5 ý tưởng thiết kế bàn làm việc tiện nghi ngay tại nhà

ban lam viec tien nghi

Không phải lúc nào bạn cũng hoàn thành công việc hết ở văn phòng nên việc phải mang về nhà là một việc hiển nhiên. Cũng có nhiều do tính chất công việc mà thời gian làm việc ở nhà còn nhiều hơn thời gian đến văn phòng. Vì vậy, việc thiết kế một góc làm việc riêng tại nhà hoàn hảo và thích hợp sẽ có hiệu quả tích cực, tạo cảm hứng cho công việc của bạn.

1. Bàn làm việc theo phong cách tối giản

Bày biện bàn làm việc theo phong cách tối giản sẽ giúp bạn có một không gian ngăn nắp, gọn gàng, đáp ứng tốt cho cả công việc và giải trí, đặc biệt là khi bạn đang sử dụng một chiếc laptop nhỏ gọn làm thiết bị chính cho mình. Nhờ công nghệ và truyền thông phát triển mà nhiều người có thể làm công việc của mình ngay tại nhà mà không cần phải đến văn phòng làm việc vì thế một không gian tạo cảm hứng là điều rất quan trọng.

Bàn làm việc theo phong cách tối giản

Phong cách tối giản trong không gian làm việc là không gian sử dụng những tông mà trung tính như trắng, đen và xám. Ngoài ra đồ nội thất sẽ không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ, bạn có thể tận dụng cửa sổ ngay tại trong phòng để có ánh sáng tự nhiên, một chiếc bàn làm việc màu trắng được kê gọn gẽ bên khung cửa sổ cũng đủ mang lại cảm giác dễ chịu cho người làm việc.

Bàn làm việc theo phong cách tối giản

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp bàn là với giá hoặc kệ sách ở phía trên. Đây là một trong những gợi ý được nhiều người yêu thích vì sự tiện lợi cũng như tiết kiệm diện tích cho căn phòng.

Bàn làm việc tại nhà theo phong cách tối giản

Mời quý khách tham khảo thêm 3 kiểu bàn làm việc đa năng mà ai cũng muốn sở hữu.

2. Bàn làm việc cho không gian hẹp

Với những căn phòng có không gian chật hẹp nhưng bạn vẫn muốn có không gian làm việc riêng thì việc lựa chọn những chiếc bàn gấp trong phòng sẽ là lựa chọn được ưu tiên.

Mẫu thiết kế này luôn vững vàng và chắc chắn, dù khi nó được kê sát vào một bức tường hay bất cứ bề mặt thẳng đứng nào. Với kích thước tổng thể của chiếc bàn là chiều rộng 71cm, chiều sâu 13.2cm, chiều cao 113.5 cm. Khi được gập lại, nó chỉ chiếm một khoảng diện tích sàn 0,09m².

Bàn làm việc tại nhà cho không gian hẹp

Sản phẩm này được làm từ vật liệu chính là gỗ ép bạch dương với lớp bột thép phủ lên trên bề mặt. Nằm sau cánh cửa nhỏ phía dưới là một hộc bàn 8cm dành cho việc lưu trữ tài liệu, cất giữ laptop hoặc lưu trữ những chiếc CD yêu thích của bạn. Phía bên trên là không gian làm việc được thiết kế chú tâm vào những thiết bị công nghệ như iPad hoặc Laptop. Sản phẩm được sản xuất với 12 màu sắc khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích. Chắc chắn với sự lựa chọn là một chiếc bàn gấp gỗ thông minh, tiện ích thì đây sẽ là giải pháp tối ưu dành cho những ai sống trong các không gian chật hẹp mà vẫn muốn sở hữu góc làm việc riêng.

3. Bàn làm việc kết hợp tường phấn

Hãy tận dụng một góc nhỏ làm việc, rồi lắp đặt chiếc bàn nằm phía trước bức tường phấn đen sơn từ tính với khả năng ghi chú đa năng như thế này. Để có được những chức năng phù hợp với công việc, viết, ghi chú và dán hình ảnh giấy tờ quan trọng cần thiết.

Bàn làm việc tại nhà kết hợp tường phấn

Với phong cách bàn làm việc này bạn giúp dễ dàng lưu trữ và ghi nhớ tài liệu khi cần. Ngoài ra, căn phòng của bạn cũng sinh động hơn rất nhiều với tấm bảng ở phía trên, một giá sách nhỏ cùng vài cây xanh tiểu cảnh trang trí sẽ là ý tưởng thú vị cho góc làm việc của bạn them độc đáo.

4. Bàn làm việc với tầm nhìn ra sân vườn

Bàn làm việc với tầm nhìn ra sân vườn

Nếu bạn là người yêu thích chỗ ngồi làm việc có góc nhìn ra phía khuôn viên, hãy thiết kế một mặt bàn làm việc gắn trực tiếp vào tấm kính cửa sổ lớn như trong hình dưới. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng cánh cửa kính mà bạn ngồi phải là kính chắn sáng để tránh được ánh sáng quá mạnh có thể gây chói cho mắt bạn.

Góc làm việc nhỏ gắn ở cửa sổ là ý tưởng tuyệt vời, nhưng nếu khéo léo chọn chiếc ghế vừa đẹp vừa êm ái sẽ giúp mọi người thoải mái hơn khi giải quyết vô số công việc tại nhà. Bạn sẽ yêu ngay góc làm việc này ngay từ cái nhìn đầu tiên, bởi chỉ gắn bàn lên cửa sổ, cùng tông màu và chất liệu của gỗ sẽ giúp không gian làm việc thêm thư giãn và thoải mái.

5. Bàn làm việc nhiều ngăn kéo đa sắc

Nếu bạn có một chiếc bàn làm việc riêng tại nhà, bạn có thể thoải mái tô điểm thêm cho hộc bàn của mình với những màu sắc bạn yêu thích. Đây là ý tưởng tuyệt vời giúp cho góc làm việc của bạn trở nên bừng sáng và trẻ trung hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể biến tấu với những tủ kệ sách, hoặc đơn giản là chỉ cần treo những chiếc hộp nhựa nhiều màu sắc lên tường để lưu trữ và phân loại các vật dụng yêu thích của bạn.

Bàn làm việc nhiều ngăn kéo đa sắc

Với chiếc bàn đa sắc ấn tượng này chắc chắn bạn sẽ có thêm cảm hứng sáng tạo để làm việc và cảm thấy thư giãn ngay trên bàn làm việc của mình.

Mời bạn xme thêm: 8 ý tưởng độc đáo cho bàn làm việc tại nhà

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời