Những bộ bàn ghế phòng họp cho phòng họp quy mô lớn

ban ghe phong hop

Với những phòng họp với diện tích lớn và số người tham dự nhiều, bạn cần bố trí những bộ bàn họp kích thước lớn. Và loại ghế phù hợp nhất để lựa chọn cho nội thất phòng họp hiện nay là ghế chân quỳ. Cùng tham khảo một số mẫu bàn ghế phòng họp dưới đây.

Trong bài viết dưới đây, Nội thất Đức Khang xin gợi ý tới bạn mẫu bàn ghế chân quỳ cho phòng họp quy mô lớn để giúp khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp. Đây đều là các sản phẩm chính hãng do nội thất Đức Khang trực tiếp sản xuất với giá bán tận xưởng,…

Mẫu bàn họp cho phòng họp quy mô lớn

Bàn họp DKBHHD02

Mẫu bàn họp DKBHHD02 rất phù hợp cho không gian phòng họp sang trọng, đẳng cấp. Bàn sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp, thiết kế hình chữ nhật, chân hộp chắc chắn. Mặt bàn hình chữ nhật có độ dày lên đến 36mm, các cạnh bàn được bo tròn mềm mại và an toàn.

Chân bàn dạng khối thẳng hình chữ nhật khỏe khoắn, giúp nâng đỡ mặt bàn và chịu lực tối đa. Đế chân bàn có bọc đế nhựa giúp chống ẩm và giảm thiểu trầy xước nền nhà. Sản phẩm được làm bằng gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine, Laminate hoặc Veneer có độ bền lên đến 20 năm. Kiểu bàn này kết hợp với những mẫu ghế chân quỳ sẽ tạo thành bộ đôi bàn ghế phòng họp tối ưu và rất chuyên nghiệp

Bàn họp văn phòng DKBHHD03

Bàn họp 14 người DKF DKBHHD03 làm từ gỗ công nghiệp cao cấp sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng họp hiện đại. Mẫu bàn này được ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng, kích thước rộng rãi, thoải mái.

Khung chân bàn dạng chân trụ gỗ chắc chắn, tháo lắp dễ dàng. Mặt bàn hình chữ nhật dài, bo góc tinh tế, gồm 4 khối ghép lại đặt trên chân có giá đỡ. Chất liệu mặt bàn và chân trụ bằng gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine, Laminate hoặc Veneer có độ bền bỉ lên đến 20 năm.

Bàn họp DKBHHD06

Bàn họp DKF DKBHHD06 thiết kế quây rỗng giữa khá đặc biệt với hệ thống bánh xe có thể di chuyển. Mặt gỗ công nghiệp, chân sắt sơn tĩnh điện an toàn, chắc chắn. Chân dạng ống vuông từ sắt sơn tĩnh điện có độ cứng cao, chịu được va đập mạnh, chống xước và han gỉ theo thời gian.

Yếm bàn bằng gỗ công nghiệp MFC đồng chất với mặt bàn. Khung chân bàn lắp ghép bằng đinh ốc xoắn, dễ dàng tháo lắp để vận chuyển và lắp đặt. Đế chân bàn có bánh xe di chuyển tiện lợi. Bề mặt bàn có độ dày 25mm, mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi. Mặt bàn khoét giữa tạo cảm giác thoáng rộng, kèm có lỗ đi dây điện tiện lợi. Chất liệu từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine, Laminate hoặc Veneer bền bỉ. Đây là mẫu bàn ghế phòng họp rất được ưa chuộng cho các phòng họp có quy mô lớn bởi sự tiện lợi và đẹp mắt.

Bàn họp DKFBH98

Bàn họp văn phòng Aby DKFBH98 được thiết kế mặt bàn hình Oval độc đáo, kết cấu 3 chân sắt khung chữ U sơn trắng kết hợp yếm bàn. Đây là một trong những mẫu bàn họp cao cấp của nội thất Đức Khang được rất nhiều khách hàng ưu ái.

Bàn có kích thước lớn phù hợp với các phòng họp có quy mô lớn. Chân bàn có cấu tạo gồm 3 chân sắt hộp hình chữ U chắc chắn, giúp tăng khả năng tải trọng của bàn. Ở giữa gầm bàn thiết kế yếm bàn,khung chân bàn nối với mặt bàn bởi ốc xoắn nên rất dễ tháo lắp khi cần di chuyển mà không làm hư hại đến sản phẩm.

Bàn họp DKFBH103

Bàn họp chân sắt Pole DKFBH103 là mẫu bàn ghế phòng họp dành cho không gian có quy mô lớn. Bàn có thiết kế hình Oval độc đáo. Mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp, khung chân bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen sang trọng.

Trên mặt bàn được thiết kế hai lỗ đi dây điện ở hai đầu bàn cho phép người ngồi luồn dây điện, dây mạng,… cho gọn gàng, ngăn nắp. Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp Melamine cao cấp, có các ưu điểm như bền bỉ, màu sắc đa dạng, giá thành rẻ và khả năng chống trầy xước, mối mọt tốt, dễ dàng vệ sinh.

Bàn có 3 chân trụ. Mỗi chân đều là sắt dạng ống, dưới mỗi ống đều gắn một đế tròn kích thước lớn giúp tăng khả năng chịu lực và tăng sự thăng bằng của bàn, đảm bảo an toàn cho người ngồi.

Bàn họp DKFBH84

Bàn họp Orange DKFBH84 có thiết kế ấn tượng với kiểu chân côn bằng sắt hộp và hộp đi dây điện kiêm chân trụ ở dưới gầm bàn. Kích thước bàn rộng rãi, thích hợp các phòng họp lớn.

Chân bàn có thiết kế 4 chân côn trắng đơn giản hơi choãi ra ngoài tạo sự vững chãi. Phía dưới gầm bàn có hộp đi dây điện màu trắng giúp cất gọn những đường dây điện, dây mạng khi sử dụng trong cuộc họp, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn.

Chân bàn làm từ chất liệu sắt hộp chữ nhật sơn tĩnh điện, có hiệu quả chống han rỉ, bong tróc, chống trầy xước tốt và độ bền cao, sức tải trọng lớn. Dưới chân có nhựa cứng giúp bảo vệ sàn nhà không bị trầy xước khi di chuyển bàn, tăng cường độ ma sát giữa sàn với bàn.

Mẫu ghế chân quỳ cho phòng họp quy mô lớn

Đi kèm các mẫu bàn phòng họp kể trên, khách hàng có thể sử dụng các mẫu ghế chân quỳ để tạo sự đồng bộ. Ưu điểm của ghế chân quỳ là kiểu dáng vững chắc, không có khả năng di chuyển nên tạo được không khí trang trọng và nghiêm túc cho không gian phòng họp.

Ghế chân quỳ GQ17-M

Ghế chân quỳ GQ17-M của nội thất 190 có tạo hình khác biệt so với nhiều sản phẩm cùng dòng ghế chân quỳ, điểm nhấn nằm ở phần lưng ghế. Lưng ghế là lưng lưới được thiết kế uốn cong, tính từ dưới chân mặt ngồi cho đến hết lưng, có dạng hình thang phù hợp với cơ thể người ngồi.

Ghế chân quỳ GQ17-M thiết kế mặt đệm, lưng lưới uốn cong phù hợp với cơ thể người, tạo điểm nhấn ấn tượng. Sản phẩm được thiết kế nhắm đến tạo hình thanh, gọn gàng, đường nét khỏe khoắn.
Mặt ghế bọc da, lưng tựa lưới. Toàn bộ khung ghế được mạ 3Ni-Cr. Hai tay vịn được bọc nhựa ở hai bên.

Ghế chân quỳ SL904

Ghế họp chân quỳ Hòa Phát SL904 cao cấp với kiểu dáng hiện đại, đệm ngồi và tựa lưng được bọc da với các đường chỉ may đẹp mắt. Chân ghế làm từ khung thép mạ sáng bóng, bền đẹp.
Đêm tựa bọc da sang trọng với những đường chỉ may tạo hình trang trí. Tay khung thép mạ ốp da.

Ghế chân quỳ Đức Khang M1007-06

Ghế chân quỳ M1007-06 thiết kế với tựa lưng đệm ngồi bọc lưới, tay vịn cong bằng nhựa cố định, chân sắt mạ crom. Ghế có kết cấu vững chắc, độ bền cao, an toàn khi sử dụng. Ghế thường dùng cho không gian phòng họp.

Mặt ngồi và lưng ghế rời, phần lưng ghế cong theo chiều ngả lưng. Ghế có thể kếp hợp cùng các mẫu bàn họp của Đức Khang để mang lại sự đồng bộ cho văn phòng bạn.

Xem thêm: Cách sắp xếp và tiêu chuẩn diện tích phòng họp cho 10 – 20 người

Nếu bạn đang muốn được tư vấn, tìm hiểu kỹ hơn thông tin về thiết kế nội thất phòng họp, đừng quên liên hệ với chúng tôi, hoặc vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ sớm kết nối tư vấn cho bạn. Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Trả lời