Hướng dẫn chọn mua ghế văn phòng đẹp giá tốt chuẩn nhất

Hướng dẫn chọn mua ghế văn phòng đẹp giá tốt chuẩn nhất

Chọn mua ghế văn phòng đẹp, phù hợp không chỉ giúp tạo cảm giác thoải mái cho người dùng mà còn làm cho không gian văn phòng trở nên chuyên nghiệp và đầy tính thẩm mỹ hơn. Bên cạnh đó, lựa chọn ghế văn phòng phù hợp còn có thể giúp làm tăng hiệu suất làm việc và tốt cho cho sức khỏe.

Những tiêu chí cần quan tâm trước khi mua ghế văn phòng

Kích thước ghế văn phòng

Tiêu chí đầu tiên đưa ra xem xét trước khi chọn ghế đó là kích thước. Chiếc ghế được lựa chọn phải có kiểu dáng tương đồng và phù hợp với kích thước không gian làm việc của bạn.

Đối với văn phòng có không gian làm việc rộng rãi, bạn nên chọn chiếc ghế tương đối lớn, có phần nệm ngồi rộng rãi, phần tựa lưng cao và có khả năng ngả sâu về phía sau; điều này giúp bạn cảm thấy thoải mái khi ngồi làm việc cũng như nghỉ ngơi.

Đối với không gian làm việc nhỏ, bạn nên chọn một chiếc ghế xoay có kích thước vừa phải; điều này giúp tiết kiệm không gian làm việc, giúp cho việc di chuyển trong phòng linh hoạt hơn.

Kiểu dáng lưng ghế văn phòng

Đối với những người phải làm việc nhiều giờ liên như nhân viên văn phòng, lập trình, thiết kế… thì lưng ghế cũng rất quan trọng. Bạn nên chọn chiếc ghế văn phòng có lưng ghế phù hợp với kích thước cơ thể. Nếu bạn cao, chiếc ghế văn phòng của bạn cũng phải đủ cao để bạn không bị mỏi khi ngồi lâu, còn nếu bạn có chiều cao bình thường mà chọn một chiếc ghế quá cao cũng sẽ khiến bạn không thoải mái khi làm việc. Bạn cũng nên chọn chiếc ghế có lưng được thiết kế theo khung xương cơ thể người, giúp bảo vệ bạn khỏi những bệnh về cột sống. Đối với các loại ghế giám đốc cao cấp thì cũng đều dựa trên tiêu chí này những phải thận trọng hơn việc lựa chọn chất liệu và kiểu dáng màu sắc cho của ghế.

Chất liệu ghế văn phòng

Chất liệu ghế cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến người sử dụng. Hiện nay, ghế văn phòng được sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi chất liệu lại có những ưu điểm và hạn chế riêng.

Bạn có thể chọn chiếc ghế khung làm từ nhựa cao cấp PP kết hợp PE giúp ghế vừa dẻo dai, cứng vững,dùng lâu không bị biến dạng và có độ bóng chống xước, chịu được nhiệt độ cao hơn một 00o C, chống thấm O2, hơi nước, dầu mỡ và các khí khác.

Về chất liệu vải làm ghế, bạn cũng có thể chọn vải ghế làm từ polyester- không hút ẩm, chống nhăn và chống kéo dãn. Lưng ghế được làm từ chất liệu vải nỉ giúp người ngồi ở tư thế chính xác nhất, màu sắc đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng, trong khi đó lưng ghế làm từ chất liệu vải lưới, giúp tạo cảm giác thông thoáng đặc biệt vào mùa hè. Ghế chất liệu bằng da cũng được rất nhiều văn phòng lưạ chọn vì sự thoải mái của nó.

Cách lựa chọn ghế văn phòng đẹp cho giám đốc

Tiêu chí chọn ghế cho giám đốc

Ghế giám đốc là sản phẩm nội thất quan trọng trong văn phòng lãnh đạo. Đây không chỉ là nơi làm việc mà còn phần nào đó thể hiện sự quyền lực của người lãnh đạo cũng như bộ mặt doanh nghiệp. Do đó khi mua ghế, doanh nghiệp nên chọn mua những mẫu ghế đáp ứng được các tiêu chí như có chất liệu tốt, màu sắc hài hòa, kiểu dáng phù hợp với không gian văn phòng cũng như bàn làm việc,.. Cụ thể:

Về chất liệu: Nên chọn những chất liệu êm ái, mềm mại và không gây bí bách và cảm giác khó chịu khi ngồi làm việc lâu. Tùy theo chi phí mua mà bạn có thể chọn chất liệu ghế da, ghế lưng lưới với phần đệm bọc vải lưới cao cấp,…

Kiểu dáng ghế: Nên ưu tiên chọn những mẫu ghế xoay có kiểu dáng hiện đại với phần khung được làm bằng hợp kim hoặc gỗ chắc chắn. Thiết kế ghế có bộ phận điều chỉnh độ cao dễ dàng và phần chân ghế có thể xoay được để giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình làm việc. Tùy theo kích thước văn phòng để lựa chọn ghế có kiểu dáng phù hợp. Nếu phòng có diện tích lớn, nên ưu tiên chọn ghế bọc da có tay vịn gỗ. Ngược lại, phòng có diện tích nhỏ, không quá lớn nên ưu tiên chọn ghế có tay vịn hợp kim đệm da hoặc vải lưới cao cấp. Thông thường, ghế có tay vịn gỗ sẽ đắt hơn so với ghế có tay vịn hợp kim. Ngoài ra, bạn nên ưu tiên chọn những mẫu ghế có tựa đầu hoặc ngả lưng để giám đốc có thể dễ dàng thư giãn trong quá trình làm việc.

Màu sắc ghế: Ghế giám đốc nên có màu sắc hài hòa với không gian phòng làm việc. Bạn có thể tham khảo các màu được ưa chuộng hiện nay như: màu đen, nâu café hoặc màu xanh,… Đây đều là những màu có thể phối hợp được với nhiều không gian nội thất, tạo ra sự hài hòa trong tổng thể văn phòng.

Hướng dẫn chọn mua ghế văn phòng đẹp giá tốt chuẩn nhất

Một số mẫu ghế văn phòng DKF cho giám đốc

1. Ghế giám đốc lưng lưới có tựa đầu M1056-01

Ghế giám đốc lưng lưới có tựa đầu M1056-01 có thiết kế chân nhôm sang trọng, ựa lưng và tựa đầu bọc lưới cao cấp, đệm ngồi bọc vải êm ái, tạo cảm giác thoải mái. Phần dưới nệm ghế có gắn bộ điều khiển 1 cần, giúp điều chỉnh độ cao thấp khác nhau, tạo ra tư thế ngồi chuẩn cho người dùng. Ghế có tựa đầu giúp giám đốc có thể thư giãn sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Giá bán: 1.129.300 đồng.

Hướng dẫn chọn mua ghế văn phòng đẹp giá tốt chuẩn nhất

2. Ghế giám đốc xoay tay vịn gỗ Đức Khang M1035-02

Ghế giám đốc xoay M1035-02 có thiết kế tựa lưng cao, tay vị làm bằng gỗ sang trọng. Thiết kế bộ điều chỉnh 1 cần ngả đệm giúp ghế có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, có thể điều chỉnh độ cao thấp. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng. Giá bán: 2.433.000 đồng.

Hướng dẫn chọn mua ghế văn phòng đẹp giá tốt chuẩn nhất

3. Ghế giám đốc Đức Khang bọc PU, tay sắt mạ M1033-01

Ghế giám đốc Đức Khang bọc PU, tay sắt mạ M1033-01 có thiết kế kiểu dáng lưng cao. Phần lưng và đệm ghế bọc da PU cao cấp, tạo cảm giác thoải mái, êm ái khi làm việc. Phía dưới đệm ghế có gắn bộ điều khiển ngã đệm để người dùng có thể điều chỉnh tư thế ngồi phù hợp nhất khi làm việc. Chân mạ đánh bóng cao cấp bền đẹp, chắc chắn kết hợp bánh xe di chuyển thuận tiện, có thể xoay được ở nhiều góc độ khác nhau. Giá bán: 1.713.500 đồng.

Hướng dẫn chọn mua ghế văn phòng đẹp giá tốt chuẩn nhất

Cách lựa chọn ghế văn phòng đẹp cho nhân viên

Tiêu chí chọn ghế cho nhân viên

Lựa chọn ghế cho nhân viên sẽ đơn giản hơn rất nhiều so với lựa chọn ghế cho giám đốc. Khi chọn ghế, doanh nghiệp chỉ cần ưu tiên chọn những mẫu ghế đảm bảo đủ các chức năng, tiện ích khi sử dụng. Đồng thời đảm bảo cho người ngồi thấy thoải mái trong mọi tư thế, di chuyển linh hoạt, tránh các bệnh về xương khớp, tạo được không gian làm việc chuyên nghiệp.

Hiện nay, ghế văn phòng dành cho nhân viên gồm có các kiểu dáng như ghế xoay không tay vịn, ghế xoay có tay vịn, ghế có tựa đầu, ghế lưng cao,… Trong đó phổ biến nhất là ghế xoay có tay vịn được làm từ chất liệu lưới hoặc nỉ. Có ưu điểm loại bỏ mồ hôi tích tụ, hạn chế các bệnh về hô hấp, tốt cho sức khỏe và phần đệm ngồi êm ái.

Hướng dẫn chọn mua ghế văn phòng đẹp giá tốt chuẩn nhất

Một số mẫu ghế văn phòng DKF cho nhân viên

1. Ghế văn phòng Hòa Phát GL217

Ghế văn phòng Hòa Phát GL217 có thiết kế tay vịn nhựa cong bền đẹp, giúp người dùng đặt đúng tư thế tay khi làm việc. Ghế có khung nhựa, tựa lưới chịu lực, đệm bọc vải lưới êm ái, chịu lực tốt, giảm sự tích nhiệt khi sử dụng trong thời gian dài. Chân ghế hình sao bằng nhựa hoặc bằng thép mạ chắc chắn chịu lực tốt, hạn chế han gỉ, nâng cao tuổi thọ sử dụng, có bánh xe giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển quanh khu vực làm việc. Ghế có thể điều chỉnh độ cao cho phù hợp với người sử dụng nhờ bộ piston khí nén. Giá bán: 1.218.000 đồng

Hướng dẫn chọn mua ghế văn phòng đẹp giá tốt chuẩn nhất

2. Ghế văn phòng Đức Khang M1067-01

Ghế văn phòng Đức Khang M1067-01 có kiểu dáng lưng cao, chất liệu lưng lưới thoáng mát. Mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải, tạo cảm giác êm ái. Bộ điều chỉnh 1 cần ngả đệm có tác dụng điều chỉnh độ cao ghế, tạo ra tư thế ngồi thoải mái nhất, tránh được các bệnh lý thường gặp ở văn phòng. Dưới chân ghế có bánh xe hình sao, có thể di chuyển qua lại dễ dàng. Giá bán: 875.150 đồng.

Hướng dẫn chọn mua ghế văn phòng đẹp giá tốt chuẩn nhất

3. Ghế văn phòng Hòa Phát GL119-M

Ghế văn phòng Hòa Phát GL119-M được làm từ các chất liệu đệm mút bọc vải, khung tay nhựa, chân thép mạ bền bỉ, mang lại tuổi thọ cao cho sản phẩm. Lưng ghế cao với tựa lưới thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Ghế có thể điều chỉnh độ cao cho phù hợp với người sử dụng nhờ bộ piston khí nén, giúp nhân viên hạn chế được đau lưng, đau mỏi khớp,… trong thời gian làm việc dài. Chân ghế hình sao bằng thép mạ chắc chắn, có bánh xe giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển quanh khu vực làm việc. Giá bán: 1.039.000 đồng.

Hướng dẫn chọn mua ghế văn phòng đẹp giá tốt chuẩn nhất

Cách lựa chọn ghế văn phòng đẹp cho phòng họp

Tiêu chí chọn ghế cho phòng họp

Hiện nay trong phòng họp, người ta thường sử dụng các loại ghế như: ghế xoay, ghế chân quỳ, ghế gấp, ghế chân tĩnh. Trong đó phổ biến và được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng là ghế xoay và ghế chân quỳ. Tùy vào không gian và chi phí mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn cho mình loại ghế phù hợp nhất.

Khi lựa chọn ghế cho phòng họp, doanh nghiệp cần lưu ý những tiêu chí sau:

Chọn ghế theo nhu cầu: Bạn cần tìm hiểu về diện tích phòng họp, ước tính số lượng người tham gia họp, tính ra kích thước bàn họp. Từ đó tính ra kích thước và số lượng ghế phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ví dụ, với văn phòng nhỏ cho 8 người họp, bạn nên dùng bàn họp dài 3.6m để đáp ứng đủ chỗ cho mọi người. Bạn nên chọn ghế nhỏ vừa phải sao cho để được ít nhất 6 ghế với khoảng cách vừa phải và còn chỗ trống để đặt thêm 2 hay 4 ghế khi cần. Việc đặt thêm số lượng ghế lớn hơn một chút so với tiêu chuẩn sẽ giúp bạn không bối rối khi có thêm thành viên và vẫn đảm bảo căn phòng không mất đi tính thẩm mỹ.

Chọn ghế đồng bộ với nội thất phòng họp: Tùy theo từng không gian để lựa chọn ghế sao cho phù hợp nhất. Ví dụ, phòng họp theo phong cách hiện đại bạn có thể chọn những mẫu ghế chân quỳ, ghế xoay dạng nhỏ, lưng cao vừa phải để đảm bảo sự thoải mái mà vẫn thoáng cho phòng làm việc. Nếu là một phòng họp cấp cao thì bạn hãy ưu tiên tính sang trọng và tiện nghi bằng cách lựa chọn ghế xoay da lưng cao, màu sắc trầm như nâu, đen để khẳng định quyền lực của người dùng. Hay một phòng họp thì bạn có thể ưu tiên chọn ghế gấp để tiện lợi khi sử dụng và tiết kiệm không gian phòng khi không có nhu cầu.

Chất liệu ghế: Trên thị trường hiện nay có nhiều loại ghế dùng cho phòng họp được làm từ các chất liệu như gỗ, sắt, inox,… kết hợp với lưới, da, nỉ,… Bạn có thể tính toán mua ghế dựa theo kinh phí đưa ra, phong cách phòng họp, nhu cầu sử dụng,… để có lựa chọn phù hợp nhất.

Hướng dẫn chọn mua ghế văn phòng đẹp giá tốt chuẩn nhất

Một số mẫu ghế DKF cho phòng họp

1. Ghế phòng họp Đức Khang GVPDK-09

Ghế xoay phòng họp Đức Khang GVPDK-09 có thiết kế đệm ngồi rộng rãi, chất liệu mút xốp dày bọc vải lưới, tạo cảm giác thoải mái, không gò bó khi ngồi họp. Khung tựa nhựa cao cấp, dẻo dai liền khung với phần tay vịn tạo thành một khối vô cùng chắc chắn. Tựa lưng trung bọc vải lưới rỗng thoáng mát, kết hợp kiểu dáng thiết kế khoa học với đường cong uốn lượn ngả nhẹ về sau, hỗ trợ nâng đỡ toàn bộ phần cột sống lưng và có tư thế ngồi đúng chuẩn. Giá bán: 1.172.500 đồng.

Hướng dẫn chọn mua ghế văn phòng đẹp giá tốt chuẩn nhất

2. Ghế phòng họp Hòa Phát VT2

Ghế phòng họp Hòa Phát VT2 có thiết kế chân quỳ tựa lưng rời, không tay vịn, dưới chân có nút nhựa tránh trầy xước sàn nhà, mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm mút vừa phải. Giá bán: 663.000 đồng.

Hướng dẫn chọn mua ghế văn phòng đẹp giá tốt chuẩn nhất

3. Ghế phòng họp Hòa Phát SL719M

Ghế phòng họp Hòa Phát SL719M được thiết kế với kiểu dáng chân quỳ, tựa ghế tạo phom, đệm tựa mút bọc vải nỉ hoặc da, tay nhựa. lưng liền 2 cốt, đường may cong trên tựa tạo dáng, chân mạ, tay ốp nhựa. Giá bán: 1.155.000 đồng.

Hướng dẫn chọn mua ghế văn phòng đẹp giá tốt chuẩn nhất

Địa chỉ mua ghế văn phòng đẹp giá tốt nhất

Nội thất DKF là đơn vị chuyên phân phối nội thất văn phòng giá rẻ, trong đó có các mẫu ghế văn phòng. Với 12 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự tin sẽ tạo ra những ghế văn phòng đẹp nhất, làm hài lòng mọi khách hàng. Bên cạnh những mẫu ghế văn phòng có sẵn, nội thất DKF còn nhận thiết kế các mẫu ghế theo yêu cầu, phù hợp với từng không gian văn phòng.

Khách hàng có nhu cầu đặt mua ghế văn phòng đẹp vui lòng liên hệ tới hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868. Sau khi tiếp nhận yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn cho khách hàng những mẫu ghế phù hợp nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: https://noithatduckhang.com/
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Mời bạn tham khảo:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời