Những tiện ích của sản phẩm cửa đi cánh mở xếp trượt

be28adfff47893c4519c1307dc6b8866

Cửa đi là loại cửa phân chia phòng thành nhiều không gian, có khả năng di chuyển, được ghép lại từ các tấm kính và trượt trên thanh ray cố định bằng hệ thống bi trượt linh động. Loại cửa này thường được thiết kế tại cửa chính, hoặc khi cần ngăn phòng. 

Trong thế giới hiện đại, dường như ai cũng có thể nhận ra lợi thế của những cánh cửa xếp trượt trong thiết kế không gian sinh hoạt ở đô thị ngày nay. Đặc điểm đầu tiên là việc tiết kiệm diện tích, kế đến là vẻ đẹp thanh lịch mà thiết kế này mang đến cho từng không gian. Cửa trượt luôn được xem là một giải pháp thông minh gắn với điều kiện thuận lợi của tiết kiệm diện tích trong thiết kế nội thất. Hình ảnh cửa trượt khung gỗ trong những ngôi nhà xinh xắn, gọn gàng là minh chứng thuyết phục về tác dụng của giải pháp cửa trượt.

Khi có ý định sắm đồ nội thất cho gia đình, đặc biệt là cửa đi bạn có đặt ra những tiêu chí gì cho sản phẩm không? Tham khảo bài viết Tiêu chí mua cửa của bạn là gì? để mua được bộ sản phẩm chất lượng nhé!

Những tiện ích của sản phẩm cửa đi cánh mở xếp trượt

Cửa đi kính được đặt làm cửa chính

 Đặc điểm:

– Sản phẩm đa dạng về kích thước, kiểu dáng, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc.

– Với hai kiểu mở đặc biệt trên cùng một hệ cửa (xếp trượt và quay), mang lại nhiều sự lựa chọn về không gian cho người sử dụng.

– Thay đổi kích thước không gian khi sử dụng bằng hai khả năng, xếp trượt và mở quay 1 hoặc 2 cánh.

Vật liệu sử dụng:

– Thanh uPVC (khuôn cửa, khung cánh)

– Thép hộp gia cường

– Hệ gioăng cao su kép bảo đảm độ kín, khít

– Có thể sử dụng kính cường lực hoặc kính hộp

– Hệ phụ kiện kim khí: Thanh chốt đa điểm, bản lề 3D (điều chỉnh được theo 3 chiều), tay nắm, khóa…

cửa đi 3

Cửa đi kính khung đen mang lại vẻ đẹp huyền bí

Như vậy có thể thấy, đặc điểm tiết kiệm diện tích là một ưu thế lớn nhất của hệ thống cửa trượt, còn một điểm mạnh khác khiến cửa trượt là lựa chọn cho không gian hiện đại chính là vẻ đẹp của sự đơn giản đến mức ngỡ ngàng – một văn phong thiết kế tối giản đã trở thành trào lưu của thiết kế đương đại.

Cửa gỗ công nghiệp truyền thống được thay đổi, kết hợp với các tiện ích trong di chuyển, tạo nên sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Đây là hệ thống cửa kính mờ. Loại cửa này còn cung cấp thêm ánh sáng trong phòng, đặc biệt là sử dụng chuyển tiếp giữa các phòng trong một ngôi nhà.

Kết hợp với những hỗ trợ về kỹ thuật của công nghệ bánh xe, hệ thống ray trượt cao cấp, thậm chí cả điều khiển tự động vận hành bằng điều khiển từ xa hay điện tử thông minh, những cánh cửa trượt càng trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Vui lòng đánh giá nội dung