5 mẫu bàn giám đốc tuổi Nhâm Thân 1992 hợp phong thủy rước tài lộc

ban giam doc tuoi nham than 1992

Năm mới 2023 này sẽ có rất nhiều cơ hội lớn đối với những người lãnh đạo trẻ tuổi Nhâm Thân 1992. Nếu muốn làm mới không gian làm việc của mình để đón được nhiều vượng khí tốt lành, mời bạn tham khảo những mẫu bàn làm việc giám đốc hợp phong thủy tại Nội thất Đức Khang.

Màu sắc, hình dáng và chất kiệu bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Nhâm Thân 1992

Theo phong thủy học thì người sinh năm Nhâm Thân 1992, có niên mệnh thuộc Kim, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa, hình vòng cung. Vì đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Thổ, theo quy luật tương sinh thì Thổ sinh Kim rất tốt.

Những người mệnh Kim nên chọn bàn làm việc màu trắng, màu vàng và những sắc ánh kim là màu của bản mệnh của hành Kim. Ngoài ra nên kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì là những màu sắc sinh vượng, màu tượng trưng cho hành Thổ, Thổ sinh Kim nên sẽ mang lại nhiều may mắn thịnh vượng, tài lộc cho người sở hữu.

Việc chọn chất liệu bàn cũng rất quan trọng với giám đốc tuổi Nhâm Thân 1992. Nên sử dụng các chất liệu thuộc mệnh Kim như: Sắt, inox… kết hợp với gỗ, kính… tạo nên sự hài hòa, thẩm mỹ cũng như tăng vượng khí cho chủ nhân.

Bạn cũng cần chú ý kích thước bàn làm việc nên cân xứng với tổng thể không gian. Khi chọn lựa vật dụng đặt trên bàn cũng nên chú ý sao cho hài hòa để không trống trải gây nên cảm giác bất ổn, cũng không để vật dụng trên bàn quá chật làm giảm hưng phấn làm việc. Nếu bạn chưa hiểu nhiều về cách đặt bàn làm việc sao cho đúng, mời tham khảo bài viết: Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Thân 1992 hợp phong thủy.

Gợi ý những mẫu bàn giám đốc phù hợp với phong thủy tuổi Nhâm Thân 1992

Với các vị trí lãnh đạo như giám đốc, phó giám đốc, trưởng phòng trẻ… bạn nên chú ý chọn bàn làm việc phù hợp với cung mệnh để mang đến những luồng khí tốt lành và may mắn cho công việc, giúp sự nghiệp phát triển hanh thông. Nếu bạn có ý định thay mới bàn làm việc để đón năm 2023 may mắn, nhiều tài lộc phù hợp với người tuổi 1992, mời bạn tham khảo một số mẫu bàn dưới đây:

Bàn giám đốc DKBGD24

Bàn giám đốc DKBGD24 – Sản phẩm dành cho vị trí lãnh đạo của Nội thất Đức Khang được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Nó cực kỳ phù hợp với những không gian văn phòng cần đến sự uy nghiêm, trang trọng. Mẫu bàn này nổi bật với yếm bàn hộp kết hợp với khung chân bàn gỗ chắc chắn. Bàn có dáng chữ L với phần tủ phụ gắn liền vừa tiện lợi vừa sang tỏng..
Kích thước và màu sắc tùy chọn đa dạng. Về chất liệu, bàn được làm từ chất liệu từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine hoặc Laminate cao cấp. Có ưu điểm: chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước, lau chùi và vệ sinh đơn giản và dễ dàng.

Với giám đốc trẻ, phó giám đốc, trưởng phòng tuổi Nhâm Thân 1992 thuộc mệnh Kim, mẫu bàn này có màu nâu của đất là màu tương sinh nên sẽ giúp chủ nhân thu hút đươc vượng khí, phát tài phát lộc trong năm mới 2023. Bàn giám đốc DKBGD24 là dòng sản phẩm dành cho lãnh đạo, sự sang trọng, tiện dụng là điều lãnh đạo tuổi 1992 nên cân nhắc lựa chọn kiểu bàn này.

Bàn giám đốc DKFBGD50-B

Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, phù hợp với những không gian văn phòng cần đến sự uy nghiêm, trang trọng, luôn giúp bàn giám đốc DKFBGD50-B gây ấn tượng với các giám đốc trẻ tuổi Nhâm Thân 1992. Mặt bàn hình chữ nhật, họa tiết vân gỗ kết hợp cùng đường viền đen dài tạo điểm nhấn độc đáo.

Kiểu dáng bàn chữ L gồm một bàn hình chữ nhật kết hợp với tủ phụ đặt vuông góc, có tác dụng lưu trữ hồ sơ tài liệu cho công việc. Ngoài ra, bề mặt tủ phụ còn được tận dụng để đặt các vật dụng như máy fax, máy in, điện thoại,…Thiết kế hai tủ phụ gồm một tủ lớn và một tủ nhỏ. Trong đó tủ phụ lớn chia thành hai ngăn không cánh, dùng để đựng tài liệu, sách vở phục vụ công việc. Tủ phụ nhỏ có ngăn kéo, có thể dùng để đựng các vật dụng cá nhân

Khung chân sắt sơn tĩnh điện vững chắc và bền bỉ. Thiết kế chân nhựa cứng giúp sàn không bị trầy xước, tăng độ ma sát giữa sàn và chân bàn. Yếm bàn sắt dạng lưới, thiết kế thụt vào trong so với mặt bàn, tạo sự riêng tư mà không gây bí bách. Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp công nghiệp MDF phủ Melamine cao cấp, dày 36mm. Có ưu điểm: chống thấm nước, chống ẩm, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh các vết bẩn xuất hiện trên mặt bàn.

Điểm cộng cho mẫu bàn này rất hợp với người 1992 là màu nâu vàng của sản phẩm. Màu nâu vàng của bàn làm việc cho chủ nhân cảm giác vui tươi, thân thuộc và không gian sẽ thoáng rộng hơn, giúp thu hút nhiều tài lộc, gặp nhiều may mắn, thăng tiến trong công việc… DKFBGD50-B là mẫu bàn giám đốc tuổi Nhâm Thân 1992 rất hợp với vị lãnh đạo tuổi này.

Bàn giám đốc chân sắt DKBGDCS21

Bàn giám đốc chân sắt DKBGDCS21 là một mẫu bàn trong dòng sản phẩm nội thất phòng giám đốc mới của nội thất Đức Khang. Với chất liệu chủ đạo là gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp, kết hợp khung chân thép bền chắc sơn tĩnh điện. Cả hai chất liệu này đều có khả năng chống trầy xước, ẩm mốc hiệu quả, dễ vệ sinh lau chùi.

Mẫu bàn này có kiểu dáng thiết kế và màu nâu nổi bật – là màu bản mệnh của mệnh Kim, rất tốt cho phong thủy những lãnh đạo trẻ sinh năm 1992 Nhâm Thân. Sản phẩm bao gồm 1 bàn làm việc đi kèm các tủ phụ chứa tài liệu, hồ sơ ở bên phải nhằm tăng không gian làm việc và lưu trữ dành cho lãnh đạo. Màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã, mang đến sự sang trọng cho phòng giám đốc.

Về kiểu dáng: Bàn có kiểu dángchữ L với khung chân sắt côn, đi kèm tủ phụ. Mặt bàn hình chữ nhật, chân bàn khung thép chất liệu sắt hộp . Bàn có yếm lửng và hộp điện thông minh tích hợp nguồn điện và mạng.

Bàn giám đốc chân sắt DKBGDCS09

Bàn giám đốc chân sắt Đức Khang (DKF) DKBGDCS09 với thiết kế đơn giản kèm tủ phụ hiện đại. Chất liệu gỗ công nghiệp và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, kích thước tùy chọn đa dạng. Đặc biệt nó được Đức Khang sản xuất và phân phối trực tiếp không qua trung gian nên giá rất cạnh tranh.

Mặt bàn rộng rãi, giúp người dùng làm việc thoải mái. Khung chân sắt bền bỉ và tạo cảm dáng thoáng rộng hơn bàn chân gỗ Tủ phụ giúp lưu trữ đồ dùng tiện lợi, tích hợp chịu lực như 1 vế chân bàn thông minh. Mặt bàn và tủ tài liệu: Chất liệu từ gỗ công nghiệp MFC 36mm phủ Melamine cao cấp. Có ưu điểm: chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước, lau chùi và vệ sinh đơn giản và dễ dàng. Chân bàn sắt hộp vuông sơn tĩnh điện có độ cứng cao, chịu được va đập mạnh, chống xước và han gỉ theo thời gian

Sản phẩm có thiết kế hiện đại, trẻ trung phù hợp với nhiều không gian phòng tạo sự trang trọng cho văn phòng. Với mẫu bàn này khách hàng có thể sử dụng kèm với các mẫu ghế xoay giám đốc sẽ mang đến không gian làm việc sự sang trọng, chuyên nghiệp đến bất ngờ.

Bàn giám đốc DKBGDCS12

Bàn giám đốc DKBGDCS12 tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế đẹp mắt và hiện đại. Mặt bàn hình chữ nhật kết hợp với tủ phụ tạo nên dáng bàn chữ L rộng rãi, yếm bàn lửng tinh tế tạo sư riêng tư trang. Thiết kế bàn này, rất phù hợp để dành cho người giám đốc, lãnh đạo trẻ tuổi 1992 và mang đến cho không gian văn phòng nét hiện đại và trẻ trung.

Mặt bàn và tủ tài liệu: Chất liệu từ gỗ công nghiệp MFC 25mm phủ Melamine cao cấp. Có ưu điểm: chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước, lau chùi và vệ sinh đơn giản và dễ dàng. Chân bàn sắt hộp vuông sơn tĩnh điện 40×40 có độ cứng cao, chịu được va đập mạnh, chống xước và han gỉ theo thời gian.

Đây là những mẫu bàn nổi bật của Nội thất Đức Khang và tất cả các mẫu bàn chúng tôi vừa gợi ý đều hợp với phong thủy của những lãnh đạo trẻ sinh năm Nhâm Thân 1992.

Đơn vị bán bàn giám đốc tuổi Nhâm Thân 1992

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối nội thất văn phòng, Đức Khang luôn đem đến cho khách hàng sự lòng nhất có thể. Hiện tại, công ty chuyên cung cấp các mẫu bàn giám đốc đẹp với đa dạng kiểu dáng. Các sản phẩm này đều nhận được sự đánh giá cao, sự tin tưởng và yêu mến của các quý khách hàng.

Công ty còn thường xuyên cập nhật những sản phẩm mẫu mã mới nhất, đáp ứng mọi nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm khi đưa ra thị trường đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và kỹ lưỡng về chất lượng cũng như mẫu mã, bao bì, đảm bảo trao tay khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Đức Khang có xưởng sản xuất gần 3000m2 với nhiều máy móc hiện đại. Vì vậy mà giúp cung cấp ra thị trường những mẫu nội thất văn phòng giá tốt nhất không qua trung gian. Hơn nữa, công ty còn có đội ngũ nhân viên thân thiện, mang đến dịch vụ tuyệt vời và tận tâm. Các chế độ hậu mãi và bảo hành uy tín, đảm bảo bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Bởi vậy, Đức Khang luôn là địa chỉ tin cậy cho mỗi khách hàng khi cần mua bàn giám đốc. Trước thị trường nội thất với hàng loạt các cửa hàng, đại lý tràn lan cùng các sản phẩm đa dạng, phong phú, Đức Khang vẫn luôn có chỗ đứng riêng, tạo được niềm tin ở khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu thay mới bàn giám đốc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp năm mới 2023.

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang DKF
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

Tin hay phong thủy tuổi Thân:

  • Cây để bàn làm việc cho người tuổi Thân hợp phong thủy
  • Top 6 mẫu ghế giám đốc tuổi Nhâm Thân 1992 đẹp và hợp phong thủy
  • Chọn hướng đặt bếp tuổi Nhâm Thân 1992 vạn sự như ý
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
88+ mẫu ghế chờ thang máy đẹp, giá tốt nhất 2024

Thang máy là khu vực dễ quá tải nhất là vào giờ cao điểm, vì...

Kích thước bàn họp 12 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Bàn họp 12 người nên chọn loại kích thước bao nhiêu? Cần lưu ý gì...

Bàn họp dài 4 mét phù hợp cho mấy người ngồi?

Khi bàn họp phù hợp với nhu cầu, việc cân nhắc kỹ số người ngồi...

Trả lời