8 kiểu bàn làm việc máy tính được ưa chuộng nhất hiện nay

8 kieu ban lam viec may vi tinh

Bàn làm việc máy tính là nội thất thiết yếu trong các văn phòng. Chiếc bàn này không chỉ có công năng đặt máy tính mà nó còn là nơi cất trữ nhiều tài liệu, giúp cho không gian làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn đồng thời người sử dụng cũng cảm thấy thuận lợi, tiện nghi. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 8 kiểu bàn làm việc máy tính được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

Bàn làm việc máy tính Hòa Phát SD08

Bàn máy tính Hòa Phát SD08 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp chống cháy, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Mặt bàn hình chữ nhật, chân chữ C có bánh xe bằng nhựa. Bàn gồm chỗ đặt bàn phím, giá CPU cùng ngăn đựng đồ tiện dụng.

Bàn máy tính Hòa Phát SD08

Kích thước: Chiều rộng (W) 838 mm x chiều sâu (D) 480 mm x Chiều cao (H) 765 mm.

Bàn làm việc máy tính Hòa Phát BMT05

Bàn máy tính Hòa Phát BMT05 có thiết kế đơn giản với phần khung sắt tĩnh điện và các tấm gỗ công nghiệp phủ Melamine chống trầy xước, hông thấm nước. Bàn có khay bàn phím, ngăn để CPU, bàn di chuột, ngoài ra còn có thêm giá để máy in hoặc máy fax.

Bàn máy tính Hòa Phát BMT05

Kích thước: Chiều rộng (W) 605 mm x Chiều sâu (D) 525 mm x Chiều cao (H) 1200 mm.
Bàn máy tính Hòa Phát BMT05 với kích thước nhỉ gọn nên rất phù hợp với các không gian nhà ở hoặc phòng làm việc có diện tích nhỏ hẹp.

Bàn làm việc máy tính Hoà Phát BMT02

Bàn máy tính Hòa Phát BMT02 với thiết kế khung thép tĩnh điện 2 tầng, có kệ lửng, khoang để CPU cố định bên phải. Mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi.

Bàn vi tính Hoà Phát BMT02

Kích thước: Chiều rộng (W) 920 mm x Chiều sâu (D) 550 mm x Chiều cao (H) 1280 mm.
Với thiết kế nổi trội, bàn máy tính Hòa Phát BMT02 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Bàn làm việc máy tính Hòa Phát SD01P

Bàn máy tính Hòa Phát SD01P được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ PVC cao cấp chống cháy, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Bàn bao gồm khay bàn phím, giá để CPU và các đợt để đồ tiện lợi. Chân bàn hình chữ C, có bánh xe bằng nhựa.

Bàn máy tính Hòa Phát SD01P

Kích thước: Chiều rộng (W) 598 mm x Chiều sâu (D) 480 mm x Chiều cao (H) 765 mm. Bàn máy tính Hòa Phát SD01P mang tính thời trang cao, thiết kế kiểu cách, màu sắc phù hợp đa số người dùng. 

Bàn làm việc máy tính Hòa Phát HP202

Bàn máy tính Hòa Phát HP202 với thiết kế đơn giản mang hình chữ nhật gồm 1 ngăn kéo, khay chứa bàn phím, kệ để CPU và 1 ngăn lửng chứa đồ tiện lợi. Mặt bàn được cấu tạo từ gỗ công nghiệp phủ Melamine cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Chân bàn và yếm được bọc PVC.

Bàn máy tính Hòa Phát HP202

Kích thước: Chiều rộng (W) 1200 mm x Chiều sâu (D) 700 mm x Chiều cao (H) 750 mm.

Bàn làm việc máy tính Hòa Phát Athena ATM120

Bàn máy tính Hòa Phát Athena ATM120 được cấu tạo từ gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi, với yếm lửng bằng gỗ và chân tăng chỉnh cách điệu bằng nhựa. Bàn có thiết kế mặt bàn kết nối với chân bàn bằng ke nhựa. Có 1 hộc cố định gồm ngăn kéo và tủ cánh mở có khóa, 1 khay CPU di động và 1 bàn phím.

Bàn máy tính Hòa Phát Athena ATM120

Kích thước: Chiều dài (W) 1200mm x Chiều rộng (D) 600mm x Chiều cao (H) 750mm. Bàn máy tính Hòa Phát Athena ATM120 có thiết kế hiện đại, sang trọng và thuận tiện trong việc sử dụng. 

Bàn làm việc máy tính Hòa Phát HP204SHL

Bàn máy tính HP204SHL có thiết kế gồm 1 hộc treo có khóa liền bàn, 1 ngăn kéo, 1 khay bàn phím và 1 giá để CPU. Mặt bàn hình chữ nhật được làm bằng gỗ công nghiệp phủ phủ Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, bong tróc, bám bụi, dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Bàn máy tính Hòa Phát HP204SHL

Kích thước: Chiều rộng (W) 1200mm x Chiều sâu (D) 600mm x Chiều cao (H) 750mm. Bàn máy tính HP204SHL có kết cấu vững chắc, dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ, di chuyển linh hoạt, tuổi thọ trung bình cao nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bàn làm việc máy tính Hòa Phát BK406

Bàn để máy tính Hòa Phát BK406 với thiết kế liền tủ có khóa gồm 1 ngăn tủ đứng cánh mở và 1 ngăn kéo. Ngoài ra còn có hệ thống giá sách được chia làm 5 khoang, khay đựng bàn phím, giá để CPU, chân bàn có lót nhựa. Bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi.

Bàn máy tính Hòa Phát BK406

Kích thước: Chiều rộng (W) 1200 mm x Chiều sâu(D) 600 mm x Chiều cao (H) 1800 mm. 

Bài viết đã giới thiệu một số mẫu bàn máy tính có kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch với giá thành phải chăng để bạn có thể tham khảo. Nếu quý vị có nhu cầu mua hàng thì đừng quên liên hệ tới nội thất Đức Khang để mua được những sản phẩm chất lượng với giá thành hết sức phải chăng nhé!

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...

Trả lời