Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Hợi 1995 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Hợi 1995 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuân theo mệnh và tuổi Ất Hợi 1995 sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều thuận lợi trong con đường công danh sự nghiệp sau này. Thế nhưng để có thể hiểu rõ về cách đặt hướng bàn thì không hề dễ dàng, Nội thất Đức Khang DKF sẽ giúp bạn phân tích những yếu tố trong việc sắp xếp hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Ất Hợi 1995 trong thiết kế nội thất.

Những người tuổi Ất Hợi 1995 đang tìm kiếm những cơ hội việc làm tốt, hoặc muốn khởi nghiệp thành lập công ty, thế nên để có thể ổn định và thăng tiến nhanh hơn trong công việc, bạn không nên bỏ qua việc đặt hướng bàn làm việc đúng phong thủy và trang trí bàn làm việc khoa học hơn.

Người tuổi Ất Hợi 1995 thuộc mệnh gì?

Người tuổi Ất Hợi 1995 sinh từ ngày 31/1/1995 đến ngày 18/2/1996, thuộc mệnh Hỏa, nạp âm Sơn Đầu Hỏa, tức Lửa trên núi. Ngọn lửa ấy lặng lẽ cháy trên núi mạnh mẽ và tỏa sáng. Nam nữ tuổi này sống hết mình với đam mê, hoài bão, không ngại đối mặt với các chông gai, thử thách.

Nam nữ tuổi 1995 đều là người chính trực, yêu sự công bằng, công lý. Với công việc, họ chủ động, thông minh và sẵn sàng đảm nhiệm việc khó, bởi thế vận mệnh họ có số làm quan, được tin tưởng và trọng dụng. Nhược điểm của người tuổi này đó chính là tính cách hơi nóng nảy và vội vàng.

Nam tuổi Ất Hợi 1995 cung Khôn, thuộc tây tứ mệnh, là người yêu thích chinh phục thứ lớn lao, không đầu hàng trước khó khăn, thử thách. Nhờ đó họ có được sự nghiệp vững chắc.

Nữ tuổi Ất Hợi cung Khảm, thuộc đông tứ mệnh, là người biết lắng nghe và đồng cảm với mọi người xung quanh, được người khác yêu quý, tin tưởng.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Hợi 1995 hợp phong thủy

Tại sao cần đặt bàn làm việc theo hướng phong thủy?

Hướng bàn làm việc tuổi Hợi 1995 phong thủy sẽ mang đến rất nhiều điều tích cực, năng lượng tốt, cát khí, may mắn, thúc đẩy công việc suôn sẻ, thuận lợi, tránh tai ương, xua đuổi đi tà khí. Sự nghiệp của người tuổi Ất Hợi vị thế cũng đạt thăng tiến nhanh chóng, đạt tiền tài và công danh. Để xác định được hướng bàn làm việc chính xác, chủ nhân có thể sử dụng la bàn phong thủy. App này hiện có mặt ở các thiết bị hệ điều hành android.

Người tuổi Ất Hợi 1995 rất được mọi người tín nhiệm, thế nhưng để có được sự thành công trong sự nghiệp thì bạn cần hiểu rõ về mệnh và cung để đặt hướng bàn làm việc tốt nhất trong thi công nội thất văn phòng.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Hợi 1995 nam hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc nam tuổi Ất Hợi 1995 hợp phong thủy bao gồm: Hướng Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Phục Vị), Tây (Thiên Y). Đặt bàm làm việc tại các hướng tốt này mang đến tiền tài, danh vọng, cơ hội phát triển sự nghiệp cho chủ nhân.

Hướng ngồi tốtÝ nghĩa
Đông Bắc (Sinh Khí)Giúp thu hút nhiều tiền tài, tài lộc, có cơ hội thăng quan tiến chức.
Tây (Thiên Y)Cải thiện sức khỏe, giúp tăng hiệu quả, năng suất công việc, đạt được mục tiêu đề ra nhanh chóng
Tây Bắc (Diên Niên)Giúp các mối quan hệ gia đình, tình yêu bền chặt, là chỗ dựa cực kỳ vững chắc để bạn an tâm phát triển sự nghiệp, đạt thành tựu lớn.
Tây Nam (Phục Vị)Hỗ trợ tăng cường sức mạnh tinh thần, giúp bản thân tiến bộ, vượt qua khó khăn, đạt nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp.

Các hướng xấu đặt bàn làm việc nam tuổi Ất Hợi 1995 tránh, kiêng kỵ bao gồm: hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ), Bắc (Tuyệt Mệnh), Nam (Lục Sát), Đông (Họa Hại). Các hướng đặt bàn làm việc này khiến chủ nhân gặp nhiều tai ương, xui xẻo liên quan đến sức khỏe, tình duyên, công việc.

Hướng ngồi xấuÝ nghĩa
 Bắc (Tuyệt Mệnh)Sức khỏe thể chất và tinh thần đều sụt giảm, công việc đi xuống, bỏ qua nhiều cơ hội tốt.
Nam (Lục Sát)Ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ xung quanh: người thân, người yêu, đồng nghiệp, bạn bè…
Đông Nam (Ngũ Quỷ)Bạn sẽ gặp nhiều tai tiếng, thị phi, ảnh hưởng đến danh dự và sự nghiệp.
Đông (Họa Hại)Sức khỏe suy giảm, giảm hiệu suất công việc, ảnh hưởng đến sự nghiệp công danh.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Hợi 1995 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Hợi 1995 nữ hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc nữ tuổi Ất Hợi 1995 hợp phong thủy bao gồm: hướng Tây Bắc (Diên Niên), Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Phục Vị), Tây (Thiên Y). Đặt làm việc tại các hướng tốt này giúp chủ nhân gặp may mắn, sức khỏe dồi dào, công việc suôn sẻ, cơ hội thăng tiến tốt.

Hướng ngồi tốtÝ nghĩa
Tây (Sinh Khí)Giúp thu hút nhiều tiền tài, tài lộc, có cơ hội thăng quan tiến chức.
Đông Bắc (Thiên Y)Cải thiện sức khỏe, giúp tăng hiệu quả, năng suất công việc, đạt được mục tiêu đề ra nhanh chóng
Tây Nam (Diên Niên)Giúp các mối quan hệ gia đình, tình yêu bền chặt, là chỗ dựa cực kỳ vững chắc để bạn an tâm phát triển sự nghiệp, đạt thành tựu lớn.
Tây Bắc (Phục Vị)Hỗ trợ tăng cường sức mạnh tinh thần, giúp bản thân tiến bộ, vượt qua khó khăn, đạt nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp.

Các hướng xấu đặt bàn làm việc nữ tuổi Ất Hợi 1995 nên tránh bao gồm: hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Nam (Lục Sát), Đông (Họa Hại). Lý do các hướng này khắc mệnh trạch của nữ tuổi 1995, khiến chủ nhân dễ gặp tai họa, bất trắc trong sức khỏe, công việc, đời sống.

Hướng ngồi xấuÝ nghĩa
Nam (Tuyệt Mệnh)Sức khỏe thể chất và tinh thần đều sụt giảm, công việc đi xuống, bỏ qua nhiều cơ hội tốt.
Bắc (Lục Sát)Ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ xung quanh: người thân, người yêu, đồng nghiệp, bạn bè…
Đông (Ngũ Quỷ)Bạn sẽ gặp nhiều tai tiếng, thị phi, ảnh hưởng đến danh dự và sự nghiệp.
Đông nam (Họa Hại)Sức khỏe suy giảm, giảm hiệu suất công việc, ảnh hưởng đến sự nghiệp công danh.

Chú ý:

Vị thế tốt nhất khi đặt bàn làm việc, vách ngăn văn phòng chính là lưng dựa vào tường và hướng mặt về phía cửa, có như thế bạn mới có chỗ dựa vững chắc sau lưng, mới có người nâng đỡ khi thăng tiến, được đồng nghiệp giúp sức, cấp trên coi trọng. Bàn làm việc hướng ra cửa sẽ giúp bạn có những quyết định sáng suốt trong công việc, đưa ra nhiều sáng kiến tốt và hiệu suất công việc cao.

Màu sắc bàn làm việc tuổi Ất Hợi 1995

Màu sắc phù hợp nhất khi chọn bàn làm việc tuổi Ất Hợi 1995 chính là màu đỏ, màu hồng và màu tím, cam – đây là màu bản mệnh Hỏa, cũng là mệnh của người tuổi Ất Hợi 1995, thế nên nó sẽ giúp chủ nhân có được những kết quả làm việc tốt đẹp và sự thuận lợi khi kinh doanh. Bạn có thể chọn các mẫu bàn gỗ công nghiệp cho tuổi 1995, đây  đều là những loại bàn bền bỉ và có màu sắc đa dạng dễ dàng lựa chọn. Lưu ý các tone màu làm việc đỏ, cam, hồng, tím nóng và chói, bởi vậy chủ nhân nên chọn màu bàn ở tông nhẹ nhàng để không phản sáng khi làm việc, gây nhức mỏi mắt  và cận thị.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Hợi 1995 hợp phong thủy

Màu xanh lá cây cũng là màu bàn làm việc hợp phong thủy với người tuổi Ất Hợi 1995. Đây là màu bản mệnh của hành Mộc, mà Mộc sinh Hỏa nên màu xanh lá cây sẽ mang lại may mắn lớn cho chủ nhân mệnh Hỏa 1995. Bàn làm việc các màu như nâu, xám, ghi, trắng cũng khá phù hợp với người tuổi này bởi là các màu trung tính, không quá tốt cũng không quá xấu.

Người tuổi Ất Hợi 1995 nên tránh chọn bàn làm việc các màu xanh dương, đen vì đây là màu sắc thuộc hành Thủy, theo ngũ hành thì Hỏa khắc Thủy, nếu chọn bàn làm việc màu sắc này thì chủ nhân sẽ gặp nhiều xui xẻo, tai ương, công việc bất trắc, hiệu suất làm việc giảm sút. Trường hợp bàn làm việc tại công ty đã cố định màu sắc này và không thể thay đổi thì bạn có thể dùng khăn trải bàn có màu sắc hợp mệnh mình để khắc phục.

Chất liệu bàn làm việc tuổi Ất Hợi 1995

Nam nữ tuổi Ất Hợi 1995 nên ưu tiên lựa chọn bàn làm việc chất liệu gỗ (gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp). Lý do bởi chất liệu gỗ thuộc hành Mộc, mà Mộc sinh Hỏa nên có ý nghĩa rất tốt cho sự phát triển trong sự nghiệp, công danh của người tuổi 1995. Ngoài chất liệu gỗ thì bạn cũng có thể kết hợp chất liệu sắt, kính, inox… làm chân bàn, trang trí. Bởi phong thủy suy cho cùng đều cần sự cân bằng, hài hòa của ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Việc nhiều quá hoặc ít quá một cái gì đó cũng không phải là điều tốt.

Đặt thêm 1 chậu cây nhỏ hợp phong thủy trên bàn làm việc còn có công dụng kích thích vượng tài, xua đuổi sát khí, mang lại bình an, may mắn cho chủ nhân.

Kích thước, kiểu dáng bàn làm việc tuổi Ất Hợi 1995

Bàn làm việc người tuổi Ất Hợi 1995 nên ưu tiên lựa các mẫu bàn thuôn dài, hình chữ nhật, trụ tròn bởi dáng này là dáng của gỗ, thuộc mệnh Mộc, giúp hỗ trợ chủ nhân mệnh Hỏa hanh thông, thuận buồm xuôi gió trong công việc. Hoặc bạn cũng có thể chọn bàn làm việc hình tam giác, hình chóp – đây là kiểu dáng thuộc bản mệnh Hỏa.

Về kích thước, nhìn chung bàn làm việc trước tiên cần có kích thước phù hợp diện tích không gian lắp đặt để mang đến sự hài hòa tổng thể trong không gian. Bàn làm việc cũng cần có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng, tính chất công việc mỗi người. Nếu bàn làm việc quá rộng sẽ gây trống trải, bất an, trong khi bàn làm việc quá chật lại gây khó chịu, ức chế trong công việc, hiệu quả công việc giảm sút.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Hợi 1995 hợp phong thủy

Vật phong thủy để bàn làm việc tuổi Ất Hợi 1995

Vật phẩm phong thủy cho tuổi Ất Hợi 1995 đặt bàn làm việc giúp gia tăng vượng khí gồm: quả cầu phong thủy, vòng thạch anh, tỳ hưu, thiềm thừ, thuyền buồm,  tượng phật di lặc, tượng tam hợp, tượng hoa mai mạ vàng, tượng rồng… Mỗi vật phẩm phong thủy đều chứa đựng các ý nghĩa riêng như sau:

  • Tượng phật di lặc: tượng có gương mặt phúc hậu, hiền từ, tượng trưng cho hài hòa, hạnh phúc, niềm vui. Đặt tượng phật di lặc bàn làm việc có tác dụng tiết chế tính nóng nảy của chủ nhân mệnh Hỏa tuổi Ất Hợi 1995.
  • Thiềm thừ mạ vàng: Là linh vật mang hình dáng đặc biệt với 3 chân ôm tiền, miệng ngậm tiền vàng, tượng trưng cho phú quý, giàu sang, tài lộc, con đường kinh doanh thuận lợi.
  • Tỳ hưu mạ vàng: Đây là linh vật phong thủy phù hợp đặt bàn làm việc tuổi 1995 nhằm mục đích cầu an, cầu tài lộc, bảo vệ tài sản cho chủ nhân.
  • Tượng cành mai mạ vàng: Mai vàng tượng trưng cho may mắn, tốt lành, giúp chủ nhân thêm tài lộc và hanh thông trong mọi công việc.
  • Quả cầu phong thủy: Chọn cầu phong thủy màu xanh lá, đỏ, cam, hồng, tím… có tác dụng cân bằng năng lượng, xua đuổi tà khí, mang lại tinh thần thoải mái, giảm mệt mỏi, tăng hiệu suất công việc cho người ngồi.

Cây phong thủy để bàn làm việc tuổi Ất Hợi 1995

Cây phong thủy đặt bàn làm việc người tuổi Ất Hợi 1995 mệnh Hỏa nên ưu tiên các cây có màu sắc đỏ, tím, hồng, cam, xanh lá, dễ trồng, dễ chăm sóc như: cây trạng nguyên, cây hồng môn, cây cẩm nhung đỏ, cây phú quý, cây vạn lộc, cây kim tiền, cây cau tiểu trâm, cây kim ngân…

  • Cây phú quý: như tên gọi, cây này tượng trưng cho giàu sang, tài lộc phú quý, đặt bàn làm việc sẽ thu hút vượng khí, đem lại may mắn cho chủ nhân.
  • Cây trạng nguyên: Sắc đỏ của hoa trạng nguyên cực kỳ hợp với mệnh Hỏa tuổi 1995. Loài cây này đặt bàn làm việc hoặc góc phòng làm việc sẽ giúp chủ nhân trí tuệ thêm minh mẫn, làm việc tập trung, con đường học hành, công danh sán lạn.
  • Cây hồng môn: Hồng môn tượng trưng cho tình cảm, tình thân gia đình. Khi bố trí cây trên bàn việc sẽ giúp nam nữ tuổi Ất Hợi 1995 củng cố các mối quan hệ tình cảm, là chỗ dựa vững chắc để an tâm phát triển sự nghiệp.
  • Cây vạn lộc: “Vạn” tức là nhiều, “lộc” là tiền tài, phú quý. Vạn lộc sẽ mang đến rất rất nhiều may mắn, thinh vượng cho chủ nhân. Đặc biệt khi cây vạn lộc ra hoa sẽ báo hiệu điều tốt lành đối với người mệnh Hỏa.
  • Cách trang trí bàn làm việc cho người tuổi Ất Hợi 1995

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Ất Hợi 1995

Bàn làm việc nếu dựa theo bát quái đồ có thể phân chia thành 9 phần. Tương ứng mỗi vị trí có thể bố trí các đồ vật khác nhau:

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Nhâm Tý 1972

Vị trí 1: Tương ứng với hướng Đông Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho sự thịnh vượng. Ngoài ra, đây cũng là vị trí thích hợp để đặt máy tính làm việc.

Vị trí 2: Tương ứng với hướng Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho danh vọng, danh tiếng của bản thân. Do đó, có thể đặt tại đây danh thiếp hoặc tên chức vụ đối với các lãnh đạo tuổi Ất Hợi 1995.

Vị trí 3: Tương ứng với hướng Tây Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho nhân duyên, các mối quan hệ. Do đó, nếu muốn cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp, hãy đặt tại đây một quả cầu pha lê tròn hoặc cầu thủy tinh trơn.

Vị trí 4: Tương ứng với hướng Đông trên bàn, tượng trưng cho gia đình. Ở vị trí này, chúng ta có thể đặt một tấm ảnh chung của gia đình, điều này giúp cho mối quan hệ gia đình tốt hơn, mọi người hòa thuận, bao bọc lẫn nhau.

Vị trí 5: Đây là vị trí chính giữa bàn làm việc, tượng trưng cho sức khỏe. Vị trí này nên để trống, giữ sạch sẽ, không bừa bộn để thu hút năng lượng tích cực.

Vị trí 6: Tương ứng với hướng Tây trên bàn, tượng trưng cho sự sáng tạo. Do đó người tuổi Ất Hợi 1995 có thể đặt sách hoặc một cuốn sổ tay tại vị trí này.

Vị trí 7: Tương ứng với hướng Đông Bắc trên bàn, tượng trưng cho trí tuệ và học thức. Có thể đặt tại vị trí này một cuốn sách liên quan đến ngành nghề công việc của bạn.

Vị trí 8: Tương ứng với hướng Bắc, tượng trưng cho sự nghiệp. Vị trí này nên để trống hoặc dán một câu khẩu hiệu tích cực để đẩy mạnh tinh thần làm việc.

Vị trí 9: Tương ứng với hướng Tây Bắc, tượng trưng cho quý nhân. Vị trí này thích hợp để đặt điện thoại, sổ ghi danh bạ, danh thiếp của đối tác làm việc.

Chú ý khi sắp xếp bàn làm việc cho người tuổi Ất Hợi 1995:

  • Các đồ vật cần sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp, không bày bừa lộn xộn sẽ khiến tinh thần làm việc đi xuống.
  • Không bày các đồ vật hư hỏng trên bàn làm việc.
  • Không đặt những vật sắc nhọn trên bàn làm việc.
  • Những chậu cây cảnh nhỏ đặt bàn làm việc sẽ điều hòa bản tính nóng như lửa của người mệnh Hỏa, làm họ có tinh thần làm việc tốt hơn, quyết định sáng suốt hơn.

Kiêng kỵ khi kê bàn làm việc tuổi Ất Hợi 1995

Khi đã chọn được hướng đặt bàn làm việc tốt, bạn cũng nên kiêng kỵ một số điều để tránh cản trở con đường thăng tiến và kinh doanh, cụ thể như sau:

  • Tránh bàn làm việc giám đốc hay bàn làm việc ở giữa phòng: Bàn làm việc đặt ngay giữa phòng là vị trí “Trung Cung”, vị trí này rất xấu khi đặt bàn làm việc, nó khiến bạn có cảm giác lạc lõng, bất an và không có điểm tựa, bạn cũng sẽ không có sự nâng đỡ trong sự nghiệp, bị đồng nghiệp xa lánh, hiệu suất làm việc cũng không cao.
  • Bàn làm việc đặt gần cửa sổ: nhất là khi cửa sổ lại hướng ra phía có đường cái thì bạn nên tuyệt đối tránh, vị trí này rất ồn ào, sẽ khiến bạn phân tâm khi làm việc, chưa kể đến cửa sổ là nơi nạp khí, kể cả tài khí và sát khí, khi bạn ngồi gần sẽ không thể chuyên tâm làm việc, hiệu quả thấp.
  • Bàn làm việc kê dưới xà ngang, đèn chùm, quạt trần: Vị trí kê bàn làm việc này khiến chủ nhân tuổi Ất Hợi 1995 dễ bị đè nén tinh thần, đầu óc trì trệ, làm việc kém năng suất và hay mắc sai lầm.
  • Bàn làm việc quay mặt vào tường: khi bạn làm việc mà trước mặt là một bức tường dựng đứng thì bạn sẽ cảm thấy rất tù túng, khó chịu và bức bối, trong phong thủy, vị trí này sẽ làm bạn khó có thể thăng tiến được, làm việc đình trệ và không đạt hiệu quả cao.
  • Bàn làm việc hướng về phòng vệ sinh, cầu thang: đây đều là những vị trí xấu khi ngồi làm việc, bàn làm việc hướng về phòng vệ sinh hay cầu thang sẽ khiến bạn không thể tập trung và rất phân tâm khi người ra người vào liên tục, chưa kể đây là nơi chứa nhiều vi khuẩn khiến bạn dễ sinh bệnh.
  • Bàn làm việc ngồi quay lưng ra cửa chính: Vị trí ngồi này thiếu chỗ dựa và điểm tựa. Khi kê bàn làm việc như vậy thì nếu là nhân viên sẽ không được cấp trên coi trọng, nếu là lãnh đạo không được cấp dưới nể phục. Làm nhiều nhưng thành quả thu được lại không được bao nhiêu.

Một số mẫu bàn Đức Khang hợp phong thủy cho tuổi Ất Hợi 1995

Lựa chọn bàn làm việc cho người tuổi Ất Hợi 1995 nên chú ý đến các yếu tố như kích thước, màu sắc, chất liệu, kiểu dáng. Như đã phân tích ở trên, bàn làm việc người mệnh Hỏa nên ưu tiên chất liệu gỗ, màu sắc phù hợp gồm cam, đỏ, hồng, tím, xanh lá, trắng, xám, ghi, vàng, nâu; kiểu dáng bàn thuôn dài hình chữ nhật…. Tại Đức Khang có rất nhiều mẫu bàn làm việc phù hợp đáp ứng các tiêu chí trên.

Bàn làm việc tại nhà cho người tuổi Ất Hợi 1995

Tuổi 1995 về cơ bản vẫn còn rất trẻ, đại đa phần sẽ đảm nhiệm vị trí nhân viên. Thường ở công ty đã bố trí sẵn bàn làm việc, không thể thay đổi, do đó nếu muốn thì người tuổi này có thể lựa chọn bàn làm việc hợp phong thủy tại nhà. Chiếc bàn đồng hành xử lý mọi công việc hợp phong thủy sẽ giúp công việc suôn sẻ, thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến, được cấp trên trọng dụng…

Một số mẫu bàn làm việc tại nhà cho nam nữ tuổi Ất Hợi 1995 gồm:

Bàn làm việc cho lãnh đạo tuổi Ất Hợi 1995

Bàn làm việc lãnh đạo tuổi Ất Hợi nên có phong cách trẻ trung và năng động, phù hợp với tuổi trẻ, kích thích sự sáng tạo, các ý tưởng đột phá cho sự phát triển doanh nghiệp. Dưới đây là một số mẫu bàn phù hợp với lãnh đạo mệnh Hỏa:

Trường hợp lãnh đạo mệnh Hỏa tuổi Ất Hợi thích vẻ đẹp truyền thống, chắc chắn, bền bỉ thì có thể tham khảo các mẫu bàn gỗ tự nhiên màu đỏ nâu như sau:

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu hiện nay

Nội thất Đức Khang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhất là lĩnh vực nội thất văn phòng. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm nội thất và các dự án mà Đức Khang đã thực hiện tại địa chỉ noithatduckhang.com.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về phong thủy trong đặt hướng đặt bàn làm việc cho tuổi 1995 trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

  • Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
5/5 - (3 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Tranh hoa sen hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt, tài lộc?

Tranh hoa sen mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, hạnh phúc, hợp với người...

Trả lời