Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Hợi 1995 hợp phong thủy

huong dat ban 1995

Hướng đặt bàn làm việc tuân theo mệnh và cung của bạn sẽ giúp bạn gặp nhiều thuận lợi trong con đường công danh sự nghiệp sau này. Thế nhưng có thể hiểu rõ về cách đặt hướng bàn thì không hề dễ dàng, Nội thất Đức Khang DKF sẽ giúp bạn phân tích những yếu tố trong việc sắp xếp hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Ất Hợi 1995 trong thiết kế nội thất.

Những người tuổi Ất Hợi 1995 mới ra trường và tìm kiếm những cơ hội việc làm tốt, hoặc muốn khởi nghiệp thành lập công ty, thế nên để có thể ổn định và thăng tiến nhanh hơn trong công việc, bạn không nên bỏ qua việc đặt hướng bàn làm việc đúng phong thủy và trang trí bàn làm việc khoa học hơn.

Thông tin về người tuổi Ất Hợi 1995

Những người tuổi Ất Hợi 1995 sinh năm Ất Hợi thường có tính cách rất tốt bụng, dễ gần và thoải mái, thân thiện với mọi người, dám đương đầu với khó khăn. Thế nên người tuổi Ất Hợi 1995 rất được mọi người tín nhiệm, thế nhưng để có được sự thành công trong sự nghiệp thì bạn cần hiểu rõ về mệnh và cung để đặt hướng bàn làm việc tốt nhất trong thi công nội thất văn phòng.

  • Năm sinh dương lịch: 1995.
  • Năm sinh âm lịch: Ất Hợi.
  • Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh.
  • Ngũ hành: Sơn đầu hỏa (Lửa trên núi).
  • Hướng tốt: Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc(Diên Niên), Tây (Thiên Y), Tây Nam(Phục Vị).
  • Hướng xấu: Đông (Hoạ Hại), Bắc (Tuyệt Mệnh), Nam(Lục Sát), Đông Nam(Ngũ Quỷ).

Thông tin về người tuổi Ất Hợi 1995

Hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Ất Hợi 1995

Như đã phân tích ở trên, người tuổi Ất Hợi 1995 thuộc quẻ mệnh Khôn thuộc Tây tứ mệnh, thế nên 4 hướng tốt như Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Diên Niên), Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị) sẽ là những hướng mà bạn nên chọn để xếp bàn và ghế làm việc.

Ngược lại, những hướng như Đông (Hoạ Hại), Bắc (Tuyệt Mệnh), Nam(Lục Sát), Đông Nam(Ngũ Quỷ) thì bạn nên tuyệt đối tránh trong thiết kế nội thất phòng nhân viên cho tuổi 1995, vì những hướng này sẽ mang lại điềm xấu, mang đến thị phi, những mối quan hệ sứt mẻ và công danh sự nghiệp bị đổ bể cho bạn.

Hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Ất Hợi 1995

Vị thế tốt nhất khi đặt bàn làm việc, vách ngăn văn phòng chính là lưng dựa vào tường và hướng mặt về phía cửa, có như thế bạn mới có chỗ dựa vững chắc sau lưng, mới có người nâng đỡ khi thăng tiến, được đồng nghiệp giúp sức, cấp trên coi trọng. Bàn làm việc hướng ra cửa sẽ giúp bạn có những quyết định sáng suốt trong công việc, đưa ra nhiều sáng kiến tốt và hiệu suất công việc cao.

Dù vậy, khi đã chọn được hướng tốt, bạn cũng nên lưu ý khi đặt hướng bàn làm việc, vì nếu bạn phạm phải những điều sau trong phong thủy, thì vẫn sẽ cản trở con đường thăng tiến và kinh doanh của bạn, cụ thể như sau:

  • Tránh bàn làm việc giám đốc hay bàn làm việc ở giữa phòng: bàn làm việc đặt ngay giữa phòng là vị trí “Trung Cung”, vị trí này rất xấu khi bạn muốn thi công phòng giám đốc, nó khiến bạn có cảm giác lạc lõng, bất an và không có điểm tựa, bạn cũng sẽ không có sự nâng đỡ trong sự nghiệp, bị đồng nghiệp xa lánh, hiệu suất làm việc cũng không cao.
  • Bàn làm việc đặt gần cửa sổ: nhất là khi cửa sổ lại hướng ra phía có đường cái thì bạn nên tuyệt đối tránh, vị trí này rất ồn ào, sẽ khiến bạn phân tâm khi làm việc, chưa kể đến cửa sổ là nơi nạp khí, kể cả tài khí và sinh khí, khi bạn ngồi gần sẽ không thể chuyên tâm làm việc, hiệu quả thấp.
  • Bàn làm việc quay mặt vào tường: khi bạn làm việc mà trước mặt là một bức tường dựng đứng thì bạn sẽ cảm thấy rất tù túng, khó chịu và bức bối, trong phong thủy, vị trí này sẽ làm bạn khó có thể thăng tiến được, làm việc đình trệ và không đạt hiệu quả cao.
  • Bàn làm việc hướng về phòng vệ sinh, cầu thang: đây đều là những vị trí xấu khi ngồi làm việc, bàn làm việc hướng về phòng vệ sinh hay cầu thang sẽ khiến bạn không thể tập trung và rất phân tâm khi người ra người vào liên tục, chưa kể đây là nơi chứa nhiều vi khuẩn khiến bạn dễ sinh bệnh.

Cách trang trí bàn làm việc cho người tuổi Ất Hợi 1995

Màu sắc phù hợp nhất khi chọn bàn làm việc, bàn làm việc nhóm cho người tuổi Ất Hợi 1995 chính là màu đỏ, màu hồng và màu tím, đây là màu hòa hợp của mệnh Hỏa, cũng là mệnh của người tuổi Ất Hợi 1995, thế nên nó sẽ giúp bạn có được những kết quả làm việc tốt đẹp và sự thuận lợi khi kinh doanh. Bạn có thể chọn các mẫu bàn gỗ công nghiệp cho tuổi 1995, đây  đều là những loại bàn bền bỉ và có màu sắc đa dạng dễ dàng lựa chọn

Bàn giám đốc Hòa Phát DT2010V2 có màu sắc hợp mệnh Hỏa

Bàn giám đốc Hòa Phát DT2010V2 có màu sắc hợp mệnh Hỏa

Màu xanh lá cây cũng là màu nên sử dụng cho người tuổi Ất Hợi 1995, đây là màu bản mệnh của hành Mộc, mà Mộc sinh Hỏa nên màu xanh lá cây sẽ mang lại may mắn lớn. Tuy nhiên thì những màu sắc này khá là chói mắt nên bạn nên chọn ở tông nhẹ nhàng để không phản sáng khi làm việc, gây nhức mỏi mắt  và cận thị.

Những thiết kế bàn làm việc gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tuổi Ất Hợi 1995, vì đồ gỗ thuộc hành Mộc nên có ý nghĩa rất tốt cho sự phát triển trong sự nghiệp của bạn, bạn nên bày thêm cây cảnh nhỏ trên bàn làm việc để trang trí.

Cách trang trí bàn làm việc cho người tuổi Ất Hợi 1995

Cây phát lộc để bàn làm việc

Những chậu cây cảnh nhỏ sẽ điều hòa bản tính nóng như lửa của người mệnh Hỏa, làm họ có tinh thần làm việc tốt hơn, quyết định sáng suốt hơn và tăng thêm niềm đam mê cho mình. Bạn có thể bày thêm những quả cầu thủy tinh hoặc thạch anh với màu đỏ, hồng và tím trên bàn, vừa là để trang trí, vừa là để xoay trong lòng bàn tay để thư giãn. Để tham khảo những sản phẩm nội thất văn phòng giá tốt dành cho văn phòng, mời bạn click ô màu xanh bên dưới:

Xem thêm một số sản phẩm nội thất văn phòng đẹp và hiện đại nhất hiện nay:

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu hiện nay

Nội thất Đức Khang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhất là lĩnh vực nội thất văn phòng. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm nội thất và các dự án mà Đức Khang đã thực hiện tại địa chỉ noithatduckhang.com.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về phong thủy trong đặt hướng đặt bàn làm việc cho tuổi 1995 trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

  • Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thiết kế văn phòng 45 người ngồi nên chọn bàn làm việc nào?

Văn phòng 45 người ngồi là kiểu văn phòng có quy mô trung bình. Khi...

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty Song Kim

Dự án thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng của công ty Song...

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty TMS

Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội các vách ngăn bàn làm việc...

Trả lời