Bàn làm việc gỗ hiện đại cho văn phòng làm việc

ban nhan vien go hien dai

Gỗ vẫn là chất liệu được ưa dùng nhất trong nội thất văn phòng. Đặc biệt là những mẫu bàn làm việc gỗ hiện đại. Những mẫu sản phẩm được thiết kế kiểu dáng độc đáo, màu sắc trang nhã luôn là lựa chọn hàng đầu cho các văn phòng hiện đại ngày nay.

Ưu điểm của bàn làm việc gỗ hiện đại

Được chế tạo bằng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, những mẫu bàn này luôn đem đến cảm nhận thích thú cho khách hàng. Đây là dòng sản phẩm được dùng phổ biến nhất hiện nay. Gỗ vẫn luôn là chất liệu ưa dùng để chế tạo bàn làm việc bởi những ưu điểm sau:

Gỗ công nghiệp: Gỗ công nghiệp dễ gia công, không tốn nhiều thời gian xử lý để chế tạo sản phẩm. Gỗ công nghiệp được sản xuất bởi công nghệ kỹ thuật phát triển ngày càng cao nên chất liệu khá bền, chắc, màu sắc đẹp mắt, phong phú. Bề mặt được phủ sơn bóng màu vân gỗ rất đẹp và sang trọng. Có khả năng chống trầy, thân thiện với môi trường, về lý tính khả năng chịu lực nén, uốn, xoắn được nâng cao gần như không thua kém gỗ tự nhiên. Các loại gỗ công nghiệp được sử dụng thông dụng hiện nay như MDF, MFC… được dùng làm các đồ nội thất rất tốt đặc biệt là sản xuất các mẫu tủ đựng tài liệu văn phòng, bàn làm việc…hiện đại.

Gỗ tự nhiên: Luôn mang đến cho người dùng cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng, thân thiện. Gỗ tự nhiên chịu lực nén rất tốt. Có khả năng chống ẩm, chống mối mọt và có độ bền lâu dài, gỗ càng tốt, quý thì càng bền. Nhưng gỗ tự nhiên thường có giá thành cao, có những loại gỗ có thể cao giá hơn gỗ công nghiệp thông thường gấp hàng chục lần. Chất liệu gỗ tự nhiên khó gia công hơn gỗ công nghiệp, phải xử lý gỗ qua nhiều công đoạn mất nhiều thời gian mới đưa ra sản phẩm tốt. Các loại bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên thông dụng như xoan đào, căm xe, gỗ sồi, gỗ đỏ…sử dụng làm vật dụng nội thất rất tốt.

Đặc điểm chung của những mẫu bàn làm việc gỗ hiện đại được yêu thích

Nếu bạn là người trẻ, năng động hoặc đơn giản là luôn sẵn sàng đón nhận cái mới thì bàn làm việc gỗ hiện đại sẽ là lựa chọn hợp lý nhất cho bạn. Bàn làm việc không chỉ là nơi để làm việc mà còn là món nội thất trang trí, thể hiện cá tính thẩm mỹ, sở thích của chủ nhân, nhờ vậy có thể thúc đẩy thực hiện công việc tốt hơn.

Mẫu bàn làm việc gỗ hiện đại phong cách đơn giản

Khác với phong cách cổ điển nhiều chi tiết và hoa văn, bàn làm việc gỗ hiện đại phong cách tối giản  thường có mặt bàn, chân ghế trơn, bề dày mỏng hơn nên tạo được cảm giác dễ chịu cho người nhìn. Thiết kế sản phẩm rất đơn giản nhưng toát lên sự hiện đại, tiện dụng và tính thẩm mỹ cao.

Màu sắc trang nhã

Bàn làm việc gỗ hiện đại thường có màu sắc trang nhã: thường là màu vàng gỗ, trắng, xám, nâu đỏ hoặc màu xanh nhẹ…Những mẫu bàn toát lên sự thoải mái, tươi mới, nhẹ nhàng. Đem đến cảm nhận thư thái cho người ngồi làm việc.

Bàn làm việc gỗ hiện đại yếm lửng

Những bàn làm việc không che chắn phía trước tạo ra cảm giác dễ chịu, gần gũi với người đối diện khiến họ sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi tiếp cận bạn. Vì vậy, muốn tạo mối quan hệ thân thiết với mọi người xung quanh thì bàn làm việc theo hướng hiện đại theo xu hướng này là điều nên được cân nhắc.

Bàn làm việc gỗ hiện đại thường không có tủ gỗ phía dưới

Với tiêu chí đơn giản, bàn làm việc theo xu hướng hiện đại thường không có tủ gỗ bên dưới gầm bàn, tạo sự thông thoáng, thoải mái cho người ngồi. Bên cạnh đó, cũng có một số bàn có tủ gỗ đựng đồ phía dưới nhưng với kích thước rất khiêm tốn, không tốn nhiều diện tích. Điều này khiến người ngồi cảm thấy nhẹ nhõm, thư thái và tưởng chừng như khối lượng công việc ít hơn.

Top bàn làm việc gỗ hiện đại bán chạy nhất 2022

Bàn làm việc văn phòng gỗ Đức Khang Wody WO-II

Mẫu bàn làm việc này có kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, trẻ trung và nhiều công năng sử dụng. Bàn Wody WO-II được làm bằng gỗ công nghiệp kích thước W1200 x D600 x H750 mm phù hợp với không gian nhỏ và vừa – đây là kích thước chuẩn của bàn làm việc, Mặt bàn hình chữ nhật được thiết kế liền với chân bàn. Chân bàn và phần yếm bàn bằng gỗ nguyên khối chắc chắn phủ melamine giúp sản phẩm bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra, phần chân bàn có các nút nhựa có thể tăng chỉnh chiều cao. Trên mặt bàn có 2 lỗ để đi dây điện, dây mạng thuận tiện với mục đích sử dụng.

Bàn làm việc WO-II Đức Khang với kết cấu vững chắc, khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn. Khách hàng có thể chọn màu phù hợp với sở thích của mình, cũng như có thể kết hợp với hộc tủ di động thiết kế đồng màu với mặt bàn và chân bàn mang lại không gian gọn gàng, sang trọng nơi làm việc.

DKBG01 | Bàn làm việc gỗ hiện đại DKF kèm tủ phụ + vách ngăn tiện lợi

Bàn làm việc gỗ DKBG01 của nội thất Đức Khang (DKF) với nhiều ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ là mẫu bàn làm việc văn phòng phù hợp với mọi công ty. Với thiết kế thông minh, sản phẩm này có thể sử dụng làm bàn đơn hoặc ghép lại làm các cụm bàn làm việc nhóm 2, 4, 6, 8 chỗ,… rất tiện lợi.

Thiết kế hiện đại, giúp tiết kiệm diện tích không gian, yếm bàn lửng tạo sự riêng tư mà vẫn không gây chật chội. Bàn gỗ DKBG01 có hộc tủ tài liệu bên cạnh đồng thời như 1 vế chân bàn tăng tính chịu lực và vách ngăn cho bàn. Nếu muốn ghép bàn lại thành các cụm bàn nhóm quý khách có thể sử dụng vách ngăn để đảm bảo không gian riêng tư cho người dùng.

Chất liệu bàn làm việc văn phòng gỗ DKBG01 bằng cốt gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Vách ngăn làm từ chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm và có 2 kẹp vách ngăn bằng nhôm định hình chuyên dụng.

WO-III | Bàn làm việc gỗ hiện đại DKF lượn góc trái (phải)

Wody WO-III là mẫu bàn văn phòng của nội thất Đức Khang (DKF) có kiểu dáng phù hợp nhất với nhiều văn phòng ở Việt Nam. Bàn có thiết kế hai dạng lượn trái và lượn phải, giúp các văn phòng tận dụng tối đa không gian góc. Bàn được thiết kế hình chữ L lượn phải và lượn trái tùy theo yêu cầu và không gian sắp đặt của khách hàng. Kích thước mặt bàn khá rộng, thiết kế hình chữ L mang đến nhiều tiện ích khi sử dụng.

Có thể đặt cùng lúc nhiều vật dụng văn phòng trên bàn để thuận tiện trong công việc như: máy tính, máy in, máy fax, điện thoại cố định, case hồ sơ tài liệu… Mặt bàn được phủ Melamine nhập khẩu cao cấp chống thấm, chống mối mọt và chống trầy xước hiệu quả. Độ dày cạnh bàn tiêu chuẩn 25mm, được cắt gọt công nghệ cao và được dán gờ chắc chắn.

WO-V | Bàn làm việc gỗ hiện đại DKF hộc liền ngăn kéo cánh mở

Wody WO-V là mẫu bàn văn phòng gỗ của nội thất Đức Khang (DKF) có thiết kế khá lý tưởng đối với nhiều không gian văn phòng bởi kiểu dáng thông dụng, kích thước vừa phải. Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng đáp ứng nhiều mục đích sử dụng với nhiều lựa chọn về màu sắc dành cho khách hàng.
Chân tăng chỉnh thông minh làm bằng nhựa cao cấp, giúp người dùng có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với vóc dáng của mình. Ngoài ra, còn có chức năng chống xước sàn nhà, hạn chế tiếng ồn khi di chuyển. Thiết kế kèm hộc tủ cố định lớn có kèm khóa bảo mật tăng thêm diện tích lưu trữ hồ sơ, tài liệu quan trọng. Ngăn kéo linh hoạt, tiết kiệm diện tích bàn làm việc và đảm bảo ngăn nắp gọn gàng cho người sử dụng.

Bàn làm việc văn phòng 1m2 gỗ Đức Khang Wody WO-IV

Mẫu bàn văn phòng 1m2 này có giá rất phải chăng, chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng. Kiểu bàn truyền thống, với mặt bàn hình chữ nhật liền với chân bàn và yếm lửng. Cấu tạo bàn có thêm hộc treo gồm một ngăn mở và 1 ngăn khóa tiện dụng cho người sử dụng khi ngồi làm việc.

Bàn WO-IV được làm gỗ công nghiệp phủ Melamine chống ẩm có kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, trang nhã, nhiều công năng sử dụng. Kết cấu bàn chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt, là một mẫu bàn làm việc 1m2 có giá rẻ mà chất lượng của nội thất Đức Khang. Sản phẩm bàn làm việc Đức Khang với tông màu sáng tôn lên vẻ đẹp cho không gian. Với 3 màu bạn có thể lựa chọn theo ý muốn của mình, cũng như hợp với phong thủy.

Địa chỉ mua bàn làm việc gỗ hiện đại uy tín, giá tốt

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang là công ty chuyên sản xuất và thương mại đa ngành nghề trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất. Những sản phẩm bàn làm việc gỗ của Đức Khang được sản xuất từ Veneer, Laminate, Melamine, HDF,… có chất lượng hàng đầu miền Bắc. Công ty tự hào là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy của rất nhiều khách hàng.

Tại đây cung cấp các mẫu sản phẩm bàn giám đốc đẹp và hiện đại, chất lượng tốt mà giá cả hợp lý nhất. Khi mua hàng của chúng tôi, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng về mọi mặt vì:

  • Đúng về giá cả: Khách hàng sẽ được bảo đảm giá thành thấp nhất theo giá bán đại lý.
  • Đúng về chất lượng: Chất lượng hàng hóa, nguồn gốc xuất xứ và tính năng kỹ thuật được đảm bảo đúng như khi giới thiệu.
  • Thái độ phục vụ: Khách hàng sẽ được phục vụ theo đúng phương châm “khách hàng là thượng đế”.
  • Dịch vụ hoàn hảo: Quý khách sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi, chế độ bảo hành, vận chuyển số 1 tại Việt Nam.

Nếu quý khách hàng lựa chọn mua bàn làm việc gỗ hiện đại tại công ty chúng tôi, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng bởi giá thành, chất lượng sản phẩm, chính sách và dịch vụ tiện ích số 1 tại Đức Khang. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các dự án nội thất nhé.

Công Ty Nội Thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Website: noithatduckhang.com

Fax: 0243-540-2030

E-mail: noithatduckhang@gmail.com

Điện thoại: 0243-540-2270

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời