Mua ghế xoay văn phòng hiện đại nên chọn mẫu ghế nào?

chon mau ghe xoay nao

Ghế xoay văn phòng có tính năng thông minh, hiện đại sẽ mang tới cho người ngồi cảm giác thoải mái, thư giãn, từ đó bạn sẽ làm việc đạt hiệu quả tốt hơn. Do đó, việc mua ghế xoay văn phòng hiện đại là điều cần thiết.

Bạn đang tìm mua ghế xoay văn phòng hiện đại chất lượng, uy tín để tạo ra điểm nhấn cho văn phòng vừa giúp bạn ngồi làm việc thư giãn hơn. Bài viết sau sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc ghế xoay phù hợp với nhu cầu của bạn.

Vai trò của chiếc ghế xoay văn phòng hiện đại

Ghế xoay văn phòng chính là thiết bị quan trọng của mỗi doanh nghiệp, công ty. Chiếc ghế xoay giúp cho quá trình làm việc của bạn cũng như nhân viên diễn ra thuận lợi, suôn sẻ hơn. Những chiếc ghế xoay chính là thiết bị nâng đỡ cơ thể và gắp bó với nhân viên hàng giờ, hàng ngày, hàng tuần … Do đó, chiếc ghế xoay có tác động trực tiếp tới cảm giác của người ngồi.

Bên cạnh đó, mua ghế xoay văn phòng hiện đại sẽ giúp không gian văn phòng của bạn trở nên ấn tượng, đẹp, mang tới cảm hứng làm việc và giúp tạo ra động lực để nhân viên làm việc hiệu quả hơn cũng như để lại dấu ấn ở trong lòng khách hàng.

Hiện nay, ở trên thị trường, chiếc ghế xoay văn phòng có nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước đa dạng, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được chiếc ghế xoay thích hợp với sở thích, nhu cầu cũng như phù hợp với không gian làm việc của bạn.

Các loại ghế xoay hiện nay được nhiều người ưa chuộng

Ghế xoay lưng lưới GX407B-M của nội thất 190

Đây là dòng ghế xoay cao cấp, hiện đại. Sản phẩm ghế xoay lưng lưới GX407B-M có khung chính làm từ chất liệu thép và chất lượng cao cấp. Ở cụm chân ghế thiết kế dùng bộ piston khí nén điều chỉnh độ cao thấp dễ dàng. Bên cạnh đó, ở dưới chân ghế được thiết kế thêm bánh xe hình sao giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Tay ghế làm bằng thép hợp kim và bọc nhựa cao cấp, tạo ra hình dáng hiện đại, thanh thoát. 
Chiếc ghế xoay lưng lưới GX407B-M có thiết kế đặc biệt là có thể ngả ở nhiều góc khác nhau giúp cho người ngồi ngả lưng được. Cơ cấu chân rút ra giúp người ngồi nghỉ ngơi thư giãn và gấp lại khi không sử dụng.

Ghế xoay lưng lưới GX407B-M hiện đại, tiện lợiGhế xoay lưng lưới GX407B-M hiện đại, tiện lợi

Ghế xoay văn phòng M1018-01 Đức Khang

Là sản phẩm ghế xoay mới và khung thép chịu lực tốt. Ghế có chân sắt mạ, điều chỉnh được chiều cao, có tay làm bằng nhựa cao cấp mang tới độ bền cao. Đệm ghế ngồi khá dày, được bọc bằng vải nỉ vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa tạo ra sự thoải mái đến cho người ngồi. Ghế có khả năng ngả cũng như chỉnh cao thấp ở nhiều góc độ giúp người ngồi cảm thấy thư giãn. 
Chân ghế M1018-01 này có gắn bánh xe nên việc xoay hoặc di chuyển cũng đều thuận tiện. Đây chính là mẫu ghế đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Ghế xoay Đức Khang M1018-01Ghế xoay Đức Khang M1018-01

Ghế xoay văn phòng 190 GX201.3-HK

Chiếc ghế xoay văn phòng hiện đại 190 GX201.3-HK được bọc da  tạo ra được sự đẳng cấp, sang trọng trong không gian văn phòng hoặc đặt ở nhà. Đây chính là thiết kế dành cho các lãnh đạo nên chiếc ghế làm từ chất liệu rất cao cấp giúp người ngồi cảm thấy thư giãn, mang tới phong cách nổi bật và sang trọng.
Ở mép mặt ngồi vát cong theo kiểu thác nước của ghế giúp mặt đùi phía dưới và đầu gối người ngồi thoải mái hơn rất nhiều. Do đó, ghế xoay văn phòng 190 GX201.3-HK được nhiều người sử dụng.

Ghế xoay văn phòng 190 GX201.3-HKGhế xoay văn phòng 190 GX201.3-HK chân hợp kim

Ghế xoay lưới văn phòng Hòa Phát GL318

Ghế xoay lưới cao cấp Hòa Phát GL318 thiết kế hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, thích hợp sử dụng cho trưởng phòng, giám đốc. Sản phẩm được thiết kế với chân khung thép mạ sáng bóng, tay bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Đệm tựa bọc vải lưới tạo sự êm ái thoải mái cho người ngồi. Đệm ngồi bằng mút bọc da công nghiệp. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau tạo tư thế thoải mái nhất cho người ngồi làm việc. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện.
Kích thước sản phẩm: Chiều dài(W): 630, chiều sâu(D): 630, chiều cao(H): (1170-1225)mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng).

Ghế xoay lưới văn phòng Hòa Phát GL318Ghế xoay lưới văn phòng Hòa Phát GL318

Để mua ghế xoay văn phòng hiện đại có chất lượng tốt, bạn nên chọn chiếc ghế có nguồn gốc và thương hiệu rõ ràng, uy tín và tốt nhất thì bạn nên tìm địa chỉ bán ghế văn phòng uy tín để tìm mua. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu ghế ngồi văn phòng giá tốt khác bằng cách click ô màu xanh bên dưới:

Xem sản phẩm ghế văn phòng giá tốt

Xem thêm:

 

Trả lời