Kệ ngăn phòng khách và bếp cho ngôi nhà thêm xinh

ke ngan phong khach va bep

Ngăn không gian bằng kệ không còn mới lạ trong thiết kế nội thất nhà ở. Đặc biệt là sử dụng kệ ngăn phòng khách và bếp giờ dây càng phổ biến hơn nhờ tính tiện dụng, sáng tạo và tính thẩm mỹ cao.

1. Kệ ngăn phòng khách và bếp bằng chất liệu gỗ nhựa

Loại vật liệu này có khả năng chống chịu nước là 100% vì có 2/3 cấu tạo là nhựa. Vật liệu nhựa có trọng lượng nhẹ, dễ gia công, tạo kiểu nên việc thi công lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng và tốn ít chi phí. Vật liệu này dễ dàng thiết kế thành kệ ngăn phòng khách và bếp với kiểu dáng sáng tạo khác nhau, phù hợp với kiến trúc không gian của từng ngôi nhà.

Kệ ngăn phòng khách và bếp bằng chất liệu gỗ nhựa

Chất liệu gỗ nhựa có khả năng chống ẩm, chống mối mọt cao hơn nhiều so tủ gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Trong quá sử dụng không lo bị mối mọt xâm nhập. Vật liệu này cũng là một dạng ván có thể phủ Acrylic hoặc Laminate như ván gỗ khác.

Chất liệu này có bảng màu rất phong phú nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với căn nhà của mình. Độ cứng tương đối nên có để đặt được những đồ dùng nhỏ, nhẹ, tạo sự đẹp mắt cho không gian. Mời bạn tham khảo thêm các mẫu kệ đẹp cho nội thất gia đình tại: KỆ TRANG TRÍ.

2. Kệ ngăn phòng khách và bếp bằng gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên có ưu điểm bền, chắc chắn, tuổi thọ cao, màu vân gỗ tự nhiên rất đẹp mắt. Tuy nhiên loại vật liệu này hiếm có, giá cả thì đắt hơn nhiều so với gỗ công nghiệp và các vật liệu khác nên ít khi được sử dụng.

Kệ ngăn phòng khách và bếp bằng gỗ tự nhiên

3. Kệ ngăn phòng khách và bếp bằng gỗ công nghiệp

Chất liệu này khá cứng, chắc chắn nên không bị cong vênh, hay bị ngót trong quá trình sử dụng. Gỗ công nghiệp không có vân, thớ gỗ và được nén ở áp suất cao nên có độ cứng đồng đều ổn định khó bị biến dạng. Chất liệu gỗ công nghiệp có màu sắc phong phú nên rất dễ ứng dụng làm kệ ngăn phòng khách và bếp.

Kệ ngăn phòng khách và bếp bằng gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp có khả năng chống ẩm, chống mối mọt tương đối tốt. Được sản xuất từ gỗ công tự nhiên nên nguồn vật liệu gỗ công nghiệp rất dồi dào và gia công đơn giản tốn ít thời gian không phải phun sơn, tẩm sấy như gỗ tự nhiên.

Gỗ công nghiệp nhẹ, cứng, dễ gia công nên việc lắp đặt thi công đơn giản hơn, dễ dàng tạo kiểu đẹp mắt. Bề măt phủ sơn bóng nên hạn chế trầy xước, việc vệ sinh, lau chùi trong quá trình sử dụng cũng đơn giản, dễ dàng hơn.

Gỗ công nghiệp đa dạng về chủng loại nhiều sự lựa chọn về màu sắc hơn gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó, gỗ công nghiệp rất bền màu cùng thời gian. Loại vật liệu này rất thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe con người. Được tận dụng tối đa từ gỗ tự nhiên nên sử dụng vật liệu này là góp phần bảo vệ môi trường.

Sức hút của kệ ngăn phòng khách và bếp

Kệ ngăn phòng khách và bếp được thiết kế với kiểu dáng khác nhau, phù hợp với từng kiểu kiến trúc của ngôi nhà. Chiếc kệ đóng vai trò là vách ngăn giữa không gian phòng khách và phòng bếp. Nhưng với thiết kế sáng tạo nên nó mang tính chất trang trí cho căn nhà thêm sinh động. Tạo điểm nhấn cho không gian sống.

Kệ ngăn phòng khách và bếp được thiết kế với những ô, ngăn chứa đồ rất tiện dụng. Đặt giữa nhà bếp và phòng khách nên gia chủ có thể tận dụng đặt những mòn đồ nhẹ nhàng như: treo tivi, đặt hộp chè, lọ hoa, chậu cây cảnh, hoặc trưng bày những món đồ lưu niệm của gia đình.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

4 mẫu bàn họp Fami cao cấp dành cho phòng họp hiện đại

Bàn họp Fami cao cấp dành cho phòng họp hiện đại là những mẫu bàn...

Những mẫu ghế chân quỳ lưng cao giá rẻ của Nội thất 190

Ghế chân quỳ lưng cao 190 giá rẻ phù hợp cho nội thất phòng họp...

Trả lời