Nên mua bàn làm việc chính hãng ở đâu tại Hà Nội?

5189f3286915715b50cff89ddded1008

Để lựa chọn được một chiếc bàn làm việc chất lượng tốt ở Hà Nội bạn cần phải tìm đến địa chỉ cung cấp uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường.

Địa chỉ mua bàn làm việc tại Hà Nội?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà phân phối nội thất văn phòng khác nhau, nên đôi khi chất lượng của những mặt hàng được bán ra cán bộ quản lý thị trường cũng không kiểm soát được. Để lựa chọn được một chiếc bàn làm việc chất lượng tốt bạn cần phải tìm đến địa chỉ cung cấp uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường (không nên mua ở các địa chỉ trong ngõ ngách, không rõ ràng). Đến với nội thất Đức Khang là gợi ý thông minh giúp bạn không còn phải băn khoăn mua bàn làm việc ở đâu nữa.

Nội thất Đức Khang, bên cạnh việc công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất văn phòng của các thương hiệu lớn như bàn làm việc Hòa Phát, bàn làm việc Fami, bàn làm việc 190… đảm bảo sản phẩm chính hãng 100% từ kiểu dáng đến chất liệu, giá cả ưu đãi.

Sản phẩm bàn Đức Khang dễ dàng kết hợp với các món nội thất văn phòng khác

Hơn nữa Đức Khang còn có đội ngũ tư vấn nhiều năm giàu kinh nghiệm và tận tình sẽ giúp bạn chọn được chiếc bàn phù hợp với không gian của mình đảm bảo tính khoa học và thẩm mỹ. Chú ý, hãy dựa vào nhưng lời khuyên trong phong thủy văn phòng tốt cho sự nghiệp để cùng Đức Khang chọn được chiếc bàn với cách sắp đặt hợp lý giúp bạn giảm bớt điều giữ, tăng phước lành, tạo thuận lợi và gia tăng tài lộc trong công việc.

Những mẫu bàn làm việc chính hãng ưu chuộng ở Đức Khang

Bàn làm việc Hòa Phát AT120SHL3DF

Bàn làm việc này của Hòa Phát có cấu tạo khá bền vững với mặt bàn hình chữ nhật, hộc treo cố định làm bằng gỗ công nghiệp phủ bề mặt Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, bụi bẩn, ngăn ngừa oxi hóa, bề mặt nhẵn dễ dàng lau chùi vệ sinh. Dưới chân có miếng lót phần chân bằng sắt lót đệm nhựa có thể tăng chỉnh độ cao thấp để phù hợp với mặt sàn. Kiểu bàn văn phòng này có màu vân gỗ sáng dễ kết hợp với các loại tủ tài liệu, tiện dụng để đựng giấy tờ, sổ sách, vật dụng cá nhân đồng thời nâng đỡ mặt bàn một chắc chắc chắn hơn.

Bàn làm việc này của Hòa Phát có cấu tạo khá bền vững với mặt bàn hình chữ nhật

Bàn làm việc chân sắt 190 BCS14-MV

Bàn 190 BCS14-MV hình chữ U chân bàn bằng sắt sơn tĩnh điện kết hợp mặt bàn là gỗ công nghiệp bề mặt Melamine (cốt gỗ MFC) cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Với mặt bàn màu vân gỗ, chân bàn màu ghi tạo sự thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung cho không gian làm việc.

Bàn 190 BCS14-MV hình chữ U chân bàn bằng sắt sơn tĩnh điện

Bàn Làm Việc Fami CP1800H (L)

Sản phẩm bàn làm việc Fami CP1400H (L) có mặt bàn góc trái làm bằng gỗ công nghiệp bề mặt bàn phủ bề mặt Laminate (HPL) Hàn Quốc cao cấp nhiều ưu điểm vượt trội, tích hợp nhiều công năng cho người sử dụng như có lỗ đi dây, hộc di động…Bên cạnh đó, mặt bàn Fami CP1800H (L) liên kết với hồi hậu bàn bằng các khớp nối giúp tháo lắp được dễ dàng khi cần thiết.

Bàn làm việc góc Fami giúp tiết kiệm diện tích phòng đáng kể

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời