Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Đinh Sửu 1997 hợp phong thủy

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Đinh Sửu 1997 hợp phong thủy

Hướng giường ngủ tuổi Đinh Sửu 1997 nam, nữ hợp phong thủy sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe dồi dào cho chủ nhân. Ngoài chú ý đến việc chọn hướng giường thì gia chủ cũng cần chú ý chọn giường ngủ với chất liệu, màu sắc, kích thước hợp phong thủy.

Tổng quan về người tuổi Đinh Sửu 1997

Nam nữ tuổi Đinh Sửu 1997 thuộc mệnh Thủy, cụ thể là Giản Hạ Thủy, tức nước dưới khe, mạch nước ngầm. Những người tuổi này có đặc điểm chung là tính cách có phần hơi phức tạp, khi sâu lắng, tĩnh lặng, lúc lại nhiệt tình năng nổ. Chính điều này tạo nên sự thú vị và khiến họ trở nên thu hút trong các mối quan hệ xã hội.

Nam tuổi Đinh Sửu 1997 có phần kín đáo, tính cách khép kín. Họ thuộc tuýp người chân thành, thẳng thắn, được mọi người tin cậy và thường xuyên là chỗ dựa để chia sẻ, tâm sự những vấn đề riêng tư thầm kín. Về công việc, họ là người chăm chỉ và có sự cố gắng, quyết tâm cao để đạt mục tiêu đề ra. Họ biết lập kế hoạch và đưa ra mục tiêu rõ ràng, nhờ vậy sự nghiệp có thể thành công và thăng tiến.

Nữ tuổi Đinh Sửu 1997 tính cách lúc thì nhẹ nhàng, dịu dàng, mềm mỏng, khi lại mạnh mẽ và ồn ào, náo nhiệt. Sự thay đổi này rất khó đoán trước khiến mọi người có thể bất ngờ về con người của họ. Ưu điểm của nữ tuổi này đó là khả năng kiểm soát cảm xúc tốt, thích nghi nhanh với mọi hoàn cảnh. Đối với công việc, họ năng nổ và sáng tạo, thường xuyên có những ý tưởng mới lạ và độc đáo. Điểm yếu của nữ tuổi Đinh Sửu đôi khi sống khép kín và nội tâm, khó chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ cho người khác.

Tham khảo thêm: Các mẫu giường ngủ tại nội thất Đức Khang

Hướng đặt bàn làm việc phong thủy người tuổi Đinh Sửu 1997

Tại sao cần đặt hướng giường ngủ tuổi Đinh Sửu 1997 theo phong thủy?

Kê hướng giường tuổi Đinh Sửu 1997 theo phong thủy mang ý nghĩa quan trọng. Bởi nếu gia chủ kê được giường ở các hướng tốt sẽ giúp đời sống tình cảm vợ chồng thêm gắn bó bền chặt, với những ai còn đang độc thân sẽ sớm tìm được ý trung nhân, công việc làm ăn tấn tới, phát đạt, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, sức khỏe cải thiện, giảm ốm đau bệnh tật. Ngược lại nếu không chú ý mà kê giường ngủ phạm phải các hướng xấu sẽ khiến chủ nhân gặp nhiều xui xẻo, tình cảm gia đình lục đục, mâu thuẫn, có thể tranh chấp kiện tụng, ly hôn; công việc bấp bênh, thu nhập giảm sút; ốm đau thường xuyên.

Xem thêm: Hướng dẫn cách bố trí giường ngủ hợp với cung mệnh

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Đinh Sửu 1997 hợp phong thủy

Kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng?

Trong trường hợp giường ngủ 2 vợ chồng thì hướng giường ngủ sẽ lấy theo tuổi của người chồng. Bởi theo quan niệm từ xưa đến nay thì những việc quan trọng, đại sự, từ xây nhà đến xác định hướng nhà, hướng bếp, hướng giường ngủ đều do trụ cột là đàn ông trong gia đình quyết định. Người phụ nữ đóng vai trò bổ trợ, hỗ trợ và xây tổ ấm. Khi đặt hướng giường hợp mệnh, tuổi của chồng, khi chồng gặp may mắn trong công việc, sự nghiệp, sức khỏe thì bản thân người phụ vợ và con cái cũng được nhận nhiều may mắn.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, không ít gia đình nữ quyền lên ngôi, việc đặt giường ngủ có thể lấy theo tuổi và mệnh của người vợ. Nhìn chung khi đặt hướng giường ngủ thì nên có sự thống nhất tư tưởng, ý kiến của 2 vợ chồng, miễn sao hợp lý và không gây tranh cãi – đó mới chính là tiền đề cốt lõi để xây dựng đời sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Đinh Sửu 1997 hợp phong thủy

Hướng giường ngủ là hướng đầu giường hay chân giường?

Hướng giường ngủ theo các chuyên gia phong thủy thì xác định đó là hướng chân giường chứ không phải hướng đầu giường như nhiều người vẫn lầm tưởng. Khi chúng ta ngủ, duỗi chân thẳng, chân sẽ hướng ra hướng phong thủy tốt và hấp thụ sinh khí, vượng khí, đem đến vận may về sức khỏe, tài lộc, tình cảm. Vào buổi sáng thức giấc, con người có xu hướng quay mặt về phía chân giường, khởi động 1 ngày mới bằng việc đón nguồn năng lượng tích cực sẽ giúp gia chủ gặp nhiều vận may, làm gì cũng hanh thông và suôn sẻ.

Hướng giường ngủ tuổi Đinh Sửu 1997 nữ phong thủy

Hướng giường ngủ tuổi Đinh Sửu 1997 nữ hợp phong thủy bao gồm các hướng tốt như: Nam (Sinh Khí); Bắc (Thiên Y); Đông Nam (Diên Niên); Đông (Phục Vị). Đặt giường ngủ ở các hướng tốt này mang đến vượng khí và năng lượng tích cực, giúp gia đình hạnh phúc, viên mãn, công việc thăng tiến, sức khỏe tốt, ít khi ốm đau, bệnh tật.

  • Hướng Nam (Sinh Khí): Giường ngủ hướng Sinh Khí là hướng tốt nhất đối với chủ nhân tuổi 1997. Khi đặt giường hướng này bạn sẽ nhận được nhiều tài lộc và may mắn, làm ăn thuận lợi, thu về nhiều tiền bạc, cuộc sống dư dả, sung túc.
  • Hướng Đông (Phục Vị): Vị trí kê giường theo hướng Phục Vị sẽ giúp chủ nhân gặp điều bình an, khó khăn sẽ có quý nhân trợ giúp, đánh bay mọi tai ương, xui rủi trong cuộc sống.
  • Hướng Bắc (Thiên Y): Nữ tuổi Đinh Sửu đặt giường hướng Thiên Y sẽ được phù hộ và che chở, bảo vệ bản thân và gia đình khỏi điềm xấu, tai họa. Tình cảm vợ chồng êm ấm, con cái hòa thuận, ngoan ngoãn.
  • Hướng Đông Nam (Diên Niên): Hướng giường ngủ này giúp gia chủ có sức khỏe tốt, bệnh tật thuyên giảm, tập trung năng lượng làm việc, đạt hiệu suất cao.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Đinh Sửu 1997 hợp phong thủy

Nữ tuổi Đinh Sửu 1997 nên tránh kê giường ngủ ở các hướng xấu bao gồm: Hướng Đông Nam (Họa Hại), Bắc (Lục Sát), Nam (Tuyệt Mệnh) và Đông (Ngũ Quỷ). Đây đều là các hướng đặt giường rất xấu, làm chủ nhân dễ ốm đau, bệnh tật, rối loạn giấc ngủ, tinh thần uể oải, công việc trì trệ, thất bại, gia đình ly tán. 

  • Hướng Nam (Tuyệt mệnh): Đây là hướng đặt giường xấu nhất mà chủ nhân tuổi Đinh Sửu 1997 nên tránh sẽ khiến gia chủ gặp nhiều xui xẻo, bệnh tật triền miên, sức khỏe giảm sút, công việc trì trệ, khó phát triển.
  • Hướng Đông Nam (Họa Hại): Vị trí hướng giường Họa Hại dễ khiến công việc làm ăn của gia chủ sa sút, thua lỗ, thất bại, dính nhiều tai ương, xui xẻo.
  • Hướng Đông (Ngũ Quỷ): Chủ nhân tuổi Đinh Sửu đặt giường hướng này khiến công việc bấp bênh, thu nhập giảm sút, dính thị phi, tai tiếng.
  • Hướng Bắc (Lục Sát): Khi kê giường ngủ vị trí này ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ trong gia đình như vợ chồng, con cái và mối quan hệ trong công việc, mâu thuẫn, tranh chấp gay gắt.

Hướng giường ngủ tuổi Đinh Sửu 1997 nam phong thủy

Hướng giường ngủ tuổi Đinh Sửu 1997 nam hợp phong thủy bao gồm các hướng tốt như: Nam (Sinh Khí); Bắc (Thiên Y); Đông Nam (Diên Niên); Đông (Phục Vị). Đặt giường ngủ ở các hướng tốt này mang đến vượng khí và năng lượng tích cực, giúp gia đình hạnh phúc, viên mãn, công việc thăng tiến, sức khỏe tốt, ít khi ốm đau, bệnh tật.

  • Hướng Nam (Sinh Khí): Giường ngủ hướng Sinh Khí là hướng tốt nhất đối với chủ nhân tuổi 1997. Khi đặt giường hướng này bạn sẽ nhận được nhiều tài lộc và may mắn, làm ăn thuận lợi, thu về nhiều tiền bạc, cuộc sống dư dả, sung túc.
  • Hướng Đông (Phục Vị): Vị trí kê giường theo hướng Phục Vị sẽ giúp chủ nhân gặp điều bình an, khó khăn sẽ có quý nhân trợ giúp, đánh bay mọi tai ương, xui rủi trong cuộc sống.
  • Hướng Bắc (Thiên Y): Nam tuổi Đinh Sửu đặt giường hướng Thiên Y sẽ được phù hộ và che chở, bảo vệ bản thân và gia đình khỏi điềm xấu, tai họa. Tình cảm vợ chồng êm ấm, con cái hòa thuận, ngoan ngoãn.
  • Hướng Đông Nam (Diên Niên): Hướng giường ngủ này giúp gia chủ có sức khỏe tốt, bệnh tật thuyên giảm, tập trung năng lượng làm việc, đạt hiệu suất cao.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Đinh Sửu 1997 hợp phong thủy

Nam tuổi Đinh Sửu 1997 nên tránh kê giường ngủ ở các hướng xấu bao gồm: Hướng Đông Bắc (Họa Hại), Tây Nam (Lục Sát), Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) và Tây (Ngũ Quỷ). Đây đều là các hướng đặt giường rất xấu, làm chủ nhân dễ ốm đau, bệnh tật, rối loạn giấc ngủ, tinh thần uể oải, công việc trì trệ, thất bại, gia đình ly tán. 

  • Hướng Tây Bắc (Tuyệt mệnh): Đây là hướng đặt giường xấu nhất mà chủ nhân tuổi Đinh Sửu 1997 nên tránh sẽ khiến gia chủ gặp nhiều xui xẻo, bệnh tật triền miên, sức khỏe giảm sút, công việc trì trệ, khó phát triển.
  • Hướng Đông Bắc (Họa Hại): Vị trí hướng giường Họa Hại dễ khiến công việc làm ăn của gia chủ sa sút, thua lỗ, thất bại, dính nhiều tai ương, xui xẻo.
  • Hướng Tây (Ngũ Quỷ): Chủ nhân tuổi Đinh Sửu đặt giường hướng này khiến công việc bấp bênh, thu nhập giảm sút, dính thị phi, tai tiếng.
  • Hướng Tây Nam (Lục Sát): Khi kê giường ngủ vị trí này ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ trong gia đình như vợ chồng, con cái và mối quan hệ trong công việc, mâu thuẫn, tranh chấp gay gắt.

Kiêng kỵ khi kê giường ngủ cho người tuổi Đinh Sửu 1997

Ngoài quan tâm đến hướng giường ngủ tuổi Đinh Sửu 1997 hợp phong thủy thì gia chủ tuổi này cũng cần chú ý những điều cần kiêng kỵ khi bố trí giường ngủ để tránh phạm lỗi phong thủy:

Không đặt giường ngủ ở vị trí tối tăm, ẩm thấp

Giường ngủ cần luôn đặt ở không gian thoáng mát, sạch sẽ, đủ ánh sáng để giúp đem lại sinh khí tốt, giúp chủ nhân ngủ ngon và thư giãn. Nếu đặt giường ngủ ở không gian tối tăm sẽ dễ tích tụ vi khuẩn, bụi bẩn, ẩm mốc, cản trở lưu thông không khí, gây bệnh hô hấp như cảm cúm, chóng mặt, đau đầu…

Không đặt giường ngủ đối diện cửa phòng

Đây là điều cấm kỵ khi kê giường ngủ mà chủ nhân tuổi Đinh Sửu 1997 cần nhớ. Giường ngủ mà đối diện cửa phòng sẽ tạo ra hung khí, làm người nằm mất ngủ, trí tuệ sa sút, gây bất an, khó chịu.

Không kê giường ngủ sát cửa sổ

Những tưởng đặt giường cạnh cửa sổ sẽ đem đến sự thoáng đãng, mát mẻ cho không gian, nhưng thực tế đây là điều không tốt. Cửa sổ hút tiếng ồn và ánh sáng từ bên ngoài vào, nếu vào ban đêm, nằm cạnh cửa sổ chủ nhân dễ tỉnh giấc và mất ngủ, khiến cơ thể mệt mỏi vào ngày hôm sau.

Không đặt giường ngủ sát bếp hoặc đối diện bếp nấu ăn

Bếp là nơi sinh hỏa khí, giường ngủ mà đối diện hoặc gần bếp sẽ khiến chủ nhân nhận hỏa khí, hít phải nhiều khói dầu mỡ sinh bệnh, làm tính cách nóng nảy, cáu kỉnh.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Đinh Sửu 1997 hợp phong thủy

Không đặt giường ngủ sát hoặc đối diện nhà vệ sinh

Vị trí đặt giường như vậy khiến chủ nhân dễ hít phải mùi hôi, uế khí, gây bệnh hô hấp. Không chỉ vậy, vào ban đêm tiếng dội xả khi người thân đi vệ sinh cũng làm chủ nhân dễ tỉnh giấc và gián đoạn giấc ngủ.

Không đặt giường ngủ đối diện với gương soi

Kê giường ngủ đối diện gương soi sẽ gây phản xạ sát khí vào vị trí người nằm, khiến chủ nhân ngủ mê man, gặp ác mộng, mệt mỏi và tâm trí bất an, sợ hãi.

Không kê giường ngủ dưới xà ngang nhà

Đặt giường ngủ dưới xà ngang hay đèn chùm, quạt trần sẽ tổn hại sức khỏe gia chủ, làm bạn cảm giác bị đè nặng, ngột ngạt, bất an, khó ngủ, tính cách khó kiềm chế cảm xúc, ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ trong gia đình.

Kinh nghiệm lựa chọn giường ngủ chuẩn phong thủy tuổi Đinh Sửu 1997

Một chiếc giường ngủ hợp phong thủy thì cần đáp ứng được các yếu tố cơ bản như màu sắc, kích thước và chất liệu, cụ thể:

Về màu sắc giường

Người tuổi 1997 thuộc mệnh Thủy do đó ga, đệm, gối, chăn trên giường nên ưu tiên lựa chọn các tông màu thuộc mệnh Thủy hoặc mệnh Kim. Màu sắc thuộc mệnh Thủy là đen, xanh dương, xanh da trời. Còn màu sắc thuộc mệnh Kim là trắng, xám, ghi. Giường ngủ màu sắc này đem đến may mắn và cát khí cho chủ nhân. Gia chủ tránh chọn giường, ga, gối, đệm màu nâu hoặc vàng bởi đây là màu thuộc hành Thổ, mà Thủy khắc Thổ, sẽ khiến chủ nhân gặp bất lợi, xui xẻo trong công việc và cuộc sống.

Về chất liệu giường

Về chất liệu giường phù hợp nhất vẫn là gỗ. Gỗ là chất liệu được dùng tới 95% làm giường, bởi lẽ gỗ có tính ấm, lại mang đến cảm giác an toàn, ấm áp, thân thuộc cho không gian, mang lại sự dễ chịu, giúp gia chủ ngủ sâu giấc và tái tạo năng lượng tốt sau 1 ngày học tập và làm việc vất vả.

Về kích thước giường

Chủ nhân tuổi 1997 tùy vào việc sống độc thân hay đã lập gia đình mà cần chọn giường có kích thước phù hợp. Nguyên tắc chung là giường cần đủ rộng rãi, không được quá ngắn khiến chủ nhân không duỗi chân thẳng, làm máu khó lưu thông. Giường không được chật, khiến người nằm dễ ngã khi trở mình. Giường cần có phầm gầm thông thoáng, cao ráo, tránh tích tụ bụi bẩn hoặc ẩm mốc gây hại đến sức khỏe.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Đinh Sửu 1997 hợp phong thủy

Bố trí nội thất phòng ngủ tuổi Đinh Sửu 1997 phong thủy

Nội thất tổng thể trong phòng ngủ cũng ảnh hưởng rất lớn đến vận khí của chủ nhân tuổi 1997. Dưới đây là một số lưu ý bố trí sắp xếp nội thất cho nam nữ tuổi Đinh Sửu. Cụ thể:

  • Phòng ngủ cần được sắp xếp ngăn nắp và gọn gàng, đảm bảo thông thoáng. Không nên ôm đồm và bố trí quá nhiều đồ đạc gây chật chội và tù túng, khó chịu, cản trở lưu thông không khí trong không gian.
  • Nội thất phòng ngủ có thể sử dụng một số đồ vật kim loại như tượng trâu, cửa thép… bởi Kim sinh Thủy, hỗ trợ gia chủ gặp nhiều điều may mắn.
  • Đừng quên đặt 1 – 2 chậu cây nhỏ xinh trong phòng ngủ, đặt kệ cửa sổ để thanh lọc không khí, đuổi côn trùng, giúp thư giãn tinh thần tốt hơn: cây trầu bà, cây kim tiền, cây nhất mạt hương, cây cỏ lan chi, cây xương rồng…
  • Đối với người tuổi Đinh Sửu 1997 đã lập gia đình, các đồ như gối, đèn ngủ, rèm cửa… nên theo cặp, hàm ý giúp cuộc sống vợ chồng đầm ấm, hạnh phúc và gắn bó bền chặt.

Thông tin về hướng giường ngủ tuổi Đinh Sửu 1997 hợp phong thủy đã được Nội thất Đức Khang chia sẻ chi tiết trong bài viết. Nếu có bất cứ thắc mắc nào quý vị vui lòng liên hệ đến Đức Khang để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

THAM KHẢO CÁC MẪU GIƯỜNG NGỦ ĐẸP TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Tin hay phong thủy tuổi Đinh Sửu 1997:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ DKF giúp tiết kiệm chi phí tối ưu

TOP 9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ tại Đức Khang giúp tiết kiệm chi...

11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ đẹp nhất Đức Khang

11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ đẹp nhất Đức Khang có trong...

5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại DKF năm 2024

TOP 5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại Đức Khang năm...