20+ tranh phong thủy cho người mệnh Thuỷ hút tài lộc, may mắn

20+ tranh phong thủy cho người mệnh Thuỷ hút tài lộc, may mắn

Người mệnh Thuỷ nên chọn tranh phong thuỷ có chủ đề liên quan đến yếu tố cây cối và sông nước để thu hút thêm được nhiều năng lượng tốt. Cùng với đó cần chú ý đến hướng treo tranh, chất liệu tranh,…

Đặc điểm tính cách, vận mệnh của người mệnh Thuỷ

Trong ngũ hành phong thuỷ thì mệnh Thuỷ là biểu tượng cho yếu tố Nước. Nước là một yếu tố quan trọng của sự sống, nó có thể rất hiền hoà mềm mại nhưng cũng có khi cực kỳ dữ dội có thể xô đổ mọi thử. Những người có mệnh Thuỷ sẽ có năm sinh vào các năm sau đây:

Năm sinh người mệnh Thủy

Người mệnh Thuỷ thường khá nhạy cảm và cảm xúc có phần sâu sắc. Họ có khả năng cảm nhận và hiểu được cảm xúc của người khác và có xu hướng biểu lộ tình cảm một cách mạnh mẽ. Họ cũng là những người có trí tưởng tượng phong phú, có năng khiếu nghệ thuật và sáng tạo. Họ có thể thích thú với các hoạt động nghệ thuật như vẽ tranh, âm nhạc hay viết lách. Mặc dù có xu hướng nhạy cảm và tưởng tượng, người mệnh Thuỷ cũng rất năng động và linh hoạt. Họ thích khám phá và thử thách bản thân với những trải nghiệm mới. Người mệnh Thuỷ có tư duy phân tích sắc bén và có khả năng nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau. Họ có xu hướng tìm hiểu sâu sắc và đào sâu vào các chủ đề mà họ quan tâm. Do tính cách nhạy cảm và sâu sắc, người mệnh Thuỷ thường có khả năng cảm thông và hỗ trợ người khác. Họ có thể là người bạn đồng cảm và luôn sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ trong các mối quan hệ. Tóm lại, người mệnh Thuỷ thường được biết đến với tính cách nhạy cảm, sáng tạo và linh hoạt. Họ có khả năng thấu hiểu sâu sắc và luôn sẵn sàng hỗ trợ và chia sẻ yêu thương với mọi người xung quanh. Xem thêm: Treo tranh thú dữ thế nào là hợp phong thủy?

Ý nghĩa việc treo tranh phong thủy cho người mệnh Thuỷ

Những ý nghĩa tích cực của việc treo tranh phong thủy cho người mệnh Thuỷ nói riêng và các mệnh tuổi khác nói chung phải kể đến là: 

  • Giúp cân bằng năng lượng: Trong phong thủy, treo những bức tranh phù hợp với mệnh tuổi của chủ nhà sẽ có thể mang lại sự cân bằng năng lượng trong không gian sống. Từ đó giúp cải thiện lưu thông năng lượng tích cực, đem lại sự bình an và hài hòa cho gia đình.
  • Thu hút vượng khí, may mắn: Một số loại tranh phong thủy mang ý nghĩa về sự thành công, may mắn và thịnh vượng, nó có thể kích thích và gia tăng năng lượng tích cực trong không gian sống, giúp thu hút vượng khí và đem lại may mắn cho gia đình.
  • Trang trí không gian sống: Ngoài những lợi ích về phong thủy, treo tranh phong thủy còn là một cách để trang trí không gian sống, nâng cao giá trị thẩm mỹ của căn nhà. Chọn lựa tranh phù hợp với phong cách và không gian của bạn có thể tạo ra một môi trường sống đẹp mắt và thoải mái, từ đó giúp giảm căng thẳng và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Tóm lại, việc treo tranh phong thủy không chỉ là để trang trí nhà cửa mà còn mang lại nhiều lợi ích về phong thủy, tâm linh. Việc lựa chọn và đặt tranh phù hợp sẽ giúp tối ưu hóa các lợi ích này và mang lại một môi trường sống hài hòa và phát triển tốt gia đình.

20+ tranh phong thủy cho người mệnh Thuỷ hút tài lộc, may mắn

Kinh nghiệm lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Thuỷ

Một số kinh nghiệm lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Thuỷ dưới đây sẽ giúp chủ nhân có thể lựa chọn được mẫu tranh phù hợp với mệnh tuổi nhất.

  • Màu sắc tranh phong thủy cho người mệnh Thuỷ

Với gia chủ mệnh Thuỷ nên chọn các bức tranh phong thuỷ có màu sắc thuộc bản mệnh Thuỷ là các màu xanh da trời, xanh nước biển. Bên cạnh đó thì các màu sắc thuộc mệnh Kim là màu đen, xám, ghi cũng rất hợp với người mệnh Thuỷ, do mệnh Kim sinh Thuỷ.

  • Chất liệu tranh phong thủy cho người mệnh Thuỷ

Chất liệu tranh phong thủy cho người mệnh Thuỷ nên dùng các loại tranh có chất liệu hoặc khung tranh từ kim loại như đồng, vàng, bạc,… vì đây là chất liệu đại diện cho hành Kim sẽ rất hợp với mệnh Thuỷ.

20+ tranh phong thủy cho người mệnh Thuỷ hút tài lộc, may mắn

  • Chủ đề tranh phong thủy cho người mệnh Thuỷ

Chủ nhân mệnh Thuỷ nên chọn các bức tranh có chủ đề sông nước, núi non hay các loài linh vật trong phong thuỷ đều rất hợp với mệnh của gia chủ. 

Top 20 + Tranh phong thủy cho người mệnh Thuỷ hút tài lộc, thịnh vượng

Chủ nhân mang mệnh Thuỷ có thể tham khảo một số loại tranh phong thuỷ sau đây để giúp thu hút tài lộc, thịnh vượng và may mắn nhiều hơn.

Tranh phong thủy phòng khách cho người mệnh Thuỷ

Với phòng khách thì gia chủ mệnh Thuỷ có thể tham khảo treo một số loại tranh phong thuỷ như:

  • Tranh cửu ngư đồ

Tranh phong thủy phòng khách cho người mệnh Thuỷ

Theo phong thủy, tranh cửu ngư đồ còn được gọi là tranh 9 chú cá chép trong hồ sen. Cá chép luôn là biểu tượng của sự kiên trì, sinh trưởng mạnh mẽ kết hợp với hình ảnh hồ sen thanh cao cực kỳ hợp với người mệnh Thuỷ. Đây là bức tranh thể hiện sự sung túc, sinh sôi nảy nở mạnh mẽ, mang ý nghĩa về sự trường thọ và cao quý. Xem thêm: Cách trang trí nhà hợp phong thủy cho người mệnh Thủy

  • Tranh sơn thuỷ hữu tình

Tranh phong thủy phòng khách cho người mệnh Thuỷ

Hình ảnh núi non hùng vĩ với thác nước đẹp nên thơ không chỉ giúp trang trí không gian thêm phần sống động và đẹp mắt, mà nó còn mang ý nghĩa về sự mạnh mẽ, kiên trì như vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên. Treo bức tranh này ở phòng khách sẽ thể hiện mong muốn về công danh và sự nghiệp phát triển, cuộc sống được thịnh vượng và như ý.

  • Tranh hoa sen

Tranh phong thủy phòng khách cho người mệnh Thuỷ

Hoa sen là loài hoa cao quý dù trồng trong bùn nhưng vẫn ngát hương thơm và không bị hôi tanh. Hình ảnh hồ sen vừa có yếu tố nước của mệnh Thuỷ vừa mang nét đẹp thanh cao thể hiện sự tinh tế của chủ nhà.

  • Tranh hoa mẫu đơn

Tranh phong thủy phòng khách cho người mệnh Thuỷ

Tranh hoa mẫu đơn không chỉ đơn thuần là một hình ảnh nghệ thuật mà còn mang đến nhiều ý nghĩa sâu sắc về sự giàu có, tinh khiết, tình yêu và sức mạnh trong văn hóa Trung Quốc. Hoa mẫu đơn là biểu tượng của sự giàu sang, danh dự và tài lộc. Trong lịch sử, hoa mẫu đơn thường được các vị quan lại yêu thích và trồng trong các vườn hoa để biểu thị sự thịnh vượng và phú quý.

Tranh phong thủy phòng làm việc cho người mệnh Thuỷ

Với không gian phòng làm việc thì chủ nhân mệnh Thuỷ có thể tham khảo một số mẫu tranh phong thuỷ như sau:

  • Tranh Rồng

Tranh phong thủy phòng làm việc cho người mệnh Thuỷ

Rồng được miêu tả như một sinh vật hùng mạnh, có thể bay lượn giữa trời đất và thường xuất hiện trong hình ảnh của các vị thần hoặc thần thánh. Rồng cũng được coi là biểu tượng của may mắn và thịnh vượng. Việc sử dụng tranh rồng trong nghệ thuật và trang trí thường có mục đích mang lại may mắn và thành công trong các dự định của người sử dụng. Nên để cây, hoa gì trên bàn làm việc để mang lại thịnh vượng, may mắn, cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây: Người mệnh Thủy nên đặt gì trên bàn làm việc để hút tài lộc

  • Tranh phượng hoàng

Tranh phong thủy phòng làm việc cho người mệnh Thuỷ

Phượng hoàng là một trong những sinh vật huyền thoại, thường được coi là tượng trưng cho sự cao quý, tinh khiết và uy nghi. Trong nghệ thuật, hình ảnh của phượng hoàng thường được sử dụng để biểu thị sự thanh cao và phẩm giá của con người. Trong văn hóa Trung Quốc, phượng hoàng thường được xem như là biểu tượng của hạnh phúc, sự thịnh vượng và hòa bình. Hình ảnh của phượng hoàng thường xuất hiện trong các lễ cưới hoặc các dịp đặc biệt để mang lại lời chúc phúc và may mắn. Cùng với đó là 8 nguyên tắc bố trí bàn giám đốc mệnh Thủy hợp phong thủy, may mắn cho gia chù nữa.

  • Tranh thuận buồm xuôi gió

Tranh phong thủy phòng làm việc cho người mệnh Thuỷ

Tranh thuận buồm xuôi gió thường được sử dụng để trang trí trong không gian sống và làm việc, mang đến cảm giác hứng khởi và sự khích lệ trong cuộc sống hàng ngày. Nó là tượng trưng cho những nỗ lực được đền đáp và mọi việc đều diễn ra suôn sẻ, dễ dàng đạt được thành tựu. Bên cạnh đó còn là hình ảnh cho sự may mắn và thịnh vượng trong các dự định và hoạt động của con người.

  • Tranh chim công

Tranh phong thủy phòng làm việc cho người mệnh Thuỷ

Chim công thường được xem là biểu tượng của sự thanh cao, tinh túy và vẻ đẹp tuyệt vời. Với bộ lông rực rỡ và khoe sắc, chim công thường được coi là biểu tượng của sự thanh lịch và tinh khiết trong nghệ thuật và văn hóa Á Đông. Trong văn hóa phương Đông, chim công còn được coi là biểu tượng của sự trường thọ và thịnh vượng. Với tuổi thọ lâu dài và khả năng sinh sản, chim công thường được liên kết với sự phát triển, thịnh vượng và may mắn.

Tranh phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thuỷ

Tranh phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thuỷ thì chủ nhân có thể tham khảo một số  mẫu tranh như sau:

  • Tranh bách điểu triều phụng

Tranh phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thuỷ

Tranh bách điểu triều phụng thường được coi là biểu tượng của sự hưng thịnh và vĩ đại. Tranh bách điểu có thể mang lại sự may mắn và thành công cho gia chủ, nó còn được cho là có khả năng tự tái sinh và sống lại sau khi chết. Do đó, nó biểu thị sự kiên cường và sự sống mãnh liệt, là biểu tượng của sự hy vọng và khả năng tái sinh trong cuộc sống. Trong một số nền văn hóa, tranh bách điểu cũng được liên kết với tình yêu và hạnh phúc gia đình, nó thể hiện sự thương yêu và sự hòa hợp trong mối quan hệ. Nên kê giường ngủ hướng nào đúng phong thủy? Bạn chưa biết cách bày trí phòng ngủ, vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết hay sau: Hướng dẫn cách bố trí giường ngủ hợp với cung mệnh.

  • Tranh chim hạc

Tranh phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thuỷ

Chim hạc thường được biểu tượng hóa như là một loài chim cao quý và thanh cao. Bên cạnh đó, nó còn là biểu tượng của sự êm ấm, hạnh phúc tượng trưng cho hạnh phúc lứa đôi và tình yêu gắn bó.

Nên treo tranh phong thủy cho người mệnh Thuỷ ở hướng nào tốt?

Ngoài việc chọn được các bức tranh phù hợp với mệnh Thuỷ thì gia chủ cũng cần chú ý đến hướng treo tranh để nhận được nguồn năng lượng tốt nhất. Với mệnh Thuỷ thì gia chủ có thể treo tranh vào các hướng sau: Hướng Bắc, hướng Đông, hướng Tây và hướng Tây Bắc. Đây đều là các hướng hợp với mệnh Thuỷ sẽ giúp chủ nhân nhận được nhiều may mắn, tài lộc và sức khoẻ như ý.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về tranh phong thủy cho người mệnh Thuỷ hút tài lộc, may mắn trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem thêm: Các loại cây thủy sinh để bàn mệnh Thủy hợp phong thủy

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
5 Ghế hội trường với thiết kế chống mỏi lưng hiệu quả tại Đức Khang

TOP 5 Ghế hội trường với thiết kế chống mỏi lưng hiệu quả tại Đức...

5 Ghế hội trường bọc chất liệu da tổng hợp cao cấp tại DKF

TOP 5 ghế hội trường bọc chất liệu da tổng hợp cao cấp tại Đức...

8 Ghế hội trường với thiết kế chân kim loại ấn tượng tại DKF

TOP 8 Ghế hội trường với thiết kế chân kim loại ấn tượng tại Đức...