Những mẫu tủ giám đốc 2 cánh, 3 cánh cho phòng sếp diện tích nhỏ

tu giam doc 2 3 canh

Với những phòng giám đốc có diện tích không quá lớn, bạn có thể chọn loại tủ giám đốc 2 cánh hoặc tủ giám đốc 3 cánh. Đặc điểm của các loại tủ giám đốc này là kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản và giá cả rất “dễ chịu”.

Một số mẫu tủ giám đốc cho phòng sếp diện tích nhỏ

Mời bạn tham khảo những mẫu tủ giám đốc 2 cánh và tủ giám đốc 3 cánh được yêu thích tại Nội thất Đức Khang dưới đây:

Tủ giám đốc DKTGD08

tu giam doc dkf dktgd08

DKTGD08 là mẫu tủ tài liệu giám đốc hiện đại rất được ưa chuộng của Nội thất Đức Khang (DKF). Sản phẩm được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi thiết kế hiện đại, có nhiều đợt tủ, khoang tủ, có cánh để bảo quản tài liệu tốt hơn.

Khoang tủ thiết kế so le, được ngăn bởi đợt dày, chắc chắn. Những khoang này vừa có thể được dùng để đựng tài liệu vừa có thể đựng vật trang trí hoặc vật phẩm phong thủy tăng thêm may mắn và vượng khí cho lãnh đạo. Có thể dễ dàng lắp đặt thành tủ có số lượng buồng đa dạng khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng. Khoang dưới có cánh mở để lưu trữ tài liệu, tránh gây bám bụi.

Tủ giám đốc DKTGD06

tu giam doc dkf dktgd06 1

Tủ giám đốc DKTGD06 với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, có nhiều ngăn, tầng giúp tối ưu không gian lưu trữ. Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp được phun phủ

sơn PU an toàn, giúp tuổi thọ của sản phẩm lên đến hơn 20 năm, kích thước và màu sắc phong phú, giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với không gian.

Phía trên có các đợt tủ sắp xếp so le, chắc chắn và không có cánh. Những đợt tủ này vừa có thể được dùng để đựng tài liệu vừa có thể đựng các vật trang trí hoặc vật phẩm phong thủy tăng thêm may mắn và vượng khí cho lãnh đạo. Phía dưới có ngăn tủ có cánh mở giúp lưu trữ tài liệu, đồ dùng mà không lo bị bám bụi bẩn.

Có thể dễ dàng lắp đặt thành tủ có số lượng buồng đa dạng khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng. Chế độ bảo hành 12 tháng đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

Tủ giám đốc DKTGD05

2 1

DKTGD05 là mẫu tủ tài liệu giám đốc hiện đại rất được ưa chuộng của Nội thất Đức Khang (DKF). Tủ được thiết kế với gỗ MFC, mặt bóng mịn, chống trầy xước. Thiết kế với 3 buồng, tủ có tay nắm kéo, các ngăn để tài liệu riêng, phù hợp với phòng để nhiều tài liệu. Tủ tài liệu thiết kế sang trọng và hiện đại, vô cùng tiện dụng.

Khoang trên thiết kế so le, được ngăn bởi đợt dày, chắc chắn. Những khoang này vừa có thể được dùng để đựng tài liệu vừa có thể đựng vật trang trí hoặc vật phẩm phong thủy tăng thêm may mắn và vượng khí cho lãnh đạo.

Có thể dễ dàng lắp đặt thành tủ có số lượng buồng đa dạng khác nhau. Khoang dưới có cánh để lưu trữ tài liệu, tránh gây bám bụi. Tay cầm thiết kế tinh tế không quá thô, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Ở giữa tủ là khoang cánh kín khá rộng, có thể đựng tài liệu hoặc quần áo, giày dép cho lãnh đạo sử dụng khi cần thiết.
Mẫu tủ này sử dụng chất liệu chủ đạo là cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine. Các loại vật liệu này có nhiều ưu điểm như: chống mối mọt, trầy xước, cong vênh, thấm nước. Hơn nữa sản phẩm còn có điểm mạnh là họa tiết đường vân gỗ đẹp mắt, bền bỉ.

Tủ giám đốc WCB-15

WCB-15 | Tủ tài liệu DKF 2 cánh kín, gỗ công nghiệp bền bỉ

Tủ tài liệu WCB-15 được thiết kế nhỏ gọn và đơn giản với 2 buồng tủ đứng cánh kín. Chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine bền bỉ, đa dạng màu sắc phù hợp với nhiều thiết kế văn phòng khác nhau. Tại các không gian đô thị thì diện tích văn phòng luôn rất khiêm tốn. Thiết kế tủ hồ sơ được tối ưu, để có thể khắc phục được nhược điểm của các văn phòng diện tích nhỏ. Tủ giám đốc có 2 buồng tủ cao, tiết kiệm được diện tích bề ngang của căn phòng. Mà vẫn lưu trữ được nhiều tài liệu, đồ dùng do tận dụng diện tích chiều cao của phòng.

Cánh tủ kín đáo giúp bảo mật thông tin, tránh bụi bẩn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian chung. Tủ tài liệu WCB-15 được sản xuất từ chất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cực kỳ bền bỉ. Các loại vật liệu này có nhiều ưu điểm như: chống mối mọt, chống trầy xước, hạn chế cong vênh tối đa và chống thấm nước. Sản phẩm còn có điểm mạnh là có đa dạng màu sắc và họa tiết để khách hàng lựa chọn.

Tủ tài liệu WCB-14

WCB-14 | Tủ tài liệu DKF cao cánh kính, gỗ công nghiệp bền bỉ

Mẫu tủ tài liệu gỗ cao cánh kính WCB-14 của Đức Khang có thiết kế hiện đại và cao cấp. Sản phẩm phù hợp với các không gian văn phòng hiện đại, sang trọng. Tủ tài liệu có kích thước cao, tận dụng được diện tích chiều cao tại các mảng tường văn phòng. Từ đó lưu trữ được nhiều giấy tờ, đồ đạc hơn mà không tốn quá nhiều không gian phòng.

Tủ chia là 2 phần cánh khác nhau. Phần tủ phía trên là cánh kính, giúp tìm kiếm tài liệu dễ dàng hơn. Và phần tủ dưới là cánh gỗ kín để tăng tính riêng tư, tránh bụi bẩn. Tay nắm cửa bằng thép mạ sáng màu tinh tế và rất thẩm mỹ. Khung tủ dày dặn và chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt. Tủ hồ sơ gỗ WCB-14 có tổng cộng 6 đợt rộng rãi để sắp xếp giấy tờ, đồ dùng. Phần đợt tử ở phần phía trên cánh kín có thể bày đồ trang trí như tranh ảnh, tượng,…

Tủ tài liệu giám đốc được sản xuất từ chất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cực kỳ bền bỉ. Các loại vật liệu này có nhiều ưu điểm như: chống mối mọt, chống trầy xước, hạn chế cong vênh tối đa và chống thấm nước. Sản phẩm còn có điểm mạnh là có đa dạng màu sắc và họa tiết để khách hàng lựa chọn. Tủ có họa tiết vân gỗ sang trọng, cao cấp, thiết kế cánh tủ có thêm phần cánh kính làm cho sản phẩm thêm mới mẻ và không bị bí bách.

Các phần bản lề, tay nắm cửa đều được chăm chút tạo nên các đường nét tinh tế. Nâng cao trải nghiệm sử dụng cho khách hàng, đảm bảo chất lượng cả về hình thức và công năng trong quá trình sử dụng. Mẫu tủ này có thể sử dụng cho nhiều kiểu văn phòng khác nhau. Kể cả văn phòng hiện đại, sang trọng hay cổ điển. Đặc biệt nó còn rất hợp với những văn phòng diện tích nhỏ, do chỉ có 2 khoang buồng cao và nhiều đợt tủ.

Tủ tài liệu WCB-24

WCB-24 | Tủ tài liệu thấp DKF 2 cánh lửng mở, có kệ tủ hở phía trên

WCB-24 là mẫu tủ tài liệu bán chạy nhất của Nội Thất Đức Khang. Sản phẩm này nổi bật với thiết kế mới lạ, kết hợp giữa khoang tủ cánh kín và kệ tủ mở phía trên. Khác với nhiều mẫu tủ truyền thống chỉ có phần tủ cánh kính hoặc kệ tủ hở, thì mẫu tủ này có nhiều điểm mới lạ.

Phía dưới tủ có 02 khoang tủ có cánh kín để lưu trữ giấy tờ, đồ đạc,… Cánh tủ kín đáo giúp bảo mật thông tin, tránh bụi bẩn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian chung. Phía trên là thiết kế một khoang tủ hở không có cánh kín. Phần này dùng để trưng bày các vật dụng trang trí như tranh ảnh, tượng,…

Khung tủ dày dặn và chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt. Mẫu tủ này có thể sử dụng cho nhiều kiểu văn phòng khác nhau, kể cả văn phòng hiện đại, sang trọng hay cổ điển. Tủ thấp có thể tận dụng là vách ngăn phân chia khu vực làm việc với các văn phòng mở hiện đại. Phía trên mặt tủ có thể tận dụng làm kệ đặt đồ đạc trang trí,… Kích thước tủ nhỏ gọn có thể sử dụng cho các văn phòng có diện tích nhỏ hẹp

Tủ giám đốc dành cho văn phòng nhỏ này được sản xuất từ chất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cực kỳ bền bỉ. Tay nắm cửa bằng thép mạ sáng màu tinh tế và đảm bảo thẩm mỹ. Nó có thể chống mối mọt, chống trầy xước, hạn chế cong vênh tối đa và chống thấm nước. Sản phẩm còn có điểm mạnh là có đa dạng màu sắc và họa tiết để khách hàng lựa chọn.

Địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu tủ giám đốc cho văn phòng diện tích nhỏ

Các mẫu tủ tài liệu giám đốc trên đây đều có ưu điểm là thiết kế hiện đại, tối ưu các chức năng cho người sử dụng, giá cả lại phải chăng, phù hợp với nhiều không gian. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất, Đức Khang chưa từng khiến khách hàng thất vọng về chất lượng của sản phẩm.

Công ty hiện có công xưởng sản xuất 3000m2, đội ngũ sản xuất, thiết kế giàu kinh nghiệm chuyên môn tạo nên sản phẩm ấn tượng về kiểu dáng và mẫu mã, bền bỉ về chất lượng. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được hưởng chính sách giao hàng tận tình, chu đáo, thái độ chăm sóc khách hàng cực tốt.

Nếu bạn đang muốn được tư vấn, tìm hiểu kỹ hơn thông tin về nội thất phòng giám đốc, đừng quên liên hệ với chúng tôi, hoặc vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ sớm kết nối tư vấn cho bạn. Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem thêm: Các mẫu tủ giám đốc đẹp, đẳng cấp tại Nội thất Đức Khang

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nhà hướng Tây đặt bàn thờ hướng nào đón tài lộc, vượng khí?

Nhà hướng Tây nên đặt bàn thờ hướng Tây, Tây Nam Tây Bắc, Đông Bắc...

Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Trả lời