Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Thân 1992 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Thân 1992 hợp phong thủy

Chọn hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Thân 1992 hợp phong thủy có thể hỗ trợ sự nghiệp của họ phát triển rất nhiều. Vậy tuổi 1992 nên bày trí, chọn hướng bàn làm việc và tránh những điều gì để có vị trí ngồi làm việc hợp phong thủy?

Thông tin về tuổi Nhâm Thân 1992

Để có thể chọn được hướng bàn làm việc hợp phong thủy giúp mang lại những may mắn và thuận lợi cho người tuổi Nhâm Thân 1992. Vậy thì điều đầu tiên chúng ta cần là hiểu rõ về mệnh tuổi của chủ nhân 1992, từ đó có thể dựa theo thuyết ngũ hành và phong thủy để lựa chọn hướng tốt nhất.

  • Năm sinh dương lịch: 1992.
  • Năm sinh âm lịch: Nhâm Thân.
  • Quẻ mệnh: Cấn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh.
  • Ngũ hành: Kiếm phong kim (Vàng đầu mũi kiếm).

Đặc trưng của hành Kim là thuộc tính cứng rắn, lạnh lùng. Nên những người Nhâm Thân có tư chất quyết đoán, nghiêm nghị, dứt khoát. Trong cuộc sống và công việc họ luôn khẳng định cái tôi của mình. Nên người khác tiếp xúc với họ sẽ thấy một ánh thép tiết phát ra ngoài, điều này khiến cho người khác thấy họ khó gần, thậm chí cứng nhắc về nguyên tắc lập trường, độc đoán.

Kiếm Phong Kim là dạng kim loại quá độ trong quá trình nhiệt luyện nên họ có nghĩa khí, ưa sự công bằng, lẽ phải. Họ thích ra tay giúp đỡ người khác khi những người khác gặp khó khăn.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Thân 1992 hợp phong thủy

Hướng ngồi làm việc hợp phong thủy cho nam tuổi Nhâm Thân 1992

Hướng tốt để đặt bàn làm việc cho nam giới sinh năm 1992 bao gồm hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc và Tây Bắc. Mỗi hướng lại mang các ý nghĩa khác nhau, hãy cân nhắc chọn hướng tùy theo kiến trúc của nơi làm việc và ý nghĩa mong muốn nhé.

  • Hướng Tây (Diên Niên): Khi chọn đặt bàn làm việc hướng này, người nam Nhâm Thân sẽ được củng cố những mối quan hệ trong gia đình. Đối với những người này, tình yêu, tình cảm gia đình đóng vai trò vô cùng lớn đến cuộc sống. Đây sẽ là nền tảng vững chắc để gia chủ yên tâm công tác và làm việc.
  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): Hướng làm việc tuổi Nhâm Thân là Tây Nam giúp thăng quan tiến chức, thu hút tài lộc, danh tiếng đi lên. Nếu chọn hướng này, gia chủ sẽ nhanh chóng cảm nhận được cải thiện trong công việc, khả năng có nhiều cơ hội tốt để bật lên.
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Nếu lựa chọn hướng Đông Bắc để đặt bàn làm việc, gia chủ sẽ nhận được một nguồn năng lượng tốt củng cố sức mạnh tinh thần. Nhất là đối với những người sắp có các dự định quan trọng, ví dụ như một cuộc thi, trình độ của bản thân sẽ tiến bộ thần tốc, trạng thái làm việc luôn ở mức tốt nhất.
  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y): Đối với hướng Tây Bắc, bạn sẽ nhận được những cải thiện về sức khỏe. Tinh thần luôn tỉnh táo và tập trung khi làm việc.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Thân 1992 hợp phong thủy

Nam chủ nhân tuổi Nhâm Thân 1992 nên tránh những hướng xấu sau đây để công việc không gặp phải điều tai ương và rắc rối:

  • Hướng Đông Nam (Tuyệt mệnh): Hung khí, tổn hại nhiều về sức khỏe, không tốt cho cả người và của. 
  • Hướng Bắc (Ngũ quỷ): Dễ gặp tranh chấp, thất bại, đường sự nghiệp gặp nhiều khó khăn. 
  • Hướng Đông (Lục sát): Họa sát thân, dễ vướng kiện tụng, pháp lý. 
  • Hướng Nam (Họa hại): Thất bại triền miên, việc làm không may mắn, nhiều thị phi, tai tiếng.

Hướng ngồi làm việc hợp phong thủy cho nữ tuổi Nhâm Thân 1992

Nữ giới tuổi Nhâm Thân có Tây Tứ mệnh. Vì thế hướng đẹp nhất để hội tụ tinh hoa trời đất là hướng Nam. Chủ nhân nữ tuổi 1992 có thể cân nhắc những hướng sau để đặt bàn làm việc của mình:

  • Hướng Đông Bắc (Diên Niên): Đặt bàn làm việc hướng này giúp củng cố tình cảm gia đình của bạn. Bạn sẽ có những mối quan hệ tốt đẹp với người thân của mình. Từ đó tạo một tiền đề vững chắc cho sự nghiệp bên ngoài.
  • Hướng Tây Bắc (Sinh Khí): Nếu lựa chọn hướng làm việc tuổi Nhâm Thân là Tây Bắc thì gia chủ sẽ nhận được những cải thiện về sức khỏe. Sức khỏe ở đây là để chỉ cả sức khỏe hằng ngày lẫn tuổi thọ. Trong quá trình làm việc bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi, có tinh thần tỉnh táo, không thấy uể oải. Về lâu dài, tuổi thọ cũng sẽ được tăng lên nhờ sự tích lũy năng lượng tốt từ hướng này.
  • Hướng Tây Nam (Thiên Y): Khi đặt bàn làm việc tại hướng Tây Nam, chủ nhân sẽ có vận tài lộc tốt. Công việc trong tương lai sẽ nhanh chóng có chuyển biến đi lên, có thể là thăng chức cao, có thể là kinh doanh tốt, đông khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ gặp những vận may xung quanh tiền bạc, danh tiếng của mình.
  • Hướng Tây (Phục Vị): Nữ giới tuổi Nhâm Thân chọn hướng Tây sẽ nhanh chóng gặp được hạnh phúc của đời mình. Nếu đã có đôi thì tình yêu sẽ ngày càng sâu đậm, nồng thắm.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Thân 1992 hợp phong thủy

Nữ sinh năm 1992 thuộc Tây tứ mệnh nên tránh chọn hướng bàn làm việc các hướng sau đây:

  • Hướng Đông (Tuyệt mệnh): Hại tinh thần không yên ổn, luôn u sầu, buồn phiền, không có tâm trạng làm việc. 
  • Hướng Nam (Ngũ quỷ): Hại mệnh chủ nhiều bệnh tật, sức khỏe hao mòn, tài sản tiêu tán. 
  • Hướng Đông Nam (Lục sát): Đường sự nghiệp trắc trở, lận đận, không suôn sẻ. 
  • Hướng Bắc (Họa hại): Mệnh chủ dễ bị mệt mỏi, gặp thưa kiện, thị phi, vận xui liên tiếp.

Màu sắc bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Nhâm Thân 1992

Theo phong thủy ngũ hành, màu sắc cũng có vai trò khá quan trọng trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương. Do đó, nắm bắt cách thức sử dụng màu sắc sao cho phù hợp với quy luật phong thủy sẽ giúp chủ nhân tuổi 1992 rất nhiều trong công việc.

Tuổi Nhâm Thân 1992 thuộc mệnh Kim vì vậy sẽ hợp với các màu sắc của chính bản mệnh Kim. Bên cạnh đó mệnh Kim tương sinh với mệnh Thổ (Thổ sinh Kim) và tương sinh với mệnh Thủy (Kim sinh Thủy). Vậy nên tuổi 1992 sẽ hợp với các màu sắc sau đây:

  • Màu sắc đại diện cho mệnh Kim: Màu trắng, màu xám, màu ghi, màu đen
  • Màu sắc đại diện cho mệnh Thổ: Màu vàng, màu nâu đất
  • Màu sắc đại diện cho mệnh Thủy: Màu xanh dương 

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Thân 1992 hợp phong thủy

Kiểu dáng bàn làm việc hợp hợp phong thủy tuổi Nhâm Thân 1992

Kiểu dáng bàn làm việc hợp phong thủy với tuổi Nhâm Thân 1992 nên là loại bàn có hình chữ nhật với các đường góc cạnh bàn bo tròn hoặc bàn hình móng ngựa. Thiết kế của bàn làm việc nên theo hình dạng này để tạo sự cân bằng và hài hòa trong không gian làm việc của người tuổi Nhâm Thân.

Kích thước bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Nhâm Thân 1992

Việc lựa chọn kích thước bàn phù hợp với không gian làm việc cũng rất quan trọng. Với những chiếc bàn rộng quá sẽ khiến cho chủ nhân ngồi làm việc cảm giác bất ổn. Ngược lại, nếu như chiếc bàn quá chật sẽ làm giảm sự hưng phấn trong khi làm việc. Nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến năng suất làm việc. Có thể sẽ kìm hãm đường công danh của chủ nhân sau này. Thường khi xem xét kích thước bàn làm việc hợp phong thủy với tuổi 1992 ta thường xem xét bàn cho vị trí lãnh đạo và bàn cho vị trí cá nhân. Cụ thể như sau:

  • Với vị trí lãnh đạo tuổi 1992

Với vị trí lãnh đạo tuổi Nhâm Thân 1992 thì nên chọn các loại bàn có kích thước lớn hơn loại bàn tiêu chuẩn để đảm bảo không gian rộng rãi làm việc. Bên cạnh đó nó còn thể hiện được vị thế và sự uy nghiêm của người đứng đầu. Kích thước bàn cho lãnh đạo tuổi 1992 với chiều dài từ 1m8 – 2m4, chiều rộng từ 0.8m – 1m1, chiều cao từ 0.75m – 0.8m. Tuy nhiên tùy thuộc vào tính chất công việc và nhu cầu riêng mà có thể lựa chọn các kích thước linh hoạt hơn, miễn sao đảm bảo được không gian làm việc thoải mái và hiệu quả cho chủ nhân.

>>> Xem thêm: Tiêu chuẩn bàn làm việc giám đốc đốc hợp lý nhất

  • Với vị trí cá nhân tuổi 1992

Khi cá nhân chọn mua bàn làm việc, thường sẽ chọn loại bàn có kích thước tiêu chuẩn cho người trưởng thành. Với cá nhân thì không cần chọn loại bàn quá lớn như vị trí lãnh đạo, vì vậy kích thước bàn có thể chọn với chiều dài tiêu chuẩn từ 1m2 – 1m6, chiều rộng từ 0.6m – 0.8m và chiều cao từ 0.75m – 0.8m. Đây là kích thước phù hợp và tối ưu cho người dùng cá nhân làm việc và bố trí trong không gian.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Thân 1992 hợp phong thủy

Vật phẩm phong thủy hợp với người tuổi Nhâm Thân 1992

Theo phong thuỷ, trên bàn làm việc của chủ nhân mệnh Kim đặt các tượng phong thủy bằng chất liệu kim loại, vật trang trí bằng gốm sứ, các loại đá phong thủy hợp mệnh Kim và một số loại cây phong thủy sẽ luôn gặp may mắn, thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp. Chủ nhân tuổi 1992 có thể tham khảo một số vật phẩm phong thủy sau đây cho bàn làm việc của mình:

  • Tượng Khỉ phong thủy

Đối với tuổi Nhâm Thân, tượng Khỉ phong thủy là biểu tượng thích hợp nhất. Tượng Khỉ phong thủy mang lại sự thông minh, trí tuệ và tài lộc cho người sinh năm 1992.Tượng linh vật này không chỉ mang lại vẻ hài hòa mà còn giúp tạo ra môi trường làm việc tích cực, khám phá sự nhạy cảm và sáng tạo. Ý nghĩa của tượng hình Khỉ biểu thị sự mong muốn thăng quan tiến chức, đạt được công danh danh toại và thành công trong cuộc sống.  

  • Tượng Rồng phong thủy

Rồng được coi là biểu tượng đứng đầu trong các loài thú, không chỉ có khả năng hóa sát mà còn là biểu tượng cho sức mạnh và quyền lực. uy quyền. Với người mang mệnh Kim như năm 1992, tượng rồng có thể tăng cường khả năng phát huy lực lượng và ảnh hưởng, đặc biệt đối với những người đảm nhận các chức vụ cao cấp. Tượng rồng giúp tăng cường hiệu quả và ảnh hưởng của họ trong công việc và cuộc sống.

  • Tượng gậy Như Ý mạ vàng

Gậy Như Ý mang theo ý nghĩa cầu ước được thấy, là vật phẩm vô cùng thích hợp cho chủ sở hữu. Đặc biệt, với tuổi Nhâm Thân, những người làm công việc lãnh đạo hoặc giữ chức quyền cao, thì vật phẩm này trở thành một biểu tượng hỗ trợ mạnh mẽ. Giúp củng cố địa vị, quyền lực của họ, đồng thời ngăn chặn thị phi và tiểu nhân có thể đe dọa và phá hoại.

  • Tượng Sư Tử phong thủy

Sư Tử phong thủy có tác dụng trừ tà khí, sát khí cho người tuổi Nhâm Thân 1992. Ý nghĩa của nó đối với tài khí chính là ở điểm có thể bài trừ trở ngại tiền tài, làm cho việc kinh doanh được tăng trưởng. Ngày nay, những nơi sử dụng sư tử phong thủy nhiều nhất là các cơ quan doanh nghiệp. Người tuổi Nhâm Thân 1992 đặt một đôi sư tử ngay trước cổng lớn để có thể bài trừ vô số các trở ngại gây ra cho công việc.

Cây phong thủy hợp với người tuổi Nhâm Thân 1992

Một số loại cây để bàn làm việc hợp phong thủy với người sinh năm Nhâm Thân 1992 có thể kể đến như:

  • Cây Lưỡi hổ: Trong phong thủy, cây Lưỡi hổ là biểu tượng của sức mạnh, uy quyền, mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Lá lưỡi hổ có hình dáng giống như thanh kiếm sắc, tượng trưng cho sự bảo vệ, xua đuổi tà khí.

Cây lưỡi hổ để bàn

  • Cây Dây nhện: Theo quan niệm phong thủy, cây Dây nhện mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Trong môi trường làm việc văn phòng, nó thường mang lại sự thăng tiến, trong lĩnh vực kinh doanh, nó thường đồng điệu với sự hanh thông và thuận lợi, đặc biệt phù hợp với những người mệnh Kim và tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992.

Cây Dây nhện để bàn

  • Cây Ngọc ngân: Cây ngọc ngân là biểu tượng của may mắn, tài lộc, thịnh vượng. Lá cây xanh tươi, màu trắng tượng trưng cho tiền bạc, của cải. Cây ngọc ngân được cho là có khả năng thu hút tài lộc, mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

Cây Ngọc ngân để bàn

  • Cây Bạch mã hoàng tử: Cây Bạch mã hoàng tử được coi là cây phong thủy rất hợp với người mệnh Kim, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc, thăng tiến trong công việc, cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Cây bạch mã hoàng tử để bàn

  • Cây Lan ý: Cây Lan ý là loại cây phong thủy rất phù hợp với người sinh năm 1992. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại cây phong thủy để trang trí nhà cửa hoặc bàn làm việc, cây lan ý là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Lan ý còn có ý nghĩa phong thủy rất tốt, giúp xua đuổi tà khí, mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Cây lan ý để bàn

  • Cây Vạn niên thanh: Cây Vạn niên thanh là một loại cây có lá màu trắng, tượng trưng cho sự tinh khiết, may mắn. Cây được coi là loại cây phong thủy rất hợp với người mệnh Kim, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc, thăng tiến trong công việc, cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Cây vạn niên thanh để bàn

  • Cây Trầu bà: Cây Trầu bà là loại cây phong thủy có ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc, giúp chủ nhân 1991 thăng quan tiến chức, công việc thuận lợi, làm ăn phát đạt.

Cây Trầu bà để bàn

  • Cây Trúc phú quý: Trúc phú quý là loại cây phổ biến và phù hợp với mọi mệnh, mang lại sự tự tin, may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Trúc phú quý đặc biệt hợp với tuổi Nhâm Thân, mang lại may mắn, tài lộc, thành công trong cuộc sống và sự nghiệp giúp tránh được rắc rối và nguy cơ từ những kẻ ác ý.
  • Cây Thiết mộc lan: Cây Thiết mộc lan là một biểu tượng của may mắn về tài lộc và tiền bạc cho gia chủ, đặc biệt khi cây ra hoa, điềm báo về sự giàu có sắp đến. Loài cây này cũng đặc biệt phù hợp với người sinh vào tuổi Nhâm Thân. Đặt cây Thiết Mộc Lan trong không gian sống và làm việc có thể mang lại may mắn cho gia chủ.

Cây thiết mộc lan để bàn

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Nhâm Thân 1992

Một số lưu ý trong cách bày trí bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Nhâm Thân 1992 sau đây sẽ giúp gia tăng vượng khí cho chủ nhân, giúp công việc hanh thông hơn.

  • Nên đặt trên bàn làm việc một cột thủy tinh, hoặc quả cầu thạch anh có tác dụng ngưng tụ năng lượng trong không gian về một điểm, tăng khả năng tư duy, logic.
  • Nên đặt ở bốn góc bàn làm việc tháp Văn Xương (hình chiếc tháp) theo phong thủy cho rằng nó sẽ có lợi cho học hành giúp minh mẫn và sáng suốt hơn.
  • Đối với những người hay phải đi công tác xa thì nên đặt đôi ngựa đồng nhỏ trên bàn làm việc theo phong thủy làm như vậy sẽ giúp mọi chuyến đi được thuận buồm xuôi gió.
  • Nên đặt đôi sư tử nhỏ bằng đá trên bàn làm việc vì theo phong thủy sẽ gây dựng được thanh thế, giúp sinh tài lộc.
  • Chồng hồ sơ bên trái nên đặt cao hơn bên phải (Tả Thanh Long, Hữu Bạch Hổ)

>>> Xem thêm:Cách bố trí bàn làm việc văn phòng theo tuổi hợp phong thủy

Ngoài những cách bài trí cụ thể trên, thì chủ nhân 1992 cũng có thể bài trí bàn làm việc dựa theo bát quái đồ. Với các này, có thể chia bàn làm việc thành 9 vị trí. Trong đó, mỗi vị trí sẽ mang một ý nghĩa tương ứng với các yếu tố trong cuộc đời chúng ta. Do đó để bố trí bàn làm việc, chúng ta sẽ dựa theo mong muốn thúc đẩy của bản thân để bố trí sao cho hợp lý. Với người tuổi Nhâm Thân 1992 có thể tham khảo bố trí bàn làm việc như sau:

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Quý Sửu 1973

  • Vị trí 1: Tương ứng với hướng Đông Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho sự thịnh vượng. Do đó, người tuổi 1992 nếu muốn thu hút tài lộc có thể đặt một chậu cây phong thủy hợp mệnh Thổ như lan hồ điệp, vạn niên thanh, đại đế vương,… Hoặc vật phẩm phong thủy thu hút tiền tài như tỳ hưu, bình cổ,… Ngoài ra, đây cũng là vị trí thích hợp để đặt máy tính làm việc.
  • Vị trí 2: Tương ứng với hướng Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho danh vọng, danh tiếng của bản thân. Do đó các giám đốc tuổi 1992 có thể đặt danh thiếp hoặc tên chức danh của mình tại đây.
  • Vị trí 3: Tương ứng với hướng Tây Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho nhân duyên, các mối quan hệ. Do đó, người tuổi Nhâm Thân có thể đặt quả cầu pha lê tròn hoặc cầu thủy tinh trơn để tạo các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp của mình.
  • Vị trí 4: Tương ứng với hướng Đông trên bàn, tượng trưng cho gia đình. Ở vị trí này, chúng ta có thể đặt một tấm ảnh chung của gia đình, điều này giúp cho mối quan hệ gia đình tốt hơn, mọi người hòa thuận, bao bọc lẫn nhau.
  • Vị trí 5: Đây là vị trí chính giữa bàn làm việc, tượng trưng cho sức khỏe. Vị trí này nên để trống, giữ sạch sẽ, không bừa bộn để thu hút năng lượng tích cực.
  • Vị trí 6: Tương ứng với hướng Tây trên bàn, tượng trưng cho sự sáng tạo. Do đó người tuổi 1992 có thể đặt sách hoặc một cuốn sổ tay tại vị trí này.
  • Vị trí 7: Tương ứng với hướng Đông Bắc trên bàn, tượng trưng cho trí tuệ và học thức. Có thể đặt tại vị trí này một cuốn sách liên quan đến ngành nghề công việc của bạn.
  • Vị trí 8: Tương ứng với hướng Bắc, tượng trưng cho sự nghiệp. Vị trí này nên để trống hoặc dán một câu khẩu hiệu tích cực để đẩy mạnh tinh thần làm việc.
  • Vị trí 9: Tương ứng với hướng Tây Bắc, tượng trưng cho quý nhân. Vị trí này thích hợp để đặt điện thoại, sổ ghi danh bạ, danh thiếp của đối tác làm việc.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Thân 1992 hợp phong thủy

Một số lưu ý khi đặt bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Nhâm Thân 1992

Nếu xét về phong thủy, có sự cân nhắc giữa hướng tốt và hướng xấu trong việc đặt bàn làm việc của tuổi Nhâm Thân 1992. Để tối ưu hóa không gian làm việc, cần tránh những hướng sau đây:

  • Hướng đối diện cửa ra vào: Đặt bàn làm việc đối diện cửa ra vào có thể dẫn đến phân tâm và mất tập trung trong công việc. Điều này cũng có thể tạo điều kiện cho sự xâm nhập hoặc cản trở từ người khác.
  • Tránh hướng về nhà vệ sinh, cầu thang: Bàn làm việc không nên hướng về phòng tắm, cầu thang hoặc nhà vệ sinh. Điều này giúp duy trì sự thông thoáng và tối ưu hóa luồng khí trong không gian làm việc.
  • Hạn chế đặt bàn làm việc với phía sau có cửa sổ, vì điều này có thể làm mất tập trung và tạo cảm giác không an ninh, như có người quan sát từ bên ngoài.
  • Tránh đặt bàn làm việc dưới xà ngang vì nó có thể tạo cảm giác áp lực và khó chịu. Điều này có thể ảnh hưởng đến tinh thần làm việc và hiệu suất công việc.
  • Không nên đặt bàn làm việc giữa phòng, vì điều này có thể tạo cảm giác không ổn định và thiếu điểm tựa. Hãy tạo sự cân đối và thoải mái trong không gian làm việc của bạn để tối ưu hóa hiệu suất công việc và giảm nguy cơ rủi ro.
  • Không để bàn làm việc bừa bộn: Điều quan trọng hơn hết là bàn làm việc phải sạch sẽ, gọn gàng, thông thoáng, để sinh khí luân chuyển, tránh các dòng khí bị ngưng trệ, Bản thân điều đó thôi cũng đã tạo cho người sử dụng cảm giác dễ chịu, một tinh thần sảng khoái, tâm lý thoải mái thì mới có thể làm việc tốt hơn, đó là ý nghĩa cao quý nhất của thuật Phong Thủy.

Một số mẫu bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Nhâm Thân 1992

Dưới đây là một số mẫu bàn hợp phong thủy cho người tuổi Nhâm Thân 1992 có thể tham khảo:

  • Mẫu bàn làm việc giám đốc hợp phong thủy cho tuổi 1992 như: DKFBGD54-G, DKBGDCS15, DKFBGD70-W, DKFBGD54-W,…
  • Mẫu bàn làm việc cá nhân hợp phong thủy cho tuổi 1992 như: DKIR01, DKIR03, DKIRZ01, IRXIRV,…

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu

Nội thất Đức Khang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhất là lĩnh vực nội thất văn phòng. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm nội thất và các dự án mà Đức Khang đã thực hiện tại địa chỉ noithatduckhang.com.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về phong thủy trong đặt bàn làm việc cho tuổi Nhâm Thân 1992 dưới đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com.

Quý khách có thể xem những mẫu bàn làm việc giám đốc hợp phong thủy tuổi Nhâm Thân 1992 tại đây:

mẫu bàn làm việc giám đốc hợp phong thủy tuổi Nhâm Thân 1992

Xem thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Cốt gỗ MFC Vanachai Thái Lan là gì? 5 điều cần biết?

Vanachai được biết tới là một trong những thương hiệu gỗ công nghiệp nổi tiếng...

Gỗ veneer là gì? Phân loại? Ưu nhược điểm của gỗ veneer

Gỗ veneer thực chất là gỗ tự nhiên được lạng mỏng, được dùng để dán...

Ray bi 3 tầng giảm chấn Hafele là gì? Có tốt không?

Ray bi 3 tầng giảm chấn Hafele là phụ kiện được Nội thất Đức Khang...

Để lại một bình luận