu dục màu đen vân đá DKFBH103

Bàn họp màu nâu vân gỗ hiện đại DKBHCS25

DKBHCS25 là mẫu bàn họp hình bầu dục đáp ứng chỗ ngồi cho 6 – 8 người tham gia cuộc họp, phù hợp với các doanh nghiệp mới khởi nghiệp, số lượng nhân sự ít, chi phí đầu tư nội thất khiêm tốn. Mặt bàn có dáng hình bầu dục với đường cong mềm mại, mọi người tham gia cuộc họp dễ dàng trao đổi, thảo luận các vấn đề dễ dàng, nâng hiệu suất xử lý công việc tối ưu. Chân bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện, dạng ống oval. Tuy kích thước chân bàn nhỏ nhưng khả năng chịu lực tốt, lại sơn tĩnh điện nên chống han gỉ, mài mòn. Thiết kế chân bàn họp sắt cũng giúp không gian bên dưới gầm bàn được thông thoáng, mát mẻ, dễ chịu, không bị nóng bức, bí bách.

Bàn họp màu nâu vân gỗ hiện đại DKBHCS25

Bàn họp hình bầu dục 4 – 6 chỗ ngồi DKBHCS23

Nhỏ gọn, thiết kế thanh lịch, mẫu bàn họp DKBHCS23 phù hợp bố trí trong không gian phòng họp diện tích khiêm tốn, đảm bảo sự cân đối và hài hòa. Mặt bàn trơn mịn, rộng rãi, đủ để các thành viên tham gia họp đặt máy tính hoặc tài liệu. Giữa mặt bàn có lỗ đi dây điện có tác dụng cố định dây điện, dây mạng, cáp… được gọn gàng, mang lại sự chuyên nghiệp cho không gian hội họp và đảm bảo an toàn cho mọi người. Chân bàn sắt dạng chân côn (chân tóp) choãi ra 4 phía nhằm gia tăng khả năng chịu lực, giúp bàn thêm vững chắc.

Bàn họp hình bầu dục 4 – 6 chỗ ngồi DKBHCS23

Bàn họp DKFBH66 có sọc kẻ đen sang trọng

DKFBH66 là mẫu bàn hình bầu dục có phần hơi biến tấu cách điệu 1 chút, tạo điểm nhấn mới lạ cho không gian họp hành. Mặt bàn uốn lượn, bo tròn ở góc vừa mang tính thẩm mỹ, lại vừa đảm bảo an toàn cho người ngồi, tránh va chạm mạnh gây tổn thương. Trung tâm mặt bàn có 1 dài màu đen trang trí sang trọng. Trên dải màu đen có 2 hộp đi dây điện nhằm giữ cố định cáp mạng, dây sạc… được ngăn nắp, gọn gàng. Nắp hộp dây điện này làm từ hợp kim loại sơn tĩnh điện nên độ bên cao và an toàn với mọi người. Kết cấu chân bàn cấu tạo bởi 2 tấm gỗ công nghiệp hình chữ nhật, độ dày 36mm, sử dụng ốc vít chuyên dụng gắn chắc chắn mỗi bân, do vậy khả năng tải trọng rất tốt. Chất liệu chân bàn gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine giúp bảo vệ chân bàn khỏi bị trầy xước, mối mọt và cong vênh hiệu quả.

Bàn họp DKFBH66 có sọc kẻ đen sang trọng

Nếu có nhu cầu mua bàn họp hình bầu dục tại Đức Khang, mời bạn liên hệ qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU BÀN HỌP ĐẸP, HIỆN ĐẠI TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG NHÉ!

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)