2 kiểu dáng cực chất của tủ tài liệu gỗ văn phòng Hòa Phát

kieu dang tu tai lieu hoa phat

Tủ tài liệu gỗ của nội thất Hòa Phát khá đa dạng về kiểu dáng với loại tủ dáng thấp, tủ dáng cao,… Loại tủ nào sẽ phù hợp nhất cho không gian phòng làm việc của bạn?

Tủ tài liệu văn phòng là một món đồ nội thất không thể thiếu trong bất kỳ không gian phòng làm việc. Với chức năng chính là lưu trữ tài liệu, sản phẩm sẽ giúp cho phòng làm việc trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Đồng thời sản phẩm còn góp phần tạo nên tổng thể không gian chung theo một phong cách riêng phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Tủ tài liệu gỗ của Hòa Phát là một trong các loại tủ tài liệu có độ bền cao nhất, giá cả hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. 

Nên chọn tủ tài liệu gỗ nào của Hòa Phát cho văn phòng?

Tủ tài liệu là một sản phẩm thế mạnh của nội thất Hòa Phát, được thương hiệu này chú trọng về cả mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Các dòng tủ khá đa dạng về màu sắc, kích thước và cả kiểu dáng. So với tủ sắt, tủ tài liệu bằng chất liệu gỗ vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, an toàn cho sức khỏe và độ bền cao. Tủ gỗ hiện nay của Hòa Phát có 3 kiểu dáng chính: Tủ cao, tủ thấp và tủ treo tường. Mời bạn xem các mẫu tủ tài liệu tại danh mục: Tủ tài liệu văn phòng.

Tủ gỗ Hòa Phát dáng cao

Một trong những đặc điểm nổi bật về kiểu dáng của tủ gỗ Hòa Phát là sự đa dạng về mẫu mã, hầu hết các sản phẩm đều có những tạo hình riêng biệt, mới mẻ, độc đáo mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Loại tủ gỗ dáng cao là kiểu tủ được sử dụng phổ biến nhất trong các văn phòng. Tủ cao được chia thành nhiều buồng, nhiều ngăn, thường là các dạng tủ 2 buồng, 3 buồng, 4 buồng, thậm chí là 6 buồng (tủ với kích thước lớn dành cho phòng lãnh đạo).

Tủ tài liệu gỗ Hòa Phát AT1960KG dáng caoTủ tài liệu gỗ Hòa Phát AT1960KG dáng cao

Ưu điểm của tủ gỗ dáng cao trước hết là nó có nhiều không gian lưu trữ dành cho người sử dụng trên cùng một diện tích mặt sàn. Thêm nữa, tủ có nhiều ngăn, nhiều buồng với kích thước khác nhau sẽ lưu trữ được nhiều loại hồ sơ, giấy tờ một cách khoa học nhất. Về hình thức, đây là kiểu tủ mang nhiều lựa chọn về kiểu dáng cho người tiêu dùng nhất, cũng là loại tủ được ưa chuộng bởi vẻ sang trọng và lịch sự.

Nếu như bạn muốn có nhiều sự lựa chọn về màu sắc thì tủ gỗ dáng cao Hòa Phát cũng là lựa chọn vô cùng hợp lý. Các tông màu chủ đạo dành cho tủ văn phòng thường là màu truyền thống như: vàng – xanh, ghi – chì, màu cánh dán, màu vàng nhạt, vàng đậm, vân gỗ đỏ… Đối với việc chọn tủ tài liệu cho những vị trí quan trọng trong cơ quan, doanh nghiệp như giám đốc, trưởng phòng, yếu tố chọn màu tủ hợp phong thủy cung mệnh là điều hết sức cần thiết. Nhằm góp phần mang tới những may mắn, tốt lành cho con đường công danh sự nghiệp của người sử dụng. Cùng tham khảo những chia sẻ Cách chọn màu tủ tài liệu theo Ngũ Hàng quy luật Tương sinh Tương khắc để có lựa chọn đúng đắn.

Tủ tài liệu gỗ Hòa Phát NT1960-3B3N đa ngăn tiện lợiTủ tài liệu gỗ Hòa Phát NT1960-3B3N đa ngăn tiện lợi

Tủ gỗ dáng cao Hòa Phát được làm từ 2 chất liệu chính là gỗ công nghiệp bề mặt Melamine và gỗ công nghiệp mặt sơn PU. Cả 2 chất liệu đều có vai trò bảo bệ cốt gỗ bên trong, bề mặt nhẵn, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, ngăn ngừa oxi hóa, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Thay vì dán bề mặt gỗ, dạng tủ này được sơn trực tiếp trên bề mặt gỗ, chỉ với 1 lớp sơn là sơn PU giúp đánh bóng, bảo vệ đồ gỗ, đồng thời khiến cho bề mặt mịn hơn. Cánh tủ có thể được làm từ chất liệu gỗ hoặc kính để tăng vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm.

Do kiểu dáng đa dạng, nhiều kích thước khác nhau nên biên động giá của loại tủ gỗ cao Hòa Phát khá lớn, từ khoảng 1 triệu đến 7 triệu đồng, giúp người tiêu dùng có được lựa chọn phù hợp nhất với khả năng kinh tế của gia đình, cơ quan, doanh nghiệp mình. Nếu bạn chưa biết cách phân biệt hàng của Hòa Phát, mời bạn tham khảo: 5 cách nhận biết tủ tài liệu Hòa Phát chuẩn, nhanh và đơn giản.

Tủ gỗ Hòa Phát dáng thấp

So với kiểu tủ gỗ dáng cao, tủ gỗ dáng thấp ít được dùng trong văn phòng hơn. Trước hết bởi khả năng lưu trữ của nó không lớn như tủ dáng cao. Loại tủ này thường được dùng với những văn phòng có diện tích quá nhỏ hẹp, hoặc lưu trữ vật tài liệu, vật dụng cá nhân cho một nhân viên chứ không phải cho cả tập thể. Thêm nữa, kiểu dáng không được đánh giá cao vì không mang tới vẻ đẹp sang trọng. Nếu bạn cần tham khảo các mẫu tủ sắt, mời xem các sản phẩm tại danh mục: Tủ sắt văn phòng Hòa Phát.

Tủ AT880SD | Tủ thấp Athena Hòa Phát 2 ngăn, cánh lửngTủ AT880SD | Tủ thấp Athena Hòa Phát 2 ngăn, cánh lửng

Tủ dáng thấp là kiểu tủ nằm. Kiểu dáng, màu sắc của kiểu tủ gỗ thấp cũng không đa dạng như tủ cao. Kiểu tủ gỗ dáng thấp của nội thất Hòa Phát có hình dáng chữ nhật thường có cấu tạo khá đơn giản gồm 2 buồng, 2 cánh gỗ mở, có 1 khóa, bên trong có 1 đợt di động. Màu sắc thường là vàng xanh hoặc màu ghi chì. Chất liệu của tủ gỗ thấp Hòa Phát cũng tương tự như tủ gỗ cao: gỗ công nghiệp phủ bề mặt Melamine hoặc sơn một lớp sơn PU để bảo vệ và tăng vẻ sáng bóng của gỗ.

Tủ tài liệu gỗ Hòa Phát NT850D cánh mởTủ tài liệu gỗ Hòa Phát NT850D cánh mở

Do có cấu tạo khá đơn giản và kích thước nhỏ nên giá bán của loại tủ gỗ thấp thường rất phải chăng, nằm trong khoảng từ 700.000 đến 2 triệu đồng tùy từng mẫu sản phẩm. Bạn có thể tham khảo: 4 mẫu tủ tài liệu Hòa Phát có giá dưới 2 triệu đồng.

Xem thêm:

 

 

Vui lòng đánh giá nội dung