Hướng kê bàn học cho bé tuổi Giáp Ngọ 2014 giúp con ngoan, học giỏi

huong ban hoc tuoi 2014

Phòng học là môi trường để trẻ học tập và tiếp thu kiến thức tại nhà, vì thế mà cha mẹ nên chú trọng hơn tới phong thủy phòng học. Đặt hướng bàn học chính xác sẽ giúp bé có được sự thông minh và thu nạp tri thức rất nhanh. Sau đây là những phân tích về hướng kê bàn học tuổi Giáp Ngọ 2014 và cách trang trí bàn học sinh động hơn cho bé.

Hướng kê bàn học tuổi Giáp Ngọ 2014

Cha mẹ nên chú tâm vào việc sắp đặt bàn học hợp lý cho bé ngồi, môi trường học tập của bé tại nhà sẽ ảnh hưởng đến chất lượng học và khả năng tập trung của bé, thế nên cha mẹ không nên xuề xòa mà cho con học ở phòng khách hay phòng bếp.

Bé nên có không gian riêng để học tập, đó cần là không gian yên tĩnh nhất trong nhà, thế nhưng làm thế nào để bé tiếp thu kiến thức nhanh hơn, bạn không nên bỏ qua yếu tố phong thủy trong phòng học. Trong đó, hướng đặt bàn học vô cùng quan trọng.

Hướng kê bàn học tuổi Giáp Ngọ 2014

Hướng đặt bàn học hợp lý nên theo vị trí của sao Văn Xương, sao Văn Xương là ngôi sao sáng nhất với ý nghĩa chiếu rọi tri thức, sự mở mang về đầu óc cho con người. Thế nên vị trí Văn Xương đặc biệt tốt cho các bé, giúp các bé thông minh, tư duy nhanh và sáng tạo trong học tập.

Với các bé tuổi 2014, các bé sinh năm Giáp Ngọ có vị trí Văn Xương nằm ở hướng Đông Nam, thế nên khi bố trí bàn học, cha mẹ nên đứng ở trung tâm ngôi nhà, xác định hướng Đông Nam và đặt bàn học của con ở vị trí hợp lý.

Tuy nhiên, hướng của bàn học không nên thẳng hướng ra cửa phòng hoặc cửa ra vào, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình học tập của con. Theo các chuyên gia phong thủy, bàn học thẳng hướng ra cửa là phạm phải “xung môn sát”, việc học hành của bé bị trì trệ, bé không thể tập trung vào việc học.

Những điều không nên làm khi bố trí bàn học cho bé sinh năm Giáp Ngọ 2014

Sau khi xác định được hướng kê bàn học tuổi Giáp Ngọ 2014, bạn nên chú ý tới những điều kiện xung quanh bàn học để bé có được không gian lý tưởng nhất. Tuyệt đối không nên để đèn chùm hoặc vật treo thẳng hướng trên đầu bé, sẽ khiến bé bất an, lo sợ và ảnh hưởng đến khả năng tư duy của bé.

Vị trí tiếp theo nên tránh chính là vị trí quay lưng ra cửa ra vào hoặc cửa sổ, những vị trí này thường ồn ã, nhiều người qua lại, gây ảnh hưởng không nhỏ tới sự tập trung của bé, khiến bé có cảm giác mình bị theo dõi, không thể an tâm học tập. Cửa sổ lại là nơi thông khí, dễ khiến bé bị trúng gió, nhiễm lạnh nhất là khi mùa đông đến.

Để đảm bảo sức khỏe cho bé thì bạn cũng không nên kê bàn ngay dưới điều hòa, vì hơi lạnh điều hòa phả thẳng vào đỉnh đầu bé khiến bé bị cảm lạnh, cứng cổ, xương khớp đau nhức do lưu thông máu kém.

Cách trang trí bàn học đẹp mắt cho các bé tuổi Giáp Ngọ 2014

Các bé còn ham chơi, chưa hứng thú với việc học hành nên cha mẹ cần tạo nên một không gian lý tưởng cho các bé hứng khởi hơn cho việc học. So với việc bày đầy sách vở lên mặt bàn và giá sách, cha mẹ nên bày lên đó thú bông, tranh ảnh hoặc một cây cảnh nhỏ để góc học tập thêm sinh động, vui tươi và kích thích sự khám phá của trẻ.

Để bé có tư duy học tập tốt hơn, cha mẹ nên bày một vài vật phẩm phong thủy tốt cho bé, có thể là một quả cầu thủy tinh hoặc thạch anh, vì nó có tác dụng hút nguồn năng lượng về một điểm nên kích thích phát triển tư duy logic của trẻ.

Ngoài ra, một chiếc tháp Văn Xương bằng gỗ hoặc thủy tinh, quả địa cầu hay bản đồ cũng rất phù hợp để trang trí như một sự khích lệ tinh thần học tập và phát triển khả năng nhận thức của trẻ.

Những mẫu bàn ghế học sinh phù hợp với các bé tuổi Giáp Ngọ 2014

1. Bàn học sinh Hòa Phát BHS29C-3

Bộ bàn ghế BHS29C-3 là sản phẩm tuyệt vời cho các bé sinh năm Giáp Ngọ 2014 với thiết kế ngộ nghĩnh đáng yêu và sự tiện lợi khi sử dụng. Bé có thể bày sách vở và đồ vật trang trí trên giá sách được gắn ngay trên mặt bàn.

Bàn học sinh Hòa Phát BHS29C-3

Không chỉ vậy, mặt bàn của ghế được làm từ gỗ ép chân không cao cấp được vẽ lên bề mặt bảng cửu chương để bé học thuộc kèm theo những hình ảnh hoạt hình dễ thương. Thế nên bất kỳ bé yêu tuổi Giáp Ngọ 2014 nào cũng rất yêu thích việc học khi sở hữu bộ bàn ghế này.

2. Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS29B-3

Với các bé trai thì bộ bàn ghế BHS29B-3 là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn khi được phủ bởi một màu xanh dương và những hình ảnh Minions đáng yêu, các bé có thể học ngay bảng cửu chương được in sẵn trên bàn học, mặt bàn còn có một khay đựng bút và thước kẻ để bé đặt khi không dùng.

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS29B-3

Điểm thích hợp nhất để cha mẹ chọn mua BHS29B-3 chính là nó đáp ứng các tiêu chuẩn của Bộ Y tế về tư thế chuẩn cho học sinh ngồi học. Thế nên cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì bàn ghế đều có nấc chỉnh độ cao phù hợp với chiều cao của từng bé.

3. Bộ bàn ghế Hòa Phát BHS28-2

Với các bé gái độ tuổi Giáp Ngọ 2014 thì bộ bàn ghế BHS28-2 là sản phẩm rất phù hợp vì có màu sắc tươi sáng, tự nhiên và nhiều hình ảnh hoạt hình đáng yêu được in trên mặt bàn và ghế ngồi. Thế nên các bé luôn hứng khởi khi được học trên một bộ bàn ghế như vậy.

Bộ bàn ghế Hòa Phát BHS28-2

Bộ bàn ghế có chất lượng bền vững khi khung bàn được làm từ thép sơn tĩnh điện, có vẻ sáng bóng như mới và không hề bị gỉ khi đã sử dụng lâu. Bàn có thể điều chỉnh độ cao tùy vào chiều cao của bé.

Xem thêm: Hướng kê bàn học cho bé tuổi Quý Tỵ 2013

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời