Top bàn họp 6 ghế ngồi DKF đẹp, hiện đại năm 2022

Top bàn họp 6 ghế ngồi DKF đẹp, hiện đại năm 2022

Bàn họp luôn là một phần không thể thiếu của các không gian làm việc văn phòng. Tùy vào nhu cầu của mỗi công ty mà kích thước bàn họp cũng sẽ khác nhau. Nội thất DKF xin gửi đến quý khách hàng top bàn họp 6 ghế ngồi cho văn phòng đẹp, hiện đại nhất năm 2022.

Kích thước bàn họp 6 ghế ngồi tiêu chuẩn

Kích thước lý tưởng cho bàn họp sử dụng cho 6 ghế ngồi là 1800mm × 900mm × 750mm hoặc 2000mm x 1000mm x 750mm. Đây chính là kích thước hợp lý nhất dành cho 6 người họp. Với việc sử dụng kích thước trên sẽ là vừa đủ dành cho 6 người có thể sử dụng thoải mái, có thể dễ dàng hoạt động tạo sự hứng thú tăng năng suất công việc.

Bàn họp 6 ghế ngồi cần diện tích khoảng bao nhiêu m2

Theo các thiết kế chuyên nghiệp, diện tích tối thiểu cho mỗi người trong phòng họp nên là 1,8m2/người. Đây là diện tích tiêu chuẩn trong trường hợp phòng họp sử dụng bàn. Nếu phòng họp không có bàn, chỉ có ghế, diện tích tối thiểu là 0.8m2/người.

Bàn họp 6 ghế thường dùng trong các không gian phòng họp nhỏ. Nếu dùng bàn có kích cỡ quá lớn sẽ gây chật chội và khó khăn trong quá trình đi lại, ngược lại cũng vậy. Diện tích tối thiểu cho mỗi người trong phòng họp nên là 1.8m2/người thì bàn họp 6 chỗ ngồi sẽ phù hợp cho phòng có diện tích từ 11m2 – 12m2.

Top bàn họp 6 ghế ngồi DKF đẹp, hiện đại năm 2022

Chọn bàn họp 6 ghế loại nào cho hợp lý?

Bên cạnh kích thước bàn họp dành cho 6 người là 1m8, thì các yếu tố như kiểu dáng, chất liệu, màu sắc,… cũng rất cần được quan tâm khi lựa chọn sản phẩm nội thất văn phòng này.

Về kiểu dáng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng bàn họp 1m8. Tuy nhiên lời khuyên dành cho bạn là nên chọn kiểu bàn họp hình chữ nhật bo 4 cạnh hoặc hình oval. Những hình dáng này giúp tiết kiệm không gian và dễ kết hợp với các loại ghế cho phòng họp như ghế chân quỳ, ghế chân tĩnh,…

Bạn cũng nên chọn bàn họp 6 ghế có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, thanh thoát. Không nên chọn những loại bàn có các chi tiết rườm rà, nhằm tận dụng tối đa công năng sử dụng của bàn trong không gian văn phòng nhỏ hẹp.

Chú ý: nếu lựa chọn bàn họp 6 ghế chỉ với nội bộ tham gia thì nên chọn bàn họp bình thường không cần quá sang trọng, chỉ cần một bàn họp phù hợp với phòng tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Còn nếu để sử dụng cho các cuộc họp quan trọng với sếp và đối tác lớn thì nên sử dụng bàn gỗ với chất lượng tốt, kiểu dáng sang trọng mang đến sự tiện nghi cho căn phòng. Đồng thời thể hiện đẳng cấp cũng như bộ mặt của cả công ty.

Về chất liệu

Hiện nay có rất nhiều chất liệu được sử dụng để làm bàn: bàn họp chân gỗ, bàn họp chân sắt,… Mỗi loại lại có từng chất liệu kiểu dáng khác nhau rất phong phú và đa dạng mẫu mã.

Với bàn họp 6 ghế, chúng ta nên chọn các kiểu bàn họp chân sắt hiện đại. Chất liệu này đang là xu hướng được nhiều văn phòng lựa chọn cho các thiết bị nội thất văn phòng của mình. So với bàn họp chân gỗ thì bàn họp chân sắt cũng có khả năng chịu lực rất tốt, hơn nữa chân sắt thanh mảnh hơn nên sẽ tạo cảm giác văn phòng rộng rãi và thoáng mát hơn. Như vậy sẽ rất phù hợp với các kiểu văn phòng nhỏ hẹp phổ biến hiện nay.

Về màu sắc

Cần lưu ý chọn màu sắc của bàn họp hài hoà với không gian chung của cả căn phòng. Một căn phòng có thiết kế đẹp không chỉ đẹp về kiểu dáng chất lượng mà cần có sự hài hoà của tất cả các yếu tố. Nên chọn bàn họp cho 6 người có màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng, không quá trầm giúp không gian trở nên thông thoáng, tránh cảm giác chật hẹp, bí bách.

Top bàn họp 6 ghế ngồi DKF đẹp, hiện đại năm 2022

Những mẫu bàn họp 6 ghế ngồi DKF hiện đại, giá rẻ

Để đem lại không gian phòng họp cân đối, có tính thẩm mỹ thì bạn nên lựa chọn bàn dựa vào nhu cầu sử dụng là hợp lý nhất. Với những gợi ý những mẫu bàn họp giá rẻ dành cho 6 người dưới đây chắc chắn bạn sẽ giúp bạn không mất nhiều thời gian khi lựa chọn nội thất phòng họp nữa nhé!

DKBHCS39 | Bàn họp gỗ 6 ghế DKF chân sắt chữ U

DKBHCS39 là mẫu bàn họp 6 ghế do Nội thất Đức Khang (DKF) sản xuất được đánh giá cao bởi thiết kế chân sắt tam giác mới lạ. Mẫu bàn này khi bố trí giúp văn phòng thông thoáng, chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Bàn đáp ứng chỗ ngồi cho 6 nhân viên khi bố trí trong văn phòng làm việc, theo đó, 3 nhân viên ngồi mỗi bên đối diện nhau. Trong trường hợp sử dụng mẫu bàn này làm bàn họp thì có thể đảm bảo chỗ ngồi cho khoảng 8 người (2 người ngồi ở 2 cạnh chiều rộng bàn).

Điểm mới lạ ở sản phẩm là chân bàn có hình dạng tiết diện tam giác rất tinh tế, mang lại ấn tượng cho mọi người ngay từ lần đầu nhìn thấy. Chân sắt cực kỳ nhỏ gọn, chiếm ít diện tích nên đảm bảo không gian được thông thoáng.

Mặt bàn hình chữ nhật truyền thống, tuy nhiên nếu như những bàn khác lỗ đi dây điện thường hình tròn, kích thước nhỏ thì ở mẫu bàn này lỗ đi dây điện thiết kế chữ nhật, rộng rãi, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều nhân viên.

Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Top bàn họp 6 ghế ngồi DKF đẹp, hiện đại năm 2022

DKBHCS36 | Bàn họp gỗ DKF 6 chỗ, chân ống chữ nhật kiểu cách

Bàn họp gỗ DKBHCS36 có thiết kế thanh lịch, độ bền cao, giá thành hợp lý. Mẫu bàn này dùng dành cho 6 người ngồi và làm việc. Mỗi bên bàn có 3 nhân viên viên, ngồi đối diện với nhau.

Mặt bàn hình chữ nhật, có dải màu đen trang trí giữa bàn, lỗ đi dây điện rộng rãi. Chân bàn thiết kế ống chữ nhật dẹt, phía tiếp xúc mặt sàn thiết kế cách điệu xéo vào bên trong tạo thành hình thang. Phía dưới gầm bàn có hộp đi dây điện màu đen, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn. Ngoài ra hộp này thực hiện chức năng của yếm bàn, tạo sự riêng tư cho người sử dụng.

Mặt bàn sử dụng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine với ưu điểm giá rẻ, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Thêm vào đó, bề mặt bàn còn được phủ melamine nên có ưu điểm chống mọt, chống thấm nước.

Chân bàn sử dụng sắt sơn tĩnh điện cứng cáp, chống han rỉ, bong tróc. Chân bàn sắt có khả năng xuyên thấu, cứng cáp, cương quyết nên phù hợp với những văn phòng làm các công việc liên quan đến sáng tạo, đột phá trong tư duy. Mẫu bàn này dễ dàng kết hợp đi kèm với ghế xoay văn phòng, ghế chân quỳ, hộc tủ di động, mang đến không gian làm việc thoải mái nhất cho nhân viên làm việc hiệu quả.

Top bàn họp 6 ghế ngồi DKF đẹp, hiện đại năm 2022

DKBHCS25 | Bàn họp 6 chỗ DKF hình Oval, chân sắt Oval

DKBHCS25 là mẫu bàn họp dành cho 6 nhân viên của Đức Khang (DKF). Mẫu bàn này phù hợp để đi kèm với ghế chân xoay, tạo sự đồng bộ, mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi làm việc cũng như tăng sự chuyên nghiệp cho văn phòng.
Mẫu bàn này có thể bố trí trong không gian phòng họp công ty hoặc phòng làm việc nhân viên. Đối với phòng nhân viên, tùy thuộc số lượng người ngồi mà đơn vị có thể bố trí số lượng bàn sao cho hợp lý nhất.

Mặt bàn thiết kế hình oval, thiết kế này giúp nhân viên ngồi làm việc quây tụ lại theo dạng nhóm, thuận tiện hơn khi cần trao đổi công việc, giúp nâng cao hiệu suất công việc được tốt nhất. Chân bàn cũng được thiết kế dạng ống oval, kích thước chân ghế nhỏ, nhờ vậy mang đến sự thông thoáng, không bị bí bách như kiểu chân bàn vách gỗ.

Lỗ đi dây điện ở giữa rộng rãi giúp cố định dây mạng, dây điện, cáp… gọn gàng. Mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cao cấp với ưu điểm chống mối mọt, cong vênh, trầy xước, chống thấm nước.Chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện có ưu điểm chống han rỉ, bong tróc, chịu lực cực tốt.

Top bàn họp 6 ghế ngồi DKF đẹp, hiện đại năm 2022

DKBHCS15 | Bàn họp chân sắt DKF 6-8 ghế ngồi, 2m4x1m2

DKBHCS15 là mẫu bàn họp chân sắt DKF với mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, chân sắt sơn tĩnh điện nên có tuổi thọ sử dụng lâu bền. Đây là mẫu bàn đang được ưa chuộng trong các không gian văn phòng hiện đại.

Chân dạng ống vuông từ sắt sơn tĩnh điện có độ cứng cao, chịu được va đập mạnh, chống xước và han gỉ theo thời gian. Khung chân bàn gắn kết bằng đinh ốc xoắn, có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận, thuận tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt.

Bề mặt bàn có độ dày 25mm, mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi. Trên mặt bàn có lỗ đi dây điện giúp không gian bàn họp được gọn gàng và chuyên nghiệp. Chất liệu từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine, Laminate hoặc Veneer có ưu điểm: chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước, lau chùi và vệ sinh đơn giản và dễ dàng.

Top bàn họp 6 ghế ngồi DKF đẹp, hiện đại năm 2022

Bàn họp chân sắt DKF 6-8 chỗ ngồi DKBHCS14

Mẫu bàn họp chân sắt 2m DKF DKBHCS14 hội tụ nhiều ưu điểm về thiết kế, màu sắc, kích thước mang đến sự hài lòng khi sử dụng. Bàn vừa có thể sử dụng làm bàn họp hay bàn làm việc nhóm dành cho không gian văn phòng có diện tích nhỏ.
Kết cấu chân bàn chắc chắn.
Chân bàn làm từ các hộp sắt chữ nhật sắt sơn tĩnh điện có độ cứng cao, chịu được va đập mạnh, chống xước và han gỉ theo thời gian, tuổi thọ sử dụng bền bỉ lên đến 20 năm. Chân bàn tháo lắp đơn giản, tiện dụng và linh hoạt. Khi cần chuyển bàn họp thì khách hàng dễ dàng tháo lắp, đóng các bộ phận bàn vào hộp gọn gàng để mang đi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức.
Phần dưới gầm bàn họp có thiết kế yếm bàn gỗ công nghiệp lửng. Yếm bàn có tác dụng phân tách không gian để chân của những người tham gia cuộc họp, mang đến sự riêng tư cho người ngồi. Trên yếm bàn được gắn thêm ổ điện để đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết yếu của các cuộc họp: cắm sạc máy tính, cắm máy chiếu, hệ thống loa đài…

Lợi thế của mẫu bàn này là mặt bàn rộng, trơn mịn, các cạnh bàn được thiết kế gọn gàng, có độ dày tiêu chuẩn (25mm) nên rất thuận tiện di chuyển. Chất liệu từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine, Laminate hoặc Veneer có ưu điểm: chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước, lau chùi và vệ sinh đơn giản và dễ dàng.

Top bàn họp 6 ghế ngồi DKF đẹp, hiện đại năm 2022

Bàn họp chân sắt DKF DKBHCS04 6 ghế ngồi

DKBHCS04 là mẫu bàn họp chân sắt 2m Đức Khang được đánh giá cao từ phía khách hàng. Đơn giản, thanh lịch, tinh tế là những tính từ để miêu tả về mẫu bàn họp chất lượng này.

Bề mặt bàn gỗ công nghiệp phủ Melamine có độ dày 25mm, chống ẩm mốc, chống bám bụi, chống trầy xước, hiệu quả,…Chân bàn họp làm từ sắt hộp oval độc đáo, phá cách, chắc chắn. Chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện chống han gỉ, có độ bền lên tới 20 năm. Khung chân bàn dễ tháo lắp, thuận tiện khi cần chuyển văn phòng.

Top bàn họp 6 ghế ngồi DKF đẹp, hiện đại năm 2022

DKBHCS02 | Bàn họp chân sắt DKF 6-8 chỗ ngồi

DKBHCS02 là một trong những mẫu bàn họp chân sắt nổi bật nằm trong bộ sưu tập sản phẩm mới nhất của Nội thất Đức Khang (DKF). Với thiết kế chân vuông chắc khỏe, kiểu dáng thanh lịch, kích thước 2mx1m2 phù hợp cho 6-8 người ngồi. Mẫu bàn này xứng đáng để các doanh nghiệp lựa chọn bố trí trong không Mặt bàn hình chữ nhật, các cạnh bàn vuông vắn, có độ dày vừa phải. Chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cao cấp, có tính năng chống ẩm mốc, trầy xước, bám bụi, cong vênh hiệu quả. Thời gian lau chùi bề mặt bàn nhanh chóng. Bề mặt bàn rộng rãi nên có thể đặt laptop, tài liệu, nước uống… giúp cuộc họp diễn ra suôn sẻ và thuận lợi hơn. Màu sắc mặt bàn đa dạng: Tùy ý (Lựa chọn màu sắc trong bảng mã màu Melamine).

Chân bàn họp làm từ sắt sơn tĩnh điện có độ cứng cao, chống trầy xước, chống han gỉ. hiết kế chân sắt hình vuông trang nhã, khỏe khắn, chắc chắn, tuổi thọ sử dụng cao. Có thể chọn sơn tĩnh điện màu đen hoặc màu trắng. Khung chân bàn dễ dàng tháo lắp, thuận tiện di chuyển, tiết kiệm nhiều chi phí cho các doanh nghiệp.

Bàn họp có phần chân tăng chỉnh linh hoạt, được làm từ nhựa cứng cao cấp, khả năng tăng chỉnh tối đa 20 mm. Chân tăng chỉnh giúp điều chỉnh chiều cao bàn họp phù hợp với tư thế người ngồi, ngoài ra bộ phận này còn có công dụng giảm tiếng ồn khi di chuyển, tránh làm trầy xước mặt sàn.

Top bàn họp 6 ghế ngồi DKF đẹp, hiện đại năm 2022

Địa chỉ bán bàn họp 6 ghế ngồi uy tín, giá xưởng

Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn và mua bàn họp 6 ghế ngồi giá rẻ và uy tín thì có thể liên hệ ngay với Nội Thất Đức Khang. Tất cả các sản phẩm đề có giá cả phải chăng do được Đức Khang sản xuất và cung cấp trực tiếp ra thị trường không qua khâu trung gian. Thời gian bảo hành 12 tháng cũng nhiều ưu đãi khác.

  • Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Mời bạn tham khảo:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...