Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Mậu Dần 1998 hợp phong thủy

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Mậu Dần 1998 hợp phong thủy

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Mậu Dần 1998 cho nam hợp phong thủy nên quay về các hướng tốt là: hướng Đông Bắc (Sinh khí); hướng Tây (Thiên y); hướng Tây Bắc (Diên niên); hướng Tây Nam (Phục vị).

Tổng quan về tuổi Mậu Dần 1998

Người sinh năm 1998 Mậu Dần có năm sinh dương lịch tính từ ngày 28/01/1998 cho đến 15/02/1999. Trong 12 con giáp, Mậu Dần là tuổi con Hổ, theo thuyết ngũ hành phong thuỷ, những người sinh năm 1998 có mệnh Thổ, nạp âm Thành Đầu Thổ có nghĩa là đất trên tường thành. Tuổi 1998 thường khá thông minh, quyết đoán và có tính kiên định do mang năng lượng của mệnh Thổ – thể hiện sự vững chắc, bền bỉ. Họ cũng thường được mô tả là tự tin và năng động nhất là trong giao tiếp và có xu hướng chủ động trong việc đạt được mục tiêu cá nhân cũng như nghề nghiệp. Những người sinh năm 1998 thường có đam mê và sự sáng tạo trong nhiều lĩnh vực khác nhau, học thích tìm tòi và học hỏi nhiều cái mới, họ có xu hướng tìm kiếm cơ hội mới và đặt mục tiêu cao trong cuộc sống. Lớn lên trong thời đại công nghệ số, thế hệ này thường có kỹ năng sử dụng các thiết bị điện tử và các nền tảng truyền thông xã hội một cách tự nhiên. Họ thường biết cách tận dụng lợi ích của công nghệ để giải quyết vấn đề và kết nối với những người khác. Sống trong thời đại công nghệ và hiện đại nên học cũng có tính linh hoạt và sẵn sàng đón nhận thử thách, không ngại khám phá những điều mới mẻ. Tuy nhiên, cũng như bất kỳ nhóm tuổi nào, tính cách của từng cá nhân có thể khác nhau và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như gia đình, giáo dục và kinh nghiệm cá nhân. Các đặc điểm trên chỉ là những đặc trưng chung và không áp dụng cho tất cả những người sinh năm 1998.

Đừng bỏ lỡ bài viết hay sau: Cách bài trí bàn thờ gia tiên trong phòng khách theo phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc phong thủy người tuổi Đinh Sửu 1998

Tại sao phải chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Mậu Dần 1998 hợp phong thủy

Việc đặt bàn thờ hợp phong thủy rất được coi trọng trong văn hoá của người Á Đông, điều này liên quan đến cuộc sống tâm linh cũng như năng lượng trong ngôi nhà. Đặt bàn thờ hợp phong thủy thể hiện sự tôn trọng và tưởng nhớ đến tổ tiên, giúp giữ vững mối liên kết giữa các thế hệ trong gia đình, giúp con cháu hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Bàn thờ hợp phong thủy còn góp phần tạo nên sự phù hợp và hài hoà với tổng thể không gian sống chung của gia đình, không gây cản trở hay xung đột với các năng lượng khác trong ngôi nhà. Phong thủy hợp lý sẽ giúp thu hút năng lượng tốt, mang lại may mắn và sự bình an cho gia đình. Ngược lại, đặt bàn thờ không hợp phong thủy có thể gây ra những tác động tiêu cực ảnh hưởng đến sức khoẻ, tài lộc và sự nghiệp của gia đình. Trong việc đặt bàn thờ, ngoài các nguyên tắc phong thủy, cũng nên cân nhắc đến sự thích nghi và tính thẩm mỹ của không gian, để bàn thờ không chỉ mang tính chất tâm linh mà còn hài hòa với thiết kế nội thất chung của ngôi nhà.

Xem thêm: Hướng đặt bàn thờ gia tiên hợp phong thủy theo tuổi gia chủ

Hướng bàn thờ là hướng nhìn ra hay tựa lưng?

Theo phong thuỷ, hướng đặt bàn thờ được quy định là hướng tựa lưng của người hành lễ. Tính từ trung tâm bàn thờ khi nhìn thẳng về phía trước sẽ là hướng đặt bàn thờ. Ví dụ, khi đứng hành lễ quay về bàn thờ ở phía Tây thì lúc này bàn thờ đang tọa về hướng ngược lại là ở hướng Đông.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Mậu Dần 1998 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ tuổi Mậu Dần 1998 cho nam hợp phong thủy

Với nam gia chủ tuổi 1998 sẽ có các hướng đặt bàn tốt cho niên mệnh của mình là:

Hướng đặt bàn thờ Gia tiên cho nam gia chủ 1998

Nam gia chủ tuổi 1998 Mậu Dần nên đặt bàn thờ Gia tiên nên quay về các hướng tốt là: Hướng Đông Bắc (Sinh khí); hướng Tây (Thiên y); hướng Tây Bắc (Diên niên); hướng Tây Nam (Phục vị).

  • Hướng Đông Bắc (Sinh khí): Hướng này thúc đẩy sự thịnh vượng, ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe, gia đình bình an, hoà thuận, tài lộc và đường con cái, cũng như trường thọ, tạo ra năng lượng sống thịnh vượng cho con người.
  • Hướng Tây Nam (Phục vị): Hướng này tượng trưng cho bình yên và trấn tĩnh, đem lại không gian sống bình yên, luôn có quý nhân phù trợ, gặp cát hóa hung, mang đến sự ổn định cho chủ nhà, gắn kết tình duyên nam nữ, tạo khả năng tài chính tốt, tương quan tốt đối với quan hệ gia đình.
  • Hướng Tây (Thiên y): Hướng này mang đến sự bổ trợ cho sức khỏe, tạo sự cân bằng cho năng lượng, giúp gia đình tránh khỏi bệnh tật, bệnh tật thuyên giảm, tài vận và công danh đều tốt, đảm bảo trường thọ và thịnh vượng, làm tăng cường sự hạnh phúc và may mắn.
  • Hướng Tây Bắc (Diên niên): Hướng này mang đến tinh thần thư thái, mang lại hạnh phúc bền vững và sự sung túc trong gia đình,tốt cho tài lộc, may mắn, gia đạo đều được thuận lợi như ý muốn.

Bên cạnh đó, nam gia chủ sinh năm 1998 cần chú ý tránh các hướng đặt bàn thờ Gia tiên xấu sau đây: Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh); hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ); hướng Đông (Họa Hại); hướng Nam (Lục Sát).

  • Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh): Hướng này có thể gây xung đột, khiến gia chủ suy vong, mất việc làm, thu hút rất nhiều vận xui, thị phi không đáng có,…
  • Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ): Hướng này mang đến năng lượng tiêu cực và không may mắn, gây mất hòa thuận, hao tổn tài sản, tổn thọ và tai tiếng,…
  • Hướng Nam (Lục Sát): Hướng này tạo ra sự xung đột và áp đặt trong cuộc sống, gia đạo bất ổn, kiện tụng, mất nguồn thu nhập, tranh chấp,…
  • Hướng Đông (Họa Hại): Hướng này mang lại rắc rối trong cuộc sống và công việc cho gia chủ, tổn thọ và tai tiếng, hao tổn tài sản,…

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Mậu Dần 1998 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ Phật cho nam gia chủ 1998

Khi chọn hướng đặt bàn thờ Phật, nam gia chủ tuổi Mậu Dần 1998 có thể chọn hướng quay về hướng cửa chính. Hoặc nếu thờ chung cùng bàn thờ gia tiên thì có thể theo hướng của bàn thờ gia tiên và thờ cao hơn bài vị gia tiên. Hướng tốt này sẽ giúp gia đình luôn thu hút được tài lộc, may mắn và mọi điều được như ý.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa cho nam gia chủ 1998

  • Hướng tốt: Nam gia chủ tuổi Mậu Dần 1998 nên quay bàn thờ Thần tài, Thổ Địa về các hướng tốt là: Hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây Bắc (Diên Niên), hướng Tây (Thiên Y), hướng Tây Nam (Phục Vị).
  • Hướng xấu: Ngoài ra nam gia chủ tuổi Mậu Dần 1998 thì cần tránh quay bàn thờ Thần tài, Thổ Địa về các hướng xấu sau đây: Hướng Đông (Họa Hại), hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ), hướng Nam (Lục Sát), hướng Bắc (Tuyệt Mệnh).

Tìm hiểu chi tiết qua bài viết: Hướng và vị trí đặt bàn thờ Thần Tài, ông Địa theo phong thủy

Hướng đặt bàn thờ Ông Táo cho nam gia chủ 1998

Khi chọn hướng đặt bàn thờ Ông Táo thì nam gia chủ tuổi 1998 nên quay về hướng Nam. Do Ông Táo là vị Vua Bếp thuộc hành Hỏa theo quan niệm dân gian nên cần quay về hướng Nam để thu hút được được nhiều may mắn,  phúc khí và tài lộc.

Hướng đặt bàn thờ tuổi Mậu Dần 1998 cho nữ hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ tuổi Mậu Dần 1998 cho nữ hợp phong thủy sẽ có các hướng sau đây:

Hướng đặt bàn thờ Gia tiên cho gia chủ nữ 1998

Với gia chủ là nữ tuổi Mậu Dần 1998 nên chọn các hướng tốt sau đây để đặt bàn thờ Gia tiên: Hướng Bắc (Sinh khí); hướng Nam (Thiên y); hướng Đông (Diên niên); hướng Đông Nam (Phục Vị).

  • Hướng Bắc (Sinh khí): Hướng này giúp ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe, tài lộc và đường con cái, mang lại năng lượng thịnh vượng, gia đình không chỉ tránh khỏi bệnh tật, mà còn tăng thêm tiền bạc, thịnh vượng và hạnh phúc, đảm bảo cuộc sống trường thọ.
  • Hướng Nam (Thiên y): Chọn hướng này đem lại lợi ích lớn cho phụ nữ, gia đình được bảo vệ khỏi bệnh tật, trường thọ và gia tăng tài lộc, hạnh phúc và thịnh vượng, gặp được quý nhân.
  • Hướng Đông (Diên niên): Hướng này mang đến sự hòa thuận, tạo sự hòa hợp lứa đôi, hạnh phúc cho gia đình, thúc đẩy cuộc sống thịnh vượng, tạo điều kiện tốt cho tài lộc và may mắn.
  • Hướng Đông Nam  (Phục Vị): Hướng này giúp gắn kết tình duyên nam nữ, khả năng tài chính tốt, rất có lợi cho việc kinh doanh, nếu có bệnh tật thì sẽ thuyên giảm, cuộc sống trường thọ, con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo

Các hướng xấu đặt bàn thờ Gia tiên mà tuổi Mậu Dần 1998 cho nữ cần tránh phạm phải gồm: Hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh); hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ); hướng Tây (Lục Sát); hướng Tây Bắc (Họa Hại).

  • Hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh): Hướng này mang đến sự trở ngại và rủi ro trong cuộc sống, hay gặp vận xui, tình cảm đổ vỡ,…
  • Hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ): Hướng này có thể dẫn đến mất nguồn thu nhập, sự mất mát về tài sản, sức khỏe sa sút, cãi vã…
  • Hướng Tây (Lục Sát): Hướng này khiến thị phi, thất bại nghề nghiệp và tai nạn, có thể gây ra các vấn đề về tình duyên và hôn nhân,…
  • Hướng Tây Bắc (Họa Hại): Hướng này mang lại rắc rối, xung đột trong công việc,  khiến gia chủ có thể gặp tình huống đe dọa tính mạng, bệnh tật khó chữa, tạo ra tâm lý căng thẳng, gây thù địch,…

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Mậu Dần 1998 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ Phật cho gia chủ nữ 1998

Khi chọn hướng đặt bàn thờ Phật cho gia chủ nữ Mậu Dần 1998, thì gia chủ cũng có thể áp dụng theo hướng đặt bàn thờ Phật cho nam gia chủ tuổi 1998.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa cho gia chủ nữ 1998

  • Hướng tốt: Nữ gia chủ tuổi Mậu Dần 1998 nên quay bàn thờ Thần tài, Thổ Địa về các hướng tốt là: Hướng Bắc (Sinh Khí), hướng Đông (Diên Niên), hướng Nam (Thiên Y), hướng Đông Nam (Phục Vị).
  • Hướng xấu: Ngoài ra thì chủ nhân nữ tuổi Mậu Dần 1998 cũng cần tránh các hướng xấu sau đây: Hướng Tây Bắc (Họa Hại), hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ), hướng Tây (Lục Sát), hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh).

Hướng đặt bàn thờ Ông Táo cho gia chủ nữ 1998

Hướng đặt bàn thờ Ông Táo cho gia chủ nữ 1998 có thể áp dụng tương tự theo hướng đặt bàn thờ Ông Táo cho nam gia chủ tuổi 1998.

Những điều kiêng kỵ khi bố trí bàn thờ tuổi Mậu Dần 1998

Những lỗi phong thuỷ cần kiêng kỵ khi bố trí bàn thờ tuổi Mậu Dần 1998 mà gia chủ không nên bỏ qua là:

  • Lỗi phong thuỷ đặt bàn thờ dưới xà ngang: Phạm lỗi phong thuỷ đặt bàn thờ dưới xà ngang sẽ khiến cho gia chủ gặp phải phiền muộn, hay xảy ra chuyện xui rủi, sức khoẻ đi xuống, phải nhiều chuyện đau đầu, mất mát tiền bạc, mâu thuẫn, tranh chấp,,…
  • Lỗi phong thuỷ đặt bàn thờ dưới gầm cầu thang: Phạm lỗi phong thuỷ đặt bàn thờ dưới gầm cầu thang sẽ khiến cho gia đình vợ chồng hay cãi vã, mâu thuẫn, hao hụt tiền bạc, mâu thuẫn, luôn cảm thấy bị đè nén, mệt mỏi, tiền bạc hao tán, tình cảm không như ý,…
  • Lỗi phong thuỷ đặt bàn thờ sát nhà vệ sinh, nhà tắm: Phạm lỗi phong thuỷ đặt bàn thờ sát nhà vệ sinh, nhà tắm sẽ khiến cho gia gặp phải chuyện đau đầu,  tiền tài thất bát, gặp phải chuyện rắc rối, mất mát tài lộc, kiện tụng, thị phi,…
  • Lỗi phong thuỷ đặt bàn thờ ngược lại với hướng nhà: Phạm lỗi phong thuỷ đặt bàn thờ ngược lại với hướng nhà sẽ khiến cho gia đình luôn cảm thấy bị đè nén, rắc rối, cãi vã, công việc không thuận lợi, không được hòa thuận, gia đình luôn căng thẳng, mệt mỏi,…
  • Lỗi phong thuỷ phòng thờ không sạch sẽ: Phạm lỗi phong thuỷ phòng thờ không sạch sẽ sẽ khiến cho gia chủ và gia đình gặp phải nhiều điều không may, hay mâu thuẫn, mệt mỏi,…
  • Lỗi phong thuỷ sử dụng gỗ đã qua sử dụng để làm bàn thờ: Phạm lỗi phong thuỷ sử dụng gỗ đã qua sử dụng để làm bàn thờ sẽ khiến cho gia chủ gặp phải tai hoạ, thị phi, gia đình không được thuận lợi, tiền tài sa sút, sự nghiệp đi xuống, chuyện không may mắn,…
  • Lỗi phong thuỷ đặt bàn thờ nơi bị góc nhọn xung chiếu: Phạm lỗi phong thuỷ đặt bàn thờ nơi bị góc nhọn xung chiếu sẽ khiến cho gia chủ hay gặp phải bất hòa, tiền tài sa sút, luôn có chuyện đau đầu, cãi vã, con cái không nghe lời,…
  • Lỗi phong thuỷ đặt bàn thờ bên dưới luồng gió: Phạm lỗi phong thuỷ đặt bàn thờ bên dưới luồng gió sẽ khiến cho gia đình bị thất thoát vượng khí, anh em tranh chấp, nó sẽ khiến cho gia đình luôn gặp chuyện không may, công danh sự nghiệp đi xuống, bất hoà,….

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Mậu Dần 1998 hợp phong thủy

Cách hóa giải hướng bàn thờ xấu phạm lỗi phong thuỷ

Một số cách hóa giải hướng bàn thờ xấu phạm lỗi phong thuỷ mà gia chủ tuổi Mậu Dần 1998 có thể tham khảo là:

  • Hoá giải lỗi phong thuỷ bàn thờ bị góc nhọn xung chiếu: Hoá giải lỗi phong thuỷ này gia chủ có thể áp dụng cách bo góc nhọn lại hoặc che chắn góc nhọn.
  • Hoá giải lỗi phong thuỷ bàn thờ đặt dưới xà ngang: Hoá giải lỗi phong thuỷ này gia chủ có thể áp dụng cách làm trần thạch cao, dùng cách ốp trần nhựa, dùng cách ốp trần gỗ,… Mục đích là để che đi phần xà ngang bên trên, làm giảm sự đè nén.
  • Hoá giải lỗi phong thuỷ hướng nhà ngược hướng bàn thờ: Hoá giải lỗi phong thuỷ này gia chủ có thể áp dụng cách dùng vách ngăn, bình phong phòng thờ, mành rèm để che bàn thờ khỏi các luồng khí xấu,… để che đi phần xung chiếu.
  • Hoá giải lỗi phong thuỷ hướng bàn thờ đối diện phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh: Hoá giải lỗi phong thuỷ này gia chủ có thể áp dụng như cách hóa giải lỗi hướng nhà ngược hướng bàn thờ.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Mậu Dần 1998 hợp phong thủy

Thủ tục chuyển hướng bàn thờ

Nếu gặp phải các lỗi phong thuỷ không thể hoá giải thì dưới đây là các thủ tục xin chuyển hướng bàn thờ cho gia chủ tuổi 1998 và các gia chủ niên mệnh tuổi khác có thể tham khảo như sau:

Chọn ngày giờ đẹp

Gia chủ tuổi Mậu Dần 1998 có thể hỏi ý kiến các thầy chuyên về phong thuỷ hoặc có thể tự mình tham khảo ngày giờ đẹp qua các sách vở chuyên về phong thuỷ để chọn ngày giờ đẹp làm lễ xin chuyển hướng bàn thờ.

Mâm cúng để chuyển hướng bàn thờ

Mâm cúng để làm thủ tục xin chuyển hướng bàn thờ hợp phong thuỷ cơ bản bao gồm: 3 chén rượu, 3 lễ tiền vàng, 1 đĩa xôi, 3 chén nước sạch,1 đĩa ngũ quả (là có 5 loại quả khác nhau), đèn, 1 con gà luộc, 1 quả cau, hương, 1 lá trầu, nến, 1 lọ hoa có 5 bông hoa cúc hoặc hoa hồng. Gia chủ có thể thêm hoặc bớt các đồ lễ trong mâm cúng xin chuyển hướng bàn thờ cho phù hợp với gia đình và phong tục của nơi mình sinh sống.

Văn khấn xin chuyển bàn thờ

“Nam mô A Di Đà Phật”

“Nam mô A Di Đà Phật”

“Nam mô A Di Đà Phật”

Con lạy chín phương Trời, mười phương Phật

Hôm nay là ngày: …. tháng … năm ………… 20…

Tín chủ con là: …………………..tuổi….

Hiện đang trú tại: ………………………………………………

Kính cáo chư vị Tôn thần, nay vì cơ quan có thay đổi vị trí mặt bằng cho các phòng ban, chúng con xin làm lễ Thiên Linh vị Tài thần Thổ địa, để đặt bàn thờ Thổ Địa Tài Thần (Gia tiên, Thổ Công – Ông Táo, Phật…) vào nơi mới.

Hôm nay nhân cát nhật lương thần, con xin làm lễ “Thiên di linh vị Thần đài” – Chuyển ban thờ Thổ địa mạch long thần từ vị trí ……….. sang phòng ……… Con kính xin chư vị Tôn thần bản gia, bản địa chấp lễ cầu cho được phép di chuyển bàn thờ sang nơi mới.

Tín chủ: ……………………. con xin dập đầu kính bái.”

Sau khi đọc văn khấn chuyển bàn thờ sang vị trí mới xong thì gia chủ nhớ vái lạy và cần chờ tới khi hết 2/3 tuần hương thì lễ tạ, hóa vàng. Sau đó di dời bàn thờ qua vị trí mới ở trong nhà.

Văn khấn tạ lễ khi chuyển bàn thờ xong

Khi đã hoàn tất việc di dời bàn thờ sang chỗ mới trong nhà, thì bạn tiến hành tạ lễ. Hãy thắp một tuần hương mới. Khi hương cháy được ¼ thì bạn khấn vái theo mẫu như sau:

“Nam mô A Di Đà Phật” (3 lần)

Con xin kính lạy chín phương Trời, mười phương Phật

Hôm nay là ngày …. tháng … năm ………… 20… (nhằm ngày … tháng… năm …âm lịch). Con tên là …., năm nay …. tuổi. Địa chỉ cư trú tại…..

Hôm nay con xin tâm thành tiến lễ bái Thánh thần lai lâm trước linh đài, kính mong chư vị thụ hưởng lễ vật và chứng giám lòng thành của chúng con. Chấp thuận cho việc chúng con di chuyển bàn thờ của chư vị Tôn thần bản gia.

Chúng con kính mong chư vị Tôn thần chuyển ban thờ đắc đáo linh địa, cư trung chính gia trung, tăng thêm mãnh lực. Chúng con từ nay tuần rằm mồng một, lễ tết, xin tôn nhang, sửa lễ dâng cúng chư vị Tôn thần để tạ ơn.

Kính mong chư vị Tôn thần phù hộ độ trì cho gia chủ chúng con được bình an, khỏe mạnh, nhân khang vật thịnh, vạn ước khả thành, công việc hanh thông tấn tới, tài lộc dồi dào.

Tín chủ con (tên) cùng toàn gia xin dập đầu bái tạ!

Ở bước cuối cùng, khi đã đọc văn khấn xong, bạn chờ tuần nhang cháy hết thì hóa vàng phần còn lại.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về hướng đặt bàn thờ tuổi Mậu Dần 1998 hợp phong thủy đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
Tin hay phong thủy tuổi Mậu Dần 1998:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...