5 bàn giám đốc phong cách truyền thống ấn tượng Đức Khang

5 bàn giám đốc phong cách truyền thống ấn tượng Đức Khang

TOP 5 bàn giám đốc phong cách truyền thống ấn tượng có tại Nội thất Đức Khang:

Cùng tham khảo những mẫu bàn giám đốc phong cách truyền thống sang trọng và cao cấp tại Đức Khang ngay sau đây. Những mẫu bàn này chắc chắn sẽ góp phần thể hiện đẳng cấp cho lãnh đạo, khiến cấp dưới kính trọng, nể phục và tạo không gian làm việc chuyên nghiệp.

Bàn giám đốc phong cách truyền thống có đặc trưng gì nổi bật?

Bàn giám đốc truyền thống thường là sự lựa chọn của các lãnh đạo, cán bộ nhà nước hoặc các lãnh đạo cao tuổi. Nét đặc trưng thường thấy ở những mẫu bàn này bao gồm:

  • Sử dụng chất liệu cao cấp: Bàn giám đốc phong cách truyền thống thường được làm nhiều từ gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ óc chó hoặc gỗ gụ, gỗ hương, mang vẻ đẹp sang trọng. Hoặc như ngày nay thì phổ biến với mẫu bàn cốt gỗ công nghiệp, bên ngoài phủ Veneer cao cấp, vừa giúp sản phẩm bàn làm việc giống gỗ tự nhiên thật, lại giúp tối ưu chi phí, thân thiện với môi trường.
  • Kiểu dáng có phần cổ điển: Các mẫu bàn lãnh đạo truyền thống thường được trang trí bởi đường phào, chỉ hoặc hoa văn uốn mềm mại, rườm rà, cầu kỳ, thể hiện quyền uy của lãnh đạo khi ngồi làm việc.
  • Màu sắc tone màu trầm: Bàn giám đốc phong cách truyền thống thường mang màu trầm như nâu gụ, cánh gián, nâu đậm, nâu đỏ, vàng nâu vân gỗ, màu gỗ tự nhiên.
  • Kích thước lớn: Để thể hiện tầm vóc và quyền uy của người lãnh đạo, bàn giám đốc phong cách truyền thống thường khá lớn, thông thường kích thước chiều dài dao động từ 2 – 2,4m. Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy.

5 mẫu bàn giám đốc phong cách truyền thống tại Đức Khang 2024

Tại Đức Khang có nhiều mẫu bàn giám đốc phong cách truyền thống, cổ điển để lãnh đạo có thể lựa chọn lắp đặt không gian văn phòng của mình. Dưới đây là một số mẫu sản phẩm đang bán chạy nhất thị trường:

Bàn giám đốc màu đỏ nâu DKBGD03 Đức Khang

DKBGD03 | Bàn giám đốc DKF gỗ Veneer

11.086.00013.260.000

Mã: DKBGD03 Danh mục: ,
Đọc tiếp

DKBGD03 hiện là mẫu bàn giám đốc truyền thống rất được ưa chuộng và nhiều giám đốc lựa chọn tại Đức Khang. Phần mặt bàn hình chữ nhật, xung quanh có viền soi rãnh tự nhiên đẹp mắt. Phần chân bàn là chân gỗ, được ghép vân tinh xảo, ấn tượng. Yếm bàn thiết kế giật cấp với nhiều ô hình chữ nhật cùng các đường viền, phào chỉ tinh tế khiến sản phẩm bàn trông thu hút, ấn tượng. Mẫu bàn này có thể kết hợp đi kèm với ghế da chân xoay có thể điều chỉnh cao thấp, điều chỉnh độ ngả hãm, bánh xe di chuyển sẽ cực kỳ đồng bộ, đem lại sự thoải mái giúp lãnh đạo làm việc hiệu quả và năng suất.

Bàn giám đốc màu đỏ nâu DKBGD03 Đức Khang

Bàn giám đốc phong cách truyền thống BLDC Đức Khang

BLDC là mẫu bàn giám đốc làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF phủ Laminate cao cấp có ưu điểm nổi bật là chống thấm nước, trầy xước, cong vênh, mối mọt. Thiết kế bàn ấn tượng với kỹ thuật ghép vẫn gỗ đỉnh cao, tinh tế, chân bàn, yếm bàn sử dụng gỗ Veneer tinh xảo. Chân bàn liên kết với yếm bàn, mặt bàn tạo thành tổng thể sản phẩm chắc chắn, kiên cố, chịu lực tốt. Mặt bàn cực kỳ rộng rãi, bằng phẳng, giám đốc có thể thoải mái đặt máy tính, tài liệu và các vật phẩm phong thủy thu hút tài lộc như quả cầu năng lượng, tỳ hưu phong thủy, thuyền buồm phong thủy… để chiêu lộc, thúc đẩy công việc làm ăn thuận lợi, hanh thông.

Bàn giám đốc phong cách truyền thống BLDC Đức Khang

Bàn giám đốc DKBGD20 màu vàng nâu

DKBGD20 | Bàn giám đốc DKF gỗ Veneer

9.980.00013.680.000

Mã: DKBGD20 Danh mục: ,
Đọc tiếp

Bàn lãnh đạo DKBGD20 cũng được ghép vân veneer cao cấp. Gỗ veneer ở đây là gỗ tự nhiên: gỗ sồi, gỗ hương, gỗ gõ đỏ… được lạng mỏng, sau đó sử dụng keo chuyên dụng và máy ép để dán vào cốt gỗ công nghiệp, giúp bàn làm việc mang tính thẩm mỹ cao, sang trọng, đẹp tự nhiên. Toàn bộ bàn được sơn phủ PU 5 lớp nhập khẩu giúp mặt bàn luôn bền màu, sáng bóng, thể hiện uy quyền của người lãnh đạo. So với việc sử dụng bàn giám đốc gỗ tự nhiên thì bàn giám đốc veneer DKBGD20 có trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển, giá thành rẻ hơn nhiều mà vẫn đáp ứng đủ công năng sử dụng.

Bàn giám đốc DKBGD20 màu vàng nâu

Bàn giám đốc phong cách truyền thống DKBGD04 sơn PU

Ngay từ khi nhìn sản phẩm, bạn sẽ thấy mẫu bàn DKBGD04 này mang kiểu dáng sang trọng và cổ điển. Mặt bàn chữ nhật, các cạnh bo tròn mềm mại, không gây tổn thương cho người sử dụng nếu không may va chạm mạnh vào. Ở giữa mặt bàn có tấm lót da PVC màu đen tinh tế, sang trọng. Chân bàn gỗ, bề mặt ghép vân gỗ tinh xảo với họa tiết ô vuông cách điệu. Mặt trước bàn thiết kế giật cấp cùng nhiều đường viền, phào chỉ xung quanh trang trí ấn tượng. Bàn có tủ phụ tài liệu đi kèm, nhờ vậy giám đốc có thể lưu trữ và bảo quản nhiều tài liệu quan trọng, thuận tiện khi cần tìm kiếm và sử dụng.

Bàn giám đốc phong cách truyền thống DKBGD04 sơn PU

Bàn giám đốc màu nâu gỗ veneer DKBGD13 cao cấp

Bàn giám đốc phong cách truyền thống DKBGD13 có màu nâu vân gỗ trang nhã, thể hiện được đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhân sở hữu. Mặt bàn thiết kế hình chữ nhật, có rãnh soi cạnh, trang trí đường viền mảnh chỉ đen xung quanh tạo điểm nhấn. Chân bàn gỗ bề thế, chắc chắm, bề mặt yếm ghép vân tinh xảo cầu kỳ. Mặt trước bàn thiết kế phần chân bàn nhô cao, yếm liền thấp vào một khoảng, mặt yếm bằng phẳng được trang trí nhiều họa tiết độc đáo, trên là các đường viền chỉ nổi cách điệu. Mẫu bàn này cũng đi kèm với tủ tài liệu nhiều khoang, ngăn để giám đốc cất giữ tài liệu, hồ sơ, sổ sách quan trọng phục vụ cho công việc.

Bàn giám đốc màu nâu gỗ veneer DKBGD13 cao cấp

Nếu yêu thích 1 trong số các mẫu bàn giám đốc truyền thống trên, mời quý khách hàng liên hệ đến Đức Khang qua địa chỉ sau để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt sớm nhất:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ một số mẫu bàn giám đốc sang trọng, đẳng cấp có tại Nội thất Đức Khang nhé.
Xem thêm:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...