Hướng nhà tuổi Giáp Dần 1974 hợp phong thủy cho Nam, Nữ

huong nha tuoi giap dan 1974 0

Xây dựng nhà đúng hướng, hợp phong thủy sẽ mang lại bình an hạnh phúc cho gia đình, không còn lo lắng gặp phải tai ương về sau. Vậy người tuổi Giáp Dần 1974 nên xây nhà hướng nào?

Hướng nhà tuổi Giáp Dần 1974 hợp phong thủy

Hướng nhà tuổi Giáp Dần 1974 cho gia chủ nam

Nam tuổi Giáp Dần 1974 có cung mệnh Cấn, thuộc Tây tứ mệnh, phải ở trong ngôi nhà Tây tứ trạch. Có các hướng tốt xấu:

Nhà trạch Khôn, tức tọa Tây Nam hướng Đông Bắc. Phối hợp với cung mệnh được sao Tham Lang (Sinh Khí) thuộc Mộc. Ở nhà hướng này gia đình đông nhân khẩu, nhiều tài lộc. Nhưng do sao nhập cung Khôn thuộc Thổ, có sao khắc cung, dẫn đến về sau khánh kiệt dần, người trong nhà mắc bệnh tật.

Nhà trạch Càn, tức tọa Tây Bắc hướng Đông Nam. Phối hợp với cung mệnh được sao Cự Môn (Thiên Y) thuộc Thổ. Sao nhập cung Càn thuộc Kim, có sao sinh cung. Gia đình hưng vượng, phú quý, sức khỏe tốt lành

Nhà trạch Đoài, tức tọa Tây hướng Đông. Phối hợp với cung mệnh được sao Vũ Khúc (Diên Niên) thuộc Kim. Sao nhập cung Đoài thuộc Kim, có sao cung tỷ hòa. Gia đình thuận hòa, vui vẻ, kinh doanh tăng tiến, mọi sự hanh thông.  

Nhà trạch Cấn, tức tọa Đông Bắc hướng Tây Nam. Phối hợp với cung mệnh được sao Phụ Bật (Phục vị) thuộc Thủy. Mệnh cung và hướng tỷ hòa với nhau nhưng sao nhập cung Cấn thuộc Thổ, có sao khắc cung. Do đó biến cát thành hung, kỵ không nên ở. 

Nhà trạch Tốn, tức tọa Đông Nam hướng Tây Bắc. Phối hợp với cung mệnh được sao Phá Quân (Tuyệt mệnh) thuộc Kim. Ở nhà hướng này gia chủ bệnh tật liên miên, sự nghiệp giảm sút, gia đình gặp sự chẳng lành. Thêm nữa, sao nhập cung Tốn thuộc Mộc, có sao khắc cung, dẫn đến xấu càng thêm xấu, gia chủ gánh chịu những tai họa do sao gây ra.

Nhà trạch Khảm, tức tọa Bắc hướng Nam. Phối hợp với cung mệnh được sao Liêm Trinh (Ngũ Quỷ) thuộc Hỏa. Gia chủ mắc bệnh tật và vướng phải nhiều thị phi tai tiếng. Sao nhập cung Khảm thuộc Thủy, có cung khắc sao, giảm bớt được các tai họa do sao gây ra. 

Nhà trạch Chấn, tức tọa Đông hướng Tây. Phối hợp với cung mệnh được sao Văn Khúc (Lục Sát) thuộc Thủy. Gia chủ gặp nhiều tai tiếng thị phi, gia đình bất hòa. Sao nhập cung Chấn thuộc Mộc, sao cung tương sinh với nhau nên tính hung càng dữ. Người ở nhà hướng này sẽ chịu nhiều tai họa do sao gây ra.

Nhà trạch Ly, tức tọa Nam hướng Bắc. Phối hợp với cung mệnh được sao Lộc Tồn (Họa Hại) thuộc Thổ. Gia chủ mắc bệnh tật, gia đình bất hòa, suy bại. Sao nhập cung Ly thuộc Hỏa, cung sao tương sinh với nhau nên càng tác họa mạnh.

Kết luận: Nam tuổi Giáp Dần 1974 nên ở nhà có tọa Tây Bắc hướng Đông Nam và nhà tọa Tây hướng Đông.

Hướng nhà tuổi Giáp Dần 1974 hợp phong thủy

Hướng nhà tuổi Giáp Dần 1974 cho gia chủ nữ

Nữ tuổi Giáp Dần 1974 có cung mệnh Đoài thuộc Tây tứ mệnh, ở trong ngôi nhà Tây tứ trạch. Có các hướng tốt xấu:

Nhà trạch Càn, tức tọa Tây Bắc hướng Đông Nam. Phối hợp với cung mệnh được sao Tham Lang (Sinh Khí) thuộc Mộc.  Gia đình đông nhân khẩu, nhiều tài lộc, giàu sang. Nhưng sao nhập cung Càn thuộc Kim, có cung khắc sao. Dẫn đến về sau gia đình suy bại, người trong nhà mắc bệnh tật

Nhà trạch Khôn, tức tọa Tây Nam hướng Đông Bắc. Phối hợp với cung mệnh được sao Cự Môn (Thiên Y) thuộc Thổ. Sao nhập cung Khôn thuộc Thổ, có sao cung tỷ hòa với nhau. Gia đình hưng vượng, phú quý, sức khỏe tốt lành

Nhà trạch Cấn, tức tọa Đông Bắc hướng Tây Nam. Phối hợp với cung mệnh được sao Vũ Khúc (Diên Niên) thuộc Kim. Sao nhập cung Cấn thuộc Thổ, có cung sinh sao. Gia đình thuận hòa, vui vẻ, kinh doanh tăng tiến, mọi sự hanh thông. 

Nhà trạch Đoài, tức tọa Tây hướng Đông. Phối hợp với cung mệnh được sao Phụ Bật (Phục vị) thuộc Thủy. Sao nhập cung Đoài thuộc Kim, có sao sinh cung. Gia đình yên ổn, thịnh vượng

Nhà trạch Chấn, tức tọa Đông hướng Tây. Phối hợp với cung mệnh được sao Phá Quân (Tuyệt Mệnh) thuộc Kim. Ở nhà hướng này gia chủ bệnh tật liên miên, sự nghiệp giảm sút, gia đình gặp sự chẳng lành. Sao nhập cung Chấn thuộc Mộc, có sao khắc cung, xấu càng thêm xấu. 

Nhà trạch Ly, tức tọa Nam hướng Bắc. Phối hợp với cung mệnh được sao Liêm Trinh (Ngũ Quỷ) thuộc Hỏa. Sao nhập cung Ly thuộc Hỏa, sao cung tỷ hòa. Gia chủ mắc bệnh tật và vướng phải nhiều thị phi tai tiếng.

Nhà trạch Tốn, tức tọa Đông Nam hướng Tây Bắc. Phối hợp với cung mệnh được sao Văn Khúc (Lục Sát) thuộc Thủy. Gia chủ gặp nhiều tai tiếng thị phi, gia đình bất hòa. Sao nhập cung Tốn thuộc Mộc, sao cung tương sinh với nhau, tính hung của sao càng mạnh thêm.

Nhà trạch Khảm, tức tọa Bắc hướng Nam. Phối hợp với cung mệnh được sao Lộc Tồn (Họa Hại) thuộc Thổ. Sao nhập cung Khảm thuộc Thủy, có sao khắc cung,  xấu càng thêm xấu. 

Kết luận: Nữ tuổi Giáp Dần 1974 nên ở nhà tọa Tây Nam hướng Đông Bắc, tọa Đông Bắc hướng Tây Nam hoặc nhà tọa Tây hướng Đông.

Cách bố trí nhà hợp phong thủy cho tuổi Giáp Dần 1974

Bố trí cửa hợp phong thủy

Trước cửa phải thông thoáng, sạch sẽ, không đặt những thứ linh tinh bên ngoài cửa, đặc biệt là rác thải. Gây ra các ảnh hưởng xấu tới đời sống, sức khỏe của mọi người trong nhà. Không đặt cửa chính đối diện với các cửa còn lại trong nhà, như cửa phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh,…

Bố trí cửa hợp phong thủy tuổi Giáp Dần 1974

Bố trí phòng khách hợp phong thủy

Phòng khách phải có thiết kế rộng rãi, vuông vắn, đặt ở chính giữa ngôi nhà, có đầy đủ ánh sáng chiếu vào. Trần phòng khách nên chọn các gam màu nhạt tạo cảm giác thoáng mát cho căn phòng. Sàn phòng phải kiên có và có gam màu sẫm làm chủ đạo. Phòng khách không được đặt quá gần phòng bếp.

Bố trí phòng khách hợp phong thủy tuổi Giáp Dần 1974

Bố trí phòng bếp hợp phong thủy

Bếp nấu nên bố trí tại các cung xấu Tuyệt Mệnh, Lục Sát, Ngũ Quỷ, Họa Hại và cửa bếp hướng về các cung tốt Sinh Khí hoặc Thiên Y trong nhà theo cung mệnh của gia chủ. Do vậy, người tuổi Giáp Dần 1974 nên đặt bếp tại các hướng Bắc, Nam, Đông hoặc Đông Nam và cửa bếp hướng về phía Tây Bắc hoặc Tây Nam. Để hiểu rõ hơn về hướng bếp, bạn có thể tham khảo chi tiết tại: Hướng đặt bếp tuổi Giáp Dần 1974 hợp phong thủy.

Bố trí phòng bếp hợp phong thủy tuổi Giáp Dần 1974

Không được đặt phòng bếp gần các khu vực phòng ngủ, phòng vệ sinh và khu vực thờ. Cửa bếp tránh đối diện với cửa chính, cửa nhà vệ sinh hoặc nhìn thẳng vào phòng ngủ. Nền phòng bếp phải được xây bằng phẳng, thấp hơn nền của phòng ở. Các nội thất trong bếp nên đặt theo đúng phong thủy. Ví dụ bếp nấu không nên đặt trong xó nhà bếp, không đặt dưới xà ngang, gây ảnh hưởng tới sức khỏe người trong gia đình.

Bố trí phòng ngủ hợp phong thủy

Phòng ngủ nên có thiết kế vuông vắn, nhỏ vừa để tránh ảnh hưởng tới giấc ngủ của người trong phòng. Cửa phòng ngủ không được đối diện với nhà bếp, giường và phòng vệ sinh. Giường ngủ kê theo hướng Nam Bắc (đầu hướng về Bắc và chân hướng về Nam) để có chất lượng giấc ngủ cao nhất. Tránh đặt giường ngủ đối diện gương và phía trên có xà ngang hoặc đèn trần.

Bố trí phòng ngủ hợp phong thủy tuổi Giáp Dần 1974

Bố trí nhà vệ sinh hợp phong thủy

Nhà vệ sinh nên đặt tại các hướng xấu trong ngôi nhà Lục Sát, Tuyệt Mệnh, Ngũ Quỷ hoặc Họa Hại. Do vậy, gia chủ tuổi Giáp Dần 1974 nên đặt nhà vệ sinh ở các hướng Bắc, Nam, Đông hoặc Đông Nam.

Bố trí phòng vệ sinh hợp phong thủy tuổi Giáp Dần 1974

Nhà vệ sinh nên đặt ở các góc khuất trong nhà, tránh góc nhìn thẳng từ cửa ra vào. Không đặt nhà vệ sinh trong phòng ngủ hoặc hướng thẳng trên đầu phòng ngủ. Nhà vệ sinh nên có thiết kế cửa sổ, đầy đủ ánh sáng chiếu vào, không khí lưu thông.

Hướng nhà tuổi Giáp Dần 1974 hợp phong thủy cho Nam, Nữ

Xem thêm phong thủy tuổi Giáp Dần 1974:

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời