Hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Ngọ 1990 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Ngọ 1990 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Ngọ 1990 cho nam gia chủ nên quay về các hướng tốt: Bắc (Phục Vị), Đông (Thiên Y), Nam (Diên Niên), Đông Nam (Sinh Khí). Đặt bàn thờ 1 trong 4 hướng này giúp gia đình được ông bà tổ tiên bảo vệ, che chở, phù hộ làm ăn phát đạt, gia đình thuận hòa, con cái ngoan ngoãn, sức khỏe dồi dào

Tổng quan về người tuổi Canh Ngọ 1990

Người tuổi Canh Ngọ 1990 thuộc Thiên can Canh, địa chi Ngọ, tuổi ngựa. Xét về mệnh, người tuổi này thuộc mệnh Thổ, nạp âm Lộ Bàng Thổ (đất ven đường)

Nữ tuổi 1990 có tính cách bao dung, dễ cảm thông với người khác, họ thường là người tư vấn và đưa ra lời khuyên cho bạn bè, đồng nghiệp những khi khó khăn. Khác với vẻ ngoài phóng khoáng, nữ tuổi Canh Ngọ thường sống khép kín và ẩn chứa bên trong nhiều nỗi niềm, không thích chia sẻ, trải lòng với người khác. Họ khát khao tìm được người bạn đời có thể thấu hiểu và yêu thương để đồng hành trong cuộc sống. Tuổi Canh Ngọ nữ 1990 muốn đạt được thành công thường sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách, gian nan và quyết tâm, cố gắng không ngừng. Đôi khi họ muốn bước thật nhanh nhưng cũng có lúc muốn nghỉ ngơi. Lời khuyên cho người tuổi này đó là cần biết nắm bắt và tận dụng cơ hội, chọn cho mình mục tiêu và nỗ lực để thực hiện chúng.

Nam tuổi Canh Ngọ 1990 thuộc tuýp người mạnh mẽ, hiếu thắng, dễ kích động, đôi khi cố chấp, nóng nảy. Bởi nóng vội, thiếu kiên nhẫn mà đôi khi nam tuổi Canh Ngọ bỏ lỡ đi rất nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống. Họ tuy dễ nóng giận nhưng không để bụng, dễ quên. Nội tâm nam giới tuổi 1990 cũng khá khó đoán bởi họ rất hiếm khi chia sẻ, giãi bày với người khác. Muốn đạt thành công trong tương lai, nam tuổi này cần kiềm chế cảm xúc, biết lắng nghe người khác, giảm bớt cái tôi và tính bảo thủ của mình.

Đừng bỏ lỡ bài viết hay sau: Cách bài trí bàn thờ gia tiên trong phòng khách theo phong thủy

Hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Ngọ 1990 hợp phong thủy

Tại sao cần phải đặt hướng bàn thờ tuổi Canh Ngọ 1990 phong thủy?

Đặt hướng bàn thờ tuổi Canh Ngọ 1990 là điều quan trọng và cần thiết mà bất cứ gia chủ nào cũng nên biết. Khu vực thờ cúng vốn là không gian linh thiêng, do đó nếu bàn thờ đặt đúng hướng phong thủy sẽ có tác dụng cân bằng năng lượng không gian, nhận được vượng khí tốt, được tổ tiên, thần Phật độ trì, phù hộ và giúp đỡ vượt qua khó khăn, hoạn nạn. Bàn thờ đặt hướng phong thủy sẽ khiến gia chủ và thành viên trong gia đình luôn cảm thấy an tâm, hạnh phúc. Ngược lại bàn thờ mà kê phải hướng xấu, vị trí xấu sẽ dễ gây bất kính đối với bề trên, dễ gặp nhiều tai ương, xúi quẩy.

Cách xác định hướng đặt bàn thờ chuẩn phong thủy

Việc xác định hướng bàn thờ chuẩn phong thủy sẽ cần dựa xem gia chủ thuộc đông tứ mệnh hay tây tứ mệnh. Nếu gia chủ thuộc Tây Tứ mệnh, thuộc cung Càn, Khôn, Đoài, Cấn thì các hướng tốt đặt bàn thờ gồm Tây Bắc, Tây, Tây Nam, Đông Bắc. Nếu gia chủ thuộc Đông tứ mệnh cung Ly, Khảm, Chấn, Tốn thì các hướng tốt đặt bàn thờ gồm Bắc, Đông Nam, Nam, Đông. Bên cạnh đó gia chủ cũng cần chú ý đến nguyên tắc “tọa cát hướng cát” hoặc “tọa hung hướng cát”, để có sự lựa chọn tốt nhất để xác định hướng bàn thờ.

Rất nhiều gia chủ khó khăn khi xác định phương hướng, không biết đâu là hướng tây, tây nam, bắc, đông nam… Lúc này gia chủ có thể dùng la bàn phong thủy để xác định được phương hướng chính xác nhất. 

Xem thêm: Hướng đặt bàn thờ gia tiên hợp phong thủy theo tuổi gia chủ

Hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Ngọ 1990 hợp phong thủy

Hướng bàn thờ là hướng nhìn ra hay tựa lưng?

Hướng bàn thờ phong thủy chính là hướng nhìn ra, không phải là hướng bàn thờ tựa lưng. Hướng tựa lưng bàn thờ có thể là hung hoặc cát nhưng hướng bàn thờ nhìn ra bắt buộc phải là hướng cát để mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ. Nắm được thông tin này sẽ là chìa khóa giúp gia chủ bố trí bàn thờ ở các hướng tốt, hợp phong thủy trong ngôi nhà của mình.

Hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Ngọ 1990 nam hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ dành cho nữ tuổi Canh Ngọ 1990 phong thủy là điều cần thiết và quan trọng để mang đến tài vận tốt cho chủ nhân và gia đình. Tùy vào đó là bàn thờ gia tiên hay ông Công, ông Táo, Phật, Thần Tài… mà sẽ có những lưu ý riêng trong việc sắp xếp, chọn hướng đặt:

Hướng đặt bàn thờ Gia tiên cho gia chủ nam tuổi 1990

Gia chủ nam tuổi Canh Ngọ 1990 thuộc Đông Tứ mệnh, bởi vậy bàn thờ gia tiên quay về các hướng tốt sẽ bao gồm: Bắc (Phục Vị), Đông (Thiên Y), Nam (Diên Niên), Đông Nam (Sinh Khí). Đây là các hướng đặt bàn thờ gia tiên tốt giúp gia đình được ông bà tổ tiên bảo vệ, che chở, phù hộ làm ăn phát đạt, gia đình thuận hòa, con cái ngoan ngoãn, sức khỏe dồi dào.

Hướng tốtÝ nghĩa
Hướng Đông Nam (Sinh Khí)Đây là hướng tốt nhất để đặt bàn thờ gia tiên. Con cháu ngoan ngoãn, gia đình êm ấm, tài lộc đong đầy, sức khỏe dồi dào, sống trường thọ và đạt danh tiếng tốt.
Hướng Nam (Diên Niên)Bàn thờ đặt hướng Diên Niên thì các mối quan hệ trong gia đình và mối quan hệ bên ngoài xã hội đều tốt đẹp. 
Hướng Đông (Thiên Y)Hướng Thiên Y đặt bàn thờ sẽ giúp gia chủ nhận được sự phù hộ, trợ giúp của tổ tiên mỗi khi khó khăn, công việc tiến triển thuận lợi.
Hướng Bắc (Phục Vị)Khi bàn thờ gia tiên đặt ở hướng này thì gia chủ sẽ có cuộc sống ở mức ổn định, không quá sang giàu nhưng cũng đủ hạnh phúc, bình yên, ít gặp sóng gió, tai ương.

Gia chủ nam tuổi Canh Ngọ nên tránh đặt bàn thờ gia tiên phạm phải các hướng xấu gồm: hướng Tây Bắc (Lục Sát), hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ), hướng Tây (Hoạ Hại). Các hướng đặt bàn thờ này phạm lỗi phong thủy, khiến gia chủ và gia đình thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi, vợ chồng bất hòa, con cái hư hỏng, tiền tài tiêu tán, sức khỏe giảm sút, công việc trì trệ…

Hướng xấuÝ nghĩa
Hướng Tây (Họa Hại) Bàn thờ đặt ở vị trí này gia đình thường xuyên ốm đau, bệnh tật, hao hụt tài sản, công việc bấp bênh.
Hướng Tây Bắc (Lục Sát)Gia đình cãi vã, mâu thuẫn thường xuyên, dẫn đến chia ly.
Hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh)Gia chủ mắc nhiều bệnh, có thể mắc phải bệnh nặng gây thiệt mạng hoặc không có con nối dõi.
Hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ)Sức khỏe gia đình giảm sút, thường xuyên đau ốm phải đi khám chữa, tiền tài hao hụt, dính phải tai tiếng xấu, bị tiểu nhân ám hại.

Hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Ngọ 1990 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ Phật cho gia chủ nam tuổi 1990

Bàn thờ Phật có thể bố trí riêng hoặc bố trí trên bàn thờ gia tiên đều được. Nếu đặt bàn thờ Phật cùng bàn thờ gia tiên thì bàn thờ Phật sẽ cần cao hơn 1 bậc để thể hiện sự tôn kính. Bàn thờ Phật cần đặt sát tường, lưng Phật áp sát tường, tuyệt đối tránh đặt bàn thờ Phật đối diện nhà vệ sinh, nhà tắm hay nhà bếp. Bàn thờ Phật hướng ra cửa chính là tốt nhất, giúp gia chủ thường xuyên nhìn thấy Phật để tu tập thành tâm, đồng thời tránh sự quấy phá của ma quỷ, tà khí. Nơi đặt bàn thờ Phật cần sạch sẽ, gọn gàng.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài, Ông Địa cho gia chủ nam tuổi 1990

  • Hướng tốt đặt bàn thờ Thần Tài, ông Địa cho gia chủ nam tuổi Canh Ngọ 1990 gồm: Bắc (Phục Vị), Đông (Thiên Y), Nam (Diên Niên), Đông Nam (Sinh Khí).
  • Hướng xấu nên tránh đặt bàn thờ Thần Tài, ông Địa cho gia chủ nam tuổi Canh Ngọ 1990 gồm: hướng Tây Bắc (Lục Sát), hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ), hướng Tây (Hoạ Hại).

Tìm hiểu chi tiết qua bài viết: Hướng và vị trí đặt bàn thờ Thần Tài, ông Địa theo phong thủy

Hướng đặt bàn thờ ông Táo cho gia chủ nam tuổi 1990

Thờ ông Công, ông Táo là thờ vị thần cai quản bếp núc và mọi chuyện trong gia đình, quyết định phúc họa, may rủi, đem lại sự bình yên cho gia chủ. Bàn thờ ông Táo thường đặt ở gian bếp, hướng tốt nhất là hướng Nam. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể đặt bàn thờ ông Táo các hướng khác như Tây, Tây Bắc, Đông Bắc. Tránh đặt bàn thờ ông Táo các hướng như Đông Nam, Bắc. Bàn thờ cần đặt ở vị trí cao ráo, không thấp quá cũng không cao quá, không đặt bàn thờ gần bồn rửa hoặc đối diện nhà vệ sinh, nhà tắm… Trong trường hợp không lập bàn thờ ông Táo riêng thì việc thờ cúng ông Công, ông Táo có thể thực hiện ở bàn thờ gia tiên của gia đình.

Hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Ngọ 1990 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Ngọ 1990 nữ hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ dành cho nữ tuổi Canh Ngọ 1990 phong thủy là điều cần thiết và quan trọng để mang đến tài vận tốt cho chủ nhân và gia đình. Tùy vào đó là bàn thờ gia tiên hay ông Công, ông Táo, Phật, Thần Tài… mà sẽ có những lưu ý riêng trong việc sắp xếp, chọn hướng đặt:

Hướng đặt bàn thờ Gia tiên cho gia chủ nữ tuổi 1990

Gia chủ nữ tuổi Canh Ngọ 1990 thuộc Tây Tứ mệnh, bởi vậy bàn thờ gia tiên quay về các hướng tốt sẽ bao gồm: Đông Bắc (Phục Vị), Tây Bắc (Thiên Y), Tây (Diên Niên), Tây Nam (Sinh Khí). Đây là các hướng đặt bàn thờ gia tiên tốt giúp gia đình được ông bà tổ tiên bảo vệ, che chở, phù hộ làm ăn phát đạt, gia đình thuận hòa, con cái ngoan ngoãn, sức khỏe dồi dào.

Hướng tốtÝ nghĩa
Hướng Tây Nam (Sinh Khí)Đây là hướng tốt nhất để đặt bàn thờ gia tiên. Con cháu ngoan ngoãn, gia đình êm ấm, tài lộc đong đầy, sức khỏe dồi dào, sống trường thọ và đạt danh tiếng tốt.
Hướng Tây (Diên Niên)Bàn thờ đặt hướng Diên Niên thì các mối quan hệ trong gia đình và mối quan hệ bên ngoài xã hội đều tốt đẹp. 
Hướng Tây Bắc (Thiên Y)Hướng Thiên Y đặt bàn thờ sẽ giúp gia chủ nhận được sự phù hộ, trợ giúp của tổ tiên mỗi khi khó khăn, công việc tiến triển thuận lợi.
Hướng Đông Bắc (Phục Vị)Khi bàn thờ gia tiên đặt ở hướng này thì gia chủ sẽ có cuộc sống ở mức ổn định, không quá sang giàu nhưng cũng đủ hạnh phúc, bình yên, ít gặp sóng gió, tai ương.

Gia chủ nam tuổi Canh Ngọ nên tránh đặt bàn thờ gia tiên phạm phải các hướng xấu gồm: hướng Đông (Lục Sát), hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Bắc (Ngũ Quỷ), hướng Nam (Hoạ Hại). Các hướng đặt bàn thờ này phạm lỗi phong thủy, khiến gia chủ và gia đình thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi, vợ chồng bất hòa, con cái hư hỏng, tiền tài tiêu tán, sức khỏe giảm sút, công việc trì trệ…

Hướng xấuÝ nghĩa
Hướng Nam (Họa Hại) Bàn thờ đặt ở vị trí này gia đình thường xuyên ốm đau, bệnh tật, hao hụt tài sản, công việc bấp bênh.
Hướng Đông (Lục Sát)Gia đình cãi vã, mâu thuẫn thường xuyên, dẫn đến chia ly.
Hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh)Gia chủ mắc nhiều bệnh, có thể mắc phải bệnh nặng gây thiệt mạng hoặc không có con nối dõi.
Hướng Bắc (Ngũ Quỷ)Sức khỏe gia đình giảm sút, thường xuyên đau ốm phải đi khám chữa, tiền tài hao hụt, dính phải tai tiếng xấu, bị tiểu nhân ám hại.

Hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Ngọ 1990 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ Phật cho gia chủ nữ tuổi 1990

Bàn thờ Phật, nữ gia chủ tuổi 1990 có thể bố trí riêng hoặc bố trí trên bàn thờ gia tiên đều được. Nếu đặt bàn thờ Phật cùng bàn thờ gia tiên thì bàn thờ Phật sẽ cần cao hơn 1 bậc để thể hiện sự tôn kính. Bàn thờ Phật cần đặt sát tường, lưng Phật áp sát tường, tuyệt đối tránh đặt bàn thờ Phật đối diện nhà vệ sinh, nhà tắm hay nhà bếp. Bàn thờ Phật hướng ra cửa chính là tốt nhất, giúp gia chủ thường xuyên nhìn thấy Phật để tu tập thành tâm, đồng thời tránh sự quấy phá của ma quỷ, tà khí. Nơi đặt bàn thờ Phật cần sạch sẽ, gọn gàng.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài, Ông Địa cho gia chủ nữ tuổi 1990

  • Hướng tốt đặt bàn thờ Thần Tài, ông Địa cho gia chủ nam tuổi Canh Ngọ 1990 gồm: Đông Bắc (Phục Vị), Tây Bắc (Thiên Y), Tây (Diên Niên), Tây Nam (Sinh Khí).
  • Hướng xấu nên tránh đặt bàn thờ Thần Tài, ông Địa cho gia chủ nam tuổi Canh Ngọ 1990 gồm: hướng Đông (Lục Sát), hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Bắc (Ngũ Quỷ), hướng Nam (Hoạ Hại).

Hướng đặt bàn thờ ông Táo cho gia chủ nữ tuổi 1990

Bàn thờ ông Táo thường đặt ở gian bếp, hướng tốt nhất là hướng Nam. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể đặt bàn thờ ông Táo các hướng khác như Tây, Tây Bắc, Đông Bắc. Tránh đặt bàn thờ ông Táo các hướng như Đông Nam, Bắc. Bàn thờ cần đặt ở vị trí cao ráo, không thấp quá cũng không cao quá, không đặt bàn thờ gần bồn rửa hoặc đối diện nhà vệ sinh, nhà tắm… Trong trường hợp không lập bàn thờ ông Táo riêng thì việc thờ cúng ông Công, ông Táo có thể thực hiện ở bàn thờ gia tiên của gia đình.

Những điều kiêng kỵ khi đặt bàn thờ tuổi Canh Ngọ 1990

Bàn thờ khi bố trí trong nhà cần kiêng kỵ một số điều như sau để tránh gặp xui xẻo, tai họa:

  • Tránh bố trí hướng bàn thờ và hướng nhà ngược hướng nhau: Điều này sẽ khiến sức khỏe gia đình giảm sút, gia chủ khó có con nối dõi.
  • Tránh bố trí bàn thờ ngay bên dưới xà ngang: Vị trí này khiến bàn thờ trong trạng thái bị đè nén, ngột ngạt, làm chủ nhân dễ mắc chứng đau đầu, mệt mỏi.
  • Tránh đặt bể cá hoặc nhiều đồ đạc bên dưới bàn thờ: Nhiều gia đình tận dụng không gian bên dưới sập thờ để đặt đồ đạc tuy nhiên đây là điều sai lầm. Việc này sẽ khiến tiền tài hao tổn, gây nhiều xúi quẩy…
  • Tránh để bàn thờ dính nhiều bụi bẩn, sắp xếp lộn xộn: Bàn thờ bẩn, không được vệ sinh thường xuyên sẽ gây bất kính với gia tiên, thần phật, làm gì cũng khó thành.
  • Tránh để bàn thờ đối diện gương soi: Gương soi tác dụng phản xạ sát khí, khi đặt đối diện bàn thờ thì gia tiên và thần linh khó có thể hiển linh và chứng giám.
  • Tránh để bàn thờ ngay lối đi lại: Bàn thờ đặt vị trí này sẽ không đảm bảo sự thanh tịnh, yên tĩnh cần thiết cho không gian thờ cúng.

Hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Ngọ 1990 hợp phong thủy

Thủ tục chuyển hướng bàn thờ cho gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990

Việc tiến hành thủ tục xin phép chuyển hướng bàn thờ cho gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990 là điều hết sức cần thiết nếu như bàn thờ đang ở hướng hoặc vị trí xấu. Trước khi tiến hành dịch chuyển bàn thờ, gia chủ cần chọn ngày giờ đẹp để dâng mâm cúng, đọc văn khấn xin tổ tiên, thần linh chấp nhận thỉnh cầu. Không nên tự ý chuyển bàn thờ mà chưa cúng khấn sẽ phạm tội bất kinh với gia tiên và thần phật.

Mâm cúng xin chuyển hướng bàn thờ

Sẽ dựa vào tình hình tài chính của từng gia đình mà mâm cúng xin chuyển hướng bàn thờ sẽ có sự khác nhau. Thông thường các lễ vật cần có sẽ bao gồm: mâm cơm mặn, bình hoa tươi, mâm ngũ quả, tiền vàng mã, 3 chén rượu, 1 chén nước lã. Các lễ vật này cần được bày biện ngay ngắn, ngăn nắp trên bàn thờ. Khi đến giờ lành, gia chủ sẽ tiến hành thắp 3 nén nhang và vái 3 lạy, sau đó đọc văn khấn xin chuyển hướng bàn thờ.

Văn khấn xin chuyển bàn thờ

Bài văn khấn xin chuyển hướng bàn thờ gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989 như sau:

“Nam mô A Di Đà Phật” (x3 lần)

Con lạy chín phương Trời, mười phương Phật

Hôm nay là ngày: …. tháng … năm ………… 20…

Tín chủ con là: ………………….. tuổi….

Hiện đang trú tại: …………………………………

Kính cáo liệt tổ liệt tông, nay vì trong nhà có thay đổi vị trí mặt bằng, nên con xin làm lễ để đặt bàn thờ tổ tiên…….. (họ của tổ tiên mà nhà đang thờ cúng) vào nơi mới trong nhà.

Hôm nay là ngày nhân cát nhật lương thần, con xin làm lễ “Thiên di linh vị Thần đài” – Chuyển ban thờ gia tiên từ vị trí ……….. (vị trí cũ) sang vị trí ……… (vị trí mới). Con kính xin tổ tiên chấp lễ cầu cho được phép di chuyển bàn thờ sang nơi mới.

Tín chủ: ……………………. con xin dập đầu kính bái.”

Đọc văn khấn xin chuyển bàn thờ xong, chủ nhân nhân vái trước bàn thờ 3 lạy, đến khi hết 2/3 tuần hương thì lễ tạ và hóa vàng. Tiếp theo đó tiền hành di chuyển bàn thờ đến vị trí mới hợp phong thủy trong nhà.

Văn khấn tạ lễ khi chuyển bàn thờ xong

Bên cạnh văn khấn xin chuyển hướng bàn thờ, sau khi bàn thờ được di chuyển đến vị trí mới trong nhà thì gia chủ cũng cần tiến hành tạ lễ. Gia chủ nên thắp 1 tuần hương mới đến khi hương cháy được ¼ thì khấn theo bài sau:

“Nam mô A Di Đà Phật” (3 lần)

Con xin kính lạy chín phương Trời, mười phương Phật

Hôm nay là ngày …. tháng … năm ………… 20… (nhằm ngày … tháng… năm …âm lịch). Con tên là …., năm nay …. tuổi. Địa chỉ cư trú tại…..

Hôm nay con xin tâm thành tiến lễ bái Thánh thần lai lâm trước linh đài, kính mong chư vị thụ hưởng lễ vật và chứng giám lòng thành của chúng con. Chấp thuận cho việc chúng con di chuyển bàn thờ của chư vị Tôn thần bản gia.

Chúng con kính mong chư vị Tôn thần chuyển ban thờ đắc đáo linh địa, cư trung chính gia trung, tăng thêm mãnh lực. Chúng con từ nay tuần rằm mồng một, lễ tết, xin tôn nhang, sửa lễ dâng cúng chư vị Tôn thần để tạ ơn.

Kính mong chư vị Tôn thần phù hộ độ trì cho gia chủ chúng con được bình an, khỏe mạnh, nhân khang vật thịnh, vạn ước khả thành, công việc hanh thông tấn tới, tài lộc dồi dào.

Tín chủ con (tên) cùng toàn gia xin dập đầu bái tạ!

Ở bước cuối cùng, khi đã đọc văn khấn xong, bạn chờ tuần nhang cháy hết thì hóa vàng phần còn lại.

Thông tin về hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Ngọ 1990 phong thủy đã được gợi ý trong bài viết. Gia chủ chú ý theo dõi và chọn đúng hướng bàn thờ hợp tuổi, mệnh của mình để mang đến may mắn và tài lộc cho cả gia đình nhé!

Tin hay phong thủy tuổi Canh Ngọ 1990:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...