Cách lựa chọn màu tủ tài liệu phòng giám đốc theo cung mệnh

93d91a0d9ac8604d953724b139da547a

Theo phong thủy, mỗi mệnh lại có cách chọn màu tủ tài liệu giám đốc khác nhau. Để lựa chọn chính xác và nhanh nhất màu nội thất phòng giám đốc đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Phòng làm việc giám đốc là không gian riêng của lãnh đạo, mọi món nội thất văn phòng đều được chú trọng lựa chọn những món tốt nhất, đẹp nhất và hợp phong thủy nhất. Một trong những món nội thất phòng giám đốc được chú ý nhiều về vấn đề màu sắc đó phải kể đến tủ tài liệu giám đốc.

Tủ giám đốc là nơi cất giữ nhiều giấy tờ quan trọng của công ty, nên người ta quan niệm rằng nếu tủ tài liệu không hợp mệnh của người lãnh đạo việc làm ăn không thuận lợi, may mắn, không ký kết được nhiều hợp đồng. Vậy chọn tủ tài liệu giám đốc lựa chọn thế nào cho phù hợp? Dưới đây sẽ là tổng hợp cách chọn màu tủ tài liệu phòng giám đốc theo từng cung mệnh.

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng trong Ngũ Hành phong thủy vì nó giúp cân bằng năng lượng Âm và Dương để đạt đến sự hài hoà lý tưởng. Theo nguyên lý Ngũ Hành, môi trường gồm 5 yếu tố là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, mỗi yếu tố đều ứng với một có những màu sắc đặc trưng riêng và năm tuổi của từng người. Để lựa chọn màu đúng phong thủy nội thất phòng giám đốc đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Dựa vào cung mệnh của giám đốc để lựa chọn màu sắc nội thất cho phù hợp

Dựa vào cung mệnh của giám đốc để lựa chọn màu sắc nội thất cho phù hợp

Giám đốc mệnh Kim nên chọn tủ tài liệu màu vàng, trắng, nâu hoặc bạc

Với giám đốc mệnh Kim, họ là người có tính cương quyết, dốc lòng dốc sức theo đuổi cao vọng. Là những nhà tổ chức giỏi, họ độc lập và vui sướng với thành quả riêng của họ. Tin vào khả năng bản thân nên họ kém linh động mặc dù họ tăng tiến là nhờ vào sự thay đổi. Nên khi chọn tủ tài liệu cần chú ý đến chi tiết của sản phẩm phải rõ ràng, sắc nét.

Màu sắc phù hợp là màu vàng, trắng và có thêm màu nâu, màu bạc. Tuy nhiên màu vàng là được lựa chọn nhiều hơn cả. Vì màu vàng là màu thuần khiết và trong sáng. Nó là màu của sự hoàn thiện, sự dung hoà của các màu trong cuộc sống. Màu vàng được xem là màu bản mệnh của mệnh Kim, bên cạnh đó, còn có màu trắng được xem là màu tương sinh của người mạng Kim, vì Thổ (màu vàng) sinh Kim. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về những mẫu tủ tài liệu có màu phù hợp với giám đốc mệnh Kim bạn tham khảo bài viết: Cách chọn màu tủ giám đốc mệnh Kim

Chọn màu đen, xanh lam, xanh lá và màu gỗ (nâu) cho tủ tài liệu giám đốc mệnh Mộc

Những người giám đốc thuộc mệnh Mộc là có các tuổi thuộc cung Chấn và cung Tốn. Mệnh Mộc là biểu tượng của mùa xuân, thể hiện sự nảy nở, tươi trẻ, năng động đầy sức sống, luôn tươi tắn, khoẻ khoắn. Những người mệnh Mộc tính ôn hòa hơn nên cách lựa chọn màu tủ tài liệu văn phòng cho giám đốc mệnh Mộc cũng dễ hơn.

 Hệ tủ của Đức Khang là gợi ý phù hợp cho không gian nội thất phòng giám đốc mệnh Mộc

Hệ tủ DKTL-02 của Đức Khang là gợi ý phù hợp cho không gian nội thất phòng giám đốc mệnh Mộc

Hệ tủ tài liệu Đức Khang DKTL-02 là một gợi ý tuyệt vời cho bạn khi muốn chọn một chiếc tủ tài liệu có màu sắc phù hợp với giám đốc mệnh Mộc. Hơn nữa, hệ tủ tài liệu này được thiết kế với kích thước tương đối lớn, chia thành nhiều ngăn khoang để phụ vụ cho mục đích đựng tài liệu, giấy tờ sổ sách, hoặc là nơi trưng bày, trang trí những vật dụng lưu niệm văn phòng hoặc cá nhân yêu thích. Tủ gỗ Veneer cao cấp có màu nâu gỗ nổi bật không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, độ bền đẹp mà còn là sản phẩm cao cấp, mặt hàng thế mạnh của Đức Khang.

Người mệnh Thủy nên chọn tủ có màu tông màu đen, màu xanh biển, xám

Vì người mệnh Thủy có liên quan với những thứ bề mặt phản chiếu như gương, kính, pha lê, nước và bể nuôi thủy sinh. Nên khi lựa chọn màu tủ giám đốc mệnh Thủy dù có kiểu dáng như thế nào cũng phải tránh chọn những loại tủ có màu vàng đất, màu nâu vì 2 màu này thuộc hoàng Thổ lại khắc Thuỷ. Như vậy với cách lựa chọn màu tủ kể trên bạn hoàn toàn yên tâm và tự tin sẽ mang về cho giám đốc mệnh Thủy của mình một chiếc tủ tài liệu có màu phù hợp.

Giám đốc mệnh Hỏa hợp với gam màu nóng

Tính cách của người mang mệnh Hỏa thường biểu hiện ở sự hưng phấn, bốc đồng, ghen tị, thất vọng, sự hối tiếc và sự chán nản trong các mối quan hệ nhất là trong quan hệ cấp dưới cấp trên, quan hệ vợ chồng.

nên kết hợp màu sắc tương sinh là những tông màu xanh lá, màu nâu thuộc hành Mộc

Nên kết hợp màu sắc tương sinh là những tông màu xanh lá, màu nâu thuộc hành Mộc cho giám đốc mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa rất hợp với gam màu nóng, tuy nhiên lựa chọn màu tủ tài liệu phòng giám đốc mệnh Hỏa thì lại thường rất ít lựa chọn gam màu này vì nó không đem lại sự hài hòa cho không gian. Vì vậy bạn nên kết hợp màu sắc tương sinh là những tông màu xanh lá, màu nâu thuộc hành Mộc (do Mộc sinh Hỏa), đặc biệt chú ý mệnh Hỏa kỵ với những tông xanh thẫm, đen vì đây đây là sắc màu của hành Thủy (Thủy khắc Hỏa) và chú ý nên điểm qua gam màu tương hợp ở những chi tiết nhỏ trong nội thất.

Màu sắc tủ tài liệu phù hợp với người mệnh Thổ là màu vàng hoặc màu đỏ, màu nâu đất

Người mệnh Thổ có tính tương trợ và trung thành, rất thực tế và kiên trì. Họ là chỗ dựa vững chắc trong cơn khủng hoảng và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác dù công việc của mình bị thúc ép. Họ có một sức mạnh nội tâm vô cùng lớn. Vì thế màu sắc tủ tài liệu phù hợp với người mệnh Thổ là màu vàng hoặc màu đỏ, màu nâu đất. Bạn có thể lựa chọn tủ giám đốc Hòa Phát DC2000V2 có tông màu đỏ trầm tôn thêm vẻ đẹp cho không gian. Sản phẩm mang đến nhiều tiện ích như có ngăn treo áo, để tài liệu và đặc biệt có ngăn không cánh vừa để tài liệu vừa để các vật dụng trang trí dễ dàng và thuận tiện tạo nên nét đẹp riêng.

Bạn có thể lựa chọn tủ giám đốc Hòa Phát DC2000V2 cho phòng giám đốc mệnh Thổ

Bạn có thể lựa chọn tủ giám đốc Hòa Phát DC2000V2 cho phòng giám đốc mệnh Thổ

Tuy nhiên nếu phòng giám đốc có một món nội thất có màu đỏ thì bạn không nên chọn tủ tài liệu có màu đỏ nữa. Cách lựa chọn màu tủ giám đốc mệnh Thổ tốt nhất chỉ nên dùng những tông màu của mệnh Hỏa như: hồng nhạt, cam, tím, màu đỏ chỉ điểm xuyết…Ngoài màu sắc thì những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng giám đốc bạn cũng cần lưu tâm như chọn hướng đặt phù hợp, tránh những tối kỵ trong phong thủy…

Như vậy, để lựa chọn màu tủ tài liệu phù hợp với lãnh đạo bạn nên dựa vào bản mệnh và tính cách của giám đốc để đưa ra những lựa chọn thông minh. Tạo tiền đề để công việc của Sếp cũng như công việc công ty gặp nhiều may mắn và hanh thông.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời