TOP 3 mẫu ghế văn phòng 190 giá tốt, chất lượng cao

TOP 3 mẫu ghế văn phòng 190 giá tốt, chất lượng cao

Ghế ngồi làm việc 190 là thương hiệu được nhiều doanh nghiệp yêu thích lựa chọn, bởi nó mang tới nhiều ưu điểm nổi trội, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Hiện tại, nội thất DKF là một trong những địa chỉ phân phối chính hãng ghế ngồi làm việc 190 uy tín trên thị trường Hà Nội với giá thành phải chăng.

Ưu điểm khi chọn mua ghế ngồi làm việc 190

Sản phẩm ghế ngồi làm việc 190 luôn được khách hàng ưa chuộng sử dụng rộng rãi và đánh giá cao. Ghế văn phòng 190  không những có mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt mà còn có thiết kế độc đáo, hiện đại phù hợp với nhiều văn phòng khác nhau.

Ghế văn phòng 190 mang tới nhiều ưu điểm vượt trội:

Đa dạng chất liệu: vải nỉ, lưới, da PU cao cấp. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế với đệm mút êm ái, chân sao mạ kim loại sáng bóng với các bánh xe linh động mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và tiện nghi cho người sử dụng. Sản phẩm có độ bền cao, sử dụng trong thời gian dài từ 3-5 năm cho một chiếc ghế.

Đa dạng kiểu dáng và mẫu mã: Bao gồm các dòng ghế xoay, ghế gấp, ghế lưới, ghế chân tĩnh, ghế chân quỳ … Mỗi kiểu dáng sẽ có một mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều điều kiện kinh tế của người sử dụng.

Thiết kế thông minh, linh hoạt: Ghế ngồi làm việc 190 có thiết kế chiều cao dựa trên chiều cao trung bình và thói quen của người Việt Nam. Do đó, chiếc ghế làm việc 190 phù hợp với vóc dáng và chiều cao của người ngồi. Bên cạnh đó, tay vịn ở bên cạnh ghế chắc chắn giúp nâng đỡ cánh tay và hạn chế được sự mệt mỏi ở trong quá trình làm việc. Ngoài ra, tính linh hoạt là đặc trưng lớn nhất của dòng ghế xoay 190 bởi nó có thiết kế bánh xe, giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn trong một số trường hợp cần thiết.

Giá thành hợp lý: Ghế xoay văn phòng 190 có chất lượng với giá thành hợp lý luôn là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu của các công ty, doanh nghiệp hiện nay. Mỗi sản phẩm của nội thất 190 vừa đảm bảo chất lượng tốt, mẫu mã đẹp lại có giá thành phải chăng là lựa chọn tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Các dòng ghế ngồi làm việc 190

Ghế xoay văn phòng

Ghế xoay văn phòng 190 được sử dụng khá phổ biến trong các văn phòng làm việc hiện nay. Ghế xoay được sản xuất với đa dạng các chất liệu, phổ biến với ghế xoay nỉ, ghế xoay lưới và ghế xoay bọc da. Trong đó:

Ghế xoay vải nỉ có giá thành rẻ nhất, thường được dùng trong các văn phòng nhân viên. Lớp nỉ dày, mang lại cảm giác êm ái khi ngồi. Hiện nay, ghế được thiết kế với 2 kiểu dáng chính là ghế có đệm lưng tách rời giúp dễ dàng vệ sinh và ghế có đệm lưng gắn liền có độ bền rất cao khi sử dụng.

Ghế xoay văn phòng lưới có phần tựa lưng làm bằng lưới và mặt ngồi làm bằng vải nỉ dày, thiết kế thường là tựa lưng cao gắn liền với đệm ghế chắc chắn, giúp người dùng ngồi được thẳng lưng khi làm việc. Chất liệu lưới có ưu điểm rất thoáng mát, giúp người sử dụng ngồi làm việc trong thời gian dài nhưng không cảm thấy nóng lưng.

Ghế xoay văn phòng da được ưa chuộng sử dụng trong các văn phòng lãnh đạo cấp cao, như giám đốc, trưởng phòng,… Ghế thường được làm bằng chất liệu da PU, có bề mặt mịn, êm ái, độ đàn hồi tốt, mang lại tính thẩm mỹ cao cho văn phòng lãnh đạo. Dòng ghế này có giá thành khá cao nên mức độ phổ biến cũng có những hạn chế nhất định.

TOP 3 mẫu ghế văn phòng 190 giá tốt, chất lượng cao

Ghế chân quỳ

Ghế chân quỳ của nội thất 190 có tuổi thọ sử dụng rất cao do được làm từ các chất liệu cao cấp như khung sắt mạ Crom, đệm nỉ hoặc đệm da đều là những chất liệu bền bỉ với thời gian. Một số ghế có tựa lưng và đệm làm bằng chất liệu vải lưới, tuy không bền bằng nỉ hoặc da nhưng lại mang tới cảm giác thoáng mát khi phải ngồi trong thời gian dài liên tục. Hiện nay, các mẫu ghế chân quỳ 190 thường được dùng trong không gian phòng họp bởi trong không khí nghiêm túc và sự tập trung thì một chiếc ghế xoay có tính cơ động cao, chiếc ghế gấp quá đơn giản hay ghế gỗ nặng nề dường như trở nên lạc lõng.

TOP 3 mẫu ghế văn phòng 190 giá tốt, chất lượng cao

Ghế lưng tựa

Ghế lưng tựa 190 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất lượng cao với kiểu dáng đa dạng, thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dòng ghế này phổ biến với các kiểu dáng:

Ghế tựa khung thép: có khung ghế làm từ thép sơn tĩnh điện hoặc thép mạ, phần đệm ghế có thể là vải bọc nỉ hoặc nhựa đúc nguyên khối,… với màu sắc đa dạng. Phù hợp làm ghế phòng chờ, ghế tiếp khách, ghế phòng họp,…

Ghế tựa chun: Có phần khung làm bằng thép sơn tĩnh điện, chắc chắn. Phần tựa ngồi làm bằng dây chun êm ái, độ đàn hồi cao mang đến cảm giác dễ chịu khi ngồi trong suốt nhiều giờ liền.

Ghế tựa nhựa: thường được làm từ nhựa đúc, có độ bền dài lâu. Ghế gồm hai kiểu dáng: ghế tựa nhựa có phần lưng rời và ghế tựa có phần lưng đúc nguyên khối với mặt ngồi.

Ghế tựa lưng lưới: phần lưng tựa ghế làm từ vải lưới, tạo cảm giác thông thoáng, giảm tích nhiệt nên khi ngồi không bị nóng phần lưng. Phần đệm ghế làm từ vải nỉ bọc lưới với phần mép được vát cong hình thác nước giúp giảm áp lực lên chân. Phần chân ghế có thể là chân trụ, chân quỳ,… được gia công từ thép mạ hoặc sơn phủ tĩnh điện sáng bóng, không bị ăn mòn.

TOP 3 mẫu ghế văn phòng 190 giá tốt, chất lượng cao

Ghế gấp

Ghế gấp 190 được sử dụng phổ biến trong trường học, giảng đường, phòng họp, hội trường,… Dựa theo cấu tạo, ghế gấp được chia thành các loại phổ biến như:

Ghế gấp bọc PVC: Có mặt và tựa lưng làm từ đệm PVC, mang lại cảm giác êm ái và chắc chắn khi sử dụng.  Chất liệu đệm PVC thoáng, không quá dày nên người dùng cảm thấy không bị bí bách khi sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa PVC còn có ưu điểm là độ bền cao, không bị bám bẩn và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Ghế gấp nhựa: Có phần mặt và tựa lưng làm bằng nhựa với đa dạng màu sắc. Trọng lượng ghế vừa phải, có độ bền tốt, phù hợp sử dụng tại nhiều không gian khác nhau như văn phòng, gia đình, nhà hàng,…

Ghế gấp có bàn viết: được sử dụng nhiều trong các phòng hội nghị, phòng họp hoặc hội trường,… Thiết kế ghế thông minh, tích hợp bàn viết giúp người dùng vừa ngồi lại vừa có bàn để làm việc tiện lợi. Giúp tiết kiệm chi phí, không gian sử dụng và mang lại sự chuyên nghiệp khi sử dụng. Phần mặt bàn thường được thiết kế với khả năng xoay 360 độ, giúp người dùng có thể gấp gọn xuống dưới khi không sử dụng hoặc kéo lên khi muốn làm việc. Tựa lưng và đệm ghế êm ái, mang lại sự thoải mái cho người dùng.

TOP 3 mẫu ghế văn phòng 190 giá tốt, chất lượng cao

TOP 3 mẫu ghế ngồi làm việc 190 giá rẻ

1. Ghế xoay văn phòng 190 GX19A-M

Ghế xoay văn phòng 190 GX19A-M được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và vô cùng thanh thoát. Khung mặt ngồi, chân sao ghế, tựa lưng và tay ghế làm từ chất liệu thép cường độ cao và được mạ Niken-crom giúp sản phẩm bền hơn so với những dòng ghế thông thường khác. Phần tựa lưng cùng với mặt ghế được làm từ chất liệu lưới cao cấp, mang độ bền cao cũng như tạo ra được sự thông thoáng, tránh hiện tượng tích nhiệt khi người ngồi ngồi trên ghế.

TOP 3 mẫu ghế văn phòng 190 giá tốt, chất lượng cao

2. Ghế xoay văn phòng 190 GX09

Ghế xoay văn phòng 190 GX09 có thiết kế lưng đôi giúp nâng đỡ lưng tốt, giảm đi áp lực lên đĩa đệm cột sống tới 50% so với loại ghế truyền thống giúp người ngồi cảm thấy thoải mái và không cảm thấy đau lưng hay mệt mỏi. Tay ghế làm việc có thể tăng chỉnh phù hợp nhất. Ghế có thể xoay theo nhiều hướng và bánh xe có thể di chuyển thuận tiện. Sản phẩm mang đến sự tiện nghi, thoải mái nhất cho người dùng.

TOP 3 mẫu ghế văn phòng 190 giá tốt, chất lượng cao

3. Ghế chân quỳ 190 GQ04.1-IN

Ghế chân quỳ 190 GQ04.1-IN là mẫu ghế thường được dùng trong phòng hội trường, phòng họp. Thiết kế với Mặt ngồi và lưng tựa ghế được làm từ đệm mút – những tấm mút nguyên chất, đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn và rất thoải mái cho người ngồi. Ghế chân quỳ có phần tay vịn bọc nhựa ở 2 bên cũng khiến cho cảm giác thoải mái, thư giãn được tăng lên đáng kể. Sản phẩm được đảm bảo về độ an toàn tuyệt đối với kết cấu vững chắc, có khả năng chịu lực và trọng tải lớn.

TOP 3 mẫu ghế văn phòng 190 giá tốt, chất lượng cao

Cách nhận biết ghế ngồi làm việc 190 chính hãng

Hiện nay, ghế văn phòng 190 được phân phối chính hãng rất nhiều tại các đại lý trên cả nước. Tuy nhiên, cũng không thiếu các trường hợp kinh doanh ghế lậu giá rẻ nhằm mục đích kiếm thêm nhiều lợi nhuận. Do đó, để phân biệt ghế ngồi 190 chính hãng và ghế lậu, bạn có thể làm theo hai cách sau:

Dựa trên tem bảo hành: Ghế văn phòng 190 chính hãng có tem bảo hành ghi tên thương hiệu “nội thất 190”, thường được dán ở cần hơi của ghế. Màu sắc và các dòng chữ ghi trên tem rõ ràng.

Dựa trên bao bì sản phẩm: Các sản phẩm ghế văn phòng 190 được bọc gói cẩn thận, đóng thùng kĩ lưỡng để chuyển đến khách hàng. Trên bao bì làm bằng carton luôn phải in đầy đủ mọi thông số kĩ thuật của sản phẩm, tên công ty, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và thông tin mua hàng. Thế nên quý khách dễ dàng nhận biết được sản phẩm chính hãng từ những thông tin. Bất kì nơi giao hàng nào không đủ các thông tin trên đều là giả mạo và không phải đại lý phân phối chính thức của nội thất 190.

TOP 3 mẫu ghế văn phòng 190 giá tốt, chất lượng cao

Giá ghế ngồi làm việc 190 là bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, mức giá ghế ngồi làm việc 190 rất đa dạng, dao động khoảng từ 500.000 – 4.000.000 đồng. Sở dĩ có sự chênh lệch này bởi:

Chất liệu của sản phẩm: Khung ghế ngồi 190 được làm từ các chất liệu kim loại như sắt, thép, inox hoặc chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp; chắc chắn rằng ghế làm từ gỗ sẽ có giá thành cao hơn ghế làm từ kim loại. Phần lưng và đệm ghế có thể được bọc bằng vải nỉ, vải lưới, da thật, giả da; trong đó, chất liệu nỉ và lưới sẽ có giá thành rẻ hơn so với chất liệu da.

Kiểu dáng của sản phẩm: Mỗi kiểu dáng ghế sẽ có một mức giá khác nhau. Trên thị trường hiện nay, ghế văn phòng 190 phổ biến với các kiểu dáng ghế xoay, ghế chân quỳ, ghế chân tĩnh, ghế không tựa lưng, ghế có tựa lưng thấp – trung bình – cao, ghế có tay vịn, ghế không tay vịn, ghế gấp văn phòng,….

Địa chỉ phân phối ghế: Mỗi một địa chỉ sẽ có mức giá bán khác nhau. Đó là lý do bạn thấy cùng một mẫu ghế nhưng ở những địa chỉ khác nhau lại có giá bán khác nhau. Vì vậy, khi mua ghế văn phòng bạn nên tham khảo giá tại nhiều địa chỉ để lựa chọn được nơi bán ghế chất lượng với mức giá tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ tới các địa chỉ phân phối ghế 190 để được tư vấn, báo giá chính xác nhất.

Địa chỉ mua ghế ngồi làm việc 190 uy tín, chất lượng cao

Nội thất DKF là một trong những địa chỉ phân phối ghế ngồi làm việc 190 chính hãng tại Hà Nội. Hiện tại, Đức Khang đang cung cấp đa dạng các dòng ghế văn phòng như ghế xoay, ghế chân quỳ, ghế gấp,… với chất lượng vượt trội và giá thành cực kỳ ưu đãi. Bên cạnh đó, khi mua ghế với số lượng lớn, bạn sẽ được hưởng chính sách chiết khấu cực hấp dẫn.

Đến với nội thất DKF, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình mua sắm chuyên nghiệp, và hưởng dịch vụ bảo hành đổi trả chính hãng theo tiêu chuẩn nhà máy cùng bảo trì trọn đời. Với mỗi sản phẩm ghế ngồi làm việc 190 đều có tem chứng nhận hàng chính hãng, hướng dẫn lắp đặt sử dụng cùng phiếu bảo hành nên khách hàng có thể yên tâm.

Ghế văn phòng Nội Thất 190 đa dạng kiểu dáng, dễ dàng kết hợp với các sản phẩm nội thất khác tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp. Nhanh tay liên hệ tới hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868 nếu cần hỗ trợ thêm về sản phẩm.

Để trao đổi thông tin và cách chọn ghế, mua ghế, báo giá,… khách hàng vui lòng liên hệ tới:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang

Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: https://noithatduckhang.com/ 

Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem sản phẩm ghế văn phòng giá tốt

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...

Trả lời