Mua bàn ghế học sinh ở đâu giá rẻ nhất?

ban ghe hoc sinh gia re

Cha mẹ đang muốn tìm loại bàn ghế học sinh giá rẻ, nhưng vẫn phải có chất lượng tốt và độ bền cho các con. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới đây.

Bàn ghế học sinh có ảnh hưởng rất lớn đến việc học tập của con trẻ. Điều này khiến nhiều bậc phụ huynh phải “đau đầu” suy nghĩ, lựa chọn. Xu hướng của người tiêu dùng là ai cũng đều mong muốn sở hữu được những sản phẩm giá rẻ, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Bàn ghế là vật dụng hỗ trợ đắc lực cho quá trình học tập của học sinh. Ngày nay, bàn ghế học sinh không chỉ đơn giản chỉ cần một bàn một ghế nữa, nó còn cần phải mang cả thẩm mỹ. Cha mẹ luôn muốn sắm sửa cho con cái những thứ tốt đẹp nhất, nhưng vẫn đảm bảo vấn đề kinh tế. Những sản phẩm vừa rẻ, vừa chất lượng chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Tiêu chí khi chọn bàn ghế học sinh

Khi lựa chọn bàn ghế học sinh cho con em mình, cha mẹ cần phải lưu ý đến các tiêu chí:

Điều đầu tiên, phải chọn một bộ bàn ghế phù hợp với thể chất của con. Chọn chiều cao bàn học như thế nào cho hợp với chiều cao của con. Điều này là một trong những vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng.

Tiếp theo là độ an toàn của bàn học. Cha mẹ cần chọn những mẫu bàn với chất liệu chắc chắn nhất như gỗ hoặc kim loại không gỉ. Thêm vào đó, kiểu dáng và màu sắc bàn ghế phải phù hợp với lứa tuổi để tạo cảm hứng trong học tập.

Tiêu chí khi chọn bàn ghế học sinh

Đơn vị nào cung cấp bàn làm việc giá rẻ, chất lượng?

Có câu “tiền nào của nấy” nhưng vẫn có những sản phẩm giá rẻ mà lại đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ. Với điều kiện bạn lựa chọn đúng đơn vị lớn cung cấp sản phẩm giá rẻ và uy tín.

Cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, Nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm bàn ghế học sinh uy tín, chất lượng nhất. Các sản phẩm mang đến nhiều tính năng vượt trội kiểu dáng và màu sắc cực phong phú. Đặc biệt sản phẩm bàn ghế học sinh được thiết kế theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục đảm bảo sức khỏe cho mọi lứa tuổi học sinh.

Nắm được tâm lý của các cha mẹ mong muốn sở hữu những sản phẩm “đẹp, bền và rẻ”. Chính vì thế, Đức Khang luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm chất lượng  được sản xuất theo quy trình tiên tiến và giám sát nghiêm ngặt, giá cả luôn ở mức rẻ nhất. Nhờ đó, các cha mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi lựa chọn mua bàn ghế học sinh tại Nội thất Đức Khang. Mời bạn tham khảo cách chọn bàn ghế học sinh cho bé lớp 1.

Mặt khác, Nội thất Đức Khang là nhà phân phối lớn. Sản phẩm đi trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng, không đi qua khâu trung gian nào. Do đó, những sản phẩm bàn ghế học sinh tại đây luôn có mức giá rẻ nhất. Tại Nội thất Đức Khang bạn có thể mua được những sản phẩm nội thất của các thương hiệu nổi tiếng như Nội thất Hòa Phát, Nội thất 190, Nội thất Fami, …

Một số mẫu bàn ghế học giá rẻ tại Nội thất Đức Khang

1. Bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS20-3

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS20-3

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS20-3 có hai màu xanh hoặc hồng, hình chữ nhật, đi kèm ghế. Chân bàn và ghế là ống thép chắc chắn được sơn tĩnh điện chống trầy xước va đập. Có thể tăng chỉnh độ cao tùy theo thể chất của tường học sinh. Mặt bàn, mặt ghế và lưng ghế là gỗ công nghiệp sơn PU cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi.

Kiểu bàn thiết kế dành cho học sinh tiểu học hoặc trung học với 2 màu là xanh và hồng. Mặt bàn cũng được in các hình ảnh đáng yêu, phù hợp với sở thích của đa số học sinh.

2. Bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS29C-3

Bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS29C-3

Có kiểu dáng tương tự như mẫu BHS20-3, bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS29C-3 có thiết kế thêm giá nhỏ chứa đồ dùng học tập, giúp góc tập gọn gàng hơn. Bàn có hai màu là xanh và hồng phù hợp cho cả nam và nữ.

Mặt bàn, mặt ghế và lưng ghế là gỗ công nghiệp có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Chân bàn ghế là ống thép sơn tĩnh điện chống trầy xước va đập, đảm bảo tuổi thọ và sự bền chắc cho sản phẩm.

3. Bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS20-1

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS20-1

Bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS20-1 với mặt bàn đệm tựa gỗ dày 15mm, kèm theo ngăn bàn rộng rãi để lưu trữ sách vở. Chân ghế hình chữ T bám chắc xuống nền nhà. Kiểu bàn ghế có màu sắc để lựa chọn là màu xanh, hồng, đen.

Được thiết kế theo kích thước chuẩn của Bộ Y tế với chiều rộng 800mm, chiều sâu 500mm, chiều cao 590-740mm. Phù hợp với học sinh ở các độ tuổi từ 6 tuổi đến 12 tuổi, sử dụng trong trường học hoặc tại nhà đều được.

Nếu còn đang phân vân mua bàn ghế học sinh ở đâu giá rẻ nhất? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Nội thất Đức Khang để nhận được những tư vấn nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí. Chắc chắn bạn sẽ được sở hữu một sản phẩm vừa rẻ lại vừa chất lượng.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời