Hướng đặt bếp tuổi Tân Hợi 1971 hợp phong thủy, yên ấm

huong bep tuoi 1971 5

Chọn hướng cho thiết kế nội thất phòng bếp là điều rất quan trọng đối với người tuổi Tân Hợi 1971. Căn bếp là nơi giữ lửa cho gia đình nên cần bố trí sao cho hợp phong thủy, bản mệnh để giúp người tuổi này phát suy bản chất nhạy bén trong tính cách, nhanh chóng thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Xem thêm những lưu ý trong thi công nội thất phòng bếp đẹp và đúng phong thủy cho tuổi 1971 trong bài viết dưới đây.

Chọn hướng bếp hợp phong thủy tuổi Tân Hợi 1971

Người sinh năm 1971 thuộc tuổi Tân Hợi. Người tuổi này vốn được trời phú sự hiểu biết và nhạy bén. Nhưng bản tính có bảo thủ bởi khi họ nhận thức vấn đề rồi thì khó thay đổi ý kiến mà cứ theo ý mình đã nghĩ. Để tiết chế tính cách đó, tạo đà thuận lợi cho công việc, người mệnh này cần chú ý tất cả mọi chi tiết nhỏ trong cuộc sống. Đặc biệt là vấn đề phong thủy nhà ở. Trong đó, căn bếp là nơi vô cùng quan trọng, phải bố trí làm sao cho hợp hướng phong thủy mới có thể giúp họ thu hút tài lộc, hanh thông trong công việc.

Chọn hướng bếp hợp phong thủy với người sinh năm 1971

Người tuổi Tân Hợi 1971 hợp với những hướng sau:

  • Đông Bắc (Sinh Khí): Hướng này giúp thu hút tài lộc, tọa danh tiếng, thuận lợi trên con đường thăng quan phát tài.
  • Tây Bắc (Diên Niên): Giúp củng cố các mối quan hệ trong gia đình, xã hội và tình yêu.
  • Tây (Thiên Y): Cải thiện sức khỏe, sự trường thọ
  • Tây Nam(Phục Vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại sự tiến bộ cho bản thân, sự may mắn trong công việc.

Người tuổi này nên tránh những hướng sau:

  • Đông (Hoạ Hại): Đây là hướng không may mắn, có thể đem lại thị phi, thất bại.
  • Bắc (Tuyệt Mệnh): Dễ gây phá sản, bệnh tật chết người.
  • Nam (Lục Sát): Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, gây thù hận, tai nạn, kiện tụng.
  • Đông Nam (Ngũ Quỷ): Công việc không thuận lợi, dễ gây khó khăn.

Cách bố trí bếp hợp tuổi Tân Hợi 1971

Hướng bếp ở đây có thể hiểu là hướng cửa bếp của bếp lò, bếp dầu, hướng công tắc điều khiển đối với bếp điện, bếp gas.

Trong thiết kế nội thất, vị trí đặt bếp phù hợp là đặt ở hướng xấu và nhìn về hướng tốt. Như vậy có ý nghĩa thiêu đốt những điều xấu xa, không may mắn, hướng về hướng tốt để thu hút những điều tốt lành, tài lộc và sự may mắn, bình an cho gia đình.

Người tuổi Tân Hợi 1971 nên đặt bếp tọa các hướng Đông (Hoạ Hại); Bắc (Tuyệt Mệnh); Nam (Lục Sát); Đông Nam (Ngũ Quỷ) là những vị xấu để nhìn về các hướng tốt: Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Bắc (Diên Niên); Tây (Thiên Y); Tây Nam(Phục Vị). Bếp quay về hướng lành sẽ giúp gia đình thu hút tài lộc, nhanh có phúc.

Ngoài ra, gia chủ cũng nên chú ý, hướng nhà bếp không thông thẳng với cửa chính của căn nhà vì theo quan niệm sẽ dễ hao của. Không đặt bếp ở vị trí bếp đối diện với phòng vệ sinh, không đặt bếp đối diện với cửa nội thất phòng ngủ nó sẽ không tốt cho sức khỏe. Khi thi công nội thất phòng ngủ các bạn cũng cần đặc biệt lưu ý đến chi tiết này.

Cách bố trí bếp hợp với người sinh năm 1971

Thiết kế nội thất phòng bếp đúng hướng giúp thu hút tài lộc, cửa nhà yên ấm

Chọn màu sắc nội thất nhà bếp hợp bản mệnh

Người tuổi Tân Hợi 1971 thuộc mệnh Kim. Mệnh này có màu tương sinh thuộc hành Thổ nên hợp với màu vàng. Màu tương hợp là màu trắng. Vì vậy, khi chọn thi công nội thất nhà bếp, gia chủ mệnh Kim nên chọn những món đồ có 2 gam màu này là chủ đạo để mang may mắn đến cho gia đình.

Chọn màu sắc nội thất nhà bếp hợp bản mệnh

Gia chủ tuổi Tân Hợi nên chọn các màu vàng (thổ) như màu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệm có gam màu vàng nhẹ nhàng, tinh tế. Hoặc có thể chọn những màu ánh kim, inox kết hợp mặt đá, gạch men, nhựa tổng hợp… Màu vàng và màu trắng có nhiều gam màu nội thất phù hợp với nhà bếp nên người tuổi này có thể tha hồ lựa chọn những món đồ theo ý thích và hợp phong thủy bản mệnh của mình.
Ngoài ra, người mệnh Kim có hợp với những màu khác như: màu nâu, cam là màu tương sinh hoặc những màu bản mệnh như: ghi, xám..

Người tuổi Tân hợi 1971 nên tránh những màu sắc thuộc hành hỏa. Bởi Hỏa khắc Kim nên tránh những màu như : đỏ, tím. Ngoài ra người mệnh Kim cũng không nên chọn các màu của hành Thủy vì Kim sinh Thủy. Màu sắc thuộc hành Thủy sẽ làm Kim bị suy yếu. Đó là các màu: Xanh thẫm và màu đen.

Nội thất nhà bếp hiện đại có nhiều màu sắc để lựa chọn, chủ yếu là những màu trang nhã, nhẹ nhàng. Với hai gam màu trắng và vàng là hai màu chủ đạo hợp với mệnh Kim, có khá nhiều mẫu thiết kế nội thất nhà bếp đẹp mắt và phù hợp.

Xem thêm một số sản phẩm nội thất văn phòng đẹp và hiện đại nhất hiện nay:

Người sinh năm 1971 hợp với nội thất có gam màu vàng hoặc trắng

Người sinh năm 1971 hợp với nội thất phòng bếp có gam màu vàng hoặc trắng

Lựa chọn chất liệu, kiểu dáng đồ nội thất nhà bếp

Người mệnh Kim phù hợp với những chất liệu bằng kim loại. Các đồ vật làm từ kim khí có khả năng thúc đẩy sự lưu thông của các luồng sinh khí, mang lại sự hài hòa cho không gian. Những chi tiết nội thất quan trọng trong nhà bếp như tủ bếp, kệ có thể dùng loại được chế tạo bằng chất liệu hợp kim…. Ngoài ra, có thể dùng thêm các loại vật liệu thuộc hành Thổ (Thổ sinh Kim) để tăng thêm nhiều điều may mắn cho gia chủ. Nên điểm xuyết những đồ nội thất bằng gốm sứ, đá hoa cương, đá cẩm thạch để tăng thêm tính tương hợp của gian bếp đối với gia chủ.

Người sinh năm Tân Hợi 1971 có thể chọn không gian nội thất có thiết kế theo phong cách đương đại (contemporary), tối giản (minimalism). Những phong cách thiết kế này hướng tới sự ngăn nắp, trật tự, đơn giản, ít chi tiết trang trí, mang lại cảm giác gọn gàng, sang trọng và tinh tế, phù hợp với tính cách của gia chủ tuổi này.

Chọn màu sắc bàn ăn mệnh Kim

Xem thêm:

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất phòng bếp hàng đầu hiện nay

Nội thất Đức Khang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhất là lĩnh vực nội thất bếp. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm nội thất và các dự án mà Đức Khang đã thực hiện tại địa chỉ noithatduckhang.com.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về phong thủy trong đặt hướng bếp cho tuổi 1971 trên đây đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời