Địa chỉ mua ghế xoay văn phòng 190 giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Địa chỉ mua ghế xoay văn phòng 190 giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế xoay văn phòng 190 là một trong những thương hiệu được nhiều doanh nghiệp ưa thích chọn lựa. Bởi nó mang tới nhiều ưu điểm nổi bật như: đa dạng mẫu mã, màu sắc, giá thành hợp lý, đảm bảo sức khỏe cho người dùng,… Hiện tại, nội thất DKF là đơn vị phân phối chính hãng dòng ghế xoay văn phòng 190 tại Hà Nội với giá thành phải chăng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Ưu điểm ghế xoay văn phòng 190

Không phải ngẫu nhiên mà dòng ghế xoay văn phòng 190 được nhiều doanh nghiệp yêu thích chọn lựa. Lý do bởi:

Ghế có cấu tạo linh hoạt, chắc chắn với thiết kế chân hình sao, có bánh xe di chuyển tiện lợi. Chân ghế được làm bằng các chất liệu như nhựa, mạ hợp kim sắt, nhôm,… chống gỉ, sáng bóng và bền đẹp. Bên cạnh đó, mẫu ghế xoay này còn được sử dụng trong hầu hết các không gian văn phòng, từ phòng làm việc nhân viên đến văn phòng lãnh đạo, phòng họp,…

Kiểu dáng ghế hiện đại, đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Hầu hết các mẫu ghế xoay 190 đều có thiết kế lưng cong vừa vặn phần lưng người, giúp người dùng có được tư thế ngồi đúng khi làm việc. Tạo cảm giác thoải mái khi làm việc. Từ đó phòng tránh được các bệnh lý thường gặp ở văn phòng như gù lưng, thoái hóa cột sống,…

Kết cấu ghế gọn nhẹ, chắc chắn, giúp việc di chuyển được dễ dàng, thuận tiện. Hầu hết các mẫu ghế xoay 190 đều có thiết kế cần gạt điều chỉnh ở phần dưới đệm ghế, giúp người dùng có thể điều chỉnh được độ cao phù hợp với cơ thể. Mang lại sự thuận tiện, thoải mái trong suốt nhiều giờ làm việc. Ghế xoay 190 được thiết kế rất chắc chắn. Người sử dụng không lo bị đổ, ngã trong khi ngồi.

Đa dạng chất liệu và kiểu dáng. Ghế xoay văn phòng 190 được làm từ nhiều chất liệu như ghế bọc da, ghế lưng lưới, ghế đệm nỉ,… Trong đó chất liệu liệu nỉ có giá thành rẻ nhất, tiếp đến là ghế lưới và đắt nhất là ghế bọc da. Tùy vào nhu cầu và chi phí của mỗi cá nhân, doanh nghiệp để có thể lựa chọn chất liệu phù hợp.

Ghế xoay có giá thành phải chăng. Ghế xoay văn phòng 190 được phân phối chính hãng tại nhiều đại lý trên cả nước với giá thành vô cùng phải chăng. Đi kèm là chất liệu bền bỉ, chắc chắn, hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Địa chỉ mua ghế xoay văn phòng 190 giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế xoay văn phòng 190 gồm những loại nào?

Dựa theo chất liệu ghế, hiện ghế xoay văn phòng 190 đang được bán với các mẫu sau trên thị trường:

Ghế xoay lưng chun 190

Điểm nhấn của ghế là tựa lưng được làm bằng chun đàn hồi cao cấp, tạo cho người dùng cảm giác thật sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm trong lúc làm việc cũng như thư giãn tại chỗ, chun đàn hồi cao cấp có tác dụng chống mỏi lưng và thoát khí tốt.

Ghế xoay lưng chun có hai loại: Ghế xoay chun mặt ngồi bọc da phù hợp cho vị trí lãnh đạo như: Giám đốc, trưởng phòng, phó phòng… Sản phẩm này có mức giá dao động từ 1.350.000 – 1.500.000 đồng/chiếc. Ghế xoay chun mặt ngồi bằng chun có kiểu dáng thanh mảnh. Mức giá dao động từ 780.000 – 1.000.000 đồng cho mỗi sản phẩm.

Địa chỉ mua ghế xoay văn phòng 190 giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế xoay da 190

Ghế xoay da 190 thường dành cho những người có chức vụ cao trong công ty, doanh nghiệp bởi da là loại chất liệu cao cấp nên giá thành sản phẩm thường khá đắt, trong khoảng từ 1.000.000 đến 5.000.000 đồng cho mỗi mẫu ghế. Tuy nhiên, với mỗi sản phẩm ghế xoay da 190, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng bởi những gì chiếc ghế mang lại hoàn toàn tương xứng với giá tiền bạn phải bỏ ra.

Địa chỉ mua ghế xoay văn phòng 190 giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế xoay lưới 190

Ghế xoay lưới cũng là dòng sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp của nội thất 190, đặc trưng của dòng ghế này là sự thoáng mát, rất phù hợp cho những ngày hè nóng bức. Dòng ghế này có giá dao động lớn, trong khoảng 700.000 đồng đến 5.000.000 cho mỗi sản phẩm.

Địa chỉ mua ghế xoay văn phòng 190 giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế xoay nhựa 190

Ghế xoay nhựa 190 có giá thành khá rẻ, không chỉ  sử dụng trong phòng làm việc, mà còn rất được ưa chuộng tại gia đình, trường học, khu vui chơi… Giá bàn của loại ghế này vào khoảng 450.000 đồng đến 1.200.000 đồng.

Địa chỉ mua ghế xoay văn phòng 190 giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế xoay vải nỉ 190

Ghế xoay vải nỉ 190 được sử dụng khá phổ biến trên thị trường, bởi mang đến cảm giác êm ái, sang trọng và giá cả phải chăng. Với mức giá từ 400.000 đồng đến 1.700.000 đồng, dòng ghế xoay này của nội thất 190 được đánh giá là phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Địa chỉ mua ghế xoay văn phòng 190 giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

TOP 3 mẫu ghế xoay văn phòng 190 giá rẻ, chất lượng

1. Ghế xoay văn phòng 190 GX19AD-M

Ghế xoay văn phòng 190 GX19AD-M có thiết kế cực kỳ chắc chắn với phần khung làm từ hợp kim thép 320. Phần tựa lưng  mặt ngồi và tay ghế được làm từ da PU cao cấp, tạo sự êm ái khi ngồi, dựa, tì tay lên tay ghế. Phía dưới đệm ghế có lắp gạt điều chỉnh độ cao, giúp người dùng có được tư thế ngồi chuẩn chỉnh nhất. Giá bán: 2.358.000 đồng

Địa chỉ mua ghế xoay văn phòng 190 giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

2. Ghế xoay văn phòng GX302-N

Ghế xoay văn phòng lưng lưới GX302-N được thiết kế đặc biệt với tựa lưng cong giúp đỡ lưng không bị mỏi khi làm việc với thời gian dài. Một ngồi kiểu thác nước giúp chống tê chân. Tay ghế làm bằng nhựa, uốn cong giúp để tay thoải mái khi làm việc. Chân ghế hình sao với bánh xe di chuyển tiện lợi. Giá bán: 1.170.000 đồng

Địa chỉ mua ghế xoay văn phòng 190 giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

3. Ghế xoay văn phòng 190 GX18B-M

Ghế xoay văn phòng 190 GX18B-M có tựa lưng được bọc bằng lưới kết hợp với khung nhựa đàn hồi cao cấp giúp cho ghế có độ thoáng mát và thoải mái khi bạn làm việc trong thời gian dài. Thiết kế tay tay vịn kiểu cách gắn liền với tựa lưng của ghế. Lưng ghế làm việc với khung nhựa đàn hồi cao cấp và mặt tỳ lưng bằng vải lưới tạo sự phân bổ đồng đều áp lực, lưu thông không khí, tránh sự tích nhiệt. Mặt ngồi bọc đệm mút dày êm ái, thiết kế vát kiểu thác nước giúp người sử dụng có thể ngồi lâu mà không bị tê chân. Giá bán: 1.451.000 đồng

Địa chỉ mua ghế xoay văn phòng 190 giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Hướng dẫn lắp đặt ghế xoay văn phòng 190

Thông thường, khi mua ghế xoay văn phòng 190 với số lượng lớn, bạn sẽ được đơn vị phân phối vận chuyển đến và lắp đặt cho. Tuy nhiên, trong một số trường hợp như mua với số lượng ít như một hoặc hai cái cho công ty hoặc mua về nhà, muốn tự lắp đặt thì bạn có thể tham khảo cách lắp đặt mà chúng tôi gợi ý sau. Lưu ý, các ghế mua về đã có đầy đủ các phụ kiện như bánh xe, chân ghế, đệm ghế, cần lưng, ốc vít, tay ghế, tựa ghế,…

Bước 1: Lắp bánh xe cố định vào chân ghế. Tiếp đến lắp piston vào chân ghế và các đoạn ghế vào piston (mỗi ghế xoay thường có hai đoạn ống).

Bước 2: Tiến hành lắp cụm bát đỡ vào phần đệm ngồi của ghế bằng vít và long đen cho sẵn (mối ghế có khoảng 4 vít và 4 long đen). Tiếp đến lắp các vít ren vào tay ghế và siết chặt lại.

Bước 3: Lắp đặt khung ghế vào piston. Sau đó kiểm tra và siết chặt toàn bộ ốc lắp ghép của ghế.

Hướng dẫn vệ sinh ghế xoay văn phòng 190 đúng cách

Ghế xoay văn phòng là một trong những vật dụng bám bẩn và nhiều vi khuẩn nhất. Theo thời gian dài sử dụng, nếu bạn không vệ sinh đúng cách sẽ khiến ghế bị bẩn, dễ hư hỏng và có thể ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Tham khảo ngay cách vệ sinh ghế nhanh nhất mà chúng tôi gợi ý sau đây:

Với ghế vải nỉ: Bạn có thể sử dụng máy hút bụi để loại bỏ các bụi bẩn ở trên ghế. Nếu không có máy hút bụi, bạn có thể sử dụng chổi lông quét sạch bụi bẩn trên ghế.

Với ghế da: Bạn nên sử dụng vải mềm đã được thấm chất tẩy rửa chuyên dụng để vệ sinh các vết bẩn. Nếu không có chất tẩy rửa chuyên dụng thì có thể thay bằng sữa tắm. Sau đó dùng khăn mềm bằng vải lau khô.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nước hoa để khử mùi hôi ghế. Cụ thể bạn hãy xịt một chút nước hoa lên bề mặt ghế, vừa tạo mùi hương cho ghế vừa mang lại hương thơm cho chính bạn. Nếu không có nước hoa thì có thể thay bằng sáp hoa hoặc hương liệu yêu thích. Hoặc tiết kiệm hơn là sử dụng xịt khử mùi chuyên dụng cho các loại vải và thảm.

Cách nhận biết ghế xoay 190 chính hãng trên thị trường

Hiện nay, ghế xoay văn phòng 190 được phân phối chính hãng rất nhiều tại các đại lý trên cả nước. Tuy nhiên, cũng không thiếu các trường hợp kinh doanh ghế lậu giá rẻ nhằm mục đích kiếm thêm nhiều lợi nhuận. Do đó, để phân biệt ghế xoay 190 chính hãng và ghế lậu, bạn có thể làm theo hai cách sau:

Dựa trên tem bảo hành: Ghế xoay 190 chính hãng có tem bảo hành ghi tên thương hiệu “nội thất 190”, thường được dán ở cần hơi của ghế. Màu sắc và các dòng chữ ghi trên tem rõ ràng.

Dựa trên bao bì sản phẩm: Các sản phẩm ghế văn phòng 190 được bọc gói cẩn thận, đóng thùng kĩ lưỡng để chuyển đến khách hàng. Trên bao bì làm bằng carton luôn phải in đầy đủ mọi thông số kĩ thuật của sản phẩm, tên công ty, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và thông tin mua hàng. Thế nên quý khách dễ dàng nhận biết được sản phẩm chính hãng từ những thông tin. Bất kì nơi giao hàng nào không đủ các thông tin trên đều là giả mạo và không phải đại lý phân phối chính thức của nội thất 190.

Địa chỉ mua ghế xoay văn phòng 190 giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Địa chỉ mua ghế xoay văn phòng 190 chính hãng tại Hà Nội

Nội thất Đức Khang là địa chỉ phân phối chính hãng dòng ghế xoay văn phòng 190 với giá thành phải chăng nhất trên thị trường. Với đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu ghế xoay. Bên cạnh ghế ghế 190, chúng tôi còn tự sản xuất ghế theo yêu cầu khách hàng đồng thời phân phối các mẫu ghế đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên cả nước như Hòa Phát, Fami,… Thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang

Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: https://noithatduckhang.com/ 

Email: noithatduckhang@gmail.com

Chọn màu ghế xoay văn phòng giá tốt

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời