Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Giáp Thân 2004 hợp phong thủy

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Giáp Thân 2004 hợp phong thủy

Hướng giường ngủ cho tuổi Giáp Thân 2004 hợp phong thủy giúp chủ nhân thu hút tài lộc, sự nghiệp hanh thông và gia đình hoà thuận. Cùng với đặt hướng giường ngủ thì cũng còn rất nhiều các yếu tố cần lưu ý và kiêng kỵ.

Tổng quan về người tuổi Giáp Thân 2004

Người sinh năm 2004 tuổi Giáp Thân có năm sinh dương lịch từ từ 22/01/2004 đến 08/02/2005, trong 12 con giáp là năm con Khỉ. Theo ngũ hành phong thuỷ, tuổi 2004 có niên mệnh Thuỷ cụ thể là Tuyền Trung Thuỷ hay còn được hiểu là dòng nước suối mát lành, trong xanh nằm ở thượng nguồn của rừng sâu. Với tính cách của linh vật Khỉ là thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát nên những người tuổi Giáp Thân cũng là tuýp người khá thông minh, thích tìm tòi và học hỏi những điều mới mẻ. Họ cũng là những người sống rất tình cảm, họ luôn dành tình yêu thương chân thành, tôn trọng cho gia đình và những người xung quanh vì vậy mà họ cũng luôn được mọi người yêu mến. Họ tốt bụng, sẵn sàng cho đi không toan tính, sống vì lợi ích tập thể chứ không phải cho cá nhân mình.

Về công việc, tuổi Giáp Thân 2004 dễ dàng thích ứng với các môi trường mới, họ sẵn sàng học hỏi và đương đầu với khó khăn. Người tuổi này khi còn trẻ hơi vất vả về đường công danh, tuy nhiên càng về hậu vận thì cuộc đời của họ càng khởi sắc và thăng tiến. Người tuổi 2004 cũng dễ trở thành lãnh đạo do tính cách thông minh và hoạt bát, giúp họ dễ dàng xử lý các vấn đề phát sinh. Họ những người có lòng dạ rộng mở, sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng đôi khi lại khá nóng nảy, bốc đồng và thiếu kiên nhẫn.

Tham khảo thêm: Các mẫu giường ngủ tại nội thất Đức Khang

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Giáp Thân 2004 hợp phong thủy

Tại sao cần đặt hướng giường ngủ tuổi Giáp Thân 2004 theo phong thủy?

Đặt hướng giường ngủ tuổi Giáp Thân 2004 theo phong thủy có vai trò rất lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của chủ nhân tuổi này. Hướng giường ngủ nói chung nếu được sắp xếp hợp lý và đúng phong thuỷ sẽ giúp chủ nhân thu hút nguồn năng lượng tích cực, vượng khí gia tăng, giúp phát triển sự nghiệp, sức khỏe và tình cảm. Về mặt khoa học hiện đại, giường ngủ là nơi nghỉ ngơi, có vai trò chăm sóc giấc ngủ cho mỗi người trong gia đình nên khu vực này phải ổn định mới giúp giấc ngủ bình an, sức khoẻ khoẻ mạnh như vậy mới có thể yên tâm học tập và phát triển sự nghiệp.

Còn nến giường ngủ đặt ở những vị trí không hợp lý, phạm phải các lỗi phong thuỷ sẽ khiến giấc ngủ của chủ nhân không thể trọn vẹn từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe tinh thần và thể chất. Nếu không có nền tảng sức khỏe tốt thì rất khó để yên tâm phát triển sự nghiệp và chăm lo cho cuộc sống. Trong phong thuỷ, hướng đặt giường xấu còn có thể khiến gia chủ hao hụt vượng khí, sức khoẻ đi xuống, công danh sự nghiệp khó phát triển, gia đình mâu thuẫn,…

Xem thêm: Hướng dẫn cách bố trí giường ngủ hợp với cung mệnh

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Giáp Thân 2004 hợp phong thủy

Kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng?

Khác với quan niệm từ xa xưa của người Phương Đông thì hướng đặt giường ngủ phải đặt theo tuổi của người chồng, người đàn ông trong nhà do tư tưởng “trọng nam khinh nữ”. Cụ thể là quan niệm người đàn ông luôn là yếu tố trung tâm, là trụ cột của gia đình nên mọi việc quan trọng như việc xem hướng nhà, hướng phòng khách, hướng bếp,… sẽ đều lấy theo tuổi của người chồng. Thì trong đời sống hiện đại ngày nay, việc xem hướng giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng đều được, miễn sao cả hai người đều cảm thấy thoải mái và hòa hợp với không gian chung. Lý do là tư tưởng của xã hội giờ đã cởi mở hơn, coi trọng hơn vai trò của người phụ nữ trong gia đình, cũng như việc nhiều gia đình phụ nữ còn là người quyết định mọi việc quan trọng và làm trụ cột, xã hội hiện đại cũng có góc nhìn thoáng hơn rất nhiều giữa hai giới.

Hướng giường ngủ là hướng đầu giường hay chân giường?

Trong phong thuỷ, hướng giường ngủ được tính là hướng phía chân của người nằm. Lý do hướng giường ngủ được tính từ hướng chân giường là do khi thức dậy hay khi ngủ thì ta luôn lấy nguồn khí từ phía dưới chân giường đưa tới. Nên đây được xem là hướng để xác định kê giường. Ví dụ khi ngủ chân ta quay về hướng Nam thì có nghĩa là hướng giường đang quay về hướng Nam. Nó khác với suy nghĩ của nhiều người là hướng giường ngủ tính là hướng đầu nằm. Tuy đầu giường không quyết định hướng đặt giường nhưng nó cũng có vai trò rất quan trọng trong việc bố trí giường ngủ, cụ thể sẽ có trong phần nội dung tiếp theo. 

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Giáp Thân 2004 hợp phong thủy

Hướng giường ngủ tuổi Giáp Thân 2004 nữ hợp phong thủy?

Hướng giường ngủ tuổi Giáp Thân 2004 nữ hợp phong thủy nên quay về một trong các hướng tốt là: Hướng Bắc (Phục vị); hướng Đông (Thiên y); hướng Nam (Diên niên); hướng Đông Nam (Sinh khí).

  • Hướng Bắc (Phục vị): Hướng kê giường ngủ tuổi Giáp Thân ở vị trí Phục Vị giúp nữ gia chủ nâng cao sức khỏe tinh thần, thường xuyên gặp may mắn. Ngoài ra, đây cũng là hướng mang lại yên bình và trấn an cho gia đạo.
  • Hướng Đông (Thiên y): Thiên Y là ngôi sao mạnh tượng trưng cho y học, được cho là mang lại sức khỏe và tuổi thọ. Nếu đặt giường theo hướng này, sẽ giúp gia chủ tránh khỏi bệnh tật và mang lại may mắn, trường thọ và sức khỏe tốt.
  • Hướng Nam (Diên niên): Cung Diên Niên thuộc sao Vũ Khúc, được xếp vào loại sao tốt, giúp củng cố mối quan hệ gia đình một cách hiệu quả. Hướng này có thể dùng để hàn gắn mối quan hệ của một cặp đôi đã tan vỡ.
  • Hướng Đông Nam (Sinh khí): Mang đến danh tiếng, địa vị và cuộc sống thịnh vượng. Để có thể tận dụng được những điều tốt đẹp mà hướng Sinh Khí mang lại, nữ mạng Giáp Thân nên ưu tiên chọn hướng kê giường ngủ tuổi Giáp Thân của mình theo hướng này.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Giáp Thân 2004 hợp phong thủy

Bên cạnh đó, nữ chủ nhân tuổi Giáp Thân 2004 cần tránh quay hướng giường ngủ về các hướng xấu là: Hướng Tây Bắc (Lục sát); hướng Đông Bắc (Ngũ quỷ); hướng Tây (Hoạ hại); hướng Tây Nam (Tuyệt mệnh).

  • Hướng Tây Bắc (Lục sát): Nữ gia chủ Giáp Thân cần tránh hướng này để hạn chế những vấn đề liên quan đến tình cảm, tính mạng.
  • Hướng Đông Bắc (Ngũ quỷ): Hướng kê giường ngủ tuổi Giáp Thân theo hướng này sẽ có nguy cơ mất tài sản, tiền của và nghiêm trọng hơn là tính mạng.
  • Hướng Tây (Hoạ hại): Mọi sóng gió, khó khăn sẽ ập đến nếu Giáp Thân đặt giường hướng này. Họ sẽ dễ gặp trục trặc về mọi mặt và mất niềm tin trong cuộc sống.
  • Hướng Tây Nam (Tuyệt mệnh): Hướng này sẽ khiến gia chủ gặp các vấn đề liên quan đến sức khỏe, tinh thần sa sút nên sẽ kéo theo mọi việc đều không thể thăng tiến.

Hướng giường ngủ tuổi Giáp Thân 2004 nam hợp phong thủy?

Hướng giường ngủ tuổi Giáp Thân 2004 nam hợp phong thủy nên quay về các hướng tốt là: Hướng Đông Bắc (Sinh khí); hướng Tây Bắc (Diên niên); hướng Tây (Thiên y); hướng Tây Nam (Phục vị).

  • Hướng Đông Bắc (Sinh khí): Hướng kê giường ngủ tuổi Giáp Thân theo hướng này sẽ giúp nam gia chủ gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Tây Bắc (Diên niên): Trong phong thủy, Phước Đức được xem là một đại cát tinh. Gia chủ đặt giường theo hướng này sẽ gặp thuận lợi trong việc xây dựng phúc đức cho con cái về sau, mọi thành viên trong gia đình gắn kết yêu thương nhau.
  • Hướng Tây (Thiên y): Hướng kê giường ngủ tuổi Giáp Thân theo hướng này sẽ giúp gia chủ nhận được sự che chở và phù hộ từ ông trời. Con cháu trong gia đình ngoan ngoãn, hiếu thảo và rất thông minh.
  • Hướng Tây Nam (Phục vị): Gia chủ Giáp Thân đặt giường theo hướng Tây Nam sẽ được quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống. Ngoài ra, hướng này giúp cũng tránh được những điềm xui xẻo, tai ương có thể xảy ra.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Giáp Thân 2004 hợp phong thủy

Hướng kê giường ngủ xấu cần tránh cho nam gia chủ tuổi Giáp Thân 2004 là: Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh); hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ); hướng Đông (Hoạ Hại); hướng Nam (Lục Sát).

  • Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh): Hướng này có thể mang lại rất nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống, đặc biệt là về mặt tài chính, của cải. Gia chủ có thể gặp thất bại trong kinh doanh, đầu tư và hao hụt tiền bạc.
  • Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ): Mang đến nhiều rắc rối, thị phi cho sự nghiệp cũng như mối quan hệ với những người xung quanh. Gia chủ có thể gặp nhiều kẻ tiểu nhân hãm hại, cản trở con đường công danh.
  • Hướng Đông (Hoạ Hại): Không đem lại may mắn, nhiều chuyện thị phi gây nên sự khó khăn trong cuộc sống và thất bại lớn. Gia chủ có thể gặp nhiều mâu thuẫn, bất hòa trong gia đình và công việc.
  • Hướng Nam (Lục Sát): Gây ra nhiều áp lực trong công việc, cuộc sống và lục đục giữa quan hệ trong gia đình như vợ chồng, con cái, anh em. Gia chủ có thể gặp nhiều tranh cãi, mâu thuẫn dẫn đến rạn nứt tình cảm.

Kiêng kỵ khi kê giường ngủ cho người tuổi Giáp Thân 2004

Khi kê giường ngủ cho tuổi Giáp Thân 2004 nói riêng và các mệnh tuổi khác nói chung cần chú ý kiêng kỵ một số điều sau đây để để tránh gặp phải tai ương, xui xẻo không đáng có.

  • Không kê đầu giường sát phòng vệ sinh: Phòng vệ sinh là nơi ẩm ướt, nhiều khí uế và ồn ào do tiếng nước chảy. Vậy nên cần tuyệt đối tránh kê đầu giường sát nhà vệ sinh để đảm bảo giấc ngủ an lành, ổn định. Giường kê ở vị trí này sẽ khiến người nằm bị mệt mỏi, giấc ngủ bị xáo trộn, tinh thần không được thoải mái.
  • Không đặt giường ngủ dưới xà ngang: Xà ngang luôn mang lại cảm nặng nề và đè nén vì vậy yếu tố này thường được tránh trong phong thuỷ. Không nên đặt giường ngủ dưới vị trí xà ngang để người nằm có thể cảm thấy thoải mái, ngủ ngon và không bị cảm giác nặng nề, đau đầu.
  • Không kê giường ngủ sát tường: Giường ngủ nên được bố trí ở vị trí giữa phòng và có khoảng trống hai bên, đầu giường tựa vào tường. Đây chính là cách đặt giường cân bằng nhất kết hợp với hướng tốt hợp phong thuỷ sẽ giúp người nằm tăng thêm những năng lượng tích cực và có một giấc ngủ ngon, sâu giấc.
  • Không kê giường ngủ đối diện cửa ra vào: Cửa ra vào là nơi lưu chuyển các nguồn năng lượng, vậy nên giường ngủ cần tránh kê đối diện vị trí này. Thứ nhất là để đảm bảo sự riêng tư, thứ hai là tránh không để các nguồn năng lượng xấu sẽ theo bên ngoài tác động thẳng vào cơ thể khi ngủ.
  • Không đặt giường ngủ vào nơi bị góc nhọn xung chiếu: Góc nhọn cũng là một yếu tố quan trọng mà trong phong thuỷ thường kiêng kỵ phạm vào. Nếu giường ngủ bị góc nhọn chiếu thẳng vào sẽ khiến cho người ngủ cảm thấy bất an, khó ngủ làm ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ.
  • Không kê giường ngủ ở nơi chênh vênh: Giường ngủ cần được đặt ở nơi có sự vững chãi, cân bằng nhất là phần đầu giường phải kê sát tường để bảo đảm an toàn và tăng thêm sự lưu thông nguồn khí tốt trong phòng ngủ. Từ đó giúp gia chủ ngon giấc hơn để đảm bảo sức khoẻ và tài vận.
  • Không kê giường ngủ dưới gầm cầu thang: Gầm cầu thang là không gian bí bách, thiếu ánh sáng, chật chội và dễ bị các tiếng động làm ảnh hưởng giấc ngủ khi có người đi lại. Nằm ngủ ở vị trí này sẽ khiến cho người nằm bị mệt mỏi, giấc ngủ bị quấy rối do tiếng ồn và luôn cảm giác bị đè nén.
  • Sau đầu giường không được có khoảng trống: Đầu giường ngủ cần kê ở nơi có điểm tựa vững chắc, không được kê chênh vênh vì nếu phạm lỗi này sẽ khiến giấc ngủ không sâu và có thể gây hại đến sức khỏe về lâu về dài.
  • Gầm giường rất kỵ không có khoảng trống: Theo phong thủy, dưới gầm giường cũng có dòng chảy năng lượng, khi chúng ta ngủ dòng năng lượng này vẫn luôn lưu thông để giữ cân bằng cho cơ thể. Vậy nên dưới gầm giường cần phải có khoảng trống để đảm bảo sự cân bằng năng lượng. Nếu khu vực này bị sẽ bị ứ đọng sẽ khiến nguồn năng lượng không lưu thông khiến cơ thể sẽ mệt mỏi, uể oải.
  • Không đặt gương soi đối diện giường ngủ: Giường ngủ phạm lỗi này sẽ khiến gia chủ khó ngủ, dễ rơi vào mộng mị và ảnh hưởng tới tinh thần của người nằm. Khi giữa đêm bạn bất chợt tỉnh dậy và thấy bản thân phản chiếu trong gương sẽ dẫn đến việc sợ hãi, hoảng loạn, khó ngủ rất ảnh hưởng đến sức khỏe giấc ngủ và tinh thần.
  • Không đặt bếp nấu sát giường ngủ: Bếp nấu mang năng lượng Hỏa và có nhiều tiếng ồn cũng như mùi thức ăn nên sẽ ảnh hưởng rất xấu đến giấc ngủ. Nếu vô tình phạm phải lỗi phong thuỷ này trong thời gian dài sẽ khiến gia chủ dễ mắc các bệnh về xương khớp, phủ tạng, hô hấp, tinh thần không được minh mẫn,…
  • Không đặt đầu giường sát bên dưới cửa sổ: Đầu giường ngủ cần được đặt ở nơi yên tĩnh, vững vàng khi đặt giường dưới cửa sổ sẽ có nhiều âm thanh ồn ào, tiếng động từ bên ngoài gây những ảnh hưởng tiêu cực đến người ngủ. Không những thế, khi nằm ngủ dưới cửa sổ sẽ dễ bị ánh nắng chiếu vào cũng như luồng gió nóng lạnh nên rất có hại đến sức khoẻ.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Giáp Thân 2004 hợp phong thủy

Kinh nghiệm lựa chọn giường ngủ chuẩn phong thủy tuổi Giáp Thân 2004

Với chủ nhân tuổi Giáp Thân 2004 thuộc niên mệnh Thuỷ thì có thể chú lựa chọn giường ngủ theo một số kinh nghiệm dưới đây để tận dụng được tối đa sức mạnh của các quy luật phong thuỷ.

  • Màu sắc hợp phong thuỷ: Tuổi 2004 là những người có niên mệnh Thuỷ vậy nên khi lựa chọn màu sắc các vật dụng trong phòng ngủ như tủ, rèm, ga gối,… thì nên lựa chọn màu sắc thuộc bản mệnh Thuỷ là đen, xanh dương và màu trắng, xám, ghi thuộc mệnh Kim (vì Kim sinh Thuỷ). Các màu sắc hợp với mệnh tuổi của chủ nhân Giáp Thân 2004 này sẽ góp phần giúp gia chủ thu hút nhiều năng điều may mắn, vượng khí dồi dào, tài lộc và công việc phát triển, gia đình gắn bó, hạnh phúc.
  • Chọn giường ngủ có kích thước phù hợp: Giường ngủ cần lựa chọn kỹ lưỡng cả về chiều cao và kích thước phù hợp. Về chiều cao giường, cần đảm bảo không nên quá cao sẽ gây nguy hiểm và nếu quá thấp thì không khí khó lưu thông, gây cảm giác bí bách. Còn về kích thước giường thì cần cân đối giữa nhu cầu của người nằm và diện tích căn phòng. Nếu kích thước giường ngủ quá nhỏ sẽ gây bất tiện cho người nằm nhưng nếu giường quá lớn so với diện tích phòng sẽ gây chật chội và bất tiện trong sinh hoạt.
  • Chất liệu giường ngủ: Các mẫu giường ngủ được làm từ chất liệu gỗ được sử dụng phổ biến và thân thiện, mang lại cảm giác ấm cúng cho phòng ngủ. Gia chủ tuổi 2004 Giáp Thân cũng nên chọn chất liệu giường ngủ bằng gỗ.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Giáp Thân 2004 hợp phong thủy

Mong rằng những thông tin chia sẻ về hướng đặt giường ngủ cho tuổi Giáp Thân 2004 hợp phong thủy đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
THAM KHẢO CÁC MẪU GIƯỜNG NGỦ ĐẸP TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Tin hay phong thủy tuổi Giáp Thân 2004:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...