Bàn giám đốc tuổi Mậu Thìn 1988 đẹp – sang trọng – hút tài lộc

ban giam doc tuoi 1988

Giám đốc tuổi Mậu Thìn 1988 cầm tinh con rồng. Là người được trời phú cho sự may mắn và có số làm lãnh đạo nếu biết cách làm tăng vận khí tốt của mình. Vì vậy khi thiết kế phòng giám đốc cho người tuổi này cần lưu ý việc chọn bàn giám đốc sao cho vừa phù hợp với độ tuổi, vừa hợp phong thủy, hỗ trợ thu hút tài lộc, đem lại thêm nhiều may mắn cho họ.

Những lưu ý khi chọn bàn giám đốc tuổi Mậu Thìn 1988

Về màu sắc:

Người sinh năm 1988 thuộc năm Mậu Thìn, có quẻ mệnh là Chấn Mộc, ngũ hành là Đại Lâm Mộc (Gỗ rừng già) thuộc Đông Tứ Mệnh. Có màu bản mệnh thuộc hành Mộc: xanh lục. Màu tương sinh thuộc hành Thủy (Thủy sinh Mộc): xanh dương, xanh đen, đen.

Với phân tích như trên, giám đốc tuổi Mậu Thìn 1988 nên chọn bàn làm việc có những gam mài như: xanh lục, xanh đen, đen. Trong nội thất văn phòng, màu đen là màu có ứng dụng khá phổ biến, vì vậy, giám đốc tuổi này nên chọn những mẫu bàn làm việc giám đốc có gam màu đen là hợp lý hơn cả.

Về kiểu dáng:

Giám đốc tuổi Mậu Thìn 1988 nên sử dụng bàn làm việc có hình dạng uốn lượn, thiết kế có hình vát cong uyển chuyển. Giám đốc tuổi Mậu Thìn 1988 còn khá trẻ tuổi, không nên chọn những mẫu bàn làm việc có thiết kế quá bế thế. Nên chọn những mẫu bàn mới, có thiết kế trẻ trung, hiện đại, phù hợp với tuổi tác, phong cách và sở thích của họ.

Về chất liệu:

Giám đốc tuổi Mậu Thìn 1988 thuộc mệnh Mộc (gỗ) nên đặc biệt phù hợp với những mẫu bàn làm việc được chế tạo từ gỗ. Trên bàn làm việc tránh bày những thứ vật dụng bằng kim loại, vì Kim khắc Mộc nên không tốt cho người tuổi này.

Những mẫu bàn giám đốc hợp phong thủy với người tuổi Mậu Thìn 1988

1. Bàn giám đốc Fami BGD18F4

Bộ bàn được thiết kế theo kiểu chữ L mang đến một không gian rộng rãi cho người sử dụng. Phần bàn chính có lỗ chạy dây trên mặt bàn mang để thuận tiện cho việc sử dụng máy vi tính. Phần còn lại là chiếc tủ tài liệu đóng vai trò bàn phụ cùng hộc tủ để đựng tài liệu, vật dụng cần thiết cho công việc.
Được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn của châu Âu cùng các nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, bộ bàn giám đốc Fami BGD18F4 có độ bền cao. Bề mặt ngoài được phủ chất liệu Laminate HP có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Mặt trong phủ Vinyl an toàn cho người sử dụng.
Cấu tạo của bộ bàn giám đốc BGD18F4 bao gồm:

  • Bàn chính bàn giám đốc  BGD1809F4: mặt bàn dày 63 mm, hồi dày 48 mm, hậu dày 24 mm
  • Bàn phụ bàn giám đốc BP1400F: cạnh bàn được làm tròn, 1 bên là hộc 3 ngăn, một bên là hộc cánh mở, ở giữa là đợt để tài liệu
  • Hộc ngăn kéo SM1830A: ngăn kéo 3 ngăn có khóa, ray bi 3 nấc, tay nắm âm, đình tủ dày 30mm, hồi dày 18mm, hậu dày 2.5mm
  • Phần cạnh bàn được bo tròn góc mang đến sự mềm mại nhưng vững chắc hơn so với kiểu bàn vuông vức truyền thống. Hậu bàn dài mang đến không gian riêng cho người sử dụng.

Bàn giám đốc Fami BGD18F4 hợp tuổi Mậu Thìn 1988

Xem bàn Fami BGD18F4

Bề mặt ngoài của bàn phủ Laminate Hàn Quốc cao cấp có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ dàng cho việc lau chùi dọn vệ sinh. Mặt trong bàn phủ sơn Vinyl  Hàn Quốc cao cấp. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng, đặc biệt là mang phong cách trẻ trung rất phù hợp với giám đốc tuổi Mậu Thìn 1988. Màu đen cơ bản của sản phẩm là yếu tố đem lại sự tương hợp về phong thủy cho vị giám đốc tuổi Mậu Thìn.

2. Bàn giám đốc Fami BGD2410F5

Sản phẩm được thiết kế dựa trên các khối hộp đan xen với nhau, sử dụng màu cánh dán và được cách điệu bởi những đường vân trắng cực kỳ bắt mắt trên bề mặt. Bàn giám đốc BGD 2410F5 tạo ra cảm giác hiện đại, thoải mái, mạnh mẽ và đầy quyền lực. Với kích thước lớn và cấu tạo gồm bàn + tủ phụ, mẫu bàn BGD 2410F5 phù hợp với các không gian văn phòng tầm trung và rộng, không phù hợp với các văn phòng quá nhỏ.
Cấu tạo sản phẩm bao gồm: bàn chính và bàn phụ. Mặt bàn được trang trí và tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng da cho phần chính giữa để đặt máy tính xách tay hoặc màn hình và bàn phím. Tủ phụ có 3 khoang, 1 khoang cánh trượt, 1 khoang 4 ngăn kéo, 1 khoang trống có đợt. Phần hộc tủ là một khối dài thông với phần bàn chính đồng thời là giá đỡ mặt bàn chính.

Bàn giám đốc Fami BGD2410F5

Xem bàn Fami BGD2410F5

Sản phẩm được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt phủ phủ Laminate HP Hàn Quốc có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Trên mặt bàn trang trí tấm Laminate HP Hàn Quốc giống da. Phía trước bàn có dán Laminate HP Hàn Quốc dạng nhôm xước chạy viền gầm bàn xuống chân. Chân tủ phụ là các khung hộp dán Laminate HP Hàn Quốc dạng nhôm xước. Đây là mẫu sản phẩm bán chạy của nội thất Đức Khang, mang nhiều yếu tố phù hợp với bản mệnh cảu giám đốc tuổi Mậu Thìn 1988.

3. Bộ bàn giám đốc Fami BGD18F

Đây là một sản phẩm cao cấp của nội thất Fami. Với sự chú trọng trong từng đường nét thiết kế, các chất liệu cao cấp kết hợp cùng màu đen mang lại sự sang trọng và quyền lực cho không gian nội thất phòng giám đốc.
Thiết kế tiện dụng với kiểu dáng hình chữ L, bao gồm có bàn chính và bàn phụ, đi kèm là hộc tủ di động mang lại nhiều lợi ích công năng cho người sử dụng. Phía trước bàn tạo ấn tượng cho người nhìn bằng đường viền hình ô vuông. Cạnh bàn được bo tròn (Forming) tạo nên những đường nét mềm mại, duyên dáng. Hậu bàn dài sát đất (phần chân bàn tiếp đất).

Bộ bàn giám đốc Fami BGD18F hợp tuổi Mậu Thìn 1988

Xem bàn Fami BGD18F

Sản phẩm được sản xuất bằng gỗ công nghiệp cao cấp, phủ Laminate Hàn Quốc cao cấp ở bề mặt giúp sản phẩm có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ dàng cho việc lau chùi dọn vệ sinh. Mặt trong bàn phủ sơn Vinyl Hàn Quốc cao cấp. Là sản phẩm rất phù hợp với giám đốc tuổi Mậu Thìn 1988 với các yếu tố: màu đen cơ bản, chất liệu gỗ, thiết kế trẻ trung, có các cạnh bo tròn… là những yếu tố đặc biệt hợp với bản mệnh người tuổi Mậu Thìn 1988.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời