Bàn ghế phòng khách Đức Khang đẹp hiện đại sang trọng

717c6fb0dff4b7bf3cb4cc45603e902e

Bàn ghế để trang bị cho ngôi nhà của bạn là một trong những món nội thất không thể thiếu, như vậy lựa chọn bàn ghế như thế nào để phù hợp, đem lại giá trị sử dụng, giá trị thẩm mỹ là những điều mà nội thất Đức Khang luôn hướng đến khách hàng. 

 Rất nhiều gia đình hiện nay ưu chuộng sử dụng bàn ghế phòng khách kết hợp với sofa, bởi sự tiện lợi nó mang đến cho gia đình bạn, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng bàn ghế phòng khách cho cả mùa đông lẫn mùa hè khi cởi bỏ cho chúng những lớp đệm, gối dày.

Một số hình ảnh bàn ghế phòng khách tham khảo:

bàn ghế phòng khách

 

Bàn ghế gỗ tự nhiên theo phong cách cổ điển

Khi lựa chọn sản phẩm bạn cũng nên chú ý tới màu sắc kích thước để phù hợp với không gian toàn văn phòng và đồng thời phối màu hợp lý, logic để tạo ra một không gian có điểm nhấn.

 

Kích thước chuẩn của một bộ bàn ghế cho phòng khách:

– Một bộ bàn ghế phòng khách thường gồm có: 1 văng, 2 ghế đơn và bàn uống trà, có thể có thêm 2 đôn tùy thuộc vào diện tích của phòng khách của nhà bạn.

– Văng dài 1,8 mét, ghế đơn: 0.6 mét, chiều sâu của ghế 0,6 – 0,7 mét.

 bàn ghế phòng khách

Nội thất Đức Khang với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất đồ nội thất, để đáp ứng nhu cầu của quý khách hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu cho quý khách lựa chọn chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm ưng ý nhất, chất lượng tốt nhất.

Bạn có thể gửi cho chúng tôi những mẫu bàn ghế phòng khách mà các bạn quan tâm, đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ cung cấp cho các bạn thông tin chi tiết nhất của sản phẩm, đồng thời tư vấn một cách chính xác để bạn có thể lựa chọn cho mình bộ bàn ghế phòng khách phù hợp

 bàn ghế phòng khách

Nếu bạn thật sự quan tâm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí! 

 

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời