Những mẫu ghế hội trường Fami thường dùng cho hội trường đa năng

1706b33fef7712ba31cca5e36abb2536

Ghế hội trường Fami đẹp với kiểu chân sắt đôi, đệm tựa hợp phom ngồi, tay ghế có kèm bàn viết, dưới đệm ngồi có giá để tài liệu… là thiết kế được chọn lựa nhiều dành cho hội trường đa năng.

3 sản phẩm đại diện của ghế hội trường Fami được chọn lựa nhiều

  1. Ghế hội trường Fami FM-091#

Kiểu dáng: Ghế hội trường được thiết kế với dạng băng ghế dài gồm nhiều ghế ghép lại.

Chất liệu: Phần chân ghế là chân thép sơn tĩnh điện có khả năng chống chịu lực. Tay vịn ghế bằng gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine nhẵn bóng có khả năng chống thấm nước, mối mọt, trầy xước. Mặt ngồi và lưng ghế bọc vải nỉ cao cấp bên trong có đệm tạo độ mềm mại, dễ chịu cho người sử dụng.

Những model ghế hội trường Fami thường dùng cho hội trường đa năng

Màu sắc: Ghế hội trường thường được thiết kế với tông màu nổi trội như: xanh, đỏ, nâu sáng… Ghế hội trường FM-091# tạo điểm nhấn với gam màu đỏ tươi, sắc màu của sự năng động, nhiệt huyết.

  1. Ghế hội trường Fami FM-095#

Kiểu dáng: Hiện đại sang trọng, cách điệu, ghế kèm theo bàn viết thông minh và giá đựng đồ phía dưới chân.

Những model ghế hội trường Fami thường dùng cho hội trường đa năng

Chất liệu: Phần khung và chân ghế dùng thép sơn tĩnh điện, hệ thống giá đựng đồ bằng inox. Phần mặt ngồi và lưng ghế bọc vải nỉ cao cấp đảm bảo độ mềm mại, tạo cảm giác êm ái khi sử dụng.

Màu sắc: Tạo cảm giác dịu nhẹ, không quá nổi bật với tông màu xanh kết hợp đen phần khung ghế mang đến cảm giác rắn giỏi, khỏe khoắn.

  1. Ghế hội trường Fami FM-096#

Kiểu dáng: Ghế hội trường được thiết kế với dạng băng ghế dài gồm nhiều ghế, tối đa 1 sản phẩm là 3 ghế, thậm chí có thể ghép thêm nhiều vị trí ngồi khác nhau trên cùng 1 băng ghế.

Những model ghế hội trường Fami thường dùng cho hội trường đa năng

Chất liệu: Phần chân đôi bám sàn là chân sắt sơn phủ có khả năng chống chịu lực. Mặt ngồi và lưng ghế bọc nỉ bên trong có đệm tạo độ mềm mại, dễ chịu cho người sử dụng

Màu sắc: Màu nỉ xanh kết hợp với viền ghế đen.

Vì sao những mẫu ghế hội trường Fami trên phù hợp với hội trường đa năng?

 Như chúng ta đều biết, số lượng những hội trường chuyên nghiệp được xây dựng cho các hoạt động riêng rất ít. Có chăng là những hội trường cao cấp và mức đầu tư kinh phí “khủng”. Giải pháp tốt nhất để tiết kiệm chi phí và kết hợp nhiều hoạt động tập thể chính là xây dựng những hội trường đa năng. Một hội trường đa năng có thể dùng để họp cũng có thể tổ chức những buổi hội thảo, liên hoan văn nghệ… được gặp nhiều tại các doanh nghiệp hoặc các cấp địa phương.

Những model ghế hội trường Fami thường dùng cho hội trường đa năng

Ba dòng sản phẩm ghệ hội trường Fami trên đây có thiết kế về kiểu dáng cũng như chất liệu phù hợp với những hội trường “đa chức năng” như thế này:

Về khung chân của ghế hội trường: Giống như những dòng ghế hội trường hiện đại, Fami chọn lựa khung chân là sắt sơn tĩnh điện với kiểu bám sàn bằng chân đôi, tay cầm ốp gỗ, mặt ngồi ốp nhựa cứng. Chất liệu và kiểu dáng này giúp ghế luôn vững chắc.Với mức độ sử dụng thường xuyên và đa dạng các đối tượng tham gia, thì những hàng ghế vững chãi rất quan trọng. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, không lo mối mọt hay gỉ sét giúp không gian hội trường luôn hiện đại và lịch sự. Đây chính là lý do khi chọn ghế hội trường theo chất liệu khung chân thì sắt sơn tĩnh điện luôn là chất liệu được đánh giá cao.

Về đệm mút của ghế hội trường Fami: Để đảm bảo đem đến cảm giác thoải mái trong suốt thời gian ngồi, ghế hội trường Fami luôn làm hài lòng mọi người tham gia nhờ chất liệu mút đúc êm ái- loại đệm mút dành riêng cho ghế ngồi ô tô. Đệm dùng thời gian lâu dài cũng không lo sụt lún hay bí nóng. Bên ngoài đệm có nỉ bọc cao cấp, chống cháy, chống xô dạt đảm bảo cho dáng ghế luôn vuông vắn và đẹp mắt. Tựa lưng của ghế hội trường thường có dáng trung đem lại cảm giác dễ chịu và không nhức mỏi. Nếu bạn đã từng ngồi vào ghế văn phòng lưng trung thì cũng không thấy xa lạ với những chiếc ghế hội trường như thế này. Đặc biệt, phần đệm ngồi được tạo dáng thác nước vừa đẹp mắt vừa giúp tư thế ngồi không bị gò bó. Thiết kế lò xo linh hoạt giúp đệm có thể lật lên xuống dễ dàng. Việc di chuyển trong hội trường sẽ không khó khăn.

Những model ghế hội trường Fami thường dùng cho hội trường đa năng

Ghế hội trường Fami tích hợp các tính năng thông minh: Để đáp ứng được tính chất đa năng của hội trường, ghế hội trường nội thất Fami có thêm những bàn viết thông minh. Bạn sẽ không còn thấy những dãy bàn hội trường cồng kềnh phía trước. Chiếc bàn viết này có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với việc ghi chép tài liệu khi cần. Bàn có thể gập mở gắn với tay ghế, giúp tiết kiệm không gian. Ngoài ra, với giá để đồ ngay dưới khung chân của ghế, bạn có thể đặt tài liệu hay những đồ dùng cá nhân của mình.

Xét về kiểu dáng, những model ghế  hội trường của Fami rất thon gọn. Xét về tính năng, đảm bảo hội tủ đầy đủ sự thông minh của dòng ghế hiện đại. Đây là lý do mà những mẫu ghế hội trường Fami trên được ưa chuộng tại hội trường đa năng. Nếu bạn đang phân vân chọn lựa nội thất hội trường thì đừng bỏ qua sản phẩm có nhiều điểm cộng thế này nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời