Top 35 mẫu bàn giám đốc gỗ tự nhiên sang trọng cao cấp 2024

Top 35 mẫu bàn giám đốc gỗ tự nhiên sang trọng cao cấp 2024

Những mẫu bàn giám đốc gỗ tự nhiên với kích thước rộng rãi, bề thế, các đường vân gỗ tự nhiên đẹp mắt, không trùng lặp, độ bền cao, kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp vẫn luôn nhận được sự yêu thích của các bậc lãnh đạo. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu các mẫu bàn làm việc gỗ tự nhiên cao cấp để quý vị tham khảo.

Bàn giám đốc gỗ tự nhiên làm từ gỗ gì?

Bàn giám đốc gỗ tự nhiên là mẫu bàn được làm từ gỗ tự nhiên 100%. Các loại gỗ tự nhiên phổ biến thường được sử dụng làm bàn gồm: gỗ thông, gỗ xoan đào, gỗ lim, gỗ gõ đỏ, gỗ sồi, gỗ cao su, gỗ óc chó, gỗ keo… Đây đều là các loại gỗ được đánh giá rất tốt về độ bền bỉ, tính thẩm mỹ, khả năng chế tác và gia công, mang đến những mẫu bàn giám đốc gỗ tự nhiên nổi bật, sang trọng cho các vị lãnh đạo. Đương nhiên về giá thành bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên cũng sẽ có sự chênh lệch giữa các loại gỗ, chẳng hạn như bàn gỗ gõ đỏ hay gỗ sồi thường có giá thành cao hơn nhiều so với bàn làm từ gỗ xoan đào, gỗ keo. Tùy điều kiện tài chính, nhu cầu sử dụng mà khách hàng sẽ lựa chọn loại bàn phù hợp.

Top 35 mẫu bàn giám đốc gỗ tự nhiên sang trọng cao cấp 2024

Bàn giám đốc gỗ tự nhiên có ưu điểm gì nổi bật?

So với bàn gỗ công nghiệp đang rất phổ biến và thịnh hành trên thị trường hiện nay thì bàn giám đốc chất liệu gỗ tự nhiên mang nhiều ưu điểm lớn, cụ thể:

  • Độ bền tốt: Bàn giám đốc gỗ tự nhiên có độ bền rất tốt, độ cứng cao, khả năng chịu lực tuyệt vời. Nếu được bảo quản và sử dụng đúng cách, tuổi thọ bàn có thể lên tới vài chục năm.
  • Tính thẩm mỹ: Bề mặt bàn giám đốc gỗ tự nhiên thường có những đường vân gỗ độc đáo, đẹp mắt, không mẫu bàn nào giống mẫu bàn nào, thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của lãnh đạo khi ngồi. Nhiều mẫu bàn được chạm trổ, điêu khắc hoa văn uốn lượn mềm mại, tinh xảo cực kỳ đẹp mắt.
  • Đem lại sự thoải mái: Bàn giám đốc gỗ tự nhiên thường mang đến cảm giác gần gũi thiên nhiên, mang mùi thơm dịu nhẹ, đem lại tinh thần thoải mái và giảm căng thẳng cho lãnh đạo trong quá trình ngồi làm việc.
  • Mang giá trị phong thủy tốt: Gỗ tự nhiên thuộc hành Mộc, biểu tượng của sự sinh sôi, phát triển và thịnh vượng. Ngồi trên bàn làm việc này sẽ mang đến cho chủ nhân nhiều may mắn, thành công.

Top 35 mẫu bàn giám đốc gỗ tự nhiên sang trọng cao cấp 2024

Nhược điểm của bàn giám đốc gỗ tự nhiên?

