Kích thước bàn họp 30 người, mẫu bàn họp 30 chỗ ngồi DKF đẹp

9c73632108882509afb27f79aa256f3f

Kích thước bàn họp dành cho 30 người phù hợp không gian có tốt nhất là có chiều dài dao động từ 5m5 – 6m, chiều rộng 1m6 – 2m2, chiều cao 0.75m.

Ngày này, nhu cầu sử dụng phòng họp không gian lớn ngày một nhiều vì thế những món nội thất phòng họp như bàn hay ghế phòng họp cũng phải lựa chọn tương xứng. Với không gian cần cho 30 chỗ ngồi, lại khiến bạn lúng túng không biết lựa chọn kích thước thế nào cho phù hợp để không bị khập khễnh trong không gian rộng lớn. Hãy tìm hiểu cách chọn kích thước bàn họp dành cho 30 người phù hợp không gian dưới đây xem sao nhé!

Kích thước bàn họp 30 người, mẫu bàn họp 30 chỗ ngồi DKF đẹp

Bàn họp dành cho 30 người ngồi nên cân nhắc về kích thước, không nên quá dài và quá ngắn

Kích thước bàn họp cho 30 người là bao nhiêu?

30 người không phải con số nhỏ, loại bàn họp dành cho 30 người phải có kích thước đặc biệt lớn để cho dùng số lượng người đông mà vẫn có thể ngồi thoải mái. Để chọn kích thước phù hợp cho chiếc bàn phòng họp cao cấp 30 người ngồi, bạn có thể tham khảo thông số dưới đây:

  • Chiều dài bàn dao động từ 6m – 7m (Một cạnh có thể cho 10 – 12 người ngồi).
  • Chiều rộng bàn dao động từ 2m – 3m (Một cạnh có thể cho 3 – 5 người ngồi).
  • Chiều cao bàn cố định 0.75m (Đây là kích thước bàn họp tiêu chuẩn phù hợp với chiều cao người Việt).

Ngoài ra cần lưu ý chọn bàn họp có thiết kế đơn giản, thanh thoát, tốt nhất là có thiết kế rỗng giữa để giúp không gian trở nên thông thoáng hơn. Với thiết kế bàn như vậy, những kiểu bàn hình chữ nhật hay hình oval là lựa chọn hợp lý nhất.

Các kiểu dáng bàn họp cho 30 người

Bàn họp 30 người không cố định về hình dạng, ngược lại hình dạng của nó rất đa dạng, có thể là hình tròn, hình chữ nhật, hình elip, hình oval,… và hầu như đều được thiết kế rỗng giữa. Mỗi hình dạng bàn sẽ cho một ý nghĩa khác biệt.

Bàn họp hình chữ nhật

Bàn họp hình chữ nhật là kiểu bàn phổ biến nhất trong các doanh nghiệp, đó là do quá trình thiết kế, thi công loại bàn này rất đơn giản, không cần bo góc, uốn cong cầu kỳ như những kiểu bàn họp khác. Loại bàn này rất phù hợp cho việc thương thuyết, ký kết hợp đồng đàm phán giữa các doanh nghiệp, giúp bạn khẳng định quyền lực trong công ty, doanh nghiệp và điều tiết cuộc họp hay cuộc thảo luận dễ dàng hơn.

Kích thước bàn họp 30 người, mẫu bàn họp 30 chỗ ngồi DKF đẹp

Bàn họp hình oval

Bàn họp này có kiểu dáng hài hòa, thiết kế độc đáo, mang lại sự nhẹ nhàng, uyển chuyển khiến không gian trở nên được ổn định hơn. Bàn họp oval cũng giúp cân bằng quyền lực của các thành viên trong cuộc họp, tạo sự bình đẳng và tôn trọng. Ngoài ra, xét theo khía cạnh phong thủy, cạnh bàn oval uốn lượn sẽ mang lại nhiều điều may mắn, tài lộc. Một chiếc bàn hình oval sẽ giúp công ty đón nhận vận may tụ về từ nhiều hướng.

Kích thước bàn họp 30 người, mẫu bàn họp 30 chỗ ngồi DKF đẹp

Bàn họp hình tròn

Loại bàn này là lựa chọn tuyệt vời cho những cuộc họp cần động não nhiều và có tính tương tác cao, giúp tăng cường sự gần gũi, thân mật giữa các thành viên tham gia. Bàn họp hay bàn hội nghị hình tròn mang đến cho người ngồi sự bình đẳng và kích thích những ý tưởng sáng tạo vượt bậc. Các cuộc họp 30 người sử dụng bàn hình tròn có thể là những cuộc họp hội nghị, cổ đông cấp cao nơi những người ngồi họp là các vị lãnh đạo có vị thế ngang nhau. Ngoài ra đây cũng là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều cuộc họp nhóm nhân viên, nó mang tính cạnh tranh và tranh luận cao nhất, giúp mọi người có thể làm việc hòa đồng, hiểu nhau và vui vẻ hơn.

Kích thước bàn họp 30 người, mẫu bàn họp 30 chỗ ngồi DKF đẹp

Lưu ý khi lựa chọn bàn họp tròn cho 30 người ngồi, kích thước của nó không giống với kích thước bàn họp hình chữ nhật hay hình oval tiêu chuẩn. Bạn có thể tham khảo kích thước bàn họp tròn dành cho 30 người là: Đường kính 6m x Chiều cao 0.75m.

Bàn họp hình chữ U

Mẫu bàn hình chữ U cũng là một kiểu dáng bàn họp phổ biến dành cho 30 người ngồi. Bàn có thiết kế mở một bên, được dùng nhiều cho những cuộc họp thương thuyết, hội thảo trình bày. Tương tự như mẫu bàn hình chữ nhật, mẫu bàn này giúp người lãnh đạo điều hành cuộc họp tốt hơn và kết nối mọi người với nhau theo một mô hình thống nhất. Theo thiết kế này, người chủ trì sẽ ngồi tại phần đáy của chữ U, đối diện với bảng hoặc màn hình chiếu. Vị trí này sẽ giúp người chủ trì bao quát được toàn bộ căn phòng.

Kích thước của bàn họp hình chữ U cũng không giống với kích thước bàn hình chữ nhật tiêu chuẩn cho 30 người, bởi thiết kế mở nên kích thước của bàn còn phụ thuộc nhiều vào diện tích khoảng trống giữa bàn. Một vài kích thước bàn họp hình chữ U 30 người ngồi cho bạn tham khảo là:

  • Chiều dài 6m x chiều rộng 6m
  • Chiều dài 7.2m x chiều rộng 3.6m

Kích thước bàn họp 30 người, mẫu bàn họp 30 chỗ ngồi DKF đẹp

Bàn họp rỗng giữa

Nếu công ty bạn sở hữu không gian phòng họp rộng lớn thì với số lượng 30 người ngồi họp, kiểu bàn họp rỗng giữa chính là lựa chọn thông minh nhất. Bàn họp rỗng giữa có điểm chung là kích thước lớn, nên người ta thường thiết kế mặt bàn rỗng ở giữa để giảm bớt cảm giác nặng nề, tăng sự thông thoáng cho không gian. Ngoài ra phần rỗng ở giữa bàn còn có thể tận dụng để đặt các thiết bị phòng họp như máy chiếu, camera, loa đài,… hay đặt các chậu cây, lọ hoa trang trí, vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa giúp không gian thêm sinh động hơn.

Kích thước bàn họp 30 người, mẫu bàn họp 30 chỗ ngồi DKF đẹp

Lưu ý khi chọn bàn họp cho 30 người

Chất liệu bàn họp

Từng chất liệu bàn họp sẽ phù hợp với từng kiểu văn phòng riêng. Hiện nay chất liệu bàn họp được sử dụng phổ biến nhất là bàn họp gỗ công nghiệp. Chất liệu này có ưu điểm chống ẩm mốc, cong vênh, mối mọt tốt, mang lại vẻ đẹp không kém gì gỗ tự nhiên mà giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên rất nhiều. Hoặc nếu công ty, doanh nghiệp của bạn muốn làm tôn lên thương hiệu cao cấp, quý phái của mình, bạn có thể lựa chọn loại bàn họp bằng gỗ tự nhiên thiết kế sang trọng, độc đáo.

Một số chất liệu khác như bàn họp bằng mica, bàn họp kính,… cũng được nhiều người lựa chọn. Tùy theo yêu cầu và ngân sách của từng công ty để chọn mẫu bàn phù hợp nhất.

Màu sắc bàn họp

Màu sắc bàn họp là một trong những yếu tố quyết định phong thủy cho văn phòng. Khi lựa chọn màu của bàn họp, nhiều người thường quan tâm lựa chọn màu sắc hợp mệnh với chủ sở hữu công ty nhằm mục đích thu hút tài lộc, may mắn. Đồng thời màu sắc bàn họp cũng cần hài hòa với màu sắc những nội thất xung quanh như màu sơn tường, ghế phòng họp, trần nhà, tủ tài liệu hay các vật trang trí khác. Đây là một trong những yếu tố quyết định phòng họp có được ấn tượng, chuyên nghiệp trong mắt người nhìn hay không.

Những bàn họp dành cho 30 người tại nội thất DKF ưa chuộng hiện nay

Bàn họp 30 người DKBH-04 hình oval

Đây là mẫu bàn phòng họp cao cấp của nội thất Đức Khang, hình oval kích thước lớn, chiều dài 5m6 x chiều rộng 2m2 x chiều cao 0.75m khá phù hợp cho lựa chọn bàn họp 30 người.

Ngoài ra, một ưu điểm khác của bàn họp Đức Khang DKBH-04 phù hợp không gian lớn là có chân trụ nhỏ yếm bàn sát đất tạo sự chắc chắn cho bàn, hơn nữa có lợi thế trong việc lựa chọn màu sắc, không gò bó trong những tông màu cố định, dễ dàng kết hợp với các món nội thất khác.

Kích thước bàn họp 30 người, mẫu bàn họp 30 chỗ ngồi DKF đẹp

Bàn họp 30 người DKFBH130 hình chữ nhật mặt liền

Bàn họp Đức Khang DKFBH130 có mặt bàn hình chữ nhật liền, kích thước bàn lớn có thể cho tận 40 người ngồi. Bàn làm từ gỗ công nghiệp có tác dụng chống trầy xước, bám bụi, cong vênh, mối mọt,… Chân bàn thiết kế dạng khối chữ nhật bằng gỗ, tạo cảm giác chắc chắn, vững chãi và trang nghiêm. Mặt bàn được lồng kính cường lực tăng thêm cảm giác sang trọng hơn cho không gian phòng họp. Thiết kế bàn họp DKFBH130 thích hợp dùng cho cuộc họp của các công ty lớn, có đông người người tham dự.

Kích thước bàn họp 30 người, mẫu bàn họp 30 chỗ ngồi DKF đẹp

Bàn họp 30 người DKFBH131 hình oval rỗng giữa

Mẫu bàn họp này có điểm nổi bật là thiết kế rỗng lớn ở giữa, dùng để đặt những chậu cây, lọ hoa vào bên trong, vừa có thể tô điểm cho không gian phòng họp thêm sinh động vừa làm thông thoáng không gian. Bàn được làm từ gỗ công nghiệp phủ sơn Melamine hoặc Veneer cao cấp, có khả năng chống mối mọt tốt và độ bền cao. Khi kết hợp cùng mẫu ghế chân quỳ màu đen càng tăng thêm sự trang trọng, nghiêm túc cho cuộc họp.
Kích thước bàn 5m2 x 1m8 x 0.75m có thể cho 24 – 26 người ngồi, có thể xếp thêm ghế chân quỳ xung quanh bàn họp dựa theo số người tham dự.

Kích thước bàn họp 30 người, mẫu bàn họp 30 chỗ ngồi DKF đẹp

Như vậy, với cách chọn bàn họp văn phòng dành cho 30 người kể trên, chắc chắn bạn đã có lựa chọn cho mình khi phải lựa chọn bàn họp cho đơn vị của mình.

Đơn vị cung cấp bàn họp văn phòng 30 chỗ ngồi uy tín

Cuối cùng, không thể thiết việc lựa chọn cho doanh nghiệp một đơn vị cung cấp bàn họp thật uy tín và chất lượng. Trước khi mua, các bạn nên tìm hiểu kĩ các sản phẩm của đơn vị đó từ trang web cũng như đánh giá của người tiêu dùng, tránh trường hợp nghe theo những lời quảng cáo tràn lan trên mạng mà mua phải sản phẩm không rõ nguồn gốc hay chất lượng kém nhưng giá thành cao.

Nội thất DKF là một đơn vị cung cấp nội thất văn phòng uy tín mà bạn có thể tham khảo. Với hơn 10 năm thành lập, Nội thất Đức Khang hiện đang là địa chỉ mua hàng tin cậy của rất nhiều khách hàng tại Hà Nội, đồng thời cũng là nhà phân phối nội thất nhập khẩu hàng đầu tại miền Bắc. Với nhà máy gần 2000m2, hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, những sản phẩm nội thất văn phòng của Đức Khang có chất lượng đứng đầu miền Bắc, được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 mà giá thành lại rất ưu đãi.

XEM THÊM: CÁC MẪU BÀN HỌP VĂN PHÒNG TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG NHÉ!

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời