Cách chọn bàn ghế học sinh Hòa Phát cho bé mới lên lớp 1

7d838d57aeb986fb311aaa0ed583f61d

Bắt đầu bước chân vào lớp 1 là giai đoạn trẻ học cách tự lập trong việc học tập, rèn luyện sự khuôn khổ và tính nhẫn lại. Nếu bố mẹ chọn cho con một chiếc bàn tốt, đúng tiêu chuẩn sẽ khiến con cảm thấy khó chịu, thậm chí là ảnh hưởng đến sức khỏe. Trong những thương hiệu tốt hiện nay, bàn ghế học sinh của Hòa Phát được biết đến là dòng sản phẩm thông minh, an toàn, thân thiện. Tuy nhiên, bạn đã biết cách chọn bàn ghế học sinh chất lượng cho con chưa?

Hãy chọn đúng bàn ghế học sinh lớp 1 của nội thất Hòa Phát 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm bàn học sinh giá rẻ mang tên của Hòa Phát nhưng thực chất là nhái thương hiệu. Dùng những dòng bàn ghế này, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng về thẩm mỹ cũng như chất lượng thấp có thể gây mất an toàn cho bé khi học tập.

 Bàn ghế học sinh Hòa Phát dành cho bé mới lên lớp 1 đa dạng về màu sắc

Bàn ghế học sinh Hòa Phát dành cho bé mới lên lớp 1 đa dạng về màu sắc

Bàn học Hòa Phát có những đặc trưng rất riêng mà chỉ cần quan sát kỹ là bạn có thể nhận ra. Trên mỗi sản phẩm bàn ghế đều có dán tem chính hãng của Nội thất Hòa Phát. Cà nhẹ lên bề mặt chiếc tem này, hoàn toàn không có dấu hiệu bong, mờ hay trầy xước.

Bàn học sinh Hòa Phát với thiết kế dành riêng cho tiểu học thường rất đa dạng màu sắc, họa tiết, kích thích sự phát triển của trẻ. Nói về chất liệu, nếu như Formaldehyde khiến nhiều cha mẹ lo lắng bởi nó có thể gây ra kích thích mắt và màng nhầy, làm chảy nước mắt, đau đầu, cảm giác nóng trong cổ họng và khó thở cho trẻ thì bàn ghế học sinh Hòa Phát lại khắc phục được nhược điểm này. Chất liệu chủ yếu được sử dụng chính là gỗ công nghiệp cao cấp phủ Melamine hoặc phủ sơn PU có khả năng chịu nước, chống ẩm mốc, không cong vênh, không độc hại. Ngoài ra, các góc, cạnh của bàn ghế học sinh tiểu học Hòa Phát đều được bào nhẵn, đảm bảo an toàn cho bé. Đây là lý do giúp  sản phẩm này giải đáp được câu hỏi: Có nên chọn bàn ghế học sinh Hòa Phát cho học sinh tiểu học không?

Điều quan trọng nhất để giúp bạn yên tâm khi chọn bàn ghế học sinh Hòa Phát chính hãng đó là nên đặt niềm tin của mình vào một địa chỉ đáng tin cậy.

Chọn bàn ghế học sinh Hòa Phát cho bé mới lên lớp 1 nên chú ý đến sở thích của con

Lớp 1 là độ tuổi bé đã có cá tính khá rõ ràng. Biểu hiện của sự yêu ghét sẽ thể hiện ngay trên gương mặt. Nếu bạn chọn một chiếc bàn khiến trẻ thấy say mê thì chắc chắn việc học tập sẽ không phải sự gò ép đối với con. Các sản phẩm của Hòa Phát đa dạng những màu sắc và cách trang trí khác nhau.

Bàn ghế học sinh Hòa Phát dành cho bé mới lên lớp 1 nên chọn dựa theo sở thích của con

Bàn ghế học sinh Hòa Phát dành cho bé mới lên lớp 1 nên chọn dựa theo sở thích của con

Bàn ghế có màu xanh, vàng hay đỏ… phù hợp với cả bé trai, bé gái hay các bé có sở thích riêng. Đặc biệt trên bề mặt bàn ghế luôn có những họa tiết trang trí như nàng công chúa hay bảng cửu chương giúp bé vừa vui chơi lại vừa học tập hiệu quả. Các mẫu bàn ghế học sinh của Hòa Phát đều được thiết kệ dựa trên sự phát triển của trẻ nên các cha mẹ có thể yên tâm. Ngoài ra, khi mua, bạn hãy cho các bé được lựa chọn chiếc bàn mình thấy thích. 

Tham khảo: Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế học sinh tiểu học

Chọn bàn ghế học sinh Hòa Phát cho bé mới lên lớp 1 nên chú ý đến sự thoải mái

Giống như bàn ghế làm việc của người lớn chúng ta, bàn ghế học sinh là nơi gắn bó với bé trong khoảng thời gian khá dài. Chọn một chiếc bàn không tốt sẽ ảnh hưởng đến việc phát triển tâm lý cũng như thể chất của trẻ. Ví dụ như một chiếc ghế ngồi quá cao, khiến chân bé không thể chạm đất, trong khi bàn lại quá thấp. Chỉ cần ngồi học một thời gian ngắn trẻ sẽ thấy căng thẳng, mỏi mệt. Lâu dài thì cột sống và mắt cũng bị ảnh hưởng. Do đó, cách lựa chọn bàn ghế học sinh cho bé theo độ tuổi rất quan trọng.

Bàn ghế học sinh Hòa Phát dành cho bé mới lên lớp 1 nên đảm bảo sự thoải mái

Bàn ghế học sinh Hòa Phát dành cho bé mới lên lớp 1 nên đảm bảo sự thoải mái

Khi bạn mua bàn ghế về, để lắp được đúng kích cỡ con mình ngồi bạn làm theo công thức sau:

  • Chiều cao ghế ngồi = 0,26 – 0,27 chiều cao của con.
  • Chiều cao bàn học = 0,42 – 0,46 chiều cao của con.
  • Chiều rộng ghế ngồi = 2/3 – 3/4 chiều dài đùi con.

Bạn cũng có thể tham khảo một số tiêu chuẩn chiều cao bàn ghế học sinh của Bộ Y Tế để đảm bảo phù hợp với con:

  • Các bàn có bố trí chỗ để đồ dùng học tập phù hợp với cấu trúc thiết kế. Ghế có thể có tựa sau hoặc không có tựa sau phù hợp với lứa tuổi học sinh.
  • Thành tựa ghế hơi ngả về sau một góc 5/100 so với đường thẳng đứng; chiều rộng ghế bằng 2/4 – 2/3 dài đùi. Chiều ngang tối thiểu của bàn cho một chỗ ngồi là 0,4 – 0,5m.
  • Về kích thước bàn ghế phải phù hợp với tầm vóc học sinh. Ví dụ học sinh có chiều cao từ 1m đến 1m09 sẽ có ghế ngồi cao 26 cm và bàn cao 45 cm; học sinh cao từ 1m60 đến 1m75 sẽ có ghế ngồi phù hợp cao khoảng 41 cm và bàn cao 69 cm…

Bàn ghế học sinh Hòa Phát dành cho bé mới lên lớp 1 nên đảm bảo kích thước tiêu chuẩn

Bàn ghế học sinh Hòa Phát dành cho bé mới lên lớp 1 nên đảm bảo kích thước tiêu chuẩn

Tham khảo: Mẫu bàn học liền giá sách Hà Nội đang được nhiều phụ huynh lựa chọn.

Để đáp ứng điều này, nên chú ý đến bộ phận tăng chỉnh chiều cao của bàn ghế học sinh Hòa Phát để đảm bảo phù hợp với con.

Trên đây là ba cách cơ bản nhất để giúp bạn chọn được bàn ghế học sinh lớp 1 của nội thất Hòa Phát chuẩn và phù hợp với con yêu của mình. Hy vọng, với một địa chỉ tốt sẽ giúp bạn chọn được bàn ghế chất lượng cho bé!

Xem thêm:

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời