Những mẫu ghế văn phòng phù hợp cho giám đốc mệnh Hỏa

nhung mau ghe van phong phu hop cho giam doc menh hoa

Với những giám đốc mệnh Hỏa, để có thể có được sức khỏe, may mắn, công danh, tài lộc, sự phát đạt thì việc lựa chọn một chiếc ghế có thiết kế và màu sắc phù hợp là điều hết sức cần thiết.

Những thông tin có trong bài viết:

1. Các yếu tố phong thủy cần lưu ý khi chọn ghế giám đốc cho người mệnh Hỏa

Theo tuyết tương sinh ngũ hành, mệnh Hỏa thuộc cung Ly, do đó, màu tương sinh với người mệnh Hỏa là màu xanh lá cây, màu hòa hợp là màu đỏ, cam, hồng, tím; màu chế khắc được là trắng và vàng. Do đó, khi chọn ghế dành cho giám đốc thuộc mệnh Hỏa, nên chọn ghế có màu xanh lá cây, màu đỏ, cam, hồng, tím.

Bên cạnh đó, cũng cần chú ý đến chất liệu làm ra ghế. Người mệnh Hỏa nên sử dụng ghế được làm từ các vật liệu hiện đại như: vải, nỉ, simily, da… vì không gian của những người thuộc mệnh này thường chứa nhiều cảm xúc, đam mê, kích thích giác quan và luôn gây ấn tượng mạnh mẽ. Nếu sử dụng các gam màu bản mệnh nóng như: đỏ, tím, hồng cần phải có sự tiết chế vừa phải.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm nội thất đi kèm khác như:

2. Những mẫu ghế phù hợp cho giám đốc mệnh Hỏa

Dựa trên các tiêu chí về phong thủy trên để lựa chọn ghế giám đốc, Nội thất Đức Khang có các mẫu ghế giám đốc phù hợp với những người mệnh Hỏa, mang đến sự êm ái khi sử dụng, độ bền cao, đảm bảo tính thẩm mỹ và đặc biệt là phù hợp với phong thủy để mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho người sử dụng. 

Ghế giám đốc M1030-02

Ghế giám đốc M1030-02 cho mệnh Hỏa

Mẫu ghế lãnh đạo M1030-02 là lựa chọn hàng đầu dành cho giám đốc mệnh Hỏa, đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, mẫu mã và phong thủy. Chân ghế được làm bằng nhựa, tay nhôm bọc da PU cố định, lưng và đệm ghế bọc da PU cao cấp, tạo cảm giác thoải mái dành cho lãnh đạo khi làm việc hay nghỉ ngơi. Không những thế, ghế còn được trang bị bộ điều khiển 1 cần ngả nệm nên có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, có thể điều chỉnh độ cao thấp, dưới chân ghế có bánh xe hình sao, có thể di chuyển, giúp việc sử dụng được thuận tiện.

>>>Xem chi tiết mẫu ghế giám đốc M1030-02

Ghế giám đốc M1006

Ghế giám đốc M1006 cho mệnh Hỏa

Nếu như các nhà phong thủy cho rằng màu xanh lá cây sẽ mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho người mệnh Hỏa thì chiếc ghế M1006 này chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với màu xanh lá cây tươi mát, kết hợp tay vịn màu đen và chân ghế xoay bằng inox, chiếc ghế thực sự trở nên lung linh và xứng tầm với vị trí lãnh đạo. Xét về mặt chất lượng, ghế được làm bằng loại nỉ dày nên có thể mang đến sự êm ái, thoải mái cho người ngồi. Không những thế, phần tựa lung có thể ngả về sau theo nhu cầu của người sử dụng, tạo cảm giác thoải mái nhất.

>>>Xem chi tiết mẫu ghế giám đốc M1006

Ghế giám đốc M1002-02

Ghế giám đốc M1002-02 cho mệnh Hỏa

Nếu như 2 mẫu ghế ở trên có màu xanh, cam được coi là những màu tương hợp với người mệnh Hỏa thì chiếc ghế xoay Đức Khang M1002-02 này cũng được đánh giá là hợp phong thủy, giúp công việc của giám đốc mệnh Hỏa gặp nhiều may mắn. Chiếc ghế này được thiết kế một cách đẹp mắt, màu đỏ của nỉ kết hợp với màu đen của phần khung giúp chiếc ghế them phần nổi bật. Bên cạnh đó, chiếc ghế này vẫn đảm bảo yếu tố về mặt chất lượng, người dùng có thể ngả ghế về sau để nghỉ ngơi hay xoay tròn chiếc ghế theo nhu cầu sử dụng. Với loại nỉ dày cao cấp, chiếc ghế này không bị xù hay phai màu sau một thời gian sử dụng, do đó, đây là một trong những chiếc ghế được nhiều người mệnh Hỏa lựa chọn.

>>>Xem chi tiết mẫu ghế giám đốc M1002-02

Ghế giám đốc TQ24

Ghế giám đốc TQ24 mệnh Hỏa

Nếu bạn cần một mẫu ghế giám đốc thực sự đẳng cấp thì bạn có thể lựa chọn ghế TQ24. Ghế có thiết kế cầu kì, đệm mút ở mặt ngồi dày, các đường may trang trí mang tính thẩm mỹ cao. Ghế được làm từ da thật với màu nâu đỏ sang trọng. Phần ốp tay vịn và chân ghế được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp.

>>>Xem chi tiết mẫu ghế giám đốc TQ24

Nếu những mẫu ghế trên chưa khiến bạn cảm thấy thỏa mãn, bạn có thể dựa trên những gợi ý của chúng tôi và tự chọn cho mình mẫu ghế phù hợp.

Xem đầy đủ các mẫu ghế giám đốc

5/5 - (1 bình chọn)