Những mẫu tủ bếp màu đỏ cho người tuổi Bính Dần 1986

tu bep mau do binh dan 1986

Theo ngũ hành người tuổi Bính Dần 1986 thuộc mệnh Hỏa. Các mẫu tủ bếp màu đỏ sẽ là lựa chọn phù hợp giúp gia chủ tuổi này gặp nhiều may mắn và có sức khỏe dồi dào.

Lý do người tuổi Bính Dần 1986 nên chọn tủ bếp màu đỏ?

Trong phong thủy, màu sắc có tác động và ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của một người. Mỗi người mang mệnh, tuổi riêng thì sẽ phù hợp với những màu sắc nhất định.

Như đã nói ở trên, người sinh năm 1986 thuộc mệnh Hỏa, màu sắc đại diện cho mệnh này nhất là đỏ. Màu đỏ trong văn hóa phương Đông là biểu tượng của sự may mắn, phát tài, phát lộc, bạn có thể dễ dàng nhận thấy màu đỏ xuất hiện nhiều trong các đám cưới, lễ khai trương, khánh thành… Màu đỏ cũng là màu chiến thắng, nhiệt huyết và niềm tin mãnh liệt, màu của đam mê.

Đối với gia chủ tuổi Bính Dần 1986 nếu chọn được mẫu tủ bếp màu đỏ – màu bản mệnh sẽ giúp hôn nhân hạnh phúc lâu bền, cuộc sống viên mãn, sự nghiệp thăng tiến.

Bên cạnh đó gia chủ tuổi này cũng có thể chọn các mẫu tủ bếp màu hồng, tím (màu tương hợp với mệnh Hỏa) và màu xanh lục (màu sắc tương sinh). Người tuổi này kỵ nhất chọn tủ bếp màu đen, xanh dương bởi đây là màu sắc của mệnh Thủy trong khi Thủy khắc Hỏa.

Một số mẫu tủ bếp màu đỏ tuổi Bính Dần 1986 hợp phong thủy

Trong khuôn khổ bài viết này, Nội thất Đức Khang sẽ gợi ý cho người tuổi Bính Dần 1986 một số mẫu tủ bếp màu đỏ hiện đại, phù hợp bố trí trong gian bếp gia đình để bạn tham khảo:

Tủ bếp đỏ chữ L cá tính và độc đáo

Với kiểu dáng trẻ trung, cá tính, hiện đại, mẫu tủ bếp màu đỏ này đang nhận được rất nhiều đánh giá cao từ các gia chủ tuổi Bính Dần 1986.

Kết cấu tủ đơn giản, các bộ phận, khoang tủ sắp xếp cân đối và gọn gàng mang đến tổng thể hài hòa, hoàn chỉnh. Bếp ăn là nơi cả gia đình quây quần bên mâm cơm, chia sẻ và kể cho nhau nghe những câu chuyện trong ngày, việc bố trí mẫu tủ bếp đẹp sẽ giúp không gian thẩm mỹ và ấm áp, bữa cơm thêm trọn vẹn và hạnh phúc.

Tủ bếp Đức Khang màu đỏ chữ L cá tính và độc đáo hợp tuổi Bính Dần 1986

Màu đỏ sậm của tủ bếp rất sang trọng, chất liệu chính được sử dụng làm tủ bếp là Acrylic với các ưu điểm chống nhiệt, tia cực tím, trầy xước. Mặt tủ trơn bóng, láng mịn giúp tiết kiệm thời gian lau chùi, vệ sinh hiệu quả. Các tay kéo tủ làm từ kim loại sáng bóng cao cấp, chống han gỉ theo thời gian. Ở khoang tủ đựng bát đĩa cánh tủ làm từ kính hiện đại, phóng khoáng, năng động.

Tủ bếp có các vị trí để gia chủ bố trí lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát chuyên dụng tiện lợi…

Nếu thích mẫu màu khác, tuổi Bính Dần 1986 có thể tham khảo: Những mẫu tủ bếp màu xanh lá cây cho người tuổi Bính Dần 1986

Tủ bếp đỏ MFC phủ Melamine kết hợp bàn ăn

Màu đỏ của tủ bếp giúp không gian nhà bếp bừng sáng và bớt tẻ nhạt, đơn điệu.Thay vì chọn sản phẩm có tông màu trung tính thì việc phá cách với tủ bếp màu đỏ mang tới trải nghiệm tuyệt vời, tăng cảm hứng nấu ăn cho các chị em nội trợ.

Ưu điểm đầu tiên của mẫu tủ bếp này đó là sự sang trọng, thích hợp bố trí trong nhà bếp của các hộ chung cư cao cấp hoặc nhà phố, biệt thự. Thiết kế tủ bếp hình chữ L giúp tối ưu diện tích không gian. Từng khoang tủ bếp đều được sắp xếp cân đối, dùng để đựng các dụng cụ nấu ăn: nồi, chảo, dao, thớt, gia vị, gạo, thực phẩm khô…

Kệ bàn chế biến được làm từ đá màu đen huyền bí vừa tạo tính thẩm mỹ vừa giúp lau chùi dễ dàng hơn sau khi chế biến món ăn.

Tủ bếp đỏ MFC phủ Melamine kết hợp bàn ăn

Được làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ melamine nên mẫu tủ bếp này có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Chất liệu này có tính năng chống cong vênh, mối mọt, trầy xước tốt.

Thiết kế tủ bếp màu đỏ kèm theo bàn ăn hình chữ nhật kiểu dáng đơn giản, thanh lịch mang đến sự hài lòng cho gia chủ mệnh Hỏa tuổi Bính Dần 1986. Sau khi hoàn thành một món ăn, chị em có thể đặt luôn trên bàn để cả nhà sẵn sàng thưởng thức.

Nếu bạn cần các mẫu bàn ăn, mời tham khảo tại danh mục: Bàn ghế phòng ăn gia đình.

Tủ bếp kết hợp đỏ – trắng

Nếu bạn e ngại toàn bộ tủ bếp màu đỏ khiến không gian cảm giác nóng, chật chội thì tại sao không thử suy nghĩ đến việc chọn mẫu tủ có sự kết hợp hài hòa giữa 2 tông màu trắng  –  đỏ. Một màu là tông màu trung tính, một màu là tông màu nóng khi phối hợp lại sẽ mang đến sự cân bằng và nét độc đáo riêng.

Cũng như những mẫu tủ bếp khác, cấu tạo tủ bếp màu đỏ chữ I này chia làm 2 phần chủ đạo: tủ bếp trên và tủ bếp giữa. Khoảng cách giữa 2 phần này đủ rộng rãi để bố trí bàn chế biến, đựng các vật dụng như bếp gas, bồn rửa.

Tủ bếp Đức Khang kết hợp đỏ - trắng hợp tuổi Bính Dần 1986

Các khoang tủ bếp thiết kế dưới dạng ngăn cánh mở hoặc ngăn cánh kéo tiện dụng cho người sử dụng. Kích thước các ngăn lớn nhỏ đa dạng để đựng các vật dụng nhà bếp khác nhau. Khi bố trí tủ bếp, gia chủ tuổi Bính Dần 1986 nên bố trí hệ thống ánh sáng, ổ điện hợp lý để thuận tiện hơn trong quá trình nấu ăn.

Những mẫu tủ bếp màu đỏ mà bài viết gợi ý trên đây hy vọng phần nào giúp gia chủ tuổi 1986 có thể tìm được cho mình sản phẩm ưng ý. Nội thất Đức Khang là đơn vị trực tiếp thiết kế, sản xuất, phân phối những mẫu tủ bếp này đến người tiêu dùng. Nếu có nhu cầu đặt mua sản phẩm bạn vui lòng liên hệ đường dây nóng của công ty 0915 256 266.

hotline noi that duc khang 2

5/5 - (1 bình chọn)