Lựa chọn và bảo quản ghế hội trường đúng cách mới nhất 2024

12b4a0ebdb2ebd7c2749eeab3df12810

Chọn ghế hội trường cần chú ý kiểu dáng, chất liệu, màu sắc. Có thể bố trí ghế theo kiểu rạp hát, theo kiểu chữ U, kiểu lớp học. Địa chỉ bán ghế hội trường uy tín?

Bạn đang cần mua và bố trí ghế hội trường một cách khoa học nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Dưới đây là tổng hợp những hiểu biết về các chọn mua, bố trí cùng cách bảo ghế hội trường khá hữu ích hy vọng sẽ cung cấp đầy đủ những kiến thức nội thất mà có thể bạn đang tìm kiếm.

Chọn chất liệu ghế hội trường

Cách chọn ghế hội trường đúng cách

Ghế hội trường là một phần nội thất không thể thiếu trong không gian hội trường, có thể nói nó là linh hồn tạo điểm nhấn cho không gian này.

  • Chọn chất liệu

Khi chọn ghế hội trường, bạn nên căn cứ vào mục đích sử dụng của hội trường để quyết định chọn ghế phù hợp nhất. Nếu hội trường dành cho việc giảng dạy, học hành thì bạn nên chọn ghế làm từ những vật liệu cứng như nhựa, gỗ và nên có bàn viết đi kèm. Đối với hội trường để trình chiếu, hay dùng cho sự kiện khách hàng thì nên chọn ghế với phần đênh ngồi êm ái.

  • Chọn kiểu dáng

Ở các khán phòng, để tăng thêm tính tiện lợi, những chiếc ghế hội trường nên được gắn thêm vị trí để đồ uống hay thức ăn. Đối với ghế dành cho các cuộc hội thảo, nên chọn loại có kèm bàn viết tiện dụng cho việc ghi chép khi cần thiết.

  • Chọn màu sắc

Ngoài ra chất liệu ra thì màu sắc của ghế hội trường cũng ảnh hưởng khá nhiều đến việc tạo điểm nhấn cho không gian hội nghị. Bạn nên chọn màu ghế phù hợp với màu tường, nền nhà của khán phòng. Hoặc bạn cũng có thể chọn những gam màu tương phản như màu đen, đỏ sẫm hay xanh dương sẽ có tác dụng tăng cường vẻ đẹp của khán phòng.

Chọn màu sắc ghế hội trường

Bố trí ghế hội trường thế nào là hợp lý?

Tùy vào mục đích sử dụng hội trường của bạn có thể sắp xếp ghế ngồi theo các kiểu khác nhau. Dưới đây là một số cách bố trí thông dụng:

  • Bố trí kiểu rạp hát

Bố trí theo kiểu này rất phù hợp cho những sự kiệnmang tính chất thông tin, trình diễn hay diễn thuyết mà khán giả là người tham dự. Không nên bố trí ghế hội trường kiểu này cho các sự kiện ăn uống hoặc có ghi chép nhiều.

  • Bố trí kiểu chữ U

Kiểu bố trí này phù hợp cho các cuộc họp: họp hội đồng quản trị, các nhóm thảo luận, các cuộc họp Ủy ban nhân dân…

Lưu ý:

– Phòng họp chữ U có khoảng cách tối thiểu là 5cm giữa mỗi bàn của người tham dự. Chừa khoảng trống bên trong của chữ “U” và người tham dự chỉ ngồi ở bên ngoài.
– Tránh sắp xếp kiểu chữ U cho những hội nghị lớn hơn 25 người, vì khi đó, các phần của chữ “U” trở nên quá dài và không thể thúc đẩy sự tham gia của người tham dự.

  • Bố trí kiểu lớp học

Đây là kiểu sắp xếp lý tưởng cho các sự kiện có ghi chép hoặc có dùng máy tính xách tay. Lưu ý sắp xếp hợp lý không người phía sau không thể nhìn thấy trên bục sân khấu.

  • Bố trí kiểu phòng họp, phòng hội nghị

Kiểu bố trí phòng hội nghị thường được sử dụng cho các cuộc họp Hội đồng quản trị, các cuộc họp ủy ban, hoặc các nhóm thảo luận.

Lưu ý: Kiểu sắp xếp này phù hợp với những cuộc họp trên dưới 15 người. Nếu quá đông người tham dự, sẽ rất khó để người tham dự nhìn thấy người khác đối diện họ khi ở 2 đầu bàn.

Bảo quản, vệ sinh ghế hội trường

Cách vệ sinh, bảo quản ghế hội trường

Ghế hội trường bọc nỉ được sử dụng trong rất nhiều các không gian hội trường bởi nó tạo cho người ngồi cảm giác êm ái và dễ chịu khi những cuộc họp, hội nghị… kéo dài nhiều giờ liền, đồng thời tuổi thọ của chất liệu này khá cao. Tuy nhiên vấn đề vệ sinh ghế là điều cần được bạn quan tâm, bởi lẽ cũng giống như sofa nỉ, ghế bọc nỉ rất dễ bám bụi, mồ hôi dẫn đến ẩm mốc, ố gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

Để ghế hội trường bọc nỉ luôn bền đẹp như mới, bạn có thể thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn nên hút bụi loại bỏ bụi bẩn, sau đó chà sạch phần đệm ngồi, lưng tựa bọc nỉ bằng bàn chải sạch và khô. Lấy những tấm đệm rời ra và hút bụi, chải sạch những phần bị che khuất.

Bước 2: Kiểm tra tag đính trên ghế hội trường bọc nỉ (là phần hướng dẫn vệ sinh của nhà sản xuất) để có cách làm sạch phù hợp. Chẳng hạn W là làm sạch bằng nước, S là không dùng nước, S/W là một trong hai, và X là chỉ được hút bụi.

Bước 3: Chọn chất tẩy rửa phù hợp:

Với loại ghế hội trường bọc nỉ có thể làm sạch bằng nước thì chất tẩy rửa bao gồm xà phòng, chất tẩy rửa nhẹ. Bạn có thể sử dụng lọ xịt tẩy nội thất xe hơi cũng cho hiệu quả tốt. Bạn có thể mua lọ xịt ở các cửa hàng phụ tùng ô tô, xịt lên vết bẩn rồi để 2-3 phút, sau đó dùng khăn ẩm chà lên vết bẩn để làm sạch. Với những vết ố thì bạn dùng rượu làm sạch. Với vết sáp dính trên ghế bọc nỉ, bạn đặt một tờ giấy ăn lên trên rồi dùng bàn là lướt nhanh qua chỗ dính sáp. Còn để làm sạch bã kẹo cao su dính vào, bạn có thể cho viên đá lên chỗ dính và giữ chặt cho đến khi kẹo cao su cứng lại sau đó dùng lực lấy nó đi.

Một số mẫu ghế hội trường được ưa chuộng nhất hiện nay

  • WH8016-5 | Ghế hội trường nhập khẩu có bàn viết DKF

WH8016-5 | Ghế hội trường nhập khẩu có bàn viết DKF

WH8016-5 là mẫu ghế hội trường kèm bàn viết của Nội Thất Đức Khang (DKF) có thiết kế độc đáo và tiện nghi. Sản phẩm nổi bật với hình dáng chân cách điệu đẹp mắt, bàn viết gắn liền tiện lợi, cùng đệm mút êm ái. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng với giá cả cực kỳ hợp lý.

Loại ghế đôi, chân tĩnh, cố định với mặt sàn bằng các đinh vít. Nhờ vậy người dùng có thể di chuyển khỏi ghế mà không làm phiền người khác. Tựa lưng phù hợp phom ngồi để người ngồi ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái.

Có bàn nhựa gắn liền với tay vịn rất tiện lợi. Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm bọc vừa phải êm ái nhưng không gây nóng bức. Đệm ngồi có thể tự động lật lên khi không sử dụng. Tay vịn, đệm ngồi và lưng ghế đểu được ốp gỗ sang trọng, đẹp mắt.

  • WH5516 | Ghế hội trường cao cấp DKF có bàn viết

WH5516 | Ghế hội trường cao cấp DKF có bàn viết

WH5516 là mẫu ghế hội trường đi kèm bàn viết thông minh của của Nội Thất Đức Khang (DKF). Tay vịn được làm từ gỗ cao cấp. Phần ốp tựa lưng và ốp đệm ngồi sử dụng gỗ ván dán (pollywood) phủ Veneer. Thiết kế tiện lợi với bàn viết rất phù hợp với không gian hội trường, phòng họp, phòng hội thảo,…

Tựa lưng cao, thiết kế cong mềm mại phù hợp dáng ngồi. Có gắn kèm bàn viết bằng gỗ có thể gấp lại gọn gàng vào bên trong vách ghế khi không sử dụng. Đệm ngồi có thể lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn tạo sự tiện lợi khi di chuyển giữa các hàng ghế. Mặt ngồi và tựa lưng và vách ghế có lớp đệm bọc dày êm ái, có các đường viền được may trang trí bắt mắt.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện. Tay vịn ốp gỗ tự nhiên phun sơn. Ốp lưng và ốp đệm ngồi làm từ gỗ ván dán (pollywood) phủ Veneer. Vách bọc nỉ cao cấp.

  • WH8026 | Ghế hội trường DKF chân cách điệu bám sàn kèm bàn viết tiện lợi

WH8026 | Ghế hội trường DKF chân cách điệu bám sàn kèm bàn viết tiện lợi

Ghế hội trường WH8026 của Nội Thất Đức Khang (DKF) có thiết kế độc đáo và tiện nghi. Sản phẩm nổi bật với hình dáng chân cách điệu đẹp mắt, bàn viết gắn liền tiện lợi, cùng đệm mút êm ái. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng với giá cả cực kỳ hợp lý.

Ghế hội trường chân bám sàn, kiểu dáng chữ Z độc đáo và hiện đại. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Đệm ngồi có thể tự động lật lên để mở rộng lối đi nhờ cơ chế lò xo giảm chấn. Có thiết kế kèm bàn viết. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt.

Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethane (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ,… Tay vịn ốp gỗ tự nhiên phun sơn. Ốp lưng và ốp đệm ngồi làm từ gỗ ván dán (plywood) phủ Veneer

  • WH8022-2 | Ghế hội trường có bàn viết DKF tay vịn ốp gỗ cao cấp

WH8022-2 | Ghế hội trường có bàn viết DKF tay vịn ốp gỗ cao cấp

Ghế hội trường WH8022-2 được nhập khẩu bởi công ty Nội Thất Đức Khang (DKF). Sản phẩm có thiết kế sang trọng và chất lượng bền bỉ. Đặc biệt giá cả của sản phẩm cực kỳ hợp lý, với chế độ bảo hành đến 12 tháng.

Loại ghế đôi, chân tĩnh, cố định với mặt sàn bằng các đinh vít. Nhờ vậy người dùng có thể di chuyển khỏi ghế mà không làm phiền người khác. Tựa lưng phù hợp phom ngồi để người ngồi ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Có bàn nhựa gắn liền với tay vịn rất tiện lợi.

Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm bọc vừa phải êm ái nhưng không gây nóng bức. Đệm ngồi có thể tự động lật lên khi không sử dụng. Tay vịn, đệm ngồi và lưng ghế đểu được ốp gỗ sang trọng, đẹp mắt.

  • WH8023 | Ghế hội trường có bàn viết DKF tay ốp gỗ, chân tĩnh

WH8023 | Ghế hội trường có bàn viết DKF tay ốp gỗ, chân tĩnh

Các mẫu ghế hội trường của Nội Thất Đức Khang (DKF) luôn rất được thị trường ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và chất lượng bền bỉ. Mẫu ghế WH8023 có tay vịn ốp gỗ tự nhiên phun sơn sáng bóng, khung thép sơn tĩnh điện, đệm mút bọc nỉ,… Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng với giá cả cực kỳ hợp lý.

Ghế hội trường chân tĩnh. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Đệm ngồi có thể tự động lật lên để mở rộng lối đi nhờ cơ chế lò xo giảm chấn. Có thiết kế kèm bàn viết

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethane (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện.

Tay vịn ốp gỗ tự nhiên phun sơn. Ốp lưng và ốp đệm ngồi làm từ gỗ ván dán (plywood) phủ Veneer. Vách bọc nỉ cao cấp.

  • WH8012 | Ghế hội trường nhập khẩu khung nhôm định hình

WH8012 | Ghế hội trường nhập khẩu khung nhôm định hình

WH8012 thuộc dòng ghế hội trường nhập khẩu thiết kế kèm bàn viết thông minh, có kiểu dáng tương đối lạ mắt. Tay vịn được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp. Tựa lưng và đệm ngồi được làm từ mút đúc lạnh cực dày tạo cảm giác êm ái. Khung và chân ghế bằng nhôm định hình chắc chắn. Đây là mẫu ghế được lựa chọn sử dụng trong dự án thi công hội trường Hải Phòng cao cấp.

Chân đôi bám sàn, tựa lưng cao phù hợp dáng ngồi. Ghế gắn kèm bàn viết thông minh bằng gỗ có thể gấp lại gọn gàng khi không sử dụng. Đệm ngồi có thể lật lên sử dụng cơ chế lò xo giảm chấn. Mặt ngồi và tựa lưng và vách ghế có lớp đệm bọc dày êm ái, có các đường viền được may trang trí bắt mắt.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng nhôm định hình. Tay vịn ốp gỗ tự nhiên phun sơn.

Ốp lưng và ốp đệm ngồi làm từ gỗ ván dán (pollywood) phủ Veneer. Vách bọc nỉ cao cấp.

  • WH8015-1 | Ghế hội trường DKF có bàn viết, tay ốp gỗ tự nhiên

WH8015-1 | Ghế hội trường DKF có bàn viết, tay ốp gỗ tự nhiên

WH8015-1 là ghế hội trường có bàn viết cao cấp của Nội Thất Đức Khang (DKF). Tựa lưng ghế cao, tay vịn ốp gỗ tự nhiên phun sơn sáng bóng. Bên ngoài tựa lưng và mặt ngồi được bọc vải nỉ cao cấp, bên trong có đệm mút đúc lạnh êm ái.

Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Đệm ngồi có thể tự động lật lên để mở rộng lối đi nhờ cơ chế lò xo giảm chấn. Có thiết kế kèm bàn viết

Khung và chân ghế làm từ thép sơn tĩnh điện chắc chắn, không bị ăn mòn bởi các chất hóa học. Tay vịn ghế ốp gỗ tự nhiên phun sơn sáng bóng. Bàn viết nhựa cao cấp, chịu lực cao. Ốp lưng và mặt ngồi bằng gỗ ván dán (pollywood) phủ Veneer.

Bên ngoài tựa lưng, đệm ngồi bọc vải nỉ cao cấp có khả năng chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Tựa lưng và đệm ngồi có đệm mút đúc lạnh Polyurethane (PU) êm ái, chống cháy, đàn hồi tốt, ít sụt lún sau khi sử dụng trong thời gian dài.

  • WH8021-1 | Ghế hội trường DKF kèm bàn viết, chân bám sàn

WH8021-1 | Ghế hội trường DKF kèm bàn viết, chân bám sàn

Ghế hội trường nhập khẩu WH8021-1 có bàn viết tiện lợi, cùng thiết kế chân đơn giản và bám sàn chắc chắn. Sản phẩm này của Nội Thất Đức Khang DKF được làm từ các chất liệu cao cấp và bền bỉ, đảm bảo mang đến cảm giác tốt nhất cho người dùng.

Ghế hội trường chân bám sàn, thiết kế kiểu chữ I đơn giản, lạ mắt. Chân ghế cố định với mặt sàn. Tựa lưng cao phù hợp dáng ngồi. Lưng ghế và tựa đầu được phân chia rõ ràng bằng rãnh sâu, vừa là điểm nhấn trang trí vừa giúp thoáng khí hơn. Ghế có gắn kèm bàn viết thông minh bằng gỗ có thể gấp lại gọn gàng. Bàn gấp lắp ở phía bên phải, thuận tiện cho người sử dụng.

Đệm ngồi có thể tự lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn, tránh bám bụi, mở rộng lối đi giữa các hàng ghế cho mọi người. Mặt ngồi và tựa lưng và vách ghế bọc nỉ cao cấp, có các đường viền được may trang trí bắt mắt.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc  vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Lớp vải này còn có khả năng chống bám bụi, không bị giãn, nhão khi sử dụng thời gian dài.

Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao, không bị sụt lún, lõm xuống khi sử dụng lâu dài.

Khung và chân ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện, tăng khả năng chịu lực. Đồng thời gang có màu xám bóng đẹp mắt.

Tay vịn của ghế được ốp gỗ tự nhiên phun sơn. Gỗ tự nhiên chắc chắn, có đường vân gỗ đẹp mắt. Lớp sơn bóng có tác dụng bảo vệ, tránh trầy xước, giúp người dùng vệ sinh dễ dàng hơn.

Phần ốp lưng và ốp đệm ngồi làm từ gỗ ván dán (plywood) phủ Veneer. Đây là các tấm gỗ được lạng mỏng từ gỗ tự nhiên nên vẫn có các đường vân gỗ đẹp mắt.

Địa chỉ bán ghế hội trường giá tốt, uy tín

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp nội thất hội trường và ghế hội trường. Nhưng làm sao để tìm được địa chỉ bán hàng chất lượng và đúng giá mới là vấn đề cần quan tâm. Sở dĩ, sản phẩm ghế hội trường cần đảm bảo rất nhiều tiêu chuẩn, vì vậy mà phải chọn một đơn vị uy tín. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua ghế hội trường thì có thể tham khảo ngay thông tin tại Nội thất Đức Khang.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất hội trường. Công ty luôn cung cấp các mẫu ghế hội trường đa dạng kiểu dáng, phong phú về chất liệu và màu sắc. Công ty luôn tự hào mang đến cho quý khách những mẫu nội thất hội trường với chi phí hợp lý, chất lượng cao cấp nhất.  Ngoài ra, chi phí thiết kế, vận chuyển, lắp đặt,… hoàn toàn miễn phí khi khách hàng ký kết hợp đồng. Hãy liên hệ ngay với Đức Khang để nhận tư vấn và báo giá nội thất  hội trường chi tiết nhất.

Nếu bạn cần tư vấn cụ thể các sản phẩm nội thất hội trường phù hợp hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
XEM THÊM: CÁC MẪU GHẾ HỘI TRƯỜNG ĐẸP, GIÁ RẺ TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Đặt mua ghế hội trường nhập khẩu sang trọng

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Tranh hoa sen hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt, tài lộc?

Tranh hoa sen mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, hạnh phúc, hợp với người...

Trả lời