Những mẫu bàn giám đốc hợp tuổi Canh Ngọ giúp mã đáo thành công

ban giam doc canh ngo 1990

Người tuổi Canh Ngọ 1990 mang mệnh Thổ, thuộc năm Canh Ngọ, cầm tinh con ngựa. Chọn bàn giám đốc phải phù hợp với bản mệnh, phong thủy để may mắn.

Người tuổi Canh Ngọ 1990 có mệnh thuộc hành Thổ, do đó nên sử dụng bàn giám đốc dạng hình chữ nhật với các gam màu: màu vàng, vàng đất, nâu đỏ, xám hoặc màu đỏ.

Theo phong thủy, các gam màu thuộc vàng và vàng đất chính là màu tượng trưng cho hành Thổ, còn các tông màu nâu đỏ, màu đỏ là màu tượng trưng cho hành Hỏa, là những màu tương hợp và tương sinh của người tuổi này.

Đặc biệt, nên chọn những mẫu sản phẩm có gam màu như: nâu, nâu đỏ, vàng gỗ… là những màu sắc cơ bản của nội thất văn phòng.

Người tuổi Canh Ngọ 1990 nên chọn 1 trong những mẫu bàn giám đốc dưới đây. Ngoài ra nếu bạn muốn tham khảo thêm những mẫu khác có thể xem thêm tại danh mục: Bàn làm việc giám đốc Đức Khang.

1. Bộ bàn giám đốc Fami BGD18F3

Bộ bàn giám đốc Fami BGD18F3 có cấu tạo và kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Giám đốc tuổi Canh Ngọ 1990 nên chọn sản phẩm có tông màu DC sáng phù hợp với lứa tuổi trẻ trung, ưa sự năng động.

Sản phẩm có thiết kế hình chữ L. Cấu tạo bao gồm: bàn chính, bàn phụ và hộc di động. Cạnh bàn được làm tròn (Forming).

Hậu bàn dài sát đất (phần chân bàn tiếp đất). Bàn được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp có bề mặt phủ Laminate Hàn Quốc cao cấp có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ dàng cho việc lau chùi dọn vệ sinh. Mặt trong bàn phủ sơn Vinyl Hàn Quốc cao cấp.

Bộ bàn giám đốc Fami BGD18F3 hợp tuổi Canh Ngọ 1990

2. Bộ bàn giám đốc Fami BGD18T

Bộ bàn giám đốc Fami BGD18T có kiểu thiết kế hình hộp với các đường nét, góc cạnh bàn vuông vắn, tạo cho người nhìn cảm giác chắc chắn, khỏe khoắn hợp thẩm mỹ, là sản phẩm nội thất phòng giám đốc cao cấp của nội thất Fami và được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Thiết kế hình chữ L, bao gồm: bàn chính, bàn phụ và hộc tài liệu. Mặt bàn có diện tích rộng, tạo sự thoải mái và thuận tiện cho người sử dụng. Đây là thiết kế mang phong cách sang trọng nhưng vẫn đảm bảo tính trẻ trung, phù hợp với giám đốc tuổi Canh Ngọ 1990.

Bộ bàn giám đốc Fami BGD18T có màu sắc hợp tuổi Canh Ngọ 1990

3. Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-014

Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-014 có thiết kế mới lạ, với sự phá cách, khác biệt. Chiếc bàn nổi trội với những hình hộp, đi ngược những quy tắc, phong cách truyền thống về kiểu mẫu bàn cổ điển, mang phong cách phương tây rất hiện đại, trẻ trung và độc đáo.

Cấu tạo gồm: bàn chính + bàn tủ phụ kích thước tương đối lớn. Mặt bàn: hình chữ nhật, được trang trí bởi tấm lót da màu đen trên bề mặt tạo sự khỏe khoắn.

Chân bàn (hồi bàn): Chân gỗ là một khối vuông góc liên kết với mặt bàn nhờ giá đỡ. Phần bàn tủ phụ: Kiểu tủ được thiết kế với kích thước lớn nhất, kéo dài bề rộng, chiều cao thấp hơn do với chiều cao bàn, độ sâu tương đối.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, nhiều màu sắc, thậm chí còn có thể ghép vân tinh tế. Với khung bàn được làm bằng gỗ Finger (hay còn được gọi là “ván ghép thanh”) kết hợp cốt gỗ công nghiệp, liên kết với nhau bằng đinh, vít và keo sữa đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Bề mặt sản phẩm phủ Veneer sáng bóng, có tính thẩm mỹ cao. 

Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-014 hợp tuổi Canh Ngọ 1990

Chất liệu gỗ thịt được lạng mỏng giúp cho sản phẩm có độ bền chắc, độ dẻo dai tương đối tốt, bề mặt nhẵn, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bung nở, dễ lau chùi và rất thân thiện với môi trường.

Toàn bộ bàn được sơn phủ PU 05 lớp của Akanal nhập khẩu Indonexia, giúp bàn luôn sáng bóng, bền màu. Cạnh bàn: Cạnh bàn được bo tròn bởi gỗ tự nhiên cũng có khả năng: chống trầy xước khi va đập, chịu lực tác động, kéo dài tuổi thọ sản phẩm theo thời gian.

Sản phẩm có sự phối màu bắt mắt, nhưng màu chủ đạo là màu nâu sáng của vân gỗ tự nhiên. Bộ bàn là một gợi ý hoàn hảo cho vị giám đốc sinh năm 1990 ưa thích phong cách mới lạ, độc đáo.

4. Bàn lãnh đạo 190 BLD01

Đây là một sản phẩm nổi bật của nội thất 190. Thiết kế đẹp mắt hình chữ L. Cấu tạo bao gồm:

  • Bàn làm việc chính hình chữ nhật.
  • Tủ phụ có thiết kế 2 khoang cánh mở, 1 khoang 3 ngăn kéo, 1 khoang để CPU.
  • Khung chân bàn rất chắc chắn vững chãi nhờ liên kết chặt giữa giằng và chân bàn.

Bàn lãnh đạo 190 BLD01 giá tốt

Mặt bàn, bàn phụ và tủ đều là gỗ công nghiệp phủ Melamine (MFC) cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Dưới chân bàn có các miếng nhựa chịu lực mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn, đảm bảo độ bền.

Bộ sản phẩm được chế tạo dành riêng cho vị trí giám đốc công ty. Với kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp, kích thước lớn cùng nhiều tiện ích đi kèm, đây thực sự là sự lựa chọn đáng lưu tâm cho phòng làm việc của vị giám đốc trẻ tuổi, tài cao.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời