Cây để bàn làm việc cho người tuổi Thân hợp phong thủy

cay de ban tuoi than

Chắc hẳn các bạn cũng đã biết rằng việc lựa chọn và sử dụng cây phong thủy phù hợp sẽ có thể giúp chúng ta cải thiện được vận mệnh tài lộc. Vì vậy để công việc, sức khỏe và cuộc sống được thuận lợi, may mắn, thu hút nhiều tài lộc thì phải lựa chọn được cây để bàn làm việc cho người tuổi Thân phù hợp theo phong thủy.

Không phải chỉ riêng tuổi Thân, mà bất kì một tuổi nào đi nữa thì việc lưa chọn cây cảnh cũng phải được lựa chọn thật kĩ lưỡng. Những người tuổi Thân được xem là rất khéo léo, biết làm ăn nhưng đôi lúc lại ham chơi, có nhiều quyết định không được dứt khoát gây hao tổn tiền bạc. Vì vậy lựa chọn cây để bàn làm việc văn phòng cho người tuổi Thân phù hợp để đem lại may mắn, trấn áp những sự nóng nảy, tạo cảm giác thoải mái, bớt áp lực trong công việc.

Những loại cây phù hợp cho người tuổi Thân

Cây nguyệt quế

Đây là loại cây được xem là một trong những loại cây để bàn làm việc cho người tuổi Thân phù hợp nhất. Nó là một cây thân gỗ nhỏ, dáng thanh mảnh, hoa màu vàng nhạt hợp mệnh kim của người tuổi Thân. Màu hoa của nó giản dị, hoang sơ rất phù hợp để trên bàn làm việc. Đây còn là loại hoa tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc, chiến thắng, thành công nên được nhiều người tuổi Thân lựa chọn.

Cây nguyệt quế để bàn làm việc tuổi Thân

Cây địa lan

Địa lan còn được gọi với một cái tên rất đặc biệt đó là hoa ” nữ hoàng”. Hoa địa lan có màu vàng nổi bật. Đây cũng là màu sắc phù hợp với tuổi Thân. Vì thế lựa chọn loại cây địa lan này sẽ khiến cho người tuổi Thân được khỏe mạnh, may mắn, phát lộc.

Cây địa lan để bàn làm việc tuổi Thân

Cây tùng bồng lai

Tuổi Thân có tính cách nhanh nhạy trong công việc, nắm bắt thời cơ nhưng lại khá nóng nảy, tiêu hoang phí. Vì vậy nếu đặt 1 cây tùng bồng lai trên bàn làm việc sẽ khiến người tuổi Thân biết cách tiêu tiền, khôn khéo trong công việc đầu tư, giúp người tuổi Thân phát đạt hơn.

Cây tùng bồng lai để bàn làm việc tuổi Thân

Cây để bàn làm việc cho tuổi Mậu Thân 1968

Tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 thuộc mệnh Đại Trạch Thổ. Với mệnh này tuổi Thân nên lựa chọn cho mình những loại cây có lá, hoa màu đỏ, cam, hồng, tím.

Cây để bàn làm việc cho tuổi Mậu Thân 1968

Những loại cây để bàn phù hợp nhất cho tuổi Mậu Thân đó là: Hoa lan tím, hoa hồng nhung, hoa sen, hoa tuylip, hoa trạng nguyên, cây hồng môn,…

Cây để bàn làm việc cho tuổi Canh Thân 1980

Canh Thân là những người sinh năm 1980 thuộc mệnh Thạch Lưu Mộc. Để được may mắn, tài lộc dồi dào thì những người Canh Thân nên tìm cho mình những loại cây để bàn màu xanh lá cây.

Cây để bàn làm việc cho tuổi Canh Thân 1980

Một số loại cây mà người tuổi Canh Thân nên đặt trên bàn như: Cây phát tài, cây kim ngân, cây vạn tuế, cây tùng, cây cẩm tú cầu, cây hoa hồng xanh,…Tùy vào sở thích và diện tích bàn làm việc mà bạn lựa chọn được loại cây to hay nhỏ phù hợp. Quý khách có thể click hình ảnh bên dưới để tham khảo những mẫu bàn giám đốc phù hợp tuổi Canh Thân 1980:

những mẫu bàn giám đốc phù hợp tuổi Canh Thân 1980

Cây để bàn làm việc cho người tuổi Nhâm Thân 1992

Nhâm Thân là những người sinh năm 1992 thuộc mệnh Kiếm Phong Kim. Vì thế họ nên lựa chọn những loại cây để bàn có màu sắc như vàng, nâu, trắng để có được nhiều may mắn, tài lộc.

Cây để bàn làm việc cho người tuổi Nhâm Thân 1992

Những loại cây phù hợp nhất đối với tuổi Nhâm Thân như: Trúc, mai, cúc, sen đá màu nâu, cây phát tài, cây kim ngân, cây đế vương, cây bạch mã hoàng tử,…

Quý khách có thể tham khảo những mẫu bàn làm việc giám đốc hợp phong thủy tuổi Nhâm Thân 1992 tại đây:

những mẫu bàn làm việc giám đốc hợp phong thủy tuổi Nhâm Thân 1992

Lưu ý khi lựa chọn cây để bàn làm việc phù hợp cho tuổi Thân

Cây để bàn làm việc không chỉ mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ tuổi Thân, mà nó còn đem lại một không gian đẹp, đầy sức sống. Vì vậy khi lựa chọn cây để bàn làm việc cho người tuổi Thân bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Về màu sắc của cây: Cần lựa chọn những loại cây có màu sắc tự nhiên, xanh tốt, dễ chăm sóc. Chỉ nên bố trí 1 đến 2 cây chứ không nên bài trí nhiều sẽ gây bí bách cho không gian phòng làm việc.

Về hình dáng của cây: Không nên lựa chọn những loại cây xù xì, gai góc, dị dạng. Tốt nhất nên lựa chọn những loại cây có lá to bản để có cảm giác ôn hòa. Tuy nhiên cũng cần phải lựa chọn những loại cây có kích thước vừa phải.

Về vị trí đặt cây: Nên bố trí cây để bàn ở vị trí nhiều ánh sáng, thông thoáng nhất.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn một số loại cây phù hợp với phong thủy cho người tuổi Thân. Hi vọng sau bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được những cây để bàn làm việc cho người tuổi Thân hợp phong thủy nhất.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời