Hướng đặt bếp tuổi Nhâm Thân 1992 hợp phong thủy vạn sự như ý

huong bep tuoi nham than 1

Gian bếp là nơi rất quan trọng, bởi nó trở thành nơi lưu giữ hạnh phúc của từng gia đình. Đó là nơi sinh hoạt chung của những người cùng huyết thống, nơi có những bữa cơm thân mật gia đình cùng sum vầy mỗi tối, vì vậy lựa chọn hướng bếp hợp phong thủy cũng  cần nhiều người cân nhắc. Chọn hướng bếp tuổi Nhâm Thân 1992 vạn sự như ý cho gia chủ cần biết những điều sau.

Đôi nét về người tuổi Nhâm Thân 1992

Người sinh năm 1992 là người tuổi Nhâm Thân. Quẻ mệnh Thổ thuộc Tây tứ mệnh, ngũ hành Kiếm phong kim. Những người tuổi Nhâm Thân là người tinh quái, khôn khéo và luôn vui vẻ. Họ giỏi giao tiếp, dễ thích nghi với môi trường và có khả năng đoán được ý nghĩ của người khác. Họ có khả năng quản lý và điều khiển người khác. Trong sự nghiệp với năng lực của mình khó ai có thể bắt kịp với người tuổi này. Họ cũng là người có tính tự chủ rất cao, luôn muốn lợi ích riêng mình mà không muốn tôn trọng những người khác. Là người so đo, tính toán mình được gì và mất gì, ưa chuộng vinh hoa một cách cực đoan, hay đố kỵ với những người khác. Họ thường không gặp may mắn như những người khác và thường bị những lời đồn ác ý. Trong gia đình thường xảy ra xung đột, xích mích. 

Với số tử vi như vậy, người tuổi Nhâm thân muốn thành công trong công danh, sự nghiệp, gia đạo yên ấm thì cần chú ý tới phong thủy. Hướng bếp tuổi Nhâm Thân 1992 liên quan đến chuyện tình cảm gia đình, gia đạo của gia đình người tuổi này. Vì vậy, khi lựa chọn hướng bếp cần đặc biệt chú ý đến phong thủy để hút nhiều tài lộc, sức khỏe và may mắn. 

Tuổi Nhâm Thân chọn hướng bếp phù hợp phong thủy đem lại tài lộc.

Tuổi Nhâm Thân chọn hướng bếp phù hợp phong thủy đem lại tài lộc.

Hướng bếp hợp phong thủy cho người sinh năm 1992

Chọn hướng bếp tuổi 1992 cần lưu ý chọn những hướng này để hút tài lộc vào nhà:

Hướng Tây: đây là hướng thuộc chòm sao tốt, sẽ đem lại may mắn, sự hòa thuận, êm ấm trong gia đình. Gia đình sung túc, yên vui. 

Hướng Tây Nam: Đây là hướng Sinh Khí thuộc sao Tham Lang. Chọn hướng bếp theo hướng Tây Nam sẽ giúp gia chủ nhanh chóng thăng quan tiến chức, thành công trong công danh và sự nghiệp. 

Hướng Tây Bắc: Để gia đình tránh được bệnh tật, tai ương, tâm tính những người trong gia đình luôn thoải mái, vui vẻ thì nên chọn hướng này. Đây là hướng vượng về sức khỏe. 

Hướng Đông Bắc: Chọn bếp hướng này sẽ giúp gia chủ ổn định tài chính, không tiêu hao tiền của. Hướng này cũng đem lại sự bình yên cho cả gia đình. 

Hướng bếp hợp phong thủy cho người sinh năm 1992

Người tuổi Nhâm Thân nên tuyệt đối tránh những hướng bếp sau:

Hướng Nam: đây là hướng khiến gia chủ gặp nhiều xui xẻo, công việc khó thành, dễ gặp thất bại. Tiêu hao nhiều tiền của nhưng không đem lại kết quả. 

Hướng Đông Nam: Cuộc sống gia đình nhiều xung đột, vợ chồng khó hòa thuận. Đây là hướng Hung khí thể hiện sự chia cắt, tai ương và bệnh tật. 

