Cách chọn mua ghế giám đốc phù hợp cho lãnh đạo cấp cao

ghe giam doc cao cap cho lanh dao

Những mẫu ghế giám đốc uy nghi, bề thế bằng da luôn là lựa chọn ưu tiên số một của các lãnh đạo, ông chủ lớn. Để mua được mẫu ghế phù hợp, bạn cần lưu ý những điều sau.

1. Lưu ý để chọn ghế giám đốc sang trọng

Dòng sản phẩm ghế ngồi giám đốc rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và kích thước. Để chọn sản phẩm phù hợp cần căn cứ vào diện tích văn phòng giám đốc, màu sắc, kiểu dáng của chiếc bàn giám đốc, tủ tài liệu giám đốc, phong cách thiết kế tổng thể văn phòng, tuổi và mệnh phong thủy phòng giám đốc,…

Việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu và màu sắc của chiếc ghế giám đốc phụ thuộc lớn vào thiết kế của chiếc bàn, chiếc tủ phòng giám đốc.

Bỏi, khi căn cứ vào các món nội thất còn lại để chọn ghế mới có thể đảm bảo thẩm mỹ của văn phòng, tạo một không gian sang trọng, thống nhất. Và thường những mẫu ghế được chọn là ghế giám đốc gỗ tự nhiên.

Những văn phòng có không gian rộng lớn với chiếc bàn lớn cùng hệ tủ lớn có kiểu dáng sang trọng đẳng cấp thì bạn nên chọn những chiếc ghế có kiểu dáng bề thế, tầm cỡ, bọc da công nghiệp hoặc da thật để làm nổi bật đẳng cấp, sự sang trọng của văn phòng. Mẫu sản phẩm này cũng rất phù hợp với những vị giám đốc trung tuổi, giám đốc của các cơ quan, doanh nghiệp lớn.

Những không gian phòng giám đốc được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, quý khách có thể chọn những chiếc mẫu ghế giám đốc sang trọng có  kiểu dáng và màu sắc bắt mắt, lưng lưới hoặc bọc da PU sang trọng.

Một số sản phẩm ghế da PU của 190 có nhiều màu sắc như đen, vàng bò, nâu cafe, kem sữa, ghi,… rất đa dạng để khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với tuổi và mệnh phong thủy của giám đốc giúp mang lại may mắn, tài lộc cho người sử dụng.

Đặt mua ghế giám đốc hợp phong thủy

2. Một số mẫu ghế giám đốc sang trọng dành cho lãnh đạo

2.1. Ghế giám đốc Hòa Phát TQ22

Sản phẩm nổi bật với thiết kế cầu kỳ, thể hiện quyền uy của người đứng đầu. Tay vịn bằng gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng tựa dáng hình rồng thể hiện bản lĩnh của lãnh đạo.

Mặt ngồi và tựa lưng được thiết kế với đệm mút dày có các đường may tinh tế. Viền gỗ bên ngoài của sản phẩm có các nét chạm trổ công phu mang lại vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm, đẳng cấp. Chân ghế bằng gỗ tựa như bông hoa.

Ghế da cao cấp Vip Hòa Phát TQ22

Ghế da cao cấp Vip Hòa Phát TQ22

Đây là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm. Một sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Hòa Phát.

Có thể nói, sản phẩm là một công trình nghệ thuật tuyệt tác dành cho các ông lớn khi mỗi chi tiết đều được thiết kế tinh xảo với chất liệu cao cấp đem đến cho người ngồi cảm giác thoải mái, tạo sự quyền uy của người đứng đầu.

2.2. Ghế giám đốc Hòa Phát TQ24

Cũng là một sản phẩm được kỳ công thiết kế dành riêng cho lãnh đạo với các chi tiết được thiết kế cầu kỳ, đệm mút ở mặt ngồi dày, các đường may trang trí mang tính thẩm mỹ cao.

Ghế giám đốc cao cấp TQ24 được bọc da thật tại phần tiếp xúc trực tiếp với người sử dụng. Sản phẩm có chức năng điều chỉnh độ cao, giúp người ngồi linh hoạt thay đổi chiều cao phù hợp với chiều cao cơ thể.

Đây là sản phẩm thông minh với cơ cấu ngả đặc biệt cho phép định vị nhiều góc độ ngả khác nhau tạo nên sự thoải mái cho người sử dụng.

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ24

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ24

2.3. Ghế da Hòa Phát TQ23

Sản phẩm có thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ đến từng đường may, từng chi tiết. Thiết kế sản phẩm tạo cảm giác quyền uy, bề thế dành riêng cho những nhân vật quan trọng, người lãnh đạo của công ty.

Chân ghế tĩnh cách điệu có các đường nét chạm khắc điêu luyện. Mặt ngồi tựa lưng đệm mút dày tạo cảm giác cực kỳ thoải mái cho người ngồi. Sản phẩm là một tuyệt tác dành cho không gian đẳng cấp của người lãnh đạo.

Ghế da cao cấp VIP Hòa Phát TQ23

Ghế da cao cấp VIP Hòa Phát TQ23

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời