Thiết kế nội thất phòng giám đốc theo phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất phòng giám đốc theo phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất phòng giám đốc theo phong cách hiện đại là việc tạo ra những ý tưởng thiết kế sáng tạo, không những đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm, gu thẩm mỹ mà còn phù hợp với phong cách, cá tính của từng đối tượng giám đốc khác nhau.

Thiết kế nội phòng giám đốc phong cách hiện đại

Các cụ thường nói: Cha mẹ sinh con, trời sinh tính, mỗi người khi sinh ra đều khác nhau về tính cách và sở thích, trên thực tế mỗi vị giám đốc đều có những sở thích và phong cách làm việc cá nhân riêng để tạo ra sự khác biệt giữa các ngành nghề…

Thiết kế nội thất phòng giám đốc theo phong cách hiện đại là việc tạo ra những ý tưởng thiết kế sáng tạo, không những đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm, gu thẩm mỹ mà còn phù hợp với phong cách, cá tính của từng đối tượng giám đốc khác nhau. Bên cạnh đó, thiết kế phòng giám đốc đảm bảo về khoa học sẽ tạo cảm hứng, giúp họ phát triển công ty, làm việc với tinh thần thoải mái, hứng khởi và say mê, đưa ra những quyết định sáng suốt, những chiến lược kinh doanh tốt nhất. Vậy thiết kế phòng giám đốc theo phong cách hiện đại cần những yếu nào?

Bàn làm việc

Lựa chọn những kiểu bàn giám đốc thiết kế độc lạ, phá cách theo xu hướng hiện đại sẽ tạo sự khác biệt, thể hiện cá tính riêng. Mỗi người có sở thích, guu thẩm mỹ riêng, do đó bàn làm việc cần được thiết kế với màu sắc, kiểu dáng làm nổi bật lên tính cách của chủ nhân.

Thiết kế nội thất phòng giám đốc theo phong cách hiện đại

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, các thương hiệu, đơn vị sản xuất đưa ra nhiều mẫu thiết kế bàn làm việc giám đốc khác nhau, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, đồng thời đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau.

Ngoài ra cũng nên lựa chọn những mẫu bàn giám đốc hiện đại nhất thuộc những thương hiệu thiết kế độc và lạ do những nhà thiết kế mang thương hiệu lớn đã phát hành.

Tham khảo 200+ mẫu bàn giám đốc Đức Khang

Ghế giám đốc

Ghế trưởng phòng, giám đốc được thiết kế với ngoại hình bắt mắt, hiện đại nhưng vẫn thể hiện sự sang trọng, quyền uy đúng với vị thế của một giám đốc doanh nghiệp. Chiếc ghế ngồi của giám đốc theo phong cách hiện đại có kích thước lớn, hoành tráng và rất khác biệt so với những chiếc ghế khác.

Không chỉ được thiết kế cầu kỳ với tựa lưng cao bọc đệm êm ái, ghế giám đốc còn sử dụng các chất liệu tốt nhất, bền với ngoại hình sang trọng, đẳng cấp. Bên ngoài đệm ghế bọc da cao cấp. các đường hoa văn trang trí bắt mắt, bề mặt sáng bóng; trên ghế sẽ có các chi tiết được làm bằng gỗ tự nhiên, đường vân rõ nét, tinh xảo.

Thiết kế nội thất phòng giám đốc theo phong cách hiện đại

Với người Việt, chiếc ghế tượng trưng cho vị thế, quyền lực và đẳng cấp nên việc lựa chọn ghế giám đốc to là một lựa chọn hoàn toàn hợp phong cách và xu hướng trong nội thất hiện đại.

Tham khảo 300+ mẫu ghế giám đốc Đức Khang

Tủ giám đốc

Sử dụng những chất liệu tủ gỗ công nghiệp cao cấp, không quá cồng kềnh, không quá to, không quá lố bịch, vừa vặn và hợp thời trang, được đặt khoa học trong phòng giám đốc. Tủ có chức năng đựng tài liệu, những vật dụng cá nhân hoặc con dấu của công ty nên cần những loại tủ tài liệu giám đốc có ngăn kéo và khóa chắc chắn, hiện đại.

Thiết kế nội thất phòng giám đốc theo phong cách hiện đại

Ngoài ra cũng có thể kê thêm kệ để trang trí, trưng bày những vật dụng mà giám đốc yêu thích thành nhiều ngăn, nhiều khối, và với hình thù mang phong cách mới mẻ, toán lên vẻ hiện đại và tiện lợi khi sử dụng. Lựa chọn màu tủ giám đốc theo mệnh cũng là một gợi ý thông minh.

Tham khảo 200+ mẫu tủ giám đốc Đức Khang

Một số dụng cụ khác

Một chiếc tủ lạnh để dự trữ đồ uống, 1 vài chai rượu quý để tiếp đón những khách hàng thân mật, đối tác, hay bạn bè… Ngoài ra là những chiếc mắc áo gỗ, nơi treo những bộ cánh dự tiệc, phù hợp với từng buổi đi tiếp khách, gặp gỡ đối tác. Hoặc là tivi kèm đầu chiếu để tiện cho việc duyệt các chương trình power point hay các chương trình quảng cáo.

Giới thiệu dịch vụ thiết kế nội thất phòng giám đốc hiện đại tại DKF

Nội thất phòng giám đốc của mỗi công ty cần được thi công tỉ mỉ nhằm đem đến một không gian làm việc thoải mái và tiện nghi nhất cho vị trí điều hành công ty. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty chuyên thi công thiết kế nội thất phòng giám đốc. Rất khó để cho khách hàng chọn được một địa chỉ vừa uy tín, chất lượng lại vừa có giá cả phải chăng. Nếu chưa có câu trả lời, bạn có thể lựa chọn công ty nội thất Đức Khang. Những lý do nên chọn Nội thất Đức Khang cho các dự án của mình là:

  • Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tình.
  • Các sản phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2, đảm bảo giá cả tốt nhất không qua trung gian.
  • Đức Khang luôn được khách hàng phản hồi tích cực.
  • Công ty đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn,…

Bạn có thể tham khảo một vài dự án thi công nội thất phòng giám đốc của Đức Khang dưới đây.

Một số dự án nội thất phòng giám đốc DKF đã thực hiện

Thi công nội thất phòng giám đốc công ty TMS

Thi công phòng giám đốc tại công ty TMS được công ty nội thất Đức Khang thực hiện.

Thiết kế nội thất phòng giám đốc theo phong cách hiện đại

Phòng giám đốc công ty TMS được phân chia với không gian chung của công ty bằng loại vách ngăn văn phòng gỗ thay vì dùng tường ngăn. Loại vách này có rất nhiều ưu điểm như mỏng nhẹ giúp giảm trọng lực lên các tòa nhà cao tầng, thời gian thi công nhanh chóng và rất tiện lợi, có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi nơi, tiết kiệm chi phí và thời gian thi công, giúp ngăn chia không gian hiệu quả và đem lại sự sang trọng cho không gian, không gây chật chội bí bách và có khả năng cách âm tốt,…

Loại vách ngăn sử dụng trong phòng giám đốc công ty TMS là vách gỗ Veneer cao cấp. Vách có kết cấu khung xương gỗ Finger 20*20mm đan xương, tiếp đến lớp ván dán 7 ly, một lớp MDF 3 ly dán Veneer lạng nhập khẩu, sơn Alkana. Màu sắc vân gỗ sáng sang trọng. Chất liệu lõi làm bằng gỗ công nghiệp bề mặt phủ Veneer, sơn PU 03 lớp bền bỉ có khả năng chống mối mọt và ẩm mốc hiệu quả, đồng thời mang lại sự sang trọng, lịch sự cho không gian.

Phòng có bố trí đơn giản, với bàn làm việc của giám đốc rộng rãi thuận tiện trong quá trình làm việc kèm một chiếc tủ đựng tài liệu tiện lợi, vừa có thể đựng tài liệu vừa sử dụng như 1 chiếc bàn trang trí.

Thi công phòng giám đốc công ty bảo hiểm dầu khí Việt Nam PVI

Dự án thi công nội thất phòng làm việc giám đốc công ty bảo hiểm dầu khí Việt Nam PVI của công ty nội thất Đức Khang được công nhận là chuyên nghiệp và nhanh chóng, dự án sau khi hoàn thiện đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Thiết kế nội thất phòng giám đốc theo phong cách hiện đại

Phòng giám đốc công ty dầu khí Việt Nam PVI được thi công theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Phòng được trang bị ốp tiêu âm giúp mang lại không gian sang trọng, chất lượng âm thanh ổn định, phục vụ cho các cuộc họp nội bộ và gặp gỡ khách hàng. Phần bàn làm việc giám đốc rộng rãi và có thiết kế sang trọng cùng ghế giám đốc được làm bằng đệm mút cao cấp, mang đến một không gian làm việc thoải mái nhất cho giám đốc.

Phần tủ phía sau bàn làm việc giám đốc tạo điểm nhấn cho cả không gian của dự án. Tủ có thiết kế sang trọng, đồng màu cùng phần bàn làm việc, chất liệu gỗ và kính hiện đại. Vừa có công năng lưu trữ tài liệu, cất giữ đồ đặc vừa trang trí không gian đẹp sang trọng.

Thi công phòng giám đốc hiện đại công ty Song Kim

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty Song Kim là một trong số nhiều dự án phòng giám đốc của công ty nội thất Đức Khang. Phòng giám đốc công ty Song Kim được thiết kế theo phong cách hiện đại với bàn làm việc giám đốc rộng rãi thoải mái, ốp tiêu âm, hệ thống đèn chiếu sáng led tiện nghi,…

Dự án phòng giám đốc tại công ty Song Kim sử dụng chủ yếu họa tiết màu vân gỗ sáng, đem đến không gian sang trọng và tươi mới. Bàn giám đốc là màu đỏ gụ hài hòa, ghế ngồi có lưng tựa và đệm mút mang đến cảm giác thoải mái.

Thiết kế nội thất phòng giám đốc theo phong cách hiện đại

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc của công ty Song Kim sử dụng các vật liệu được nhập khẩu cao cấp và tiện nghi.

  • Ốp gỗ veneer sang trọng, màu sắc tinh tế
  • Bàn ghế tiếp khách là sofa da có đệm mút nhập khẩu êm ái và thoải mái
  • Bàn giám đốc làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine bền bỉ

Vừa mang đến sự sang trọng cho không gian vừa mang đến sự tiện nghi và thoải mái trong quá trình làm việc. Giúp công việc được xử lý nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Tham khảo thêm nhiều dự án thi công nội thất phòng giám đốc hiện đại khác trên website của công ty, nếu có thông tin cần giải đáp bạn có thể liên hệ ngay với Đức Khang qua địa chỉ dưới đây.

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Fax: 0243-540-2030
  • E-mail: noithatduckhang@gmail.com
  • Điện thoại: 0243-540-2270

Mời bạn tìm hiểu thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời