Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy nên quay về các hướng tốt là: hướng Đông Bắc (Sinh Khí); hướng Tây Bắc (Diên Niên); hướng Tây (Thiên Y); hướng Tây Nam (Phục Vị) để nhận được nhiều may mắn và tài lộc.

Tổng quan về tuổi Đinh Tỵ 1977

Người sinh năm 1977 Đinh Tỵ có năm sinh dương lịch tính từ ngày từ ngày 18/2/1977 đến 6/2/1978. Tuổi 1977 có Thiên can Đinh và Địa chi Tỵ, trong 12 con giáp tức là tuổi Đinh Tỵ hay tuổi Rắn và thuộc mệnh Sa Trung Thổ là Đất pha cát. Cả can Đinh và chi Tỵ của mệnh tuổi này đều thuộc hành Hỏa, vì vậy mà người tuổi Đinh Tỵ 1977 có năng lượng hỏa rất lớn, nó thể hiện qua cả tính cách và ngoại hình.

Những người sinh năm 1977 thường có xu hướng thích sáng tạo, thích đổi mới và có tinh thần khởi nghiệp rất cao. Họ luôn thích khám phá những cái mới và không ngại đương đầu với thử thách, luôn sẵn sàng quyết tâm để đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra. Trong công việc hay cuộc sống, họ luôn có xu hướng tự lập và quyết đoán trong mọi hành động và không ngại chịu trách nhiệm với những hành động của mình. Với tính cách của mệnh Hoả, tuổi 1977 luôn nhiệt huyết, thường rất thân thiện và hướng ngoại, họ dễ gần và có khả năng giao tiếp tốt. Họ có năng lượng dồi dào và luôn sẵn sàng tham gia vào các hoạt động xã hội hay công việc cộng đồng. Vậy nên họ thường có khả năng xây dựng và duy trì các mối quan hệ xã hội lâu dài và được nhiều người yêu quý. Giống như đặc tính của loài Rắn, họ cũng có khả năng thích nghi cao và cực kỳ linh hoạt trong nhiều tình huống khác nhau. Họ có thể dễ dàng thích ứng với những thay đổi và điều chỉnh cho phù hợp.

Không gian phòng khách nhỏ, hẹp có thể tham khảo bài viết sau: Cách bài trí bàn thờ gia tiên trong phòng khách theo phong thủy

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy

Tại sao phải chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy

Trong đời sống của gia chủ tuổi 1977 nói riêng và tất cả các mệnh tuổi khác nói chung, việc chọn hướng đặt bàn thờ theo phong thủy có vai trò rất quan trọng. Nó không chỉ đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ trong không gian sống mà còn đảm bảo các yếu tố tâm linh và tinh thần của gia chủ. Nếu bàn thờ được bố trí hợp phong thuỷ sẽ giúp cân bằng nguồn năng lượng trong không gian sống. Từ đó có thể tạo ra một không gian sống yên an, giúp cho mọi thành viên trong nhà cảm thấy thoải mái và an lành. Đây cũng là một nét truyền thống đẹp thể hiện sự tôn trọng và tưởng nhớ đến tổ tiên, hướng con người đến những giá trị tốt đẹp hơn. Theo quan niệm phong thủy, việc đặt bàn thờ đúng hướng có thể mang lại may mắn, thu hút tài lộc và sự bình an, sức khỏe cho gia đình. Nếu bàn thờ được đặt đúng hướng, có thể tạo điều kiện tốt để gia đình phát triển và thành công hơn trong cuộc sống và sự nghiệp.

Xem thêm: Hướng đặt bàn thờ gia tiên hợp phong thủy theo tuổi gia chủ

Hướng bàn thờ là hướng nhìn ra hay tựa lưng?

Hướng bàn thờ trong phong thủy, thường là hướng mà mặt của bàn thờ hướng về hay là hướng quay lưng lại của người hành lễ, tính từ trung tâm của bàn thờ nhìn thẳng về phía trước. Đây là hướng mà khi hành lễ nếu chúng ta quay về hướng đối diện với bàn thờ. Ví dụ khi làm lễ chúng ta quay về phía Đông, thì lúc này bàn thờ đang được quay về hướng Tây.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ tuổi Đinh Tỵ 1977 cho nam hợp phong thủy

Với nam gia chủ tuổi 1977 sẽ có các hướng đặt bàn tốt cho niên mệnh của mình là:

Hướng đặt bàn thờ Gia tiên cho nam gia chủ 1977

Nam gia chủ tuổi 1977 Đinh Tỵ nên đặt bàn thờ Gia tiên nên quay về các hướng tốt là: Hướng Đông Bắc (Sinh Khí); hướng Tây Bắc (Diên Niên); hướng Tây (Thiên Y); hướng Tây Nam (Phục Vị). 

  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Hướng này giúp cho gia chủ có được tài lộc, cuộc sống vợ chồng hòa thuận, sức khỏe dồi dào, đường tiền tài danh vọng ngày một sáng lạn.
  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Hướng này giúp gia đình có được sức khỏe, sống thọ, nhà cửa êm ấm, con cái ngoan ngoãn hiếu thảo.
  • Hướng Tây (Thiên Y): Hướng này giúp cho cả gia đình được may mắn, được gia tiên phù hộ độ trì, sống hạnh phúc, tai qua nạn khỏi.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Hướng này giúp cho cả gia đình có được sự yêu quý và giúp đỡ của nhiều người, hay gặp được quý nhân, tránh được mọi tai ương, đạt nhiều thành tựu trong công việc và có cuộc sống viên mãn.

Tuy nhiên, nam gia chủ sinh năm 1977 cần chú ý tránh các hướng đặt bàn thờ Gia tiên xấu sau đây: Hướng Đông (Họa Hại); hướng Bắc (Tuyệt Mệnh); hướng Nam (Lục Sát); hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ).

  • Hướng Đông (Họa Hại): Hướng này gây nên rất nhiều rắc rối, trắc trở, thất bại, khổ sở trong cuộc sống, gia đình gặp phải nhiều long đong lận đận trong sự nghiệp.
  • Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh): Hướng này sẽ khiến gia đình nghèo khổ, dễ bị đuổi việc, sự nghiệp đi xuống có khi tiêu tan, nhiều tai họa, đại họa ảnh hưởng đến cả mạng sống.
  • Hướng Nam (Lục Sát): Hướng này sẽ làm cho gia đình bất hòa, trục trặc, tan vỡ, cuộc sống thường xuyên gặp đen đủi, tranh chấp, mâu thuẫn.
  • Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ): Hướng này làm cho gia đình dễ rơi vào phá sản, mắc nhiều bệnh tật, gặp phải nhiều bất trắc, cuộc đời lận đận triền miên, tai họa nhiều.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ Phật cho nam gia chủ 1977

Hướng đặt bàn thờ Phật cho nam gia chủ 1977 nên đặt quay về hướng cửa chính sẽ là hướng hợp phong thuỷ. Hướng này sẽ giúp nam gia chủ và gia đình luôn thu hút được phúc khí, sức khoẻ khoẻ mạnh, tài lộc dồi dào.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa cho nam gia chủ 1977

Hướng tốt: Nam gia chủ tuổi 1977 nên quay bàn thờ Thần tài, Thổ Địa về các hướng tốt là: Hướng Tây Bắc (Diên Niên); hướng Đông Bắc (Sinh Khí); hướng Tây Nam (Phục Vị); hướng Tây (Thiên Y).

Hướng xấu: Ngoài ra thì cần tránh các hướng xấu sau đây: Hướng Nam (Họa Hại); hướng Bắc (Ngũ Quỷ); hướng Đông (Lục Sát); hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh).

Tìm hiểu chi tiết qua bài viết: Hướng và vị trí đặt bàn thờ Thần Tài, ông Địa theo phong thủy

Hướng đặt bàn thờ Ông Táo cho nam gia chủ 1977

Hướng đặt bàn thờ Ông Táo cho nam gia chủ 1977 thì nên quay về hướng Nam. Lý do thì đây là hướng đại diện cho hành Hoả và theo quan niệm dân gian thì Ông Táo là vị thần cai quản khu bếp nên cũng thuộc hành Hỏa. Vậy nên quay bàn thờ ông Táo về hướng này sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia đình.

Hướng đặt bàn thờ tuổi Đinh Tỵ 1977 cho nữ hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ tuổi Đinh Tỵ 1977 cho nữ hợp phong thủy sẽ có các hướng sau đây:

Hướng đặt bàn thờ Gia tiên cho gia chủ nữ 1977

Đối với gia chủ là nữ tuổi Đinh Tỵ 1977 nên chọn các hướng tốt sau đây để đặt bàn thờ Gia tiên: Hướng Đông Nam (Sinh Khí); hướng Đông (Thiên Y); hướng Nam (Diên Niên); hướng Bắc (Phục Vị).

  • Hướng Đông Nam (Sinh Khí): sinh khí: Hướng này giúp cho gia chủ luôn hòa thuận, con cái khoẻ mạnh ngoan ngoãn, tiền tài luôn dư dả, công việc thuận lợi.
  • Hướng Nam (Diên Niên): Đặt bàn thờ hướng tốt này sẽ giúp gia đình có được sức khỏe, hoá hung thành cát, luôn được giúp đỡ và công việc thăng tiến nhanh chóng.
  • Hướng Đông (Thiên Y): Đặt bàn thờ theo hướng này sẽ giúp cho cả gia đình được tai qua nạn khỏi, luôn có quý nhân phù trợ, tránh xa được cãi vã hay chuyện rắc rối.
  • Hướng Bắc (Phục Vị): Đặt bàn thờ hướng tốt này giúp cho cả gia đình có được nhiều may mắn và phước đức, sẽ tránh được mọi tai ương, tài lộc và tình cảm đều được viên mãn.

Các hướng xấu đặt bàn thờ Gia tiên mà tuổi Đinh Tỵ 1977 cho nữ cần tránh phạm phải gồm: Hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh); hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ); hướng Tây (Họa Hại); hướng Tây Bắc (Lục Sát).

  • Hướng Tây (Họa Hại): Đặt bàn thờ hướng này gây nên rất nhiều rắc rối, thị phi, thậm chí là kiện tụng, khiến cho gia chủ đau đầu và hao tổn tài lộc.
  • Hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh): Đặt bàn thờ hướng xấu này sẽ khiến gia đình vất vả, sự nghiệp bị ảnh hưởng, bệnh tật có thể nguy hiểm đến tính mạng, gia đình cãi vã.
  • Hướng Tây Bắc (Lục Sát): Nếu gia chủ nam sinh năm 1976 chọn đặt bàn thờ hướng xấu này sẽ làm cho gia đình bất hòa, trục trặc, tan vỡ, cuộc sống thường xuyên gặp đen đủi, tranh chấp, mâu thuẫn.
  • Hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ): Hướng này khiến gia đình dễ rơi vào phá sản, gặp nhiều tai họa, mâu thuẫn cãi vã triền miên, sức khoẻ đi xuống, tiền bạc thất thoát.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ Phật cho gia chủ nữ 1977

Hướng đặt bàn thờ Phật cho gia chủ nữ 1977 thì nên quay ra hướng cửa chính để đảm bảo hợp phong thuỷ. Hướng này sẽ giúp gia đình tăng thêm phúc đức, tài lộc và may mắn. 

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa cho gia chủ nữ 1977

Hướng tốt: Nữ gia chủ tuổi 1977 nên quay bàn thờ Thần tài, Thổ Địa về các hướng tốt là: Hướng Nam (Diên Niên); hướng Đông Nam (Sinh Khí); hướng Bắc (Phục Vị); hướng Đông (Thiên Y).

Hướng xấu: Ngoài ra thì chủ nhân nữ tuổi 1977 cũng cần tránh các hướng xấu sau đây: Hướng Tây (Họa Hại); hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ); hướng Tây Bắc (Lục Sát); hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh).

Hướng đặt bàn thờ Ông Táo cho gia chủ nữ 1977

Hướng đặt bàn thờ Ông Táo cho gia chủ nữ 1977 nên quay về hướng Nam. Theo quan niệm thì Ông Táo thuộc hành Hoả do đây là vị thần cai quản khu bếp nên hướng Nam sẽ là hường phù hợp, vì nó cũng là hướng đại diện hành Hoả.

Những điều kiêng kỵ khi bố trí bàn thờ tuổi Đinh Tỵ 1977

Những điều kiêng kỵ khi bố trí bàn thờ tuổi Đinh Tỵ 1977 khi xem xét đặt bàn thờ hợp phong thuỷ không thể bỏ qua là:

  • Không sử dụng gỗ đã qua sử dụng để làm bàn thờ: Bàn thờ cần làm bằng gỗ mới để đảm bảo sự sạch sẽ và thanh tịnh. Như vậy mới có thể  nếu giúp cho gia đình tránh gặp phải những điều không may như tai họa, thị phi, mâu thuẫn. Nếu làm bàn thờ từ các loại gỗ đã qua sử dụng thì gia chủ sẽ gặp phải nhiều điều không may, bị tổ tiên trách phạt.
  • Không đặt bàn thờ sát nhà vệ sinh, nhà tắm: Nếu đặt bàn thờ sát khu vực nhà vệ sinh, nhà tắm sẽ khiến sức khỏe của gia chủ xấu đi, công việc và gia đình luôn gặp mâu thuẫn, cãi vã. Do nhà vệ sinh là nơi ô uế, có nhiều luồng khí xấu như vậy sẽ làm mất đi sự thanh tịnh và sạch sẽ của không gian thờ cúng.
  • Không đặt tượng các linh vật thú dữ trong phòng thờ: Các linh vật thú dữ như rùa, rắn, sư tử, chó,… không phù hợp để đặt tại nơi thờ cúng tại gia, những linh vật phù hợp với không gian thờ cúng tại đền, chùa, đình, miếu,… Nếu đặt chúng trong khu vực thờ cúng tại nhà sẽ mang đến tai hoạ, tích tụ hung khí, khiến gia chủ luôn gặp xui xẻo và cãi vã.
  • Bàn thờ không được đặt nơi bị góc nhọn xung chiếu: Gia chủ gặp phải tai ương, rắc rối, tiền bạc hao tổn nếu bàn thờ nếu phạm lỗi bị góc nhọn xung chiếu. Góc nhọn giống như một vật hung khi đâm vào bàn thờ làm bàn thờ luôn trong trạng thái không được thanh tịnh, yên tĩnh.
  • Bàn thờ không đặt dưới xà ngang: Bàn thờ phạm lỗi đặt dưới xà ngang sẽ khiến cho gia chủ gặp luôn cảm thấy đau đầu, gặp các vấn để gây căng thẳng, luôn cảm thấy bị đè nén, áp lực trong cuộc sống và sự nghiệp.
  • Không đặt bàn thờ dưới gầm cầu thang: Bàn thờ đặt dưới gầm cầu thang sẽ khiến sức khỏe của gia đình đi xuống, mọi sự gặp rắc rối, công việc khó thăng tiến. Đây là lỗi phong thuỷ khá nặng do gầm cầu thang là nơi tối tăm, không thanh tịnh, bên trên hay có người qua lại. Bàn thờ phải đặt ở nơi trang nghiêm, sáng sủa và sạch sẽ, thanh tịnh mới giúp gia đình có được may mắn, tài lộc.
  • Hướng của bàn thờ không được ngược lại với hướng nhà: Hướng bàn và hướng nhà phạm lỗi phong thuỷ ngược nhau sẽ tạo ra xung khắc rất nặng nề. Lỗi này sẽ khiến cho gia đình hay xảy ra cãi vã, gia đình không được êm ấm, con cái bất hoà,… 
  • Phòng thờ rất kỵ bừa bộn, không sạch sẽ: Khu vực bàn thờ nếu luôn bừa bộn, không được giữ sạch sẽ thì gia chủ sẽ gặp phải nhiều điều bất an, công việc không được êm xuôi.
  • Bàn thờ bên không đặt dưới luồng gió: Bàn thờ đặt ở nơi như dưới cửa sổ hay ô thoáng sẽ bị luồng gió hay ánh nắng hắt vào trực tiếp. Lỗi phong thuỷ này sẽ khiến cho gia đình hao hụt sức khỏe, tài chính mất mát, công việc không thuận lợi.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy

Cách hóa giải hướng bàn thờ xấu phạm lỗi phong thuỷ

Nếu bàn thờ không may phạm phải một số lỗi phong thuỷ đơn giản thì dưới đây sẽ là một vài cách hóa giải mà gia chủ có thể tham khảo, để làm giảm đi sự xung khắc và ảnh hưởng của các lỗi này lên gia đình.

  • Hoá giải bàn thờ bị góc nhọn xung chiếu: Lỗi này có thể che chắn hoặc bo góc nhọn lại.
  • Hoá giải bàn thờ đặt dưới xà ngang: Lỗi phong thuỷ này có thể ốp trần hoặc làm trần thạch cao để che đi phần xà ngang.
  • Hoá giải hướng bàn thờ đối diện phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh: Lỗi này có thể dùng vách ngăn phòng thờ, bình phong, mành rèm,… để tách biệt không gian.
  • Hoá giải lỗi hướng nhà ngược hướng bàn thờ: Lỗi này có thể áp dụng cách hoá giải là dùng vách ngăn phòng thờ, bình phong, mành rèm,… như hướng bàn thờ phạm phải lỗi phong thuỷ đối diện phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh.

Nếu bàn thờ vô tình phạm phải các lỗi phong thuỷ thì tốt nhất gia chủ nên làm lễ xin chuyển hướng bàn thờ để đảm bảo khu vực thờ cúng được hợp đặt ở vị trí và hướng tốt cho phong thuỷ nhất. Các cách trên chỉ là phương án tạm thời và dùng trong trường hợp bất khả kháng.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy

Thủ tục chuyển hướng bàn thờ

Thủ tục chuyển hướng bàn thờ về cơ bản thì sẽ có những bước sau đây, tuy nhiên ở một vài địa phương sẽ có sự khác nhau đôi chút. Trước khi làm lễ xin chuyển bàn thờ gia chủ có thể tham khảo kỹ hơn để làm sao cho tối ưu và phù hợp nhất với  bàn thờ nhà mình.

Chọn ngày giờ đẹp

Việc chọn ngày giờ đẹp là rất quan trọng, nếu vô tình phạm vào ngày giờ xấu cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của cả gia đình. Về ngày giờ đẹp thì gia chủ có thể tham khảo qua sách vở hay các thầy phong thuỷ. 

Mâm cúng để chuyển hướng bàn thờ

Mâm cúng làm thủ tục chuyển hướng bàn thờ bao gồm: 3 chén nước sạch, 1 đĩa xôi, 3 chén rượu, 1 con gà luộc, 1 đĩa có 5 loại quả khác nhau, 1 lọ hoa có 5 bông hoa cúc hoặc hoa hồng, 3 lễ tiền vàng, câu trầu, nến, đèn, hương. Gia chủ có thể thêm hoặc bớt các đồ lễ trong mâm cúng xin chuyển hướng bàn thờ cho phù hợp với gia đình và phong tục của nơi mình sinh sống.

Văn khấn xin chuyển bàn thờ

“Nam mô A Di Đà Phật”

“Nam mô A Di Đà Phật”

“Nam mô A Di Đà Phật”

Con lạy chín phương Trời, mười phương Phật

Hôm nay là ngày: …. tháng … năm ………… 20…

Tín chủ con là: …………………..tuổi….

Hiện đang trú tại: ………………………………………………

Kính cáo chư vị Tôn thần, nay vì cơ quan có thay đổi vị trí mặt bằng cho các phòng ban, chúng con xin làm lễ Thiên Linh vị Tài thần Thổ địa, để đặt bàn thờ Thổ Địa Tài Thần (Gia tiên, Thổ Công – Ông Táo, Phật…) vào nơi mới.

Hôm nay nhân cát nhật lương thần, con xin làm lễ “Thiên di linh vị Thần đài” – Chuyển ban thờ Thổ địa mạch long thần từ vị trí ……….. sang phòng ……… Con kính xin chư vị Tôn thần bản gia, bản địa chấp lễ cầu cho được phép di chuyển bàn thờ sang nơi mới.

Tín chủ: ……………………. con xin dập đầu kính bái.”

Sau khi đọc văn khấn chuyển bàn thờ sang vị trí mới xong thì gia chủ nhớ vái lạy và cần chờ tới khi hết 2/3 tuần hương thì lễ tạ, hóa vàng. Sau đó di dời bàn thờ qua vị trí mới ở trong nhà.

Văn khấn tạ lễ khi chuyển bàn thờ xong

Khi đã hoàn tất việc di dời bàn thờ sang chỗ mới trong nhà, thì bạn tiến hành tạ lễ. Hãy thắp một tuần hương mới. Khi hương cháy được ¼ thì bạn khấn vái theo mẫu như sau:

“Nam mô A Di Đà Phật” (3 lần)

Con xin kính lạy chín phương Trời, mười phương Phật

Hôm nay là ngày …. tháng … năm ………… 20… (nhằm ngày … tháng… năm …âm lịch). Con tên là …., năm nay …. tuổi. Địa chỉ cư trú tại…..

Hôm nay con xin tâm thành tiến lễ bái Thánh thần lai lâm trước linh đài, kính mong chư vị thụ hưởng lễ vật và chứng giám lòng thành của chúng con. Chấp thuận cho việc chúng con di chuyển bàn thờ của chư vị Tôn thần bản gia.

Chúng con kính mong chư vị Tôn thần chuyển ban thờ đắc đáo linh địa, cư trung chính gia trung, tăng thêm mãnh lực. Chúng con từ nay tuần rằm mồng một, lễ tết, xin tôn nhang, sửa lễ dâng cúng chư vị Tôn thần để tạ ơn.

Kính mong chư vị Tôn thần phù hộ độ trì cho gia chủ chúng con được bình an, khỏe mạnh, nhân khang vật thịnh, vạn ước khả thành, công việc hanh thông tấn tới, tài lộc dồi dào.

Tín chủ con (tên) cùng toàn gia xin dập đầu bái tạ!

Ở bước cuối cùng, khi đã đọc văn khấn xong, bạn chờ tuần nhang cháy hết thì hóa vàng phần còn lại.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về hướng đặt bàn thờ tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Tin hay phong thủy tuổi Đinh Tỵ 1977:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...