Hướng Đông: Đây là hướng lục sát, khiến gia chủ luôn thiếu thốn tiền của. Dù làm bao nhiêu cũng không dư giả, cuộc sống khó phất lên được. 

Hướng Bắc: Trong gian bếp hướng này có 5 thứ tà tối kỵ phá hoại người trong gia đình. Vì vậy, tuyệt đối tránh đặt bếp hướng này.

Nguyên tắc sắp xếp vật dụng trong gian bếp

Để giúp phòng bếp của người tuổi Nhâm thân hội tụ đầy đủ các yếu tố Thiên Thời – Địa Lợi – Nhân Hòa ngoài việc chọn hướng bếp tuổi Nhâm Thân 1992 phù hợp phong thủy còn cần có nguyên tắt sắp xếp vật dụng trong gian bếp phù hợp, tạo ra năng lượng lớn thu hút những điều tốt, tránh được những điềm xấu.

Nguyên tắc sắp xếp vật dụng trong gian bếp

Nên đặt chậu rửa, khu khụ ở những hướng xấu như Đông Nam (Sinh Khí); Đông (Thiên Y); Bắc(Phục Vị); Nam (Diên Niên). Đây là nơi diễn ra sự rửa trôi những điều không may mắn, đặt các hướng xấu để nhìn vào các hướng tốt giúp gia chủ gặp nhiều may mắn hơn. Chú ý cửa của bếp nấu không được để đối diện với cửa chính của nhà sẽ khiến sức khỏe của người trong gia đình suy yếu, nhiều bệnh tật. Không đặt bếp gần chậu rửa, tủ lạnh, cửa sổ phía sau nhà, làm ảnh hưởng tới vận khí trong gian bếp. không đặt bếp ở nơi có đường đi nếu không có thể gây cản trở cho sự phát tài phát lộc của gia chủ. Bếp nên đặt ở vị trí cuối cùng trong nhà sẽ đảm bảo vị trí cung tương hợp và cung sơn chủ. Cửa đặt bếp cũng phải tương hợp với hướng bếp sẽ mang đến nhiều thuận lợi, may mắn và tài lộc cho cả gia đình.

Nhà vệ sinh là nơi có nhiều vi khuẩn, dễ gây nên các bệnh tật cho người trong gia đình qua đường ăn uống vì vậy tuyệt đối không được để bếp đối diện nhà vệ sinh. Để không bị hao tốn tiền của, gia chủ không nên đặt bếp ở ngay dưới xà ngang. Ánh sáng trong căn bếp cũng rất quan trọng, phải để ảnh sáng rõ nét tạo không gian ấm cúng, thoải mái, tránh gian bếp ẩm thấp, tối tăm phải có cửa thông gió, khử mùi để không khí lưu thông. 

Nguyên tắc sắp xếp vật dụng trong gian bếp

Gia chủ tuổi Nhâm thân nên thiết kế gian bếp màu vàng hoặc màu trắng. Bởi màu vàng là (mệnh Thổ), còn màu trắng là màu bản mệnh, mà Thổ sinh Kim nên rất tốt cho gia chủ tuổi này. Tránh thiết kế gian bếp các màu hồng, đỏ, đây là những màu không tốt. Chọn màu hợp phong thủy sẽ hút vận khí cho gian bếp. 

Các vật dụng như: tủ bếp, bàn, ghế… người tuổi Nhâm thân nên lựa chọn chất liệu gỗ chống cháy, in inox kết hợp mặt đá, gạch men, nhựa tổng hợp nhưng phải giảm các chi tiết màu mè, rối mắt và tránh quá cầu kỳ. Mặt bàn và tủ bếp nên nhẵn, bóng, sạch sẽ. Cuối cùng gia chủ phải giữ vệ sinh cho phòng bếp. Thường xuyên lau chùi, rửa sạch sẽ, có như thế căn bếp nhà bạn mới mang lại nhiều tài lộc. Mời bạn tham khảo thêm các mẫu bàn ghế ăn gia hiện đại, giá tốt bằng cách click ô màu xanh bên dưới:

Xem sản phẩm bàn ghế ăn gia đình

Xem thêm:

 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời