Ghế văn phòng Hòa Phát hiện đại, Top 5 mẫu ghế đẹp, giá rẻ 2022

Ghế văn phòng Hòa Phát hiện đại, Top 5 mẫu ghế đẹp, giá rẻ 2022

Ghế văn phòng Hòa Phát luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mỗi doanh nghiệp hiện nay. Với nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng về chủng loại, phù hợp mọi nhu cầu của khách hàng, dòng ghế văn phòng Hòa Phát đã và đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường nội thất văn phòng trên cả nước.
Đặc điểm của ghế văn phòng Hòa Phát

Kiểu dáng, mẫu mã

Ghế văn phòng Hòa Phát được thiết kế với rất nhiều mẫu mã khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Mỗi một sản phẩm có một thiết kế riêng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Bao gồm các dòng ghế: ghế gấp, ghế xoay, ghế chân quỳ, ghế chân tĩnh,…

Chất liệu đa dạng

Ghế văn phòng Hòa Phát được làm từ đa dạng các chất liệu. Phần khung ghế được làm chủ yếu từ kim loại, trong khi đó phần đệm và tựa lưng có thể được làm từ chất liệu da, lưới hoặc nỉ. Trong đó chất liệu da thường được được sử dụng trong các văn phòng riêng của giám đốc, lãnh đạo cấp cao, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.

Chất liệu ghế lưới mang lại cảm giác thông thoáng cho người dùng đồng thời chất liệu này cũng có khả năng chịu lực rất tốt. Trong khi đó, chất liệu nỉ mang lại sự êm ái khi ngồi, tạo cảm giác như đang được massage cho người dùng. Cả hai chất liệu này đều thường được sử dụng trong văn phòng nhân viên.

Ghế văn phòng Hòa Phát hiện đại, Top 5 mẫu ghế đẹp, giá rẻ 2022

Màu sắc

Màu sắc ghế Hòa Phát tinh tế, hiện đại và đa dạng. Màu sắc được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng. Vì thế, các màu sắc ghế của Hòa phát luôn được khách hàng đánh giá cao, đáp ứng nhu cầu, sở thích riêng của mỗi người.

Thiết kế ghế hướng tới sức khỏe người sử dụng

Dòng ghế xoay văn phòng Hòa Phát có thiết kế thông minh, có khả năng điều chỉnh độ cao khi sử dụng đặc biệt có thể ngả được theo nhiều hướng giúp người dùng tiện lợi và dễ chịu khi ngồi. Nhiều chiếc ghế có khả năng ngả ra phía sau lưng giúp cho những người làm văn phòng có thể dùng để nghỉ trưa thư giãn.

5 mẫu ghế Hòa Phát đẹp bán chạy năm 2022

Ghế văn phòng Hòa Phát GL104

Ghế văn phòng Hòa Phát GL104 thuộc dòng ghế xoay với thiết kế khung ghế tựa nhựa cao cấp. Đệm lót mút bọc vải lưới, màu sắc trang nhã. Tựa ghế hình vuông bọc lưới tạo giảm sự tích nhiệt. Tay nhựa chữ T không tăng chỉnh. Chân ghế bằng nhựa có bánh xe di chuyển. Phía dưới nệm ghế có lắp tay cần chỉnh độ cao ghế, giúp người dùng dễ dàng tìm được tư thế ngồi phù hợp nhất. Kết hợp được với các mẫu bàn chân sắt, chân gỗ,… của Hòa Phát.
Kích thước ghế: chiều rộng(W): 590 x chiều sâu(D): 580 x chiều cao(H): (915-1040) mm

Ghế văn phòng Hòa Phát hiện đại, Top 5 mẫu ghế đẹp, giá rẻ 2022

Ghế văn phòng Hòa Phát GL112

Ghế văn phòng Hòa Phát GL112 cũng thuộc dòng ghế xoay của Hòa Phát. Được thiết kế với tựa lưng lưới, khung nhựa, đệm tựa ghế bọc vải lưới. Mép ngồi vát cong hình thác nước giúp giảm tê chân, lưng tựa cong ôm sát phần lưng giảm mỏi, đau nhức phần lưng. Sắc đen của ghế đem lại cảm giác sang trọng, lịch lãm cho người sử dụng. Chân ghế văn phòng Hòa Phát có bánh xe di chuyển thuận tiện, tay bằng nhựa có độ bền cao. Sản phẩm GL112 kết hợp với các loại bàn làm việc, bàn trưởng phòng… Hòa Phát.
Kích thước ghế: chiều rộng(W): 600 x chiều sâu(D): 520 x chiều cao(H): (975-1100) mm

Ghế văn phòng Hòa Phát hiện đại, Top 5 mẫu ghế đẹp, giá rẻ 2022

Ghế văn phòng Hòa Phát GL113

Ghế văn phòng Hòa Phát GL113 có kiểu dáng xoay sang trọng, đệm ghế có lò xo ngả tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Ghế mang lại cảm giác êm ái thư giãn cho người sử dụng nhờ phần tựa lưng và đệm ngồi được bọc đệm và vải lưới cao cấp. Phần chân ghế và tay vị được làm từ nhựa với độ bền cao tạo cảm giác vững chắc cho người ngồi.
Kích thước ghế: W545 x D530 x H(910-1135) mm

Ghế văn phòng Hòa Phát hiện đại, Top 5 mẫu ghế đẹp, giá rẻ 2022

Ghế văn phòng Hòa Phát SL903

Ghế văn phòng Hòa Phát SL903 thuộc dòng ghế chân quỳ với kết cấu vững chắc. Phần chân ghế làm từ ống thép Oval mạ, lưng liền 2 cốt. Ghế đệm tựa mút bọc da công nghiệp, chân mạ, tay ốp nhựa. Được sử dụng kết hợp với bàn làm việc, bàn phòng họp… Dưới chân ghế có nút nhựa tránh trầy xước sàn nhà.
Kích thước ghế: Chiều dài(W): 580mm, chiều sâu(D):500mm, chiều cao(H): 1050mm.

Ghế văn phòng Hòa Phát hiện đại, Top 5 mẫu ghế đẹp, giá rẻ 2022

Ghế văn phòng Hòa Phát VT1K

Ghế văn phòng Hòa Phát VT1K cũng có thiết kế chân quỳ với phần khung và chân ghế là thép mạ sáng bóng mang lại sự thông thoáng, nhẹ nhàng trong tổng thể nội thất văn phòng. Đệm tựa bọc vải nỉ màu xanh dương nổi bật và có các đường may trang trí đẹp mắt. Màu sắc, tạo hình của ghế phù hợp với nhiều không gian như phòng họp, hội trường hay phòng chờ.
Kích thước ghế: Chiều rộng(W): 470 x chiều sâu(D): 5700 x chiều cao(H): 950 mm.

Ghế văn phòng Hòa Phát hiện đại, Top 5 mẫu ghế đẹp, giá rẻ 2022

Báo giá ghế văn phòng Hòa Phát năm 2022

Về cơ bản, giá ghế văn phòng Hòa Phát phụ thuộc vào các yếu tố như:

Kiểu dáng ghế: Mỗi kiểu dáng ghế sẽ có một mức giá khác nhau. Trên thị trường hiện nay, ghế văn phòng Hòa Phát phổ biến với các kiểu dáng ghế xoay, ghế chân quỳ, ghế chân tĩnh, ghế không tựa lưng, ghế có tựa lưng thấp – trung bình – cao, ghế có tay vịn, ghế không tay vịn, ghế gấp văn phòng,….

Chất liệu ghế: Khung ghế văn phòng Hòa Phát được làm từ các chất liệu kim loại như sắt, thép, inox hoặc chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp; chắc chắn rằng ghế làm từ gỗ sẽ có giá thành cao hơn ghế làm từ kim loại. Phần lưng và đệm ghế có thể được bọc bằng vải nỉ, vải lưới, da thật, giả da; trong đó, chất liệu nỉ và lưới sẽ có giá thành rẻ hơn so với chất liệu da.

Địa chỉ phân phối ghế: Mỗi một địa chỉ sẽ có mức giá bán khác nhau. Đó là lý do bạn thấy cùng một mẫu ghế nhưng ở những địa chỉ khác nhau lại có giá bán khác nhau. Vì vậy, khi mua ghế văn phòng bạn nên tham khảo giá tại nhiều địa chỉ để lựa chọn được nơi bán ghế chất lượng với mức giá tốt nhất.

Số lượng mua ghế: Các đơn vị phân phối thường đưa ra những mức ưu đãi về giá rất hấp dẫn dành cho các khách hàng đặt mua ghế với số lượng lớn. Tuy nhiên, nếu chỉ mua ghế với số lượng ít, một hoặc vài chiếc thì bạn sẽ khó mà được hưởng ưu đãi giá.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá, khách hàng vui lòng liên hệ tới các đại lý phân phối ghế văn phòng Hòa Phát để được tư vấn, báo giá chính xác nhất. Trung bình, ghế văn phòng Hòa phát sẽ dao động từ 300.000 – 5.000.000 đồng.

Ghế văn phòng Hòa Phát hiện đại, Top 5 mẫu ghế đẹp, giá rẻ 2022

Cách lắp đặt ghế xoay văn phòng Hòa Phát

Ghế xoay văn phòng Hòa Phát được lắp đặt theo quy trình sau:

  • Bước 1: Bạn đặt chân ghế xuống mặt đất. Sau đó lấy cây ben ghế ghim thẳng đứng vào lỗ tròn ở giữa bên trên chân ghế xoay.
  • Bước 2: Khi phần ben ghế đã được cố định, bạn đưa phần thân ghế gắn vào đầu ben ghế. Ở bước này phải chú ý phía phần thân ghế có cái lỗ tròn gần với cây cần gạt là cái lỗ gắn vào bên ghế.
  • Bước 3: Lắp ghép phần mặt ngồi với cụm chân ghế thành chiếc ghế xoay hoàn chỉnh
  • Bước 4: Sau khi lắp xong các bước trên, bạn ngồi vào ghế và kiểm tra lại bộ điều chỉnh độ cao. Khi hoàn tất chúng ta nên ngồi và ấn mạnh xuống bệ ghế để tạo sự liên kết giữa các bộ phận ghế mới lắp ráp vào.

Hướng dẫn lựa chọn ghế văn phòng Hòa Phát

Chọn ghế Hòa Phát cho giám đốc

Khi chọn ghế Hòa Phát cho giám đốc, bạn cần lưu ý:

Về chất liệu: Nên chọn những chất liệu êm ái, mềm mại và không gây bí bách và cảm giác khó chịu khi ngồi làm việc lâu. Tùy theo chi phí mua mà bạn có thể chọn chất liệu ghế da, ghế lưng lưới với phần đệm bọc vải lưới cao cấp,…

Kiểu dáng ghế: Nên ưu tiên chọn những mẫu ghế xoay có kiểu dáng hiện đại với phần khung được làm bằng hợp kim hoặc gỗ chắc chắn. Thiết kế ghế có bộ phận điều chỉnh độ cao dễ dàng và phần chân ghế có thể xoay được để giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình làm việc. Tùy theo kích thước văn phòng để lựa chọn ghế có kiểu dáng phù hợp. Nếu phòng có diện tích lớn, nên ưu tiên chọn ghế bọc da có tay vịn gỗ. Ngược lại, phòng có diện tích nhỏ, không quá lớn nên ưu tiên chọn ghế có tay vịn hợp kim đệm da hoặc vải lưới cao cấp. Thông thường, ghế có tay vịn gỗ sẽ đắt hơn so với ghế có tay vịn hợp kim. Ngoài ra, bạn nên ưu tiên chọn những mẫu ghế có tựa đầu hoặc ngả lưng để giám đốc có thể dễ dàng thư giãn trong quá trình làm việc.

Màu sắc ghế: Ghế giám đốc nên có màu sắc hài hòa với không gian phòng làm việc. Bạn có thể tham khảo các màu được ưa chuộng hiện nay như: màu đen, nâu café hoặc màu xanh,… Đây đều là những màu có thể phối hợp được với nhiều không gian nội thất, tạo ra sự hài hòa trong tổng thể văn phòng.

Ghế văn phòng Hòa Phát hiện đại, Top 5 mẫu ghế đẹp, giá rẻ 2022

Chọn ghế Hòa Phát cho nhân viên

Lựa chọn ghế cho nhân viên sẽ đơn giản hơn rất nhiều so với lựa chọn ghế cho giám đốc. Khi chọn ghế, doanh nghiệp chỉ cần ưu tiên chọn những mẫu ghế đảm bảo đủ các chức năng, tiện ích khi sử dụng. Đồng thời đảm bảo cho người ngồi thấy thoải mái trong mọi tư thế, di chuyển linh hoạt, tránh các bệnh về xương khớp, tạo được không gian làm việc chuyên nghiệp.

Hiện nay, ghế văn phòng dành cho nhân viên gồm có các kiểu dáng như ghế xoay không tay vịn, ghế xoay có tay vịn, ghế có tựa đầu, ghế lưng cao,… Trong đó phổ biến nhất là ghế xoay có tay vịn được làm từ chất liệu lưới hoặc nỉ. Có ưu điểm loại bỏ mồ hôi tích tụ, hạn chế các bệnh về hô hấp, tốt cho sức khỏe và phần đệm ngồi êm ái.

Chọn ghế Hòa Phát cho phòng họp

Hiện nay trong phòng họp, người ta thường sử dụng các loại ghế như: ghế xoay, ghế chân quỳ, ghế gấp, ghế chân tĩnh. Trong đó phổ biến và được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng là ghế xoay và ghế chân quỳ. Tùy vào không gian và chi phí mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn cho mình loại ghế phù hợp nhất.

Khi lựa chọn ghế cho phòng họp, doanh nghiệp cần lưu ý những tiêu chí sau:

Chọn ghế theo nhu cầu: Bạn cần tìm hiểu về diện tích phòng họp, ước tính số lượng người tham gia họp, tính ra kích thước bàn họp. Từ đó tính ra kích thước và số lượng ghế phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ví dụ, với văn phòng nhỏ cho 8 người họp, bạn nên dùng bàn họp dài 3.6m để đáp ứng đủ chỗ cho mọi người. Bạn nên chọn ghế nhỏ vừa phải sao cho để được ít nhất 6 ghế với khoảng cách vừa phải và còn chỗ trống để đặt thêm 2 hay 4 ghế khi cần. Việc đặt thêm số lượng ghế lớn hơn một chút so với tiêu chuẩn sẽ giúp bạn không bối rối khi có thêm thành viên và vẫn đảm bảo căn phòng không mất đi tính thẩm mỹ.

Chọn ghế đồng bộ với nội thất phòng họp: Tùy theo từng không gian để lựa chọn ghế sao cho phù hợp nhất. Ví dụ, phòng họp theo phong cách hiện đại bạn có thể chọn những mẫu ghế chân quỳ, ghế xoay dạng nhỏ, lưng cao vừa phải để đảm bảo sự thoải mái mà vẫn thoáng cho phòng làm việc. Nếu là một phòng họp cấp cao thì bạn hãy ưu tiên tính sang trọng và tiện nghi bằng cách lựa chọn ghế xoay da lưng cao, màu sắc trầm như nâu, đen để khẳng định quyền lực của người dùng. Hay một phòng họp thì bạn có thể ưu tiên chọn ghế gấp để tiện lợi khi sử dụng và tiết kiệm không gian phòng khi không có nhu cầu.

Chất liệu ghế: Trên thị trường hiện nay có nhiều loại ghế dùng cho phòng họp được làm từ các chất liệu như gỗ, sắt, inox,… kết hợp với lưới, da, nỉ,… Bạn có thể tính toán mua ghế dựa theo kinh phí đưa ra, phong cách phòng họp, nhu cầu sử dụng,… để có lựa chọn phù hợp nhất.

Địa chỉ mua ghế văn phòng Hòa Phát giá rẻ, chất lượng

Nội thất DKF là đơn vị chuyên phân phối nội thất văn phòng giá rẻ, trong đó có các mẫu ghế văn phòng Hòa Phát. Với 12 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những mẫu ghế Hòa Phát chất lượng, đảm bảo chính hãng với giá thành phải chăng nhất.

Khách hàng có nhu cầu đặt mua ghế văn phòng đẹp vui lòng liên hệ tới hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868. Sau khi tiếp nhận yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn cho khách hàng những mẫu ghế phù hợp nhất.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Ninh Bình

Thiết kế tiêu âm là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian nội thất...

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng

Phòng khánh tiết là nơi diễn ra các sự kiện đón tiếp những vị khách...

Thi công tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng

Dự án thi công tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng được...

Trả lời