Chọn và bố trí cây để bàn làm việc tuổi Dậu đem lại nhiều may mắn

cay tuoi dau

Bạn muốn trang trí nội thất, thiết kế văn phòng tất cả đều cần xem phong thủy. Phong thủy có tốt thì cảm giác mọi chuyện đều sẽ thuận lợi. Chuyện xem phong thủy phụ thuộc nhiều vào tuổi của bạn. Hôm nay nội thất Đức Khang sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn cây để bàn làm việc tuổi Dậu. Nếu bạn cầm tinh con gà thì đây là bài viết dành cho bạn.

Lý do bạn nên có cho mình một chậu cây xinh xắn để bàn

Trang trí không gian: Một chậu cây nhỏ nhắn để bàn làm việc sẽ giúp bạn tạo cho không gian làm việc thêm sinh động và đầy chất thơ. Nó có thể thay thế cho một vài đồ trang trí nội thất của bạn khiến cho thiết kế văn phòng của bạn có đơn điệu cũng sẽ trở nên đầy màu sắc hơn.

Giảm áp lực công việc: Stress- vấn đề rất nhiều dân văn phòng đang gặp phải, bạn muốn thư giãn, chăm sóc cây cảnh là một giải pháp không tồi. Bạn có thể thường xuyên tưới nước cho chậu cây của bạn, cho nó ra hứng ánh sáng đây cũng là một thú vui rất tao nhã để bắt đầu 1 ngày làm việc.

Điều hòa không khí: khi bàn làm việc của bạn có thêm một chậu cây thì không gian nơi đó sẽ trở nên thoáng đãng và trong lành hơn. Bạn sẽ cảm nhận được một luồng sức sống mới, tươi trẻ hơn, yêu đời hơn.

Tăng cường sức khỏe: Cây xanh thật sự giúp sức khỏe tốt hơn? Đó là sự thật. Cây để bàn sẽ giúp bạn tránh 1 lượng tia độc hại từ máy tính, một vài khí độc từ điều hòa. Hơn nữa, khi bạn ngồi máy tính quá lâu mắt bạn sẽ bị mỏi, nhìn vào màu xanh của lá cây sẽ giúp bạn điều tiết mắt rất là tốt bạn nhé, giảm mỏi mắt và cận thị.

Tạo tinh thần thoải mái: Hòa mình cùng thiên nhiên là cách để bạn có một cuộc sống khỏe mạnh, lạc quan, sống giản dị, chan hòa từ đó mà tinh thần của bạn sẽ luôn vui vẻ và yêu đời. Nó giống như cách bạn có thể tĩnh tâm ngồi thiền ngay trong không gian làm việc của bạn. Mời bạn click ô màu xanh bên dưới để tham khảo hơn 300 mẫu bàn làm việc văn phòng tại Đức Khang:

Hơn 300 mẫu bàn làm việc giá tốt

Cây hồng môn mang may mắn cho người tuổi Đinh Dậu 1957

Gia chủ sinh vào năm 1957 tuổi Đinh Dậu là người mệnh Hỏa (Sơn hạ hỏa – Lửa trên núi) do đó nên đặt trên bàn loại cây cảnh có lá và hoa toàn màu xanh lá cây thuộc Mộc sinh Hỏa là tốt nhất. Như thế tài lộc của bạn sẽ luôn được bổ trợ, sinh sôi và nảy nở nhiều hơn khiến công việc làm ăn thuận lợi, sức khỏe dồi dào và luôn gặp may mắn trong cuộc sống. Bạn cũng có thể chọn trồng các loại cây cảnh có hoa và lá màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa hợp với Hỏa cũng giúp một phần gia tăng tài lộc nhiều hơn.

Cây hồng môn mang may mắn cho người tuổi Đinh Dậu 1957

Như vậy tuổi Đinh Dậu 1957 hợp trồng các loại cây cảnh phong thủy sau là tốt nhất: Cây thiên tuế, vạn tuế, lộc vừng, cây sung, xanh, kim ngân, ngọc ngân, phát tài, thanh thâm, tình yêu, cẩm tú cầu, dậu đỏ bình leo, sen, đào, trạng nguyên, hồng môn, tùng thơm…

Cây vạn lộc thêm tài thêm lộc cho người tuổi Kỷ Dậu 1969

Đây là hình ảnh về cây Vạn lộc, cây phong thủy của tuổi Kỷ Dậu 1969. Cây này có lá bản to, màu xanh pha lẫn tím, và hồng. Những màu sắc này đều thuộc mệnh Hỏa. Trong khi Kỷ Dậu là những người thuộc mệnh Thổ. Theo phong thủy ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ. Vì vậy mà Vạn lộc là cây cực kỳ phù hợp dành cho để bàn làm việc của tuổi 1969. Cây vạn lộc này giúp vượng cho những người Kỷ Dậu phát tài phát lộc, kinh doanh đạt nhiều thành công lớn, may mắn sẽ luôn bên cạnh. Đặc biệt con đường công danh cứ ngày một thăng tiến. Lưu ý là những người tuổi này không được để bàn các cây màu xanh mướt vì nó sẽ khắc mệnh khiến cho vạn sự bất trắc và điềm xui sẽ liên tiếp xảy đến.

Cây vạn lộc thêm tài thêm lộc cho người tuổi Kỷ Dậu 1969

Cây phát lộc cho tuổi Tân Dậu 1981 hợp phong thủy

Cây phát lộc thì cực kỳ hợp cho những người tuổi 1981 Tân Dậu – những người mệnh Mộc. Cây có thân khá to, lá xanh mướt và dài, màu xanh của mệnh Thủy. Thủy sinh Mộc, ngũ hành đã chỉ rõ.Vì vậy chọn cây phát tài để bàn làm việc thì cực vượng cho người tuổi Tân Dậu 1981. Nó sẽ giúp gia chủ mọi việc đều như ý, thuận buồm xuôi gió , ăn nên làm ra. Cuộc sống gia đình đều luôn êm ấm hòa thuận.Về con đường sự nghiệp sẽ luôn rộng mở.

Cây phát lộc cho tuổi Tân Dậu 1981 hợp phong thủy

Bởi vậy bạn sinh 1981 thì nên để một cây phát tài trong thiết kế văn phòng của bạn. Tuyệt đối người tuổi này không được để cây có hoa lá màu trắng thuộc mệnh Kim sẽ khắc Mộc. Để bàn một cây như vậy sẽ làm công việc của bạn bấp bênh kinh tế suy giảm, mất việc nợ nần chồng chất, sức khỏe giảm sút, hãy lưu tâm bạn nhé.

Quý khách có thể click hình ảnh bên dưới để tham khảo những mẫu bàn giám đốc phù hợp tuổi Tận Dậu 1981:

những mẫu bàn giám đốc phù hợp tuổi Tận Dậu 1981

Một khóm trúc nhỏ xinh để bàn cho tuổi Quý Dậu 1993

Nếu bạn muốn trang trí cho bàn làm việc bằng loại cây hợp tuổi 1993 thì Trúc sẽ là lựa chọn cho bạn. Tuổi Quý Dậu là những người mệnh Kim, nên chậu cây mà bạn nên chọn cho mình nên có màu nâu, vàng sậm, màu sắc của mệnh Thổ vì Thổ sinh Kim giúp mệnh Kim luôn được nâng đỡ. Người tuổi 1993 nếu để trúc vào bàn làm việc thì đường công danh sẽ luôn rộng mở, tiền bạc như nước, làm ăn phát tài, may mắn nhiều bề, từ công việc tới cuộc sống. Tuy nhiên tuổi 1993 nên tránh cây có tông màu đỏ, tím thuộc mệnh Hỏa khắc Kim khiến xủi rủi luôn bên bạn làm gì cũng không như ý. Mời bạn đọc thêm: Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Dậu 1993 hợp phong thủy

Một khóm trúc nhỏ xinh để bàn cho tuổi Quý Dậu 1993

Bạn là một người cầm tinh con gà và đã có một thiết kế nội thất như ý nhưng lại thiếu một cách trang trí sao cho hợp phong thủy, chọn cây để bàn làm việc tuổi Dậu sẽ là cách trang trí cho văn phòng của bạn và giúp bạn thêm nhiều tài lộc luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp. Tùy theo mệnh của mình để chọn một chậu cây xinh xắn cho chỗ làm việc thêm nhiều màu sắc bạn nhé.

Quý khách có thể xem những mẫu bàn giám đốc dành cho tuổi Quý Dậu 1993 tại đây:

bàn giám đốc dành cho tuổi Quý Dậu 1993

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Tranh hoa sen hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt, tài lộc?

Tranh hoa sen mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, hạnh phúc, hợp với người...

Trả lời