Top 7 mẫu bàn họp hình tròn Đức Khang yêu thích nhất 2024

Top 7 mẫu bàn họp hình tròn Đức Khang được yêu thích nhất 2024

TOP 7 bàn họp hình tròn được yêu thích nhất tại Đức Khang năm 2024:

Bàn họp hình tròn là lựa chọn tối ưu cho các không gian văn phòng nhỏ và cần tiết kiệm chi phí. Dưới đây là gợi ý top 7 mẫu bàn họp hình tròn Đức Khang được ưa chuộng nhất trên thị trường năm hiện nay, cùng tham khảo ngay nhé.

Ưu điểm của bàn họp hình tròn

Bàn họp hình tròn có nhiều ưu điểm nổi bật nên mẫu bàn này luôn là một sự lựa chọn phổ biến trong nhiều các không gian văn phòng. Dưới đây là một số ưu điểm chính của mẫu bàn họp này:

  • Tạo ra sự tương tác bình đẳng: Với bàn họp hình dạng tròn, tất cả các thành viên đều ngồi ở vị trí như nhau, không ai đứng ở trung tâm hay ở vị trí cao hơn. Điều này giúp tạo ra sự bình đẳng và công bằng trong cuộc họp, khiến mọi người cảm thấy họ có thể đóng góp ý kiến một cách tự do.
  • Khuyến khích sự tương tác: Bàn họp hình tròn giúp tạo ra một không gian dễ dàng giao tiếp và trao đổi ý kiến, vì mọi người đều dễ dàng nhìn thấy và trò chuyện với nhau mà không cần phải quay đầu hay điều chỉnh vị trí.
  • Tính ứng dụng cao: Bàn hình tròn có thể phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau, từ các phòng họp nhỏ đến các không gian lớn hơn. Nó cũng thường có thiết kế linh hoạt, cho phép điều chỉnh kích thước hoặc sắp xếp các ghế ngồi để phù hợp với số lượng người tham dự.
  • Giảm cảm giác căng thẳng: Không có các góc cạnh như bàn hình chữ nhật, bàn họp hình tròn giúp tạo ra một môi trường làm việc thân thiện hơn, giúp các cuộc họp diễn ra trong không khí dễ chịu hơn.
  • Tối ưu hoá không gian: Bàn hình tròn có thể tối ưu hóa việc sử dụng không gian, đặc biệt trong các phòng họp có kích thước không đồng đều, vì không cần phải có các góc cạnh làm hạn chế việc di chuyển. Xem thêm: Những mẫu bàn họp quây rỗng giữa độc đáo

Bàn họp tròn DKFBH176 Đức Khang chân trụ độc đáo

Top 7 mẫu bàn bàn họp hình tròn Đức Khang bán chạy nhất 2024

Dưới đây là một số mẫu bàn họp hình tròn Đức Khang có kiểu dáng hiện đại và đang được thị trường rất ưa chuộng, các bạn có thể tham khảo ngay nhé:

Bàn họp tròn Flute DKFBH176 Đức Khang chân trụ độc đáo

DKFBH176 | Bàn họp tròn Flute chân trụ độc đáo

Liên hệ

Bàn họp Flute có mặt bàn hình tròn đặt trên phần chân dạng trụ tròn đặt tại tâm bàn. Chân bàn màu đen được xếp từ nhiều thanh gỗ tròn bên ngoài.

Mã: DKFBH176 Danh mục:
Đọc tiếp

DKFBH176 là mẫu bàn họp tròn của Đức Khang rất được thị trường ưa chuộng. Sản phẩm có thiết kế mới lạ với sự kết hợp độc đáo giữa màu sắc, kiểu dáng. Bàn họp Flute có mặt bàn hình tròn đặt trên phần chân dạng trụ tròn đặt tại tâm bàn. Chân bàn màu đen được xếp từ nhiều thanh gỗ tròn bên ngoài, đến chân bàn là một vòng tròn tạo điểm nhấn. Phần mặt bàn được chia thành 2 phần gồm phần mặt trụ chân bàn ở giữa và phần mặt bàn bao quanh bên ngoài. Tạo thành 2 phần tách biệt nổi bật cho sản phẩm. Bàn họp Flute DKFBH176 có mặt bàn hình tròn, loại bàn này thích hợp dùng cho những cuộc họp nhóm, thảo luận giữa những người cùng vị thế với nhau, giúp mọi người dễ tương tác với nhau hơn. Bên cạnh đó nó cũng có thể làm bàn chờ cho khách với những văn phòng nhỏ mới khởi nghiệp, cần tối ưu diện tích và chi phí.

Bàn họp tròn DKFBH176 Đức Khang chân trụ độc đáo

Bàn họp hình tròn DKFBH175 Đức Khang cách điệu

Bàn họp Twink DKFBH175 của Đức Khang có thiết kế độc đáo với phần chân bàn cách điệu. Chất liệu bằng gỗ công nghiệp vừa bền bỉ vừa sang trọng. Sản phẩm được bán với giá tận xưởng và bảo hành 12 tháng tại Đức Khang. Bàn họp Twink DKFBH175 có mặt bàn hình tròn, loại bàn này thích hợp dùng cho những cuộc họp nhóm, thảo luận giữa những người cùng vị thế với nhau, giúp mọi người dễ tương tác với nhau hơn. Điểm nhấn của sản phẩm là phần chân bàn được tạo thành từ các thanh gỗ xếp song song nhau và choãi dần ra bên ngoài, bọc quanh một trụ bàn chính bên trong. Thiết kế này vừa rất bắt mắt, mới lạ lại vừa giúp bàn chống chịu lực tốt hơn.  Kích thước và màu sắc sản phẩm có thẻ tùy chọn theo nhu cầu.

Bàn họp hình tròn DKFBH175 Đức Khang cách điệu

Bàn họp tròn DKFBH123 Đức Khang chân trắng dạng tấm gỗ

Bàn họp Corn DKFBH123 của Đức Khang với thiết kế hình tròn đẹp mắt, chân gỗ độc đáo sáng tạo chắc chắn sẽ gia tăng cảm hứng làm việc cho nhân viên. Mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine, có ưu điểm là chống ẩm, chống mối mọt, trầy xước, cong vênh, độ dày của mặt bàn lên đến 36mm cho sức tải trọng lớn. Bàn họp DKFBH123 có cấu tạo chân khá độc đáo. Chân bàn gồm nhiều tấm vách gỗ xếp so le với nhau và cùng liên kết giữa mặt bàn và mâm đế hình tròn. Kết cấu độc đáo, phá cách, giảm bớt đi sự nhàm chán của kiểu chân trụ, chân côn thông thường mà vẫn đảm bảo được sự chắc chắn, vững chãi cho sản phẩm khi dùng. Kích thước và màu sắc sản phẩm có thẻ tùy chọn theo nhu cầu.

Bàn họp tròn DKFBH123 Đức Khang chân trắng dạng tấm gỗ

Bàn họp hình tròn DKFBH120 chân trụ Inox

DKFBH120 là mẫu bàn họp gỗ công nghiệp rất được ưa thích tại Nội thất Đức Khang. Mặt bàn hình tròn phù hợp cho các cuộc họp nhóm nhỏ, chân bàn bằng Inox trắng đảm bảo tính thẩm mỹ và sức tải trọng cao. Điểm độc đáo của bàn họp DKFBH120 là mặt bàn hình tròn, loại bàn này thích hợp dùng cho những cuộc họp nhóm hoặc làm bàn tiếp khách hay bàn làm việc đều tiện lợi. Bàn có thiết kế chân trụ bằng Inox không gỉ chắc chắn, tạo sự vững chãi và sức tải trọng cao, đồng thời cũng nâng cao giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. Kích thước và màu sắc sản phẩm có thẻ tùy chọn theo nhu cầu.

Bàn họp hình tròn DKFBH120 chân trụ Inox

Bàn họp DKFBH118 Đức Khang chân sắt hộp

Bàn họp Ello DKFBH118 của Đức Khang rất được lòng khách hàng bởi thiết kế chân bàn độc đáo gồm các thanh sắt màu trắng đan xen vào nhau. Mặt bàn có hình tròn thích hợp cho những cuộc họp nhóm, thảo luận giữa những người cùng vị thế với nhau. Độ dày mặt bàn là 36mm cho sức tải trọng cao. Chân bàn họp DKFBH118 với thiết kế 4 chân sắt đan xen vào nhau, tụ lại ở giữa tạo thành kiểu dáng chân bàn độc đáo, đẹp mắt mà vẫn đảm bảo được sự vững chãi, chắc chắn khi sử dụng. Dưới chân có nhựa cứng giúp bảo vệ sàn nhà không bị trầy xước khi di chuyển bàn, tăng cường độ ma sát giữa sàn với bàn. Kích thước và màu sắc sản phẩm có thẻ tùy chọn theo nhu cầu.

Bàn họp DKFBH118 Đức Khang chân sắt hộp

Bàn họp hình tròn DKBH11 Đức Khang 3-6 chỗ ngồi

Bàn họp văn phòng DKBH11 của nội thất Đức Khang (DKF) được thiết kế với mặt bàn liền, hình tròn, chân bàn làm bằng gỗ 3 cạnh vững chắc,… Bàn được làm bằng gỗ công nghiệp, bề mặt phủ Veneer giúp khả năng chống thấm nước, chống trầy xước. Bàn phù hợp dành cho phòng họp nhỏ, họp nhóm 3-6 người. Bạn có thể tận dụng nhiều kiểu ghế họp văn phòng để kết hợp với kiểu bàn này mà vẫn đảm bảo sự hài hòa cho không gian. Kích thước và màu sắc sản phẩm có thẻ tùy chọn theo nhu cầu. Xem thêm: Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp hình tròn DKBH11 Đức Khang 3-6 chỗ ngồi

Bàn họp tròn DKBH10 Đức Khang gỗ công nghiệp

Bàn họp văn phòng DKBH10 của Nội thất Đức Khang (DKF) được thiết kế với mặt bàn liền, hình tròn, làm bằng gỗ công nghiệp, bề mặt phủ lớp Veneer chống trầy xước. Bàn DKBH10 dành cho 3-6 chỗ ngồi, có chân bàn làm bằng trụ sắt sơn tĩnh điện. Bề mặt sơn phủ PU 03 lớp càng tăng độ bền và dễ dàng vệ sinh. Chân bàn làm bằng trụ sắt sơn tĩnh điện cực kỳ chắc chắn. Màu sắc đa dạng và kích thước có thể đặt theo yêu cầu.

Bàn họp tròn DKBH10 Đức Khang gỗ công nghiệp

Mong rằng những thông tin chia sẻ về bàn họp hình tròn trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU BÀN HỌP ĐẸP, HIỆN ĐẠI TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG NHÉ!

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...