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, bàn giám đốc làm từ gỗ tự nhiên cũng có 1 số nhược điểm:

  • Thứ nhất, giá thành bàn thường khá cao. Trung bình giá bàn sẽ dao động từ 10 triệu đồng trở lên, các mẫu bàn làm từ gỗ quý như sồi, gõ đỏ… thì giá có thể lên tới 20 – 40 triệu đồng/bàn.
  • Thứ hai, bàn giám đốc gỗ tự nhiên có trọng lượng khá nặng, cồng kềnh, do đó khi đã kê đúng vị trí, nếu muốn dịch chuyển, di dời sẽ khá khó khăn và tốn nhiều công sức.
  • Thứ ba, về kiểu dáng và màu sắc, bàn giám đốc gỗ tự nhiên không quá đa dạng như bàn làm việc gỗ công nghiệp.

Top 35 mẫu bàn giám đốc gỗ tự nhiên sang trọng cao cấp 2024

Kinh nghiệm chọn bàn giám đốc gỗ tự nhiên cho lãnh đạo

Khi mua bàn giám đốc gỗ tự nhiên, lãnh đạo hoặc quý doanh nghiệp cần chú ý một số điều như sau:

  • Chọn mua bàn có mức giá phù hợp với ngân sách: Như đã nói ở trên, bàn gỗ tự nhiên có mức giá tương đối cao nhưng cũng phân thành nhiều phân khúc, mức giá từ chục triệu đến cả vài chục triệu đồng. Tùy ngân sách và khả năng kinh tế mà quý khách lựa chọn bàn có giá thành phù hợp.
  • Lựa chọn bàn giám đốc có kích thước phù hợp không gian: Kích thước bàn giám đốc làm từ gỗ tự nhiên thường có chiều dài từ 1.6m đến 2.4m, cực kỳ rộng rãi và bề thế. Khi chọn bàn cũng cần chọn bàn kích thước hài hòa, cân đối với không gian. Nếu văn phòng làm việc nhỏ thì không nên chọn bàn giám đốc kích thước quá lớn và ngược lại.
  • Nên chọn các mẫu bàn làm việc có chứa ngăn kéo, tủ tài liệu để thuận tiện trong việc bảo quản giấy tờ, lưu trữ tài liệu khoa học, ngăn nắp.

Gợi ý 1 số mẫu bàn giám đốc gỗ tự nhiên sang trọng, đẳng cấp

Như đã nêu ở phần 1 bài viết, có rất nhiều mẫu bàn giám đốc chất liệu gỗ tự nhiên khác nhau. Dưới đây cùng điểm danh 1 số mẫu bàn lãnh đạo gỗ tự nhiên cao cấp và sang trọng, nâng tầm vị thế cho chủ nhân:

Bàn giám đốc gỗ gõ đỏ chạm trổ hoa văn đẹp mắt

Mẫu bàn giám đốc gỗ tự nhiên này gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi thiết kế cực kỳ đẹp và đẳng cấp. Bàn giám đốc gỗ gõ đỏ có màu đỏ nâu ấm cúng, sang trọng, bên ngoài phủ sơn bóng tôn thêm nét đẹp cho sản phẩm. Mặt bàn có các đường viền chỉ thanh lịch xung quanh cạnh bàn. Điểm nhấn nổi bật của sản phẩm đó chính là phần yếm bàn được chạm trổ, điêu khắc các hoa văn, họa tiết trang trí cầu kỳ, dưới bàn tay tài ba của người thợ lành nghề giàu kinh nghiệm. 2 bên chân bàn vững chãi, mang đến sự chắc chắn, an toàn và an tâm cho giám đốc khi ngồi làm việc.

Bàn giám đốc gỗ gõ đỏ chạm trổ hoa văn đẹp mắt

Bàn giám đốc gỗ sồi sang trọng

Mẫu bàn này thiết kế dạng hộp chữ nhật khỏe khoắn. Mặt bàn chữ nhật dày dặn, được cắt gọt tỉ mỉ ở từng góc cạnh. Chân bàn, yếm bàn kết cấu dạng hộp, được tạo hình bắt mắt với nhiều hình chữ nhật đứng xếp đều nhau, bao quanh là các đường viền tinh tế đến từng chi tiết. Bàn giám đốc gỗ sồi có vân gỗ tự nhiên đẹp, thường là dạng vân thẳng hoặc sóng, tạo cảm giác thanh lịch và sang trọng. Màu bàn màu nâu trầm nhạt, giúp gia tăng khả năng tập trung cho lãnh đạo trong suốt quá trình làm việc.

Bàn giám đốc gỗ sồi sang trọng

Bàn giám đốc gỗ xoan đào thanh lịch, trang trọng

Thêm 1 mẫu bàn giám đốc tự nhiên bền bỉ, có mức giá tốt để lãnh đạo tham khảo đó chính là bàn làm từ gỗ xoan đào. Bàn có độ cứng tốt, khả năng chống mối mọt cao, ít bị cong vênh co ngót trong quá trình sử dụng. Kết cấu bàn đơn giản, gồm mặt bàn, chân bàn, yếm bàn, trong đó mặt bàn trơn nhẵn, có các đường vân gỗ đẹp mắt. Chân bàn, yếm bàn được khắc họa các đường nét hoa văn mềm mại kết hợp với các ô chữ nhật khỏe khoắn hiện đại. Bàn còn được kết hợp hệ thống ngăn kéo, tủ tài liệu để giúp cất trữ, lưu giữ giấy tờ, sổ sách, hồ sơ, vật dụng quan trọng.

Bàn giám đốc gỗ xoan đào thanh lịch, trang trọng

Bàn giám đốc gỗ hương bề thế

Đây có lẽ là chiếc bàn giám đốc gỗ tự nhiên mà bất cứ lãnh đạo nào cũng mong muốn sở hữu. Sang trọng, đẳng cấp, mẫu bàn này thiết kế phong cách cổ điển với các đường chạm trổ, trang trí hoa văn tỉ mỉ, sắc nét đến từng chi tiết, khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải trầm trồ và bị thu hút. Gỗ hương nổi tiếng với độ bền cao, chống cong vênh, mối mọt và biến dạng theo thời gian. Điều này giúp bàn giám đốc từ gỗ hương có thể sử dụng hàng chục năm mà vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên. Ngoài ra, bàn làm việc gỗ hương có hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu, giúp không gian làm việc trở nên thoải mái và thư giãn hơn, giúp lãnh đạo giảm stress, tăng sự tập trung cho công việc.

Bàn giám đốc gỗ hương bề thế

Bàn giám đốc gỗ óc chó màu nâu trầm dáng chữ L

Bàn giám đốc gỗ óc chó cũng là sự lựa chọn của nhiều lãnh đạo. Những mẫu bàn làm từ gỗ óc chó không chỉ có độ bền cao mà còn có tính thẩm mỹ, giá thành lại hợp lý, không quá cao như bàn làm việc bằng gỗ gõ đỏ, gỗ hương. Dáng bàn chữ L, mặt bàn vuông góc với tủ tài liệu. Tủ phụ tài liệu được phân chia thành nhiều ngăn, khoang, có cả vị trí để kệ CPU máy tính, giúp không gian bàn làm việc được gọn gàng và ngăn nắp.

Bàn giám đốc gỗ óc chó màu nâu trầm dáng chữ L

Nếu cần được tư vấn thêm về cách lựa chọn hay bố trì bàn làm việc gỗ tự nhiên, mời quý khách liên hệ đến Nội thất Đức Khang qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ một số mẫu bàn giám đốc sang trọng, đẳng cấp có tại Nội thất Đức Khang nhé.
Xem thêm:
Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Quả cầu phong thủy màu vàng hợp mệnh nào? Ý nghĩa phong thủy?

Quả cầu đá phong thủy màu vàng không chỉ mang lại vẻ đẹp sự tinh...

Quả cầu phong thủy màu đỏ hợp mệnh nào? Ý nghĩa phong thủy?

Quả cầu phong thuỷ màu đỏ mang ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc...

Nhà hướng Bắc nên trồng cây gì để thu hút tài lộc vượng khí?

Việc trồng những loại cây thích hợp không chỉ tạo nên môi trường sống trong...