Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Thân 1992 hợp phong thủy

huong ban tuoi 1992 1

Hướng tốt đặt bàn làm việc cho tuổi Nhâm Thân 1992 là hướng Tây Nam (Sinh Khí), Tây (Diên Niên), Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc (Phục Vị) sẽ mang lại may mắn và thuận lợi. Cùng Nội thất Đức Khang tìm hiểu kỹ hơn về cách kê và bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Nhâm Thân 1992.

Thông tin về tuổi Nhâm Thân 1992

Để có thể chọn được hướng bàn làm việc gỗ hợp lý và mang lại những may mắn và thuận lợi cho người tuổi Nhâm Thân 1992, bạn cần tìm hiểu kĩ về tuổi, mệnh và hướng tốt với tuổi của mình. Từ đó, dựa theo thuyết ngũ hành và phong thủy để lựa chọn hướng tốt nhất.

  • Năm sinh dương lịch: 1992.
  • Năm sinh âm lịch: Nhâm Thân.
  • Quẻ mệnh: Cấn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh.
  • Ngũ hành: Kiếm phong kim (Vàng đầu mũi kiếm).
  • Hướng tốt: Tây Nam (Sinh Khí), Tây (Diên Niên), Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc (Phục Vị).
  • Hướng xấu: Nam (Hoạ Hại), Đông Nam (Tuyệt Mệnh), Đông (Lục Sát), Bắc (Ngũ Quỷ).

Thông tin về tuổi Nhâm Thân 1992

Hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Nhâm Thân 1992

Theo kinh nghiệm trong thiết kế nội thất, và thi công nội thất chuyên nghiệp, các hướng tốt của tuổi Nhâm Thân 1992 là hướng Tây Nam (Sinh Khí), Tây (Diên Niên), Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc (Phục Vị), do người tuổi Nhâm Thân 1992 thuộc Tây tứ mệnh nên các hướng này đều mang lại may mắn và thuận lợi. Khi bố trí bàn, bạn nên đặt bàn theo các hướng này, trong đó phương vị đặt bàn là ở phía chính Nam của văn phòng làm việc.

Không chỉ vậy, vị trí bàn ngoài việc theo hướng tốt, còn phải ở vị trí vững chãi, hay trong phong thủy thường gọi là vị thế “tựa sơn”, phía sau lưng người ngồi nên là một bức tường hoặc tủ đựng tài liệu, tủ hồ sơ bằng gỗ có như thế thì người ngồi mới đảm bảo sức khỏe, an tâm làm việc, dễ dàng thăng tiến và có “quý nhân” phù trợ.

Hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Nhâm Thân 1992

Ngược lại, bạn không nên đặt bàn làm việc mà để lưng của mình hướng ra cửa, vì cửa là nơi luồng gió lưu thông, bạn rất dễ nhiễm bệnh cảm khi ngồi ngay trước cửa sổ. Về mặt phong thủy, vị trí ngồi trước cửa thiếu vị thế “tựa sơn”, khiến cho bạn không thể làm việc hiệu quả, không được sự ủng hộ của đồng nghiệp, cấp trên, công sức bỏ ra nhiều nhưng thu lại được ít. Để hiểu rõ hơn về các nguyên tắc phong thủy bạn có thể tham khảo: Điều cấm kỵ khi đặt bàn làm việc theo phong thủy và cách hóa giải.

Bàn làm việc nên hướng ra cửa phòng làm việc, điều đó sẽ giúp người tuổi Nhâm Thân 1992 làm việc hiệu quả hơn, có được sự tỉnh táo, thông minh và đưa ra được nhiều kết quả sáng suốt. Nhất là với những phòng làm việc dành cho giám đốc thì hướng này vô cùng tốt.

Hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Nhâm Thân 1992

Thế nhưng, bàn làm việc, bàn làm việc giám đốc và ghế làm việc lại không nên đối diện cửa phòng, nếu đối diện trực tiếp ra cửa thì sẽ phạm phải “xung môn sát”, trong phong thủy, điều này khiến cho người làm việc luôn bị phân tâm, khó tập trung, không tỉnh táo để đưa ra những quyết định đúng đắn, công việc hiệu quả thấp và mối quan hệ với đồng nghiệp không tốt.

Ngoài những yêu cầu về hướng đặt bàn làm việc như đã nói ở trên, vị trí đặt bàn cho người tuổi Nhâm Thân 1992 cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Người tuổi Nhâm Thân 1992 không nên đặt bàn ở giữa phòng, điều này sẽ làm cho người ngồi cảm thấy bị cô lập, chơi vơi nên thiếu tỉnh táo và minh mẫn để giải quyết công việc, thiếu sự giúp sức và nâng đỡ của đồng nghiệp xung quanh, ảnh hưởng đến tương lai thăng tiến sau này.
  • Bàn làm việc không đặt ngay dưới xà ngang, điều đó làm cho người ngồi cảm thấy bị đè nén, khó chịu khi làm việc.
  • Bàn không nên quay mặt vào tường, làm cho người ngồi bị trấn một bức tường trước mặt khiến họ cảm thấy bí bách, không minh mẫn và sáng tạo trong công việc.

Cách lựa chọn và trang trí bàn làm việc cho người tuổi Nhâm Thân 1992

Người tuổi Nhâm Thân 1992 thuộc mệnh Kim, thế nên màu sắc phù hợp nhất khi chọn mua bàn nên là màu trắng, ghi hoặc xám, vì 3 màu này là màu bản mệnh của người tuổi Nhâm Thân 1992 nên sẽ giúp cho họ an tâm và hiệu quả khi làm việc. Ngoài ra, màu vàng và màu nâu đất cũng rất phù hợp vì đây là màu của mệnh Thổ, Thổ sinh Kim thế nên công việc sẽ trôi chảy và thăng tiến rất tốt.

Ngoài màu sắc, thiết kế cụm bàn làm việc cho người mệnh Kim cũng nên là hình chữ nhật, hơi bo tròn hoặc hình móng ngựa, kích thước bàn nên phù hợp với nhu cầu sử dụng, không nên quá chật sẽ khiến không gian làm việc tù túng, khó chịu, cũng không nên quá rộng làm người ngồi bị bất an, trống trải.

Quý khách có thể xem những mẫu bàn làm việc giám đốc hợp phong thủy tuổi Nhâm Thân 1992 tại đây:

mẫu bàn làm việc giám đốc hợp phong thủy tuổi Nhâm Thân 1992

Bàn làm việc cần phải giữ sạch sẽ, nhất là vùng chính giữa khi làm việc, vì đây là vị trí ảnh hưởng tới sức khỏe của người ngồi, bạn phải nhớ lau dọn thường xuyên, nhất là khi ăn uống trên mặt bàn.

Cây để bàn làm việc tuổi 1992 hợp phong thủy

Trên mặt bàn, để trang trí cho đẹp mắt, bạn nên sắp xếp tài liệu và đồ dùng cá nhân hợp lý, có thể đặt một bình hoa tươi ở hướng Đông hoặc một chậu cây cảnh phát tài ở hướng Đông Nam để thu vượng khí, tiền tài và may mắn, lại giúp cho tinh thần làm việc thêm hứng khởi và đạt kết quả tốt nhất.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời