Các dòng bàn làm việc chân sắt 190 có giá như thế nào?

b7bca45bde7511e36d009c009edb72be

Các chân sắt được sơn tĩnh điện giúp an toàn khi sử dụng, mặt bàn thường được phủ Melamine nhập khẩu mang đến sự sang trọng văn phòng. Kiểu dáng hiện đại, đa dạng về chủng loại, chất liệu bền đẹp và giá cả phải chăng là những gì người tiêu dùng chú ý khi nhắc tới dòng sản phẩm này.

Trong các dòng sản phẩm của nội thất 190, có lẽ nổi bật nhất là dòng bàn làm việc chân sắt. Đây là kiểu bàn có các khớp nối nên dễ tháo lắp giúp quá trình vận chuyển được dễ dàng, nhanh chóng.

Các chân sắt được sơn tĩnh điện giúp an toàn khi sử dụng, mặt bàn thường được phủ Melamine nhập khẩu mang đến sự sang trọng văn phòng. Kiểu dáng hiện đại, đa dạng về chủng loại, chất liệu bền đẹp và giá cả phải chăng là những gì người tiêu dùng chú ý khi nhắc tới dòng sản phẩm này.

Bàn làm việc chân sắt của 190 được chia thành 6 loại bàn khác nhau dựa trên những đặc trưng của từng sản phẩm, bao gồm: Bàn Airy, bàn Benry, bàn Elega, bàn Sigma, bàn Simple, bàn Smart. Dưới đây cùng tìm hiểu về đặc điểm riêng của mỗi dòng và giá bán của chúng trên thị trường.

Bàn Airy

Đặc trưng trong thiết kế của kiểu bàn chân sắt Airy là kiểu dáng lượn phải, lượn trái… mềm mại và duyên dáng. Đây là mẫu bàn được sử dụng rộng rãi ở các nước Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản. Kiểu bàn này có kiểu chân đơn giản, có thể lắp ráp vào bất kỳ vị trí nào của mặt bàn. Có chân tăng chỉnh chống xước sàn và điều chỉnh thay đổi được độ cao tới 20mm.

Bàn làm việc chân sắt BCT12HG

Bàn BCT12HG

Về chất liệu, mặt bàn là gỗ công nghiệp phủ Melamine (MFC) cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Chân bàn làm từ thép ống tròn, sơn tĩnh điện cao cấp màu kem có khả năng chống ăn mòn trước sự thay đổi của thời tiết.

Giá bán: Từ khoáng 700.000 đồng đến 3.800.000 đồng cho mỗi sản phẩm.

Bàn Elega

Thiết kế của bàn Elega là cụm bàn đôi với khung chân bàn hình chữ A có thiết kế mới, thanh thoát phù hợp với những văn phòng, không gian làm việc năng động, hiện đại. Khung chân rất chắc chắn vững chãi nhờ liên kết chặt giữa giằng và chân bàn. Kiểu bàn này cũng có chân tăng chỉnh có khả năng điều chỉnh độ cao +-20mm.
Mặt bàn làm từ gỗ MFC phủ melamine dày 25mm. Về màu sắc, có 4 màu theo tiêu chuẩn của nội thất 190 đê khách hàng lựa chọn.

Bàn làm việc chân sắt chữ A BCA14-2

Bàn làm việc BCA14-2

Giá bán: Mỗi sản phẩm có giá từ 1.500.000 đến 3.000.000 đồng.

Nếu yêu thích nội thất Fami, mời bạn tham khảo mẫu bàn làm việc Fami CHE1206.

Bàn Benry

Bàn Benry sử dụng loại chất liệu bề mặt khá cao cấp là Laminate kết hợp cùng công nghệ Forming nên dòng sản phẩm này có nét đặc trưng trong thiết kế là những đường nét bo tròn quyến rũ, góc vát ở mép bàn giúp người sử dụng tỳ tay thoải mái và thuận tiện khi làm việc.
Bàn có hình dáng chữ nhật, với một số mẫu bàn được thiết kế kèm hộc treo, hộc di động để tăng không gian lưu trữ tài liệu và tạo cảm giác tiện dụng nhất khi làm việc.

Bàn chân sắt BS12H1-LG

Bàn chân sắt BS12H1-LG

Giá bán: Loại bàn này có giá cao hơn so với bàn Airy và bàn Elega, với khoảng giá từ 1.200.000 đến 5.800.000 đồng.

Bàn Sigma

Bàn Sigma nằm trong series sản phẩm mới tháng 9-2012 của Công ty Nội Thất 190. Với thiết kế hiện đại, các mẫu bàn Sigma thường mang đến cho người sử dụng sự tiện lợi và thoải mái. Đây là mẫu bàn chân sắt cao cấp thường dành cho vị trí lãnh đạo, có yếm lửng và đi kèm tủ phụ, hộc tài liệu… để tăng diện tích sử dụng cho người dùng. Khung chân bàn làm từ sắt hộp 30×30 có chân tăng chỉnh, thanh thoát mà vững chắc nhờ sự liên kết giữa giằng và chân bàn.

Bàn lãnh đạo 190 BLD05

Bàn lãnh đạo BLD05

Giá bán: Với thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp, màu sắc tinh tế, giá của loại bàn này ở vào khoảng 1.700.000 (mẫu bàn đơn) tới 9.000.000 đồng (gồm cả bộ sản phẩm bàn làm việc, tủ phụ, hộc tài liệu, tủ tài liệu).

Tham khảo thêm mẫu bàn giám đốc Hòa Phát DT 1890H28.

Bàn Simple

Đúng như tên gọi của nó, loại bàn chân sắt Simple có thiết kế rất đơn giản và tiện lợi. Đặc trưng của các mẫu bàn này là có thể thay đổi kích thước theo tiêu chuẩn nên rất phù hợp cho nhiều vóc dáng người sử dụng. Giá cả khá phải chăng cùng sự đa dạng về màu sắc, đây là dòng sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng.

Bàn làm việc chân sắt BLP14-CH

Bàn BLP14-CH

Giá bán: Từ 950.000 đến 1.700.000 đồng cho mỗi sản phẩm.

Bàn Smart

Bàn Smart của Nội thất 190 là loại bàn văn phòng hiện đại có kiểu dáng sáng tạo, kết cấu linh hoạt và đặc biệt là độ chắc chắn và dễ dàng lắp ráp. Khung bàn chắc chắn, dế tháo lắp di chuyển tiện lợi. Mặt bàn được phủ bởi 1 lớp Laminate, chân sắt sơn tĩnh điện cao cấp. Bàn được thiết kế với vị trí lắp giá đỡ CPU linh động, có thể lắp 1 hoặc 2 giá đỡ CPU, sử dụng tiện lợi và tiết kiệm không gian.

Bàn huấn luyện BHL14

Bàn huấn luyện BHL 14

Giá bán: Từ 1.200.000 đồng đến 1.800.000 đồng.

Xem thêm:

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thiết kế văn phòng 45 người ngồi nên chọn bàn làm việc nào?

Văn phòng 45 người ngồi là kiểu văn phòng có quy mô trung bình. Khi...

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty Song Kim

Dự án thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng của công ty Song...

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty TMS

Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội các vách ngăn bàn làm việc...

Trả lời