Địa chỉ mua bàn giám đốc cao cấp uy tín tại Hà Nội 2024

Địa chỉ mua bàn giám đốc cao cấp uy tín tại Hà Nội 2024

TOP những mẫu bàn giám đốc cao cấp đáng mua nhất 2024 có trong bài viết:

Đức Khang hiện là 1 trong những địa chỉ mua bàn giám đốc cao cấp uy tín số 1 tại Hà Nội. Hơn 20 năm kinh nghiệm kinh doanh nội thất, đơn vị mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng và bền bỉ với thời gian.

Đức Khang – địa chỉ mua bàn giám đốc uy tín khách hàng tin tưởng

Nhu cầu tìm địa chỉ mua bàn giám đốc uy tín là hoàn toàn chính đáng đối với quý khách hàng. Bởi địa chỉ uy tín sẽ mang đến những mẫu sản phẩm chất lượng cùng chính sách hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt. 

Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nội thất văn phòng, Đức Khang được xếp vào 1 trong những đơn vị uy tín khách hàng có thể tin tưởng và đặt trọn niềm tin. Những ưu thế của Đức Khang:

  • Có xưởng sản xuất nội thất, trong đó có bàn giám đốc quy mô lớn, đội ngũ thợ sản xuất lành nghề, giàu kinh nghiệm, mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất đến khách hàng.
  • Mẫu mã bàn giám đốc Đức Khang đa dạng: bàn chữ nhật, bàn chữ L, bàn chân gỗ, bàn giám đốc chân sắt, bàn uốn cong cách điệu… đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.
  • Bàn giám đốc màu sắc phong phú: đỏ, đen, trắng, vàng, xám, nâu… kích thước đa dạng từ 1m6, 1m8, 2m, 2m2, 2m4….
  • Bàn được làm từ chất liệu cao cấp như gỗ công nghiệp MFC, MDF, HDF phủ Melamine, Veneer, Laminate… tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Giá thành sản phẩm cạnh tranh do Đức Khang có xưởng sản xuất trực tiếp và phân phối, khách hàng không tốn chi phí qua bên trung gian.
  • Các sản phẩm đều được bảo hành đầy đủ 12 tháng. Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy.

Bàn giám đốc Motif DKFBGD82-W Đức Khang

Các mẫu bàn giám đốc Đức Khang sang trọng, cao cấp 2024

Đức Khang là địa chỉ mua bàn giám đốc cao cấp, hiện đại với rất nhiều mẫu bàn đẹp. Mời quý vị tham khảo một số mẫu bàn giám đốc bán chạy nhất tại Đức Khang trong thời gian vừa qua:

Bàn giám đốc Orange màu đen DKFBGD56-B

Nếu lãnh đạo đang có nhu cầu tìm bàn giám đốc sang trọng thì DKFBGD56-B chính là mẫu sản phẩm không thể bỏ qua. Bàn có màu đen thu hút, phía mặt tủ tài liệu đi kèm cách điệu ô vuông với màu xanh lá tạo điểm nhấn ấn tượng. Dáng bàn chữ L rộng rãi, bề mặt bàn làm việc và mặt tủ tài liệu bằng phẳng, có tác dụng gia tăng diện tích không gian làm việc phòng lãnh đạo. Yếm bàn đen lửng, vừa đảm bảo riêng tư cho người ngồi, vừa đem lại sự thông thoáng, dễ chịu, không gây bí bách, nóng bức.

Bàn giám đốc Orange màu đen DKFBGD56-B

Bàn giám đốc Kora màu trắng DKFBGD50-W

DKFBGD50-Wbàn giám đốc màu trắng toát lên vẻ trang nhã và thanh lịch. Bàn có kiểu dáng cân đối, mặt bàn chữ nhật màu trắng rộng rãi. Bên dưới 2 bên là 2 tủ tài liệu nhỏ gọn, chân bàn sắt sơn tĩnh điện vững chãi, yếm bàn lửng thông thoáng. Nhờ được trang bị tủ tài liệu mà bàn giúp giám đốc lưu trữ, bảo quản giấy tờ, hồ sơ, sổ sách quan trọng, khi cần sử dụng có thể tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng. Mẫu bàn này nên đi kèm với ghế giám đốc bọc lưng lưới hoặc bọc lưng da cao cấp, êm ái, nâng tầm đẳng cấp cho chủ nhân.

Bàn giám đốc Kora màu trắng DKFBGD50-W

Bàn giám đốc Motif DKFBGD82-W Đức Khang

Đức Khang là địa chỉ mua bàn giám đốc DKFBGD82-W màu đen – trắng hiện đại và năng động. Mẫu bàn này có kiểu dáng và phong cách phù hợp với các lãnh đạo trẻ năng động, cá tính, phóng khoáng. Bàn làm từ gỗ công nghiệp, phủ melamine vân đá sống động lên trên thu hút. Mặt bàn và yếm bàn có dải màu trắng tự nhiên tạo điểm nhấn cho tổng thể sản phẩm. Chân bàn sắt hộp sơn tĩnh điện tuy nhỏ gọn nhưng cực kỳ chắc chắn, khả năng chịu lực tốt. Mẫu bàn này có thể phù hợp lắp đặt trong mọi văn phòng lãnh đạo, nâng tầm đẳng cấp và sự chuyên nghiệp cho không gian.

Bàn giám đốc Motif DKFBGD82-W Đức Khang

Bàn giám đốc Flat dáng chữ L DKFBGD65-W

Thêm 1 mẫu bàn giám đốc sang trọng khác quý vị có thể tham khảo đó chính là DKFBGD65-W. Bàn mang màu nâu gỗ nhẹ nhàng, trung tính, giúp chủ nhân ngồi làm việc có thể tập trung cao, xử lý công việc nhanh chóng. Bàn có diện tích rộng rãi, do đó ngoài đặt máy tính thì giám đốc còn có không gian bố trí vật phẩm phong thủy, cây phong thủy hợp tuổi, mệnh để gia tăng may mắn, tài lộc, giúp việc làm ăn thuận lợi, suôn sẻ. Yếm bàn sử dụng các thanh gỗ sọc dọc, xung quanh là viền trắng nhã nhặn. Mẫu bàn này cũng đi kèm tủ tài liệu để lãnh đạo lưu trữ giấy tờ, hồ sơ được khoa học, gọn gàng.

Bàn giám đốc Flat dáng chữ L DKFBGD65-W

Bàn giám đốc màu nâu gỗ DKBGDCS12

Bàn lãnh đạo DKBGDCS12 kiểu dáng đơn giản, tiện dụng và giá thành hợp lý, phù hợp với các doanh nghiệp startup, chưa có nguồn vốn mạnh để đầu tư vào nội thất. Bàn chữ nhật chân sắt sơn tĩnh điện màu đen cao cấp, chống han gỉ, mài mòn. Chân bàn kết nối chắc chắn với mặt bàn thông qua ốc vít chuyên dụng, có thể tháo lắp và vận chuyển nhanh chóng khi cần thiết. Màu sắc bàn nâu vân gỗ nhã nhặn, có các đường vân mềm mại và tinh tế, nhìn trông giống như bàn làm việc làm từ gỗ tự nhiên 100%. Đi kèm với bàn là tủ tài liệu với khay đựng CPU chắc chắn, 3 ngăn kéo, 1 ngăn to có cánh mở tiện dụng để phân bổ, lưu trữ giấy tờ, tài liệu gọn gàng, dễ dàng tìm kiếm.

Bàn giám đốc màu nâu gỗ DKBGDCS12

Bàn giám đốc gỗ veneer cao cấp DKBGD07 Đức Khang

DKBGD07 | Bàn giám đốc DKF dán Veneer

11.360.00013.360.000

Mã: DKBGD07 Danh mục: ,
Đọc tiếp

DKBGD07 là mẫu bàn cao cấp làm từ cốt gỗ MDF phủ veneer bên ngoài. Veneer chính là lớp gỗ mỏng lạng ra từ gỗ tự nhiên quý như gỗ gõ đỏ, gỗ sồi, sau đó dán lên bề mặt cốt gỗ bằng keo và máy ép chuyên dụng, nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Phần mặt trước bàn (yếm bàn) thiết kế giật cấp với các ô hình chữ nhật kết hợp với các rãnh soi, và họa tiết trang trí tạo sự khác biệt; chân bàn được ghép vân gỗ tinh xảo; mặt bàn trơn mịn, được uốn vòng cung lạ mắt và tinh tế. Kích thước của bàn chiều dài dao động từ 2 – 2.4m, khách hàng lựa chọn theo nhu cầu.

Bàn giám đốc gỗ veneer cao cấp DKBGD07 Đức Khang

Đức Khang xứng đáng là địa chỉ mua bàn giám đốc uy tín để khách hàng lựa chọn. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ đến địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ một số mẫu bàn giám đốc sang trọng, đẳng cấp có tại Nội thất Đức Khang nhé.
Xem thêm:